รูปบทความ ชมห้องวิวจริงที่ The Tree อ่อนนุช สเตชั่น คอนโดพร้อมอยู่ BTS อ่อนนุช

เปิดห้องชมวิวจริง พ.ย. นี้ที่ The Tree อ่อนนุช สเตชั่น คอนโดใกล้ BTS อ่อนนุช

'The Tree อ่อนนุช สเตชั่น' คอนโด Low rise พร้อมอยู่เดือน ธ.ค.นี้ กับคอนเซ็ปต์ดีๆ 'Live in The City' เป็นคอนโดพร้อมอยู่ ใกล้ BTS อ่อนนุช เพียง 480 เมตร พร้อมเปิดห้องจริง วิวจริงให้เข้าชมได้แล้วในวันที่ 18-19 พ.ย. นี้!

'The Tree อ่อนนุช สเตชั่น'

'The Tree อ่อนนุช สเตชั่น' อีกหนึ่งคอนโดพร้อมอยู่จากค่าย พฤกษา ตั้งอยู่ในย่านความเจริญแห่งใหม่อย่างอ่อนนุช ตอบสนองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบคนเมืองได้ถึงขีดสุดด้วยทำเลใกล้ทางด่วน และสถานีรถไฟฟ้า BTS อ่อนนุช เพียง 480 เมตร นอกจากนี้ยังเดินทางเข้าสู่ย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ อย่าง 'ทองหล่อ' ได้ง่ายๆ เพียงนั่งรถไฟฟ้าไป 3 สถานีเท่านั้น  

ด้านไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวที่เน้นการช็อป ชิม ชิลล์เองก็ไม่น้อยหน้า เพราะอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าอย่าง Emquartiar และ Emporium สองห้างสรรพสินค้าชั้นนำเพียงแค่นั่งรถไฟฟ้าไปลงสถานีพร้อมพงษ์ ซึ่งอยู่ห่างออกไปแค่ 4 สถานี แต่ถ้าใครอยากจะเดินเล่นใกล้ๆ ก็ไม่ขาดแคลน เพราะคอนโด The Tree อ่อนนุช สเตชั่น รายล้อมไปด้วยของกินที่แสดงถึงความอุดมสมบูรณ์ของความเป็นชุมชนเมือง มีห้างสรรพสินค้าน้อยใหญ่เปิดให้บริการอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็น Lotus อ่อนนุช, Big C อ่อนนุช, Community Mall อย่าง Phyll และที่สำคัญยังอยู่ใกล้กับห้างเปิดใหม่อย่าง Century the movie plaza แหล่ง hang out ใหม่ย่านอ่อนนุชที่คนชอบช็อป ชิม ชิลล์ไม่ควรพลาด! 

'The Tree อ่อนนุช สเตชั่น'

พูดถึงด้านทำเลที่น่าสนใจกันไปแล้ว ตัวโครงการ The Tree อ่อนนุช สเตชั่น ก็มีความโดดเด่นเฉพาะตัว ด้วยคอนเซปต์ 'Live in The City' ที่จะช่วยทำให้ผู้อยู่อาศัยสัมผัสกับความสะดวกสบายสไตล์คนเมือง ทั้งด้านการเดินทาง ความอุดมสมบูรณ์ของทำเล รวมไปถึงการอยู่อาศัยที่จัดทำห้องพักและ Facilities มาให้ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น Lobby โถงโปร่งสูงดูสบายตา

สระว่ายน้ำขนาด 5 x 15 ม. บนชั้น 2 

'The Tree อ่อนนุช สเตชั่น'

Living Lounge สำหรับพักผ่อนในช่วงวันหยุด

'The Tree อ่อนนุช สเตชั่น'

ออกกำลังกายเรียกเหงื่อกันได้ทุกวันที่ Gym ของทางโครงการ

'The Tree อ่อนนุช สเตชั่น'

ส่วนห้องก็มีให้เลือกทั้งหมด 2 แบบ ไม่ว่าจะเป็น 1 ห้องนอน ขนาดประมาณ 25.75 – 34.30 ตารางเมตร, 1 ห้องนอน (พลัส) ขนาดประมาณ 38.95 ตารางเมตร 


โครงการ The Tree อ่อนนุช สเตชั่น จะเปิดให้เข้าอยู่ได้ในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ แต่ก่อนจะเข้าอยู่ทางโครงการได้จัดงานสุดพิเศษด้วยการ เปิดห้องชมวิวจริงที่ งาน Open house พร้อมรับส่วนลดเป็นแสน และจัดโปรโมชั่นตกแต่งให้ครบ ในราคาเริ่มต้น 2.9 ล้านบาท


รายละเอียดโดยรวมของโครงการ The Tree อ่อนนุช สเตชั่น


ลักษณะโครงการ : อาคารชุดพักอาศัยสูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร 166 ยูนิต

ขนาดโครงการ : 1-1-26 ไร่

รูปแบบห้อง  :

1 ห้องนอน ขนาดประมาณ 25.75 – 34.30 ตารางเมตร

1 ห้องนอน (พลัส) ขนาดประมาณ 38.95 ตารางเมตร

ค่าส่วนกลาง: 55 บาท/ตร.ม.

เงินกองทุน: 500 บาท/ตร.ม.

สิ่งอำนวยความสะดวก : สระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลังกาย, สวนพักผ่อน, ลิฟวิ่ง เลาจน์ และล็อบบี้


หากสนใจสามารถลงทะเบียนเข้าชมห้องจริง วิวจริงกับทางโครงการ The Tree อ่อนนุช สเตชั่น ได้ที่  https://thetreecondo.pruksa.com


แผนที่เดินทางไปยัง โครงการ The Tree อ่อนนุช สเตชั่น




เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์