รูปบทความ The Collection คอนโดใหม่จาก ไซมิส แอสเสท ที่ควรค่าแห่งการสะสม ด้วยการออกแบบที่ล้ำค่า

The Collection คอนโดที่ควรค่าแห่งการสะสม ด้วยคุณค่าที่เหมาะแก่ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น

"เดอะ คอลเลคชั่น" (The Collection) คอนโดใหม่จาก ไซมิส แอสเสท ที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรมแห่งการอยู่อาศัย บนทำเล สุขุมวิท-อโศก พร้อมวิวสวนเบญจกิติพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ใจกลางสุขุมวิท ราคาเปิดตัวเริ่มต้น 6.2-45 ล้านบาท



บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด เปิดพอร์ตท็อปเซกเมนต์ส่งคอนโดแบรนด์ใหม่ "The Collection" เข้าเติมเต็มตลาดอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี่ แฟลกชิพโปรเจ็กต์มูลค่าโครงการ 4,800 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด "Live without Compromise : ที่สุดแห่งความประณีต ใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อสิ่งที่คุ้มค่าที่สุด" บนทำเลที่โดดเด่นย่าน สุขุมวิท-อโศก 


ข้อมูลโครงการ เดอะ คอลเลคชั่น (The Collection)



ที่ตั้งโครงการ : สุขุมวิท 16 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กทม. 10110

เนื้อที่โครงการ : 2-0-57.8 ไร่

ลักษณะอาคาร : อาคารหลักสูง 41 ชั้น ห้องพักอาศัย 443 ยูนิต ห้องชุดพาณิชย์ 3 ยูนิต

ลักษณะห้องชุด : 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 33.80-34.20 ตร.ม.

                       2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 63.80-69.50 ตร.ม.

                       3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 84.20 และ 135.35 ตร.ม.

สิ่งอำนวยความสะดวก : ฟิตเนส , Co-Working Space , มินิเธียเตอร์ , ไพรเวทมีตติ้งรูม , Sky Garden , CCTV Monitoring & Control , ระบบ Automatic Parking ที่จอดรถอัจฉริยะ



ด้วยความที่ The Collection เป็นคอนโดที่อยู่ในระดับลักชัวรี่ และสร้างขึ้นมาภายใต้แนวคิด "Live without Compromise ที่สุดแห่งความประณีต ใส่ใจทุกรายละเอียด เพื่อสิ่งที่ดีและคุ้มค่าที่สุด" โครงการนี้จึงได้มีการออกแบบตึกที่ทันสมัยและยังได้ใช้วัสดุตกแต่งภายในระดับ World-class ที่นำเข้าจากอิตาลี และเยอรมัน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอย่างมีระดับ และยังได้มีการร่วมมือกับผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบและดีไซน์อีกมาก


Creative Crews ออกแบบสถาปัตยกรรมอาคารด้วยการดีงจุดเด่นโครงการมาถ่ายทอดโครงสร้างให้มีความโดดเด่น




การออกแบบตัวอาคาร เดอะ คอลเลคชั่น (The Collection) Creative Crews ได้ออกแบบด้วยความเข้าใจจากสเกลเล็กไปจนถึงสเกลใหญ่ๆ เพื่อให้ออกแบบการใช้งานได้อย่างลงตัว ตัวอาคารของ The Collection ให้มีระเบียงและไม่มีระเบียง


ONG & ONG Design ออกแบบภายในผ่านการสะท้อนอัตลักษณ์โครงการอย่างมีชั้นเชิง





ONG & ONG Design เข้ามาออกแบบภายในของ เดอะ คอลเลคชั่น (The Collection) ด้วยการเน้นพื้นที่สาธารณะให้เหมือนเป็นพื้นที่ของเราเอง และยังออกแบบให้มีเส้นสาย เพื่อให้มีส่วนกับความรู้สึกของผู้อยู่อาศัย


Hansgrohe นักแบบแบบสุขภัณฑ์ระดับมาสเตอร์พีซ




Hansgrohe นักออกแบบสุขภัณฑ์จากเยอรมัน ที่มาออกแบบสุขภัณฑ์ให้กับโครงการ เดอะ คอลเลคชั่น (The Collection) ด้วยความโดดเด่นที่เน้นการใช้งานความทนทานที่สามารถส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่นได้ และไม่เน้นดีไซน์มากนัก และวัสดุทุกชิ้นยังทำจากทองเหลืองอีกด้วย


Kuppersbusch ออกแบบอุปกรณ์ชุดครัว ฝีมือระดับโลก




Kuppersbusch ออกแบอุปกรณ์ชุดครัวให้กับ เดอะ คอลเลคชั่น (The Collection) เน้นความเป็น Exclusive ให้กับโครงการ พร้อมจุดเด่นการดีไซน์ที่ไม่ตกยุค โดยสินค้าที่มีความโดดเด่นที่สุดและได้รับการจดสิทธิบัตรคือ เตาอบอาหารไร้กลิ่น ซึ่งได้นำมาใช้ในโครงการนี้ด้วย


Snaidero แบรนด์ชุดครัวจากอิตาลี ด้วยดีไซเนอร์ผู้ออกแบบรถยนต์ Ferrari



Snaidero ออกแบบชุดครัวให้กับโครงการ เดอะ คอลเลคชั่น (The Collection) ด้วยกรรมวิธีนำแร่มาผสมสีเพื่อเคลือบผิวหน้าของชุดครัว เพื่อให้ผิวหน้าเป็นผิวด้านแต่มีความแวววาวซ่อนอยู่ ทำให้ไม่มีรอยนิ้วมือและยังสามารถทำความสะอาดได้ง่าย โดยกรรมวิธีนี้จะเป็นกรรมวิธีเดียวกับการออกแบบรถยนต์ Ferrari ที่ใช้เคลือบผิวรถให้มีความหรูหราเงางาม




สุดท้ายนี้ทางโครงการยังได้ใช้ Ariostea แบรนด์จากอิตาลี ที่ทำกระเบื้องหินอ่อน โดยได้นำมาใช้ตรงส่วนครัวและพื้นห้องน้ำ



นอกจากความโดดเด่นในการออกแบบทั้งภายในและภายนอกแล้ว โครงการ เดอะ คอลเลคชั่น (The Collection) ยังมีความโดดเด่นในเรื่องทำเลที่ตั้ง เพราะตัวโครงการนั้นอยู่ บนทำเลใจกลางสุขุทวิท-อโศก ในซอยสุขุมวิท 16 ซึ่งเป็นทำเลที่สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนสายหลักได้หลายเส้นทางทั้งสุขุมวิท อโศก และพระราม 4 และยังสามารถเดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีอโศก



ทั้งนี้โครงการ เดอะ คอลเลคชั่น (The Collection) ขายในราคาเริ่มต้น 6.2-45 ล้านบาท และคาดว่าจะเริ่มดำเนินการก่อสร้างภายในปี 2562 และคาดว่าเสร็จในปี 2564 และจะเปิด Presale 24 พ.ย. นี้ 


สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 092-9892459 หรือ www.collection16.com 








เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์