รูปบทความ "COMMON TU" คอนโดใหม่ที่ เดอะ ครีเอเตอร์ส เอชคิว บุกทำเลย่านรังสิต พิชิตใจนักศึกษา

เดอะ ครีเอเตอร์ส เอชคิว บุกคอนโดใหม่ย่านรังสิต "COMMON TU" หวังมัดใจกลุ่มนักศึกษา

ครีเอเตอร์ส เอชคิว เปิดตัวคอนโดพรีเมี่ยมไฮไรส์แห่งแรกย่านรังสิต "COMMON TU" ภายใต้คอนเซ็ปต์ 'Live Everyday On The Top' หวังเจาะกลุ่มนักศึกษา และคนย่านรังสิต ด้วยราคาเริ่ม 2.2 ล้านบาท มั่นใจปิดการขายได้ใน 3 เดือน



COMMON TU เป็นคอนโดโครงการที่ 2 ที่พัฒนาโดย บริษัท เดอะ ครีเอเตอร์ส เอชคิว จำกัด ซึ่งเป็นโครงการแรกที่ครีเอเตอร์ส เอชคิว พัฒนาคอนโดไฮไรส์ ระดับพรีเมี่ยมในย่านรังสิต หลังจากที่ประสบความสำเร็จมาแล้วกับโครงการคอนเนอร์ ราชเทวี 


ซึ่งในครั้งนี้โครงการ COMMON TU ได้อยู่ในทำเลที่น่าสนใจอย่างย่านรังสิต ที่รายล้อมไปด้วยสถานศึกษาอย่าง ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต , ม.กรุงเทพฯ รังสิต และม.รังสิต แน่นอนว่าเจาะกลุ่มนักศึกษาที่ซื้อไว้อยู่เอง หรือนักลงทุนที่จะซื้อไว้ปล่อยเช่า ก็มีผลตอบแทนจาก Capital Gain สูงถึง 6-10% และผลตอบแทนจากการเช่าที่มั่นคง 4-6%


ข้อมูลโครงการ COMMON TU


ชื่อโครงการ : COMMON TU

เจ้าของโครงการ : The Creators HQ

ประเภทโครงการ : คอนโดสูง 31 ชั้น

ที่ตั้งโครงการ : รังสิต-ปทุมธานี

พื้นที่โครงการ : 2-1-82 ไร่

จำนวนห้อง : 506 ยูนิต

จำนวนที่จอดรถ : 213 คัน

ประเภทห้อง : Studio 26.5-26.8 ตร.ม. , 1 Bedroom 30.8-32.2 ตร.ม. และ 2 Bedroom 51.2 ตร.ม.

ราคาเริ่มต้น : 2.2 ล้านบาท

เว็บไซต์ : www.thecreatorshq.com 

โทร : 095-9939992


ทั้งนี้ โครงการ COMMON TU อยู่ในทำเลที่ติดถนนใหญ่ และใกล้ ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เพียง 400 เมตร ซึ่งเป็นทำเลที่มีความโดดเด่น นอกจากจะมีมหาวิทยาลัยรายล้อมแล้ว ยังเป็นทำเลที่มีการขยายตัวเติบโตอย่างต่อเนื่อง และที่สำคัญคือ มีรถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม ที่มาจากบางซื่อมาถึงรังสิต และยังมีสนามบินดอนเมือง เฟส 3 ที่ทำให้เห็นว่าทำเลย่านรังสิตยังสามารถพัฒนาต่อไปได้อีก และเป็นทำเลที่ดูมีอนาคต และมีมูลค่าเพิ่มได้



อย่างไรก็ตาม โครงการ COMMON TU เป็นคอนโดสูง 31 ชั้น ที่อยู่บนพื้นที่โครงการ 2-1-82 ไร่ มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 510 ห้อง โดยจะมีแบบห้องให้เลือกทั้งหมด 3 แบบ ได้แก่ ห้องสตูดิโอ , ห้องนอนเดี่ยว และห้องนอนคู่ มีขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 26-51 ตร.ม.



สำหรับพื้นที่ส่วนกลางของ COMMON TU นั้นได้ถูกออกแบบภานใต้คอนเซ็ปต์ "ILLUMINATION & LIFE BATTERY" ที่มาในรูปแบบสไตล์ Minimal Fashion การดีไซน์ที่มีความโดดเด่นแต่ยั่งยืน ด้วยขนาดพื้นที่ส่วนกลางมากถึง 5,300 ตร.ม. พร้อมบริการเหมือนเซอร์วิสคอนโดสำหรับผู้พักอาศัยในระยะยาว ได้แก่ บริการต้อนรับตลอด 24 ชม. , ฟิตเนส 2 ชั้น พร้อมเทนเนอร์ , ห้องประชุมและห้องทำงาน , ห้องสมุด 100 ที่นั่ง มีอินเตอร์เน็ต Wifi ครบครัน และยังเปิดตลอด 24 ชม. , สระว่ายน้ำบนดาดฟ้าแห่งแรกในย่านรังสิต พร้อมเอนจอนปาร์ตี้ได้ใน Glass House , บริการรถตู้รับ-ส่งไปมหาวิทยาลัยและในเมือง , ระบบรักษาความปลอดภัย , กล้อง CCTV , บริการแม่บ้านและซักผ้า


จุดเด่นของ COMMON TU ที่จะยิ่งเป็นการเสริมให้โครงการนี้น่าซื้อน่าลงทุนไปอีก ได้แก่

  • เป็นคอนโดสูงโครงการแรกย่านรังสิต
  • มีส่วนกลางเพื่อการศึกษาที่เปิด 24 ชม.
  • ห่างจาก ม.ธรรมศาสตร์ 450 เมตร
  • เป็นทำเลที่พัฒนาได้อีกทั้งรถไฟฟ้าสายสีแดง , Central M , Mega Rangsit , สนามบินดอนเมือง เฟส 3


ทั้งนี้ โครงการ COMMON TU นี้มั่นใจได้ว่าด้วยศักยภาพของทำเลจะทำให้ได้ผลตอบแทนในรูปแบบการปล่อยเช่า และยังมีการเพิ่มขึ้นของราคา Capital Gain อย่างต่อเนื่อง โดยพบว่าจากการสำรวจอัตราผลตอบแทนการเช่าของคอนโดในย่านรังสิต จะมีผลตอบแทนจากการปล่อยเช่าอยู่ที่ประมาณ 4-6% อย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีอัตราการเช่า 95% ตลอดทั้งปี



สุดท้ายนี้โครงการ COMMON TU จะมีการจัดพรีเซลล์ สำหรับผู้ที่สนใจเยี่ยมชมและทราบรายละเอียดโครงการ วันที่ 30 มิ.ย. เวลา 9.00-18.00 น. ที่โรงแรม เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว 


สอบถามเพิ่มเติม หรือติดตามรายละเอียด www.thecreatorshq.com โทร 095-9939992












เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์