รูปบทความ The Vision ลาดพร้าว-นวมินทร์ เปิดเฟส 2 สานต่อบ้านนวัตกรรมอัจฉริยะ บนทำเลเด่น

ออลล์ อินสไปร์ เปิดเฟส 2 "The Vision ลาดพร้าว-นวมินทร์" บ้านนวัตกรรมอัจฉริยะ

ออลล์ อินสไปร์ ลุยเปิดเฟส 2 โครงการ "The Vision ลาดพร้าว-นวมินทร์" หลังเฟสแรกกระแสตอบรับดี พร้อมมีการพัฒนาใหม่ ดีไซน์บ้าน Vision Smart เพิ่มความสะดวกสบาย และออกแบบครบทุกฟังก์ชั่นรองรับความต้องการของสมาชิกในบ้าน ในราคาบ้านเริ่ม 2.59 ล้านบาท



บริษัท ออลล์ อินสไปร์  ดีเวิลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ได้เปิดเฟส 2 โครงการ เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์ (The Vision Ladprao-Navamin) หลังจากเฟส 1 ได้รับกระแสตอบรับดี โดยในเฟส 2 นี้ ได้เพิ่มการพัฒนาใหม่ในเรื่องดีไซน์ Vision Smart มากขึ้น เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าและเพิ่มความสะดวกสบายของชีวิตคนเมือง พร้อมนวัตกรรม Home Automation และจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 23 พฤศจิกายน 2562 และจะสร้างแล้วเสร็จในเดือน มิถุนายน 2563



ทั้งนี้โครงการ เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์ เป็นโครงการบ้านที่อยู่บนพื้นที่โครงการ 33-0-08 ไร่ มีทั้งหมด 308 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาท โดยเป็นบ้านที่สร้างขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์เพื่อตอบโจทย์ลูกบ้าน ด้วยแนวคิด "ชีวิตดีเริ่มต้นที่บ้าน The Vision XL สเปซ XL ความสุข" ด้วยพื้นที่ใช้สอย 138 ตร.ม. หน้ากว้าง 5 เมตร สามารถจอดรถหน้าบ้านได้ 2 คัน ในราคาบ้านเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท



นอกจากนี้ที่ตั้งโครงการ เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์ ยังอยู่ใกล้ทางด่วน รามอินทรา-อาจณรงค์ และวงแหวนกาญ๗นาภิเษก รวมไปถึงใกล้ห้างชื่อดัง เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ คริสตัล พาร์ค เดอะ วอล์ค เกษตรนวมินทร์ เดอะมอลล์ บางกะปิ แฟชั่น ไอส์แลนด์ 


ส่วนโรงเรียนและโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้โครงการ ได้แก่ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ โรงเรียนเลิศหล้า มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โรงเรียนสตรีวิทยา 2 โรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล นวมินทร์ โรงพยาบาลรามคำแหง และโรงพยาบาลเวชธานี และในอนาคตอาจจะมีรถไฟฟ้าสายสีน้ำตาล แคราย-ลำสาลี ที่ผ่านถนนนวมินทร์ 85






และในโครงการ เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์ ยังได้เพิ่มความพิเศษ ที่พัฒนาการขึ้นมาใหม่ให้เป็นบ้านดีไซน์ Vision Smart 4 ด้าน คือ

  1. Smart Function ขยายพื้นที่ด้วยห้องนอนขนาดใหญ่ 3 ห้อง พร้อมพื้นที่บ้านที่มีความโปร่งโล่ง ด้วยความสูงเพดาน 2.7 เมตร พร้อมพื้นที่หลังบ้านที่ลงเสาเข็มไว้รองรับการขยายพื้นที่ในอนาคต
  2. Smart Design ออกแบบพื้นที่รองรับการใช้งานได้หลายเจนเนอเรชั่น ด้วยการมีห้องอเนกประสงค์ที่ชั้น 1 ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องสำหรับผู้สูงอายุได้ พร้อมมีห้องน้ำที่มี Shower รองรับการใช้งานได้ทุกรูปแบบของสมาชิกในบ้าน
  3. Smart Home บ้านที่เน้นความสะดวกสบายด้วยนวัตกรรมบ้านอัจฉริยะ Home Automation ได้แก่ การควบคุมสวิช์ไฟฟ้าในบ้านผ่านทางสมาร์ทโฟน การควบคุมเครื่องปรับอากาศผ่านแอพพลิเคชั่น
  4. Smart Security ระบบความปลอดภัยด้วยช่วยเพิ่มความอุ่นในให้สมาชิกในบ้าน ได้แก่ กล้องอัจฉริยะ 360 องศา ระบบตรวจรับการโจรกรรมประตูทางเข้าเพื่อแจ้งเตือนมายังโทรศัพท์มือถือ ระบบไฟส่องสว่างยามวิกาลเมื่อไม่อยู่บ้าน และระบบเปิดปิดอัจโนมัติเมื่อเดินผ่าน




และสำหรับพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์ ยังมีครบครันตอบโจทย์การอยู่อาศัย ได้แก่ คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ , สระว่ายน้ำระบบเกลือ ขนาด Half-Olympic พร้อมสระเด็กและระบบบับเบิ้ลเจ็ท , ห้อง Fitness แบบ Commercial มาตรฐานโรงยิม , ห้อง Kids Room สนามเด็กเล่นที่มาพร้อมพื้นที่ซับแรงกระแทก  , สวนสาธารณะขนาดใหญ่เกือบ 1 ไร่  , ถนนภายในโครงการกว้าง 12 เมตร , ทางเข้า-ออก โครงการ 4 เลน , แยกช่องทางลูกบ้านและผู้มาติดต่อด้วยระบบอัตโนมัติ RFID


สำหรับคนที่สนใจโครงการ เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์ เฟสใหม่ สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ส่วนลด 100,000 บาท ได้ที่ www.allinspire.co.th หรือ โทร 02-0299999 



บทความที่เกี่ยวข้อง

ออลล์ อินสไปร์ เปิดตัว "เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์" ที่สุดของทาวน์โฮมเพื่อคนเมือง

"เดอะ วิชั่น ลาดพร้าว-นวมินทร์" ลุยต่อเฟส 2 ราคาเริ่ม 3.5 ล้านบาท



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์