รูปบทความ เดอะคิวบ์ ทาวน์ ลำลูกกา ราคา 1.89 ล้านบาท จัดโปรฯ ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน

อัดโปรรับลมหนาว "เดอะคิวบ์ ทาวน์ ลำลูกกา" ราคา 1.89 ลบ. ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน



โครงการ เดอะคิวบ์ ทาวน์ ลำลูกกา (The Cube Town Lamlukka) เป็นโครงการทาวน์โฮมพรีเมียมที่อยู่บนทำเลลำลูกกา คลอง 3 จาก บริษัท คิวบ์ เรียล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท


ทั้งนี้โครงการ เดอะคิวบ์ ทาวน์ ลำลูกกา เป็นโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น 4 ห้องนอน  มีแบบหน้ากว้างตั้งแต่ 4 - 5.70 เมตร และมีพื้นที่ใช้สอยรวม 100-130 ตร.ม./ยูนิต มีที่จอดรถในบริเวณบ้านทุกหลัง หน้าบ้านทุกหลังรับวิวมุมกว้างโปร่งสบาย และทุกหลังติดถนนเมนของโครงการที่กว้างถึง 12 เมตร ให้ความเป็นส่วนตัวทุกแปรง ดีไซน์สวยทันสมัย ใช้วัสดุคุณภาพดี เหมาะสำหรับครอบครัวใหม่และครอบครัวที่อยู่ร่วมกันทุกวัย แบบ 4 ห้องนอน (ห้องนอนชั้นล่างสำหรับผู้สูงอายุ)


สำหรับพื้นที่ส่วนกลางในโครงการ ได้แก่ เลนปั่นจักรยาน (Bike Lane) และลู่วิ่งออกกำลังกาย (Outdoor Jogging Track) ห้องฟิตเนส (Indoor Fitness Room) สวนหย่อมบรรยากาศร่มรื่น สนามเด็กเล่น ระบบรักษาความปลอดภัยและกล้องวงจรปิด CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง


ทั้งนี้การเดินทางมายังโครงการ ก็ยังเดินทางสะดวก เข้า/ออกโครงการได้หลายเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็น ถนนลำลูกกา ถนนเชื่อมต่อคลองลำลูกกาและถนนรังสิต-นครนายก ถนนลำลูกกาเชื่อมต่อถนนพหลโยธินและวิภาวดีรังสิต ถนนกาญจนาภิเษก (บางปะอิน- บางนา วงแหวนฝั่งตะวันออก) ใกล้แหล่งงาน หน่วยงานราชการ สถาบันการศึกษา โรงพยาบาล สนามบินดอนเมือง วัดสายไหม และห้างสรรพสินค้า นอกจากนี้ยังเป็นทำเลที่มีศักยภาพลำลูกกา คลอง 3 (ซอยเปียร์นนท์) ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส (BTS) สายสีเขียว สถานีคูคต (สร้างเสร็จปี 2563)


สำหรับคนที่สนใจ สามารถเยี่ยมชมโครงการทาวน์โฮม เดอะคิวบ์ ทาวน์ ลำลูกกา ได้แล้ววันนี้ หรือจะติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.thecube-condo.com  สอบถามเพิ่มเติมโทร. 1246 กด เดอะคิวบ์ ทาวน์ ลำลูกกา
 
 

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์