รูปบทความ เนอวานา เปิดตัวคอนโดใหม่ย่านฝั่งธน "The Most Itsaraphap" ราคาเริ่ม 2 ล้านกว่า กระแสตอบรับดี

เนอวานา บุกฝั่งธน เปิดคอนโด "The Most" ย่านอิสรภาพ ราคาเริ่ม 2 ล้านกว่า

เนอวานา บุกทำเลย่านฝั่งธน เปิดตัวคอนโดใหม่ "The Most Itsaraphap" ปักหมุดใจกลางย่านพรานนก ศิริราช พร้อมรถไฟฟ้า 3 สายล้อมรอบ ในราคาคอนโดเริ่ม 2.39 ล้านบาท



บริษัท เนอวานา ไดอิ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวคอนโดใหม่ The Most อิสรภาพคอนโดติดถนนใหญ่ย่านอิสรภาพ    ทำเลที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ได้แก่ โรงพยาบาลศิริราช ห้างสรรพสินค้า และรถไฟฟ้า 3 สาย ได้แก่ รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินที่ขยายมาถึงในปีนี้ และในอนาคตจะมีสายสีแดงอ่อน และสายสีส้มมาเพิ่มเติม ทำให้ทำเลคอนโดใหม่ The Most อิสรภาพ ดูจะเป็นคอนโดที่มีการเดินทางที่สะดวกมากๆในอนาคต



ทั้งนี้ โครงการ The Most อิสรภาพ เป็นคอนโดโลว์ไรส์ มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 193 ยูนิต และเป็นคอนโดที่ได้รับการออกแบบและพัฒนาโดยทีมงานเดียวกันกับโครงการ บันยันทรี เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ" ทำให้ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่าคอนโดใหม่แบรนด์ The Most อิสรภาพ จะได้รับการออกแบบอย่างใส่ใจรายละเอียดแน่นอน


ส่วนการออกแบบโครงการ The Most อิสรภาพ นั้นมีแนวคิดจาก Natural Modern Design ผ่านการออกแบบ Green Concept ไม่ว่าจะเป็น Design , Facility , Function และ Living Space ทำให้ทุยูนิตในโครงการมีความเป็นส่วนตัว พร้อมมีวิวสระว่ายน้ำหรือวิวสวน




นอกจากนี้โครงการ The Most อิสรภาพ ยังมีการเอาจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของบ้านเนอวานามาใช้ในโครงการ The Most อีกด้วย ได้แก่ สะพานทางเดินพร้อม Vertical Garden บริเวณโถงลิฟต์พักอาศัยทุกชั้น รวมถึงรายละเอียดภายในห้องพักไม่ว่าจะเป็น foyer บริเวณทางเข้าห้องที่เป็นจุดถอดรองเท้าซึ่งมีการลดระดับเพื่อดักฝุ่นละออง


อย่างไรก็ตามโครงการ The Most อิสรภาพ จะเริ่มก่อสร้างประมาณไตรมาส 3-4 ปีนี้ และคาดว่าจะเสร็จพร้อมเข้าอยู่ปลายปี 2563 และมีราคาขายเร่ิมต้น 2.39 ล้านบาท ซึ่งกลุ่มลูกค้าย่านฝั่งธนที่ต้องการขยายครอบครัวแต่อยากได้ที่อยู่อาศัยที่ไม่ไกลจากถิ่นเดิม  The Most ก็เป็นอีกโครงการที่น่าสนใจ ด้วยศักยภาพของทำเล การออกแบบที่โดดเด่น และคุณภาพของสินค้า ที่ตอนนี้ก็มียอดจองวันแรกมา 90% แล้วด้วย


สำหรับใครที่สนใจ The Most อิสรภาพ สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติม โทร 1787 หรือ http://www.nirvanadaii.com/th/condo/the-most-itsaraphap 




เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์