รูปบทความ เปิดตัวโครงการ The Cube Station รามอินทรา 109 คอนโดใหม่ใกล้รถไฟฟ้า ราคาล้านต้นๆ

เปิดตัวโครงการ The Cube Station รามอินทรา 109 คอนโดใหม่ใกล้รถไฟฟ้า ราคาล้านต้นๆ

The Cube Station รามอินทรา 109 คอนโดมิเนียมใหม่จากแบรนด์ The Cube คอนโด Low Rise ใกล้รถไฟฟ้า ในซอยพระยาสุเรนทร์

เปิดให้จองกันแล้วสำหรับโครงการ The Cube Station รามอินทรา 109 คอนโดมิเนียมโครงการใหม่ล่าสุดในซอยพระยาสุเรนทร์ ห่างจากแนวรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีบางชัน เข้าไปในซอยรามอินทรา 109 แบบเดินสบายเพียง 200 เมตร พร้อมแบบห้องอยู่ได้จริงคุณภาพเอกลักษณ์ของแบรนด์ The Cube


ภายในงานมีลูกค้าให้ความสนใจเข้าชมสำนักงานขายและห้องตัวอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง ที่บริเวณงานเปิดตัวโครงการที่ซอยรามอินทรา 109 ซึ่งเป็นพื้นที่ดินจริงของโครงการกว่า 3 ไร่

โดยมีกิจกรรมมากมายทั้งอาหารและเครื่องดื่มคอยให้บริการตลอดทั้งงาน งานจะจัดในวันที่ 11 - 12 มีนาคม 2560 พร้อมเปืดให้ลูกค้าที่สนใจลงทะเบียนทางเว็บไซต์ไว้ล่วงหน้า และมีการจับฉลากภายในงานเปิดตัวเพื่อรับสิทธิ์จองซื้อห้องในราคาพิเศษเพียง 999,000 บาท


นอกจากนี้ในงานยังทีโต๊ะให้ตำแนะนำเกี่ยวกับสินเชื่อ จากธนาคารเกียรตินาคิน และบริการให้คำปรึกษาเรื่องการต่อเติมและวัสดุจากตราเสือ

ในงานมีสื่อมวลชนและบุคคลในแวดวงอสังหาฯเข้าไปร่วมยินดีและทำข่าวเปิดตัวมากมาย พร้อมกับกิจกรรมสันทนาการ และดนตรีเพราะๆเตรียมไว้ต้อนรับลูกค้าที่มาชมโครงการด้วย




สำหรับท่านที่สนใจสามารถติดต่อโครงการ และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.1246 หรือลงทะเบียนรับสิทธิ์พิเศษในการเปิดพรีเซลที่เว็บไซต์ www.thecube-condo.com, หรือเฟสบุคเพจของ The Cube Condominium ที่ www.facebook.com/the cube-condo






เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์