รูปบทความ The Living APP แอพพลิเคชั่นตอบโจทย์คนรักบ้าน พร้อมรับสิทธิพิเศษ กิน ดื่ม เที่ยว

The Living APP แอพพลิเคชั่นตอบโจทย์คนรักบ้าน พร้อมรับสิทธิพิเศษ กิน ดื่ม เที่ยว

หลังจากเกิดเหตุการณ์ COVID-19 ก็ส่งผลให้มี New Normal เกิดขึ้น และเป็นตัวเร่งให้คนหันมาใช้ชีวิตเชื่อมต่อโลกออนไลน์มากขึ้นในทุกช่วงวัย แทบทุกจังหวะในชีวิตที่เชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ตลอดเวลา พฤกษา ได้ออกแอพพลิเคชั่น "The Living" ที่มีทั้งใน Android และ iPhone เพื่อตอบโจทย์คนรักบ้านแบบ New Normal ที่พัฒนาขึ้นจากแนวคิดความต้องการสร้างประสบการณ์การเป็นเจ้าของบ้านให้เป็นเรื่องง่าย ด้วยทุกขั้นตอนที่สร้างสรรค์ชึ้นมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคนรักบ้าน



รับสิทธิพิเศษ กิน ช้อป เที่ยว ผ่าน Application ทันที เมื่อสมัครเป็นสมาชิก Pruksa Member



แอพพลิเคชั่น The Living ได้รวบรวมเอา สิทธิพิเศษมากมายจากร้านค้าที่ร่วมรายการ ให้ผู้ใช้งานนำไปใช้ได้ทันทีง่ายๆ เพียงสมัครเป็น Pruksa Member โดยไม่จำเป็นต้องซื้อที่อยู่อาศัยของพฤกษาก่อน เป็นโครงการที่มอบความพิเศษให้ผู้ที่เป็นสมาชิกได้รับสิทธิพิเศษในการท่องเที่ยว ช้อป กิน และพักผ่อน ทั้งยังเป็นช่องทางในการเพิ่มรายได้ให้กับสมาชิก เมื่อแนะนำที่อยู่อาศัยของพฤกษา ให้เพื่อนหรือคนรู้จัก พร้อมได้รับคะแนนสะสม เพื่อนำไปแลกรับเงินสดได้ด้วย โดยหลังจากสมัครสมาชิกแล้วสามารถกดรับสิทธิพิเศษผ่านแอพพลิเคชั่น The Living ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร โรงแรม รีสอร์ท บริการต่างๆ ส่วนลดสินค้าต่างๆได้ทันที


ค้นหาบ้านในฝันได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยฟีเจอร์ Project Info


พบกับฟีเจอร์พื้นฐานสำหรับค้นหาโครงการที่อยู่อาศัยในแบบที่คุณต้องการได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ หรือคอนโดมิเนียม สามารถเลือกตามประเภทที่อยู่อาศัย ทำเล แบรนด์ และราคา ที่ต้องการ App ยังเชื่อมโยงไปยังฟังก์ชั่น Hot Deal ในเว็บไซต์ ซึ่งได้คัดสรรที่อยู่อาศัยยูนิตพิเศษแบบ Exclusive ในราคาสุดพิเศษ ที่สามารถจองผ่านระบบออนไลน์ได้ทันที


ฟีเจอร์เด็ด Down Payment ที่ช่วยให้ลูกค้าพฤกษาตรวจสอบข้อมูลและชำระยอดผ่อนดาวน์ได้ตลอด 24 ชม. ผ่านทางระบบออนไลน์ พร้อมรับใบเสร็จได้ทันที



สำหรับฟีเจอร์นี้เป็นบริการเพื่อให้ลูกค้าของพฤกษาที่จองและทำสัญญาจะซื้อจะขายที่อยู่อาศัยเรียบร้อยแล้ว สามารถตรวจสอบและชำระเงินค่าผ่อนดาวน์บ้านหรือคอนโดมิเนียมได้ตลอด 24 ชั่วโมง โดยลูกค้าจะต้องเชื่อมต่อระบบด้วยการบันทึกเลขที่สัญญาจะซื้อจะขายไว้ที่ฟีเจอร์ My Place ก่อน ลูกค้าจึงจะสามารถ track รายละเอียดการชำระเงินผ่อนดาวน์ บ้านและคอนโดมิเนียม ตรวจสอบยอดคงเหลือ และงวดคงเหลือเพื่อวางแผนการชำระเงิน รวมถึงชำระค่างวดผ่านระบบออนไลน์ และรับใบเสร็จ E-Receipt ทันที ไม่ต้องเดินทางหรือรอรับผ่านไปรษณีย์ นอกจากนั้นลูกค้ายังสามารถติดตามและตรวจสอบรายการแก้ไข บ้านก่อนโอนกรรมสิทธิ์ผ่านแอพพลิเคชั่น ผ่านฟีเจอร์ Inspection ได้อีกด้วย


ฟีเจอร์ Fixing สามารถแจ้งซ่อมและติดตามการแจ้งซ่อมผ่านทาง Application



การแจ้งซ่อมและติดตามงานได้สะดวกสบายง่ายกว่าที่คิด สามารถแนบรูปถ่ายรายละเอียดจุดที่ต้องการแจ้งซ่อมได้ทันที ลูกค้าจึงสามารถตรวจสอบติดตามผลการซ่อมแซมได้ตลอดเวลา ใช้ชีวิตแบบ New Normal ติดต่อแบบสัมผัสกันน้อยลง (Less Contact) แต่ติดต่อผ่านดิจิทัลด้วยสัมผัสปลายนิ้ว ผ่าน The Living แอพพลิเคชั่นที่มีจุดเด่นในเรื่องของความครบครัน ด้านการสร้างประสบการณ์การเป็นเจ้าของบ้านให้ทั้งลูกค้าพฤกษา และผู้ที่สนใจโครงการ ในทุกเรื่องตั้งแต่ขั้นตอนการค้นหาบ้าน การทำสัญญา ผ่อนดาวน์ เข้าอยู่ หรือระหว่างการตกแต่งบ้าน ก็มีสิทธิพิเศษ ส่วนลดต่างๆมอบให้ ไปจนถึงหลังจากโอนกรรมสิทธิ์แล้วก็ยังมีเรื่องการแจ้งซ่อมต่างๆ นับว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนอยากมีบ้านได้ครบจบในแอพพลิเคชั่นเดียว


ดาวน์โหลด แอพพลิเคชั่น The Living



iOS : https://apple.co/2UabTEw

Android : https://bit.ly/2XuoYdJ




เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์