รูปบทความ เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ คอนโดพร้อมอยู่บนทำเลศักยภาพที่ตอบโจทย์ลูกค้าระดับไฮเอนด์

"เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ" สุดยอดคอนโดในพอร์ตแบรนด์ "Sansiri Luxury Collection" ที่ตอบโจทย์ลูกค้าไฮเอนด์บนทำเลศักยภาพ

"เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ" สุดยอดคอนโดที่เป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่บนทำเลทองหล่อ พร้อมเข้าอยู่แล้วปีนี้ เตรียมเข้าพอร์ตแบรนด์ "Sansiri Luxury Collection" ที่อยู่อาศัยระดับลักซ์ชัวรี่ และซูปอร์ลักซ์ชัวรี่ของแสนสิริ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าระดับไอเอนด์



โครงการ เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ (The Monument Thonglo) เป็นคอนโดมิเนียมลักซ์ชัวรี่ ภายใต้การร่วมทุนกับ บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้ง และยังเป็นอีกโครงการที่ได้อยู่ในพอร์ตของ Sansiri Luxury Collection ซึ่งปัจจุบันสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่แล้ว 100% และยังสร้างยอดขายไปได้แล้ว 40%



ทั้งนี้โครงการ เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ (The Monument Thonglo) เป็นคอนโดมิเนียมที่สุดแห่งความเอ็กซ์คลูซีฟ ด้วยชั้นละเพียง 4 ยูนิต และทั้งโครงการมีทั้งหมด 127 ยูนิต บนที่ดินขนาด 2 ไร่ ที่ภายในโครงการยังแฝงไปด้วยสถาปัตยกรรมอาคารที่มีดีไซน์ระดับเวิลด์คลาสแบบ "Monolith" ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากตึกสูงระฟ้าในมหานครใหญ่ทั่วโลก และทำเลทองหล่อเองก็ยังเป็นทำเลอันดับต้นๆที่เป็นมรดกอันทรงคุณค่าของกรุงเทพฯอีกด้วย จึงไม่แปลกใจว่าทำไมโครงการ เดอะ โมนูเมนต์ ทองหลอ จึงเหมาะแก่การเป็น 1 ในทัพแบรนด์ Sansiri Luxury Collection





ซึ่งทางแสนสิริเองได้มีการรวบรวมกลุ่มที่อยู่อาศัยเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ เข้าไว้ใน Sansiri Luxury Collection มีทั้งหมด 4 แบรนด์ซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ ได้แก่ 98 Wireless , บ้านแสนสิริ พัฒนาการ , เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ และ KHUN by yoo  ซึ่งถือว่่าเป็นกลยุทธ์ระยะยาวในการรุกตลาดอสังหาริมทรัพย์เซกเมนต์ซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่และลักซ์ชัวรี่ของแสนสิริ โดยได้ตั้งเป้าเพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าลักซ์ชัวรีที่มีศักยภาพในปัจจุบัน ที่ต้องการครอบครองสินทรัพย์ที่หายากและมีจำนวนจำกัด ซึ่งกลุ่มนี้จะมีความเข้าใจถึงความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตเหนือระดับเพื่อนำเสนอผ่านรายละเอียดและความพิถีพิถัน และทางแสนสิริเองก็ยังนำเสนอโครงการคุณภาพในทุกรายละเอียดตั้งแต่การพัฒนาโครงการและการบริการเพื่อการอยู่อาศัย รวมไปถึงการสร้างคุณค่าทางจิตใจ และการเพิ่มมูลค่าการลงทุนให้กับผู้ที่ได้ครอบครอง


และ Passive Investment เทรนด์การลงทุนในของรักของสะสม เป็นเทรนด์ที่นิยมมากในกลุ่มคนที่มีสินทรัพย์สุทธิในระดับสูง ซึ่งจากข้อมูลของ Knight Frank ก็พบว่า 10 อันดับของสะสมที่คนนิยมลงทุนมากที่สุด ได้แก่ ไวน์ วิสกี้หายาก งานศิลปะ นาฬิกาหรู เหรียญเงินตรา อัญมณี รถยนต์ แสตมป์ เพชรสี และเฟอร์นิเจอร์คลาสสิค ตลอดไปจนถึงอสังหาริมทรัพย์อย่างที่ดิน บ้านหรือคอนโดมิเนียมที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นตามกาลเวลา






ซึ่งโครงการของแสนสิริที่อยู่ในระดับลักซ์ชัวรี่ และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ และมีห้องที่มีจำนวนจำกัดก็ยิ่งเป็นการส่งเสริมให้ราคาขายของโครงการพุ่งสูงขึ้นอย่างก้าวกระโดด อย่างเช่น โครงการบ้านไข่มุก ที่เป็นคอนโดมิเนียมแฟล็กชิพแห่งแรกของแสนสิริที่หัวหิน มีการขายเปลี่ยนมือในราคา 80 ล้านบาท จากราคาขาย 7 ล้านบาท , โครงการบ้านแสนสิริ สุขุมวิท 67 ที่มีราคาขายเปลี่ยนมือถึง 120 ล้านบาท จากราคา 35 ล้านบาท รวมไปถึงโครงการแฟล็กชิพอย่าง 98 Wireless ที่เปิดขายด้วยราคา 550,000 บาท/ตร.ม. ปัจจุบันได้มีการขายเปลี่ยนมือด้วยราคาเพิ่มขึ้นประมาณ 45% ต่อตารางเมตร ทั้งหมดนี้เอง แสนสิริ จึงมั่นใจว่า เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ (The Monument Thonglo) จะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นในอนาคต




ทั้งนี้เอง เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ ก็ยังเป็นโครงการที่แตกต่างจากโครงการอื่นบนทำเลเดียวกัน ด้วยเอกลักษณ์ที่เกิดจากความเข้าถึงและการให้ความสำคัญกับรสนิยมของผู้อยู่อาศัย ซึ่งกลุ่มเป้าหมายของโครการเป็นกลุ่มลูกค้าที่ชอบใน Passion Investment รวมไปถึงกลุ่มลูกหลานของตะกูลเก่าแก่ที่เป็นเจ้าของบ้านหรือที่ดินบนทำเลทองหล่อที่มองหาที่อยู่อาศัยในทำเลที่คุ้นเคย ตลอดไปจนถึงกลุ่ม High Net Worth Individual ของประเทศไทยและในทวีปเอเชีย ดังนั้น คอนเซ็ปต์ Luxury is space ด้วยยูนิตที่ใหญ่กว่าปกติจึงตอบโจทย์ความต้อการและรสนิยมการอยู่อาศัยของกลุ่มเหล่านี้เป็นอย่างดี




และโครงการ เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ ได้ออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ The Monument to Generations การส่งต่อทำเลที่มีคุณค่าจากรุ่นสู่รุ่น รวมไปถึงสถาปัตยกรรมอาคารรูปทรง Monolith ที่เป็นสถาปัตยกรรมของตีกระฟ้าทั่วโลก และมีความโดดเด่นด้วยประติมากรรมของสระว่ายน้ำดีไซน์ระดับไอคอนิก ตลอดจนงานศิลปะระดับมาสเตอร์พีซที่หายากและมีอยู่น้อยชิ้นในโลกที่นำมาตกแต่งโครงการ ได้แก่ แชนเดอเลียร์ รังสรรค์โดย LASVIT แบรนด์เครื่องแก้วระดับลักซ์ชัวรี่ที่นิยมในกลุ่มราชวงศ์ทั่วโลกจากสาธารณรัฐเช็ก ผลงานศิลปะแอนทีคที่ประมูลมาจากทั่วโลกและเครื่องแก้วเคลือบทองจากเกาะมูราโรแห่งเวนิสที่มีเพียง 4 คู่ในโลกเท่านั้น


นอกจากนั้นทางโครงการยังได้เสนอประสบการณ์ผ่านบริการเหนือระดับเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบในทุกด้าน ดูแลลูกบ้านเปรียบเสมือนครอบครัว เข้าใจไลฟ์สไตล์ และความต้องการเฉพาะบุคคล ด้วยทีม All Suite Butler ที่ผ่านการอบรมหลักสูตร British Butler Institute เพื่อตอบโจทย์ด้านไลฟ์สไตล์อย่างรอบด้าน โดย Nai Lert Butler อันประกอบด้วย Director of Living ผู้ดูแลการอยู่อาศัยของลูกบ้าน และ Butler Concierge ผู้อำนวยความสะดวกแก่ลูกบ้าน ส่วนบริการด้านไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยย่านทองหล่อ ได้แก่ Navigator/Shuttle บริการรถรับส่งพร้อมคนขับรถ, Mixologist รังสรรค์เครื่องดื่มสุดพิเศษสำหรับลูกบ้าน โดย บาร์เทนเดอร์ชื่อดังจากบาร์ย่านทองหล่อ Romanceologist ผู้เชี่ยวชาญทางด้านกลิ่นที่จะมาคอยให้คำปรึกษาเรื่องการสร้างสุนทรียะด้านกลิ่นหอมภายในห้อง Healthologist เทรนเนอร์ดูแลสุขภาพให้คำปรึกษาการใช้เครื่องออกกำลังกาย และ ทีมงาน PLUS Property มีความเชี่ยวชาญในการดูแลลูกบ้านกว่า 20 ปี และมีประสบการณ์ดูแลลูกบ้านระดับลักซ์ชัวรี่กว่า 5 ปี นอกจากนี้ ยังมีบริการรถลีมูซีนสำหรับลูกบ้านที่สามารถเรียกใช้บริการได้แบบเป็นครอบครัว และบริการรับจอดรถยนต์ (Valet Parking)



และในวันนี้ โครงการ THE MONUMENT THONGLO ก็พร้อมแล้วที่จะเปิดประตูต้อนรับลูกบ้านทุกท่านให้ครอบครองกรรมสิทธิ์และย้ายเข้ามาอยู่อาศัย โดยคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าคุณภาพที่มองหาที่อยู่อาศัยจริงไม่ต่างกับที่ผ่านมาและตั้งเป้าปิดการขายได้ภายใน ปี 2020 อย่างแน่นอน









เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์