รูปบทความ "เดอะ เบส เพชรบุรี-ทองหล่อ" ค้นพบสไตล์ที่เป็นคุณ บนทำเลที่เชื่อมต่อทุกความเป็นไปได้ใจกลางเมืองเพียง 400 ม. จากทองหล่อ

"เดอะ เบส เพชรบุรี-ทองหล่อ" ค้นพบสไตล์ที่เป็นคุณ บนทำเลที่เชื่อมต่อทุกความเป็นไปได้ใจกลางเมืองเพียง 400 ม. จากทองหล่อ

“เดอะ เบส เพชรบุรี-ทองหล่อ” คอนโดมิเนียมแบบไฮไรส์ (High Rise) 36 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 496 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 2,000 ล้านบาท ตั้งอยู่บนที่ดินประมาณ 2 ไร่ติดถนนใหญ่เพชรบุรี พัฒนาขึ้นภายใต้แนวคิด “Yours to Discover (ค้นพบพื้นที่ที่ใช่ บนทำเลใจกลางเมือง)” ด้วยทำเลที่ห่างจากทองหล่อเพียง 400 เมตร หรือใช้เวลาการเดินทางโดยรถยนต์เพียง 2 นาที สามารถเชื่อมต่อสู่ทุกซิตี้ไลฟ์สไตล์ ทั้ง กิน ช้อป เที่ยว เรียน และทำงานได้อย่างลงตัว แวดล้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ที่มีสีสัน ตลอดจนโรงพยาบาลและสถานศึกษาชั้นนำ สามารถเดินทางเชื่อมสู่พื้นที่ต่างๆ ของกรุงเทพฯ ได้อย่างรวดเร็ว ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนทางด่วนศรีรัช และตรงสู่เอกมัย พร้อมพงษ์ และอโศกได้เพียงในไม่กี่นาที ทั้งยังสะดวกด้วยระบบขนส่งมวลชน ได้แก่ MRT เพชรบุรี BTS พร้อมพงษ์ Airport Link สถานีมักกะสัน ภายในเวลาไม่เกิน 15 นาที พร้อมบริการรถรับส่งจากโครงการ




การออกแบบโดยรวมของโครงการ “เดอะ เบส เพชรบุรี-ทองหล่อ” สะท้อนถึงความภาคภูมิใจของผู้อยู่อาศัยในแบบของตนเองตามคอนเซ็ปต์ “Trophy of Life” รางวัลชีวิตที่สามารถสะท้อนความสำเร็จอันโดดเด่นตามจุดมุ่งหมายที่ต นเองตั้งไว้โดยไม่เปรียบเทียบกับใคร การออกแบบภายนอกโครงการสะท้อนถึงความมีชีวิตชีวาของย่านทอง หล่อและถนนเพชรบุรี โดยใช้รูปทรงและแสงสีของตึกระฟ้ายามราตรีของกรุงเทพฯ มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ จนกลายมาเป็นดีไซน์ของเส้นสายสีทองอร่ามบนฟาสาด (Façade) ของอาคารที่เปรียบได้กับแสงไฟที่ส่องสว่างตัดกับตัวอาคารสีดำที่เป็นตั วแทนของท้องฟ้าของมหานครยามค่ำคืน





การตกแต่งภายในโครงการออกแบบขึ้นภายใต้แนวคิด “Unlock” ปลดพันธนาการความจำเจแบบเดิมๆ สู่การใช้ชีวิตและวิธีคิดที่สุดขั้วและท้าทาย เน้นฟังก์ชั่นที่สามารถใช้งานได้จริงแต่ยังคงความสวยงามที่สะท้อนควา มเป็นตัวตนที่ไม่ซ้ำใคร ตลอดจนการใช้วัสดุธรรมชาติอย่างไม้และทองเหลือง ประกอบกับสีโทนอบอุ่นล้อกับสีภายนอกของอาคารอย่างลงตัว


การออกแบบภูมิสถาปัตย์ของโครงการ “เดอะ เบส เพชรบุรี-ทองหล่อ” ถ่ายทอดออกมาผ่านแนวคิด “The Innerside of Life” เปลือยความเป็นตัวตนอีกด้านของจิตใจ ให้ผู้อยู่อาศัยใกล้ชิดธรรมชาติด้วยพื้นที่สีเขียวเกือบ 1 ไร่ ทั้งสวนบริเวณหน้าโครงการ และ Rooftop Garden เติมความสดชื่นของการอยู่อาศัยด้วยไม้ยืนต้นที่ให้ความร่มรื่นสลับกับไ ม้พุ่มและไม้ประดับนานาพรรณ เติมแต่งด้วยประติมากรรมและหินธรรมชาติ พร้อมแทรกพื้นที่นั่งพักผ่อนที่ใช้งานได้จริง เปรียบเหมือนโอเอซิสใจกลางเมืองที่ช่วยสร้างความสดชื่นตลอดทั้งวัน


พื้นที่ส่วนกลางของโครงการ “เดอะ เบส เพชรบุรี-ทองหล่อ” เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมยกระดับการใช้ชีวิตคนเมื อง บนพื้นที่รวมกว่า 1 ไร่ครึ่งโดยมีไฮไลต์ ได้แก่ คลับเฮ้าส์แบบ Stylish Cafe ที่สร้างเป็นอาคารเรือนกระจกเพื่อรับแสงธรรมชาติ รายล้อมด้วยสวนสวยเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจ ร้านสะดวกซื้อ 24 ชม. รวมถึง Creative Co-working Hub สำหรับการพูดคุยธุรกิจหรือทำงานโดยไม่รบกวนความเป็นส่วนตัวในพื้นที่อยู่อาศัย


นอกจากนี้ยังมีล็อบบี้สำหรับทั้งนั่งพักผ่อนหรือใช้ต้อนรับแขกพิเศษก็สา มารถสะท้อนความเป็นตัวตนของผู้อยู่อาศัยได้อย่างภาคภูมิใจ และ Co- Living Space ซึ่งเป็นพื้นที่สำหรับนั่งเล่น สันทนาการ แบบเป็นส่วนตัว



บนพื้นที่ชั้น 6 ของโครงการมีสระว่ายน้ำระบบเกลือขนาด 28 เมตร ห้องฟิตเนสแบบ Pool View พร้อมอุปกรณ์ทันสมัยครบครัน พร้อมกับไฮไลต์พิเศษที่ให้ประสบการณ์การออกกำลังกายที่แตกต่างแล ะท้าทายอย่างเครื่อง Jacob Ladder ซึ่งจำลองการออกกำลังกายในรูปแบบของการปีนบันได ช่วยบริหารหัวใจและกล้ามเนื้อให้แข็งแรงขึ้น รวมไปถึงห้องน้ำและเปลี่ยนเสื้อผ้าที่ออกแบบมาให้เอื้อต่อการใช้งานของคนทุกวัย (Universal Design)




เติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิตยิ่งขึ้นด้วยพื้นที่ส่วนกลางบริเวณชั้น 36 ซึ่งประกอบด้วย Sky Lounge พื้นที่พักผ่อนส่วนตัวที่ให้ผู้อยู่อาศัยเพลิดเพลินหรือจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ ส่วนตัวไปกับมุมมองที่ไม่จำกัดของ City View ได้ถึง 270 องศา พร้อมกับ Sky Theater ห้องความบันเทิงเอนกประสงค์ที่ให้ผู้อยู่อาศัยสามารถดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม ได้ในห้องเดียว ตลอดจน Rooftop Roof Terrace พื้นที่พักผ่อนกลางแจ้งที่รายล้อมด้วยสวนสวยบนดาดฟ้า เหมาะกับการนั่งชมวิวพระอาทิตย์ตกดิน หรือนั่งทำงานในบรรยากาศสบายๆ พร้อม Flexible Furniture ที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้แบบอเนกประสงค์ และอีกหนึ่งฟังก์ชั่นที่โดดเด่นของโครงการอย่าง Backyard Garden ซึ่งเป็นพื้นที่ปลูกพืชผักสวนครัวส่วนกลางที่ให้ผู้อยู่อาศัยสามารถเพาะปลูกและเก็บไปประกอบอาหารรับประทานได้



โครงการ “เดอะ เบส เพชรบุรี-ทองหล่อ” ใช้ระบบรักษาความปลอดภัยที่เชื่อมต่อกับ LIV-24 บริการดูแลความปลอดภัยจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง ควบคู่กับพนักงานรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ภายใต้มาตรฐาน Sansiri Security System พร้อมดูแลป้องกันที่อยู่อาศัยทั้งก่อนและหลังระยะประกันด้วย HOME CARE และบริการ Property Management Service (PRM) โดยพลัส พร็อพเพอร์ตี้ ที่เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์กว่า 20 ปี ในการดูแลจัดการที่อยู่อาศัยแบบครบวงจร ตั้งแต่การดูแลรักษาอาคารและทรัพย์สินส่วนกลางให้คงมูลค่าไปอย่างย าวนาน ตลอดจนบริการด้าน ซื้อ ขาย และเช่าอสังหาริมทรัพย์






โครงการ “เดอะ เบส เพชรบุรี-ทองหล่อ” ให้ความเป็นส่วนตัวด้วยการอยู่อาศัยแบบ Low Density จำกัดจำนวนยูนิตในแต่ละชั้นไม่เกิน 17 ยูนิต โดยมีรูปแบบห้องให้เลือกสรรตามความต้องการทั้งการอยู่อาศัยคนเดียว และอยู่เป็นครอบครัว ได้แก่


  • ยูนิต 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ / 27.25-29.25 ตร.ม.
  • ยูนิต 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ / 31.75-40 ตร.ม.
  • ยูนิต 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ / 45.75 ตร.ม.
  • ยูนิต 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ / 61.25 ตร.ม.


เชื่อมต่อทุกความเป็นไปได้สู่ทุกไลฟ์สไตล์ที่สะท้อนความเป็นคุณได้ที่ “เดอะ เบส เพชรบุรี-ทองหล่อ” ซึ่งพร้อมเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้นด้วยราคาเริ่มต้น เพียง 2.69 ล้านบาท

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์