รูปบทความ เปิดตัว The Tree หัวหมาก ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย เริ่มเพียง 1.99 ล้านบาท

เปิดตัว The Tree หัวหมาก ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย เริ่มเพียง 1.99 ล้านบาท

เปิดตัว The Tree หัวหมาก โครงการใหม่จาก พฤกษา (Pruksa) ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย พร้อมกับสถานีอินเตอร์เชนจ์ ชูจุดเด่นตอบโจทย์ทุกวัย ทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมห้องหน้ากว้าง 8 เมตร อยู่สบาย ไม่อึดอัด และเทคโนโลยี O2 Lounge ช่วยเติมออกซิเจน ในราคาที่จับต้องได้


เมื่อวันที่ 24 ตุลาคมที่ผ่านมาทางทีมผู้บริหารของ พฤกษา (Pruksa) ได้จัดงานเปิดตัว The Tree หัวหมาก ขึ้นในตัวโครงการ โดยโครงการ The Tree หัวหมากนี้มีจุดเด่นที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น ทำเล การออกแบบตัวอาคาร และ ส่วนกลาง



Good Location is Good PR

ทำเลที่ดีจะโปรโมทได้ด้วยตัวของมันเอง


ทางทีมผู้บริหารของพฤกษาได้เล่าให้ฟังว่ามีลูกค้า Walk-In เข้ามาสอบถามหลายรายด้วย ซึ่งสาเหตุนั้นก็คงไม่พ้นทำเลที่ตั้งที่ดี ด้านหน้าติดกับถนนรามคำแหง ด้านหลังติดกับ The Mall บางกะปิ เพราะฉะนั้นผู้ที่ใช้เส้นทางรามคำแหงเดินทางไปยัง The Mall บางกะปิ จะผ่านเส้นทางนี้ และเกิดความน่าสนใจจึง Walk-In เข้ามาสอบถาม ซึ่งถือเป็นการโปรโมทได้ด้วยตัวของโครงการเอง



Interchange is The New Trend

ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย รวมถึงสถานีอินเตอร์เชนจ์


นอกจากด้านหลังโครงการ The Tree หัวหมาก จะเป็น The Mall บางกะปิ ที่เป็นเหมือนตู้เย็นและคลังเสบียงขนาดใหญ่แล้ว โครงการนี้ยังใกล้กับรถไฟฟ้าอีก 3 สายด้วยกัน คือ MRT สายสีส้ม (ศูนย์วัฒนธรรม-มีนบุรี) BTS สายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) และ สายสีน้ำตาล (แยกลำสาลี-นนทบุรี)


เท่านั้นไม่พอ! The Tree หัวหมาก ยังมีสถานีอินเตอร์เชนจ์อยู่ด้านหน้าโครงการอีกด้วย ได้แก่ สถานีลำสาลี ที่เชื่อม MRT สายสีส้ม และ BTS สายสีเหลือง ซึ่งแอดมินต้องบอกเลยนะคะว่า The Tree หัวหมาก อยู่ใกล้กับสถานีลำสาลีมากกว่าสถานีหัวหมากที่นำมาตั้งเป็นชื่อโครงการอีกค่ะ โดยรถไฟฟ้าสายสีส้มนี้ก็ได้รับการจับตามองอย่างมากจากนักลงทุน เนื่องจากเป็น MRT ที่มีสถานีอินเตอร์เชนจ์เยอะถึง 9 สถานี เชื่อมรถไฟฟ้าหลายสายเข้าด้วยกัน ไปไหนมาไหนได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน



Good Product before Good Storytelling

ห้องหน้ากว้าง โดดเด่นกว่าโครงการอื่น


ไม่ใช่แค่ทำเลเท่านั้น แต่ The Tree หัวหมาก ยังโดดเด่นด้วยห้องหน้ากว้าง 8 เมตร ย้ำอีกครั้งนะคะ! ห้องหน้ากว้าง 8 เมตร ขณะที่ 1 ห้องนอนของโครงการอื่นนั้นกว้างแค่ประมาณ 4 เมตรเท่านั้น บอกเลยค่ะว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม เพราะ 1 ห้องของที่นี่กว้างเท่ากับ 2 ห้องนอน (แต่จะแตกต่างกันตรงที่ความลึก) 


โดยเหตุผลที่ห้องของ The Tree หัวหมาก มีหน้ากว้าง 8 เมตรนั้นก็เป็นเพราะทางทีมผู้บริหารตั้งใจจะให้ลูกบ้านอยู่แล้วเกิดประโยชน์สูงสุด อยู่แล้วไม่อึดอัด และแน่นอนค่ะว่าห้องหน้ากว้างตอบโจทย์นี้ได้เป็นอย่างดี สังเกตได้จากระยะทีวีและโซฟาที่ห่างกันแบบพอดิบพอดี นอกจากนั้นยังมีความเป็นส่วนตัวเพิ่มขึ้นอีกด้วย เนื่องจากการออกแบบให้ห้องหน้ากว้างจะทำให้แต่ละชั้นใส่จำนวนยูนิตได้น้อย ซึ่งที่ The Tree หัวหมากนั้นก็มีแค่ 7 ยูนิตต่อชั้นเท่านั้น รวมทั้งหมด 590 ยูนิต



Oxygen is like Pure Love

ส่วนกลางออกซิเจน เพิ่มคุณภาพชีวิต


อีกหนึ่งไฮไลท์ของ The Tree หัวหมาก คือพื้นที่ส่วนกลาง O2 Lounge ที่ติดตั้งเครื่องผลิตออกซิเจนให้ลูกบ้านได้ชมวิวจากชั้น 31 ท่ามกลางอากาศบริสุทธิ์ที่มีปริมาณออกซิเจน 21% เท่ากับปริมาณออกซิเจนที่วังน้ำเขียว


และไม่ใช่แค่ O2 Lounge เท่านั้น แต่ที่ The Tree หัวหมาก ยังมีส่วนกลางอื่นๆ อีกมากมายที่สามารถ 'เชื่อมต่อความสุขทุกจังหวะชีวิต' ไม่ว่าจะเป็น Theatre Room, Panoramic Chilaxing Zone, Panoramic Pool with Jacuzzi, O2 Creative Zone และ Sky Kid's Playground



Good Product can sell itself

คาดยอดขาย 70 - 80% หลังเปิดจองรอบปกติ


The Tree หัวหมาก มีราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท และจะเปิดรอบ VVIP ในวันเสาร์ที่ 27 ตุลาคมนี้ และจะเปิดรอบปกติในวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2561 ซึ่งทางผู้บริหารคาดว่าในรอบ VVIP จะมียอดขายมากถึง 70% และจะเพิ่มขึ้นไม่ต่ำกว่า 80% เมื่อเปิดรอบปกติ


ทั้งนี้หากใครสนใจ The Tree หัวหมาก สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 1739 หรือ https://thetreecondo.pruksa.com/

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์