รูปบทความ The Drain Weasel ตัวช่วยทำความสะอาดห้องสำหรับคนผมร่วง

แก้ปัญหาผมร่วงเต็มห้องด้วย The Drain Weasel ตัวช่วยทำความสะอาดห้องและคอนโด

ปัญหาท่อน้ำอุดตันเป็น 1 ในปัญหาอันดับต้นๆ ของคนอยู่คอนโด ไม่ว่าเศษอาหารอุดตัน คราบน้ำมันตามท่อ และที่พบบ่อยที่สุดเห็นทีจะเป็น ปัญหาเส้นผมอุดตันท่อระบายน้ำ ยิ่งใครที่ไว้ผมยาวด้วยแล้ว ยิ่งต้องเคยเจอปัญหานี้กันมานักต่อนัก ต้องคอยเก็บเส้นผมบ่อยๆ  หากปล่อยทิ้งไว้ก็จะส่งผลให้เกิดกลิ่นเน่าเสียขึ้นในห้องได้ ซึ่งวันนี้ Estopolis มีอุปกรณ์ชิ้นหนึ่งมาให้ชมกัน เป็นนวัตกรรมทำความสะอาดที่สาวๆ ควรซื้อติดคอนโดไว้ ช่วยให้การดูแลรักษาห้องสะดวกยิ่งขึ้น ไม่ต้องเสียเวลานั่งเก็บเส้นผมทุก 

The Drain Weasel คือเครื่องมือทำความสะอาดห้องและคอนโด ช่วยกำจัดเส้นผมที่ตกค้างในท่อระบายน้ำ ด้วยตะขอเกี่ยวขนาดเล็กกว่าร้อยไมโคร ทำให้สามารถหยิบจับเส้นผมได้หมด


วิธีการใช้งานไม่ยุ่งยาก แค่ประกอบเจ้า The Drain Weasel เข้าด้วยกันแล้วหย่อนมันลงไปในท่อ ใช้ได้กับทั้งอ่างล้างหน้าและท่อระบายน้ำต่างๆ >>>จากนั้นก็หมุนก้านโยกด้านบน >>> เท่านี้การทำความสะอาดเส้นผมอุดตันท่อระบายน้ำก็เสร็จเรียบร้อย ถ้าใครสนใจลองหาข้อมูลได้ที่ www.amazon.com ตอนนี้กำลังมีขายอยู่ ราคาประมาณ 250 บาท แต่ถ้าใครยังหาซื้อไม่ได้ Estopolis ก็มีวิธีแก้ปัญหาท่อตันในคอนโดง่ายๆ มาฝากกัน

วิธีแก้ปัญหาท่ออุดตันด้วยตัวเอง แบบไร้สารพิษ สำหรับคนอยู่คอนโด

1. เบกกิ้งโซดา+เกลือ หรือ น้ำส้มสายชู แก้ปัญหาท่อตันแบบไร้สารพิษ

หากใครเจอปัญหาท่ออุดตัน แนะนำให้ผสมเบกกิ้งโซดากับเกลือ ในอัตราส่วน 1 : 1/2 ถ้วยตวง เทลงไปในท่อและทิ้งไว้ 1 คืน ตื่นเช้ามาค่อยเทน้ำร้อนลงไปอีก 2 ถ้วย หรือจะใช้วิธีเทเบกกิ้งโซดาลงไปในท่อ 1/2 ถ้วย ตามด้วยน้ำส้มสายชูอีก 1/2 ถ้วยตวง แล้วทิ้งไว้สักพักค่อยเทน้ำร้อนซ้ำอีกทีก็ช่วยได้เช่นกัน

2. น้ำยาล้างจานล้างคราบ แก้ปัญหาท่อตันแบบไร้สารพิษ

ถึงจะดูไม่น่าเป้นไปได้ แต่มันเป็นไปได้ถ้าเราเทน้ำล้างจานลงไปในท่อที่ตันประมาณ 1/4 ถ้วย จากนั้นก็ตามด้วยน้ำร้อนเดือดๆ เท่านี้น้ำยาล้างจานก็จะเข้าไปช่วยกำจัดคราบไขมันในท่อ และแนะนำให้สวมถุงมือเพื่อล้วงเอาสิ่งสกปรกออกมาอีกรอบหนึ่งจะช่วยแก้ปัญหาท่อตันได้ผลกว่า

3. น้ำสายชู+เกลือ+เบกกิ้งโซดา 3 พลัง แก้ปัญหาท่อตันแบบไร้สารพิษ

คราวนี้ขอแก้ปัญหาท่อตันแบบยกกำลัง 3 ใช้ทั้งน้ำส้มสายชู , เกลือ และเบกกิ้งโซดาอย่างละ 1/2 ถ้วยตวง เทลงไปในท่อระบายน้ำ ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาทีแล้วตามด้วยน้ำร้อนเดือดๆ จะช่วยล้างคราบไขมันและคราบสกปรกที่เกาะอยู่ตามท่อให้หมดไป

ที่มา

facebook : thisisinsiderdesign



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์