รูปบทความ ตลาดอสังหาฯถึงยุคปรับตัว Terra BKK เปิดตัว Terra Byte Application เน้นเข้าถึงข้อมูลธุรกิจอสังหาฯ

ตลาดอสังหาฯถึงยุคปรับตัว Terra BKK เปิดตัว Terra Byte Application เน้นเข้าถึงข้อมูลธุรกิจอสังหาฯ

Terra BKK เปิดตัวแอพพลิเคชั่น Terra Byte ตัวช่วยให้ผู้บริหารเข้าถึงข้อมูลธุรกิจอสังหาฯได้ง่ายขึ้น เน้นเจาะกลุ่มบริษัทอสังหาฯรายกลางและรายเล็ก พร้อมแข่งขันเจ้าใหญ่ในตลาด  ยันปีนี้ลุยพัฒนาให้ข้อมูลครอบคลุมทำเลเมืองท่องเที่ยว ชลบุรี และภูเก็ต



Terra BKK เป็นแพลตฟอร์มผู้ให้บริการ Market Place & Web Content ด้านอสังหาฯที่มีทั้งโครงการใหม่และโครงการมือสอง ด้วยจุดแข็งที่เปิดให้บริการมาแล้วกว่า 5 ปี พร้อม User ที่เข้าใช้งานสะสมมากกว่า 20 ล้านรายทั่วประเทศไทย พร้อมทีมงานที่มีประสบการณ์ด้านการทำวิจัยพฤติกรรมผู้บริโภค ทั้งหมดนี้ทาง Terra BKK จึงได้นำข้อมูลทั้งหมดมาต่อยอด พร้อมกับเปิดตัว "Terra Byte" แอพพลิเคชั่นเพื่อรองรับผู้พัฒนาอสังหาฯรายกลาง-รายย่อยที่ต้องการเข้าฐานข้อมูลด้าน Supply & Demand ของลูกค้าทั้งในกรุงเทพฯและปริมณฑลแบบ Real Time โดยฐานข้อมูลจะมีการแสดงผลปบบ Interactive Chart เพื่อให้เข้าใจง่าย




ทั้งนี้ข้อมูลใน Terra Byte จะเป็นการเน้นตอบโจทย์เจ้าของบริษัท ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เพื่อดูข้อมูลความเคลื่อนไหวของตลาด ราคาที่ดิน บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม บ้านแฝด อาคารพาณิชย์ และคอนโดมิเนียม รวมไปถึงขนาดโครงการ ปีที่เปิดขาย ยอดขาย จำนวนยูนิตคงเหลือ และการเปลี่ยนแปลงราคา ซึ่งทั้งหมดนี้จะเป็นข้อมูลที่ช่วยให้ง่ายต่อการเปรียบเทียบโครงการของตนเองกับคู่แข่ง 


ซึ่งข้อมูลทั้งหมดนี้จะถูกอัพเดทอย่างต่อเนื่อง ทำให้ผู้บริหารสามารถนำข้อมูลจาก Terra Byte มาใช้ตัดสินใจพัฒนาโครงการใหม่หรือปรับกลยุทธ์ในการแข่งขันให้ทันคู่แข่งในทำเลเดียวกันได้ เพื่อเป็นการสร้างจุดแข็งให้ผู้พัฒนาอสังหาฯรายกลาง-ย่อย ที่ไม่มีฝ่ายพัฒนาธุรกิจและฝ่ายวิจัยตลาด




และในปัจจุบัน Terra Byte ได้เปิดให้บริการแล้วประมาณ 10 บริษัท และลูกค้าส่วนใหญ่ค่อนข้างพอใจ เพราะได้ข้อมูลที่อัพเดทอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามภายในปี 2562 นี้ Terra BKK ก็จะพัฒนาแอพพลิเคชั่นให้ครอบคลุมไปยังเมืองท่องเที่ยวอย่าง ชลบุรี และภูเก็ต เพราะทั้ง 2 จังหวัดนี้มีความเติบโตด้านอสังหาฯที่หลากหลาย


สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถดูรายละเอียดได้ที่   www.terrabkk.com/terrabyte
 
 

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์