รูปบทความ "ทิวทะเล เอสเตท" สุดยอดอาณาจักร ชาญอิสระ กับคอนโดหัวหินที่น่าลงทุน

"ทิวทะเล เอสเตท" สุดยอดอาณาจักร ชาญอิสระ กับคอนโดหัวหินที่น่าลงทุน

สุดยอดโครงการเหนือระดับที่หัวหิน "ทิวทะเล เอสเตท" (Thew Talay Estate) คอนโดน่าลงทุนในเมืองหัวหิน พร้อมเรสซิเดนซ์สุดหรู บาบาบีช คลับ หัวหิน ที่กระแสตอบรับดี เปิดขายเฟส 2 แล้ว



ทิวทะเล เอสเตท สุดยอดอาณาจักร จาก บริษัท ชาญอิสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ที่อยู่ติดชายหาดทะเลชะอำ-หัวหิน บนพื้นที่มากถึง 110 ไร่ ที่มีครบทั้ง คอนโดมิเนียม โรงแรม และร้านอาหาร และในอนาคตจะมีปั๊มน้ำที่สวยที่สุดในรูปแบบใหม่ที่บริเวณด้านหน้า ทิวทะเล เอสเตท อีกด้วย


ก่อนจะเข้าไปดูว่าภายในอาณาจักรของ ทิวทะเล เอสเตท มีอะไรบ้างนั้น มาดูกันว่าโครงการนี้มีจุดเด่นที่น่าสนใจอะไรบ้าง 

  • Concierge Service โดยโรงแรม Baba Beach Club Hua Hin by Sri Panwa
  • บริการทำความสะอาดห้องเมื่อเข้าพัก
  • บริการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.
  • อยู่ติดชายหาดโครงการยาวกว่า 160 เมตร
  • มีกิจกรรมพิเศษตลอดปี ภายใต้ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้


บ้านทิวทะเล บลูแซฟไฟร์ (Baan Thew Talay Blue Sapphire) คอนโดหัวหินน่าลงทุน ราคาเริ่ม 2.90 ล้านบาท



ข้อมูลโครงการ : บ้านทิวทะเล บลูแซฟไฟร์ (Blue Sapphire)

ที่ตั้งโครงการ : ถนนเพชรเกษม กม.196 ชะอำ จ.เพชรบุรี

เนื้อที่ : 15 ไร่ ติดริมทะเล หน้าหาดกว้าง 20 เมตร

มูลค่าโครงการ : 1,840 ล้านบาท

เจ้าของโครงการ : บริษัท ชาญอิสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด และ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ภายใต้ชื่อ บริษัท ร่วมอิสระ จำกัด

แนวคิดโครงการ : Luxury & Chic

จุดเด่นโครงการ : Seaview every unit

จำนวนยูนิต : 421 ยูนิต

รูปแบบคอนโด : โลว์ไรส์ 4 ชั้น 2 อาคาร และไฮไรส์ 15 ชั้น 1 อาคาร

รูปแบบห้อง : 1 ห้องนอน ขนาด 36.61 ตร.ม. , 2 ห้องนอน ขนาด 70.46 ตร.ม. และ 3 ห้องนอน ขนาด 157.98 ตร.ม.

สิ่งอำนวยความสะดวก : บีชคลับ , สระว่ายน้ำแบบฟรีฟอร์ม (ระบบเกลือ) , ล็อบบี้ , ห้องออกกำลังกาย , โซนบาร์บีคิว และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.

สถานะโครงการ : พร้อมเข้าอยู่ มียอดขายแล้ว 85%

ราคาเริ่มต้น : 2.90 ล้านบาท

เบอร์ติดต่อ : 02-3082222

เว็บไซต์ : https://charnissara.com/ThewTalayEstate/ 







โครงการ บ้านทิวทะเล บลูแซฟไฟร์ เป็นคอนโดหัวหินน่าลงทุนอีกโครงการ ด้วยความโดดเด่นของไลฟ์สไตล์ที่อยู่ติดทะเลชะอำ-หัวหิน ในไสตล์ Aqua Contemporary ที่มีการออกแบบบให้เข้ากับสิ่งอำนวยความสะดวก และมีความใกล้ชิดธรรมชาติอยู่ติดชายหาด พร้อมความร่มรื่นของพรรณไม้นานาชนิด





สำหรับห้องพักอาศัยของโครงการ บ้านทิวทะเล บลูแซฟไฟร์ นั้นมีทั้งหมด 3 แบบ คือ 

  • 1 Bedroom ขนาด 36.61 ตร.ม. ราคาเฉลี่ย 79,214-127,834 บาท/ตร.ม. หรือ 2.90-4.68 ลบ.
  • 2 Bedroom ขนาด 70.46 ตร.ม. ราคาเฉลี่ย 83,594-111,411 บาท/ตร.ม. หรือ 5.89-7.85 ลบ.
  • 3 Bedroom ขนาด 157.98 ตร.ม. ราคาเฉลี่ย 87,986-137,992 บาท/ตร.ม. (Sold Out)


ทั้งนี้คอนโดหัวหิน บ้านทิวทะเล บลูแซฟไฟร์ ก็มีจุดเด่นที่ดึงดูดให้น่าลงทุน ตั้งแต่ความโดดเด่นที่เป็นคอนโดติดทะเล พร้อมบีชคลับที่ติดชายหาด พร้อมมีสระว่ายน้ำ Free-Form ยาว 100 เมตร กลางโครงการ และยังมีฟิตเนสบนบีชคลับพร้อมวิวหน้าหาด ส่วนห้องพักอาศัยก็ยังเป็นห้องที่ถูกออกแบบมาเพื่อเปิดรับลมทะเลและวิวอย่างแท้จริง ด้วยราคาคอนโดเริ่ม 2.90 ล้านบาท


สำหรับคนที่สนใจโครงการ บ้านทิวทะเล บลูแซฟไฟร์ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 088-9088445-7 หรือ https://charnissara.com/BaanthewtalayBlueSapphire/ 


บลู ชะอำ-หัวหิน (Blu Cha Am-Hua Hin) คอนโดหัวหินน่าลงทุน ราคาเริ่ม 1.99 ล้านบาท



ข้อมูลโครงการ : บลู ชะอำ-หัวหิน

ที่ตั้งโครงการ : ถนนเพชรเกษม กม.196 ชะอำ จ.เพชรบุรี

เนื้อที่ : 7-3-34 ไร่

มูลค่าโครงการ : 1,506 ล้านบาท

เจ้าของโครงการ : บริษัท ชาญอิสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด และ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ภายใต้ชื่อ บริษัท ร่วมอิสระ จำกัด

แนวคิดโครงการ : Luxury Coastal Living

จุดเด่นโครงการ : คอนโดชั้นสูง วิวทะเล

จำนวนยูนิต : 491 ยูนิต

รูปแบบคอนโด : ไฮไรส์ 21 ชั้น 1 อาคาร

รูปแบบห้อง : 1 Bedroom ขนาด 30-34 ตร.ม. , 2 Bedroom ขนาด 60-65 ตร.ม.

สถานะโครงการ : พร้อมเข้าอยู่ มียอดขายแล้ว 60%

สิ่งอำนวยความสะดวก : ล็อบบี้ , สระว่ายน้ำสไตล์โอเอซิส , สระว่ายน้ำสำหรับเด็ก , สระว่ายน้ำฟรีฟอร์ม , จากุชชี่ , ห้องสตรีม , สวนสีเขียว , ห้องออกกำลังกาย และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม.

ราคาเริ่มต้น : 1.99 ล้านบาท

เบอร์ติดต่อ : 02-3082222

เว็บไซต์ : https://charnissara.com/ThewTalayEstate/  








โครงการ บลู ชะอำ-หัวหิน เป็นคอนโดหัวหินที่เปิดตัวเป็นโครงการที่ 3 ต่อจาก บ้านทิวทะเล Aquamarine และ บ้านทิวทะเล Blue Sapphire ซึ่งตัวโครงการ บลู ชะอำ-หัวหิน เป็นคอนโดที่มีความโดดเด่นด้วยแนวคิดของชีวิตชายหาดท่ามกลางกลุ่มเกาะปะการัง อย่างมัลดีฟส์ บรรยากาศภายในโครงการ บลู ชะอำ-หัวหิน จึงเป็นบรรยากาศที่เรียบหรู มีสไตล์ พร้อมมุมสระว่ายน้ำที่สวยกว้าง และโอบล้อมด้วยอาคารพักอาศัย







สำหรับห้องพักอาศัยของโครงการ บลู ชะอำ-หัวหิน มีทั้งหมด 2 แบบ คือ 

  • 1 Bedroom ขนาด 30-34 ตร.ม. ราคาเฉลี่ย 73,000-106,667 บาท/ตร.ม. หรือ 1.99-2.6 ลบ.
  • 2 Bedroom ขนาด 60-65 ตร.ม. ราคาเฉลี่ย 78,167-115,000 บาท/ตร.ม. หรือ 4.26-5.1 ลบ.


ทั้งนี้สำหรับจุดเด่นของคอนโด บลู ชะอำ-หัวหิน คือเป็นคอนโดที่มีชั้นสูงวิวทะเล แต่ราคายังไม่สูงเทียบเท่าคอนโดติดทะเล พร้อมมีสระว่ายน้ำสไตล์โอเอซิสขนาดใหญ่ตั้งกลางโครงการ และมีพื้นที่สีเขียวที่มีดีไซน์น่าสนใจ และมีห้องพักอาศัยแบบเปิดโล่ง และตกแต่งพร้อมการพักผ่อนอย่างแท้จริง ในราคาเริ่ม 1.99 ล้านบาท


สำหรับคนที่สนใจโครงการ บลู ชะอำ-หัวหิน สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ 095-9915086-7 หรือ https://charnissara.com/Bluhuahin/ 


บาบาบีช คลับ หัวหิน (BaBa Beach Club HuaHin) เรสซิเดนซ์สุดหรูติดทะเลที่บริหารโดยศรีพันวา



ชื่อโครงการ : บาบาบีช คลับ หัวหิน

ที่ตั้ง : ถนนเพชรเกษม ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

เนื้อที่ : 9-3-59 ไร่

มูลค่าโครงการ : 436.46 ล้านบาท

ผู้พัฒนาโครงการ : บริษัท ชาญอิสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด และ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) และ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ภายใต้ชื่อ บริษัท ร่วมอิสระ จำกัด

แนวคิดโครงการ : Neo-Colonial Style

จำนวนวิลล่า : 11 หลัง

สถานะโครงการ : พร้อมเข้าอยู่ และปิดการขายแล้ว

รูปแบบวิลล่า : บีชฟรอนท์ พูลสวีท กราวน์ฟลอร์ (Beachfront Pool Suite Ground Floor) ขนาด 95 ตร.ม. จำนวน 6 ห้อง ,  บีชฟรอนท์ พูลสวีท (Beachfront Pool Suite) ขนาด 73 ตร.ม. จำนวน 10 ห้อง , บีชฟรอนท์ เพนท์เฮาส์ (Beachfront Penthouse) ขนาด 150 ตร.ม. จำนวน 2 ห้อง ,พูลวิลล่า 3 ห้องนอน 2 ชั้น 10 หลัง และ พูลวิลล่า 5 ห้องนอน 2 ชั้น 1 หลัง





โครงการ บาบาบีช คลับ หัวหิน เป็นโรงแรมและเรสซิเดนซ์ที่มาในคอนเซ็ปต์ Music Lovers Hotel ติดริมทะเลชะอำ-หัวหิน ที่บริหารโดย ศรีพันวา ที่มาพร้อมกับความโดดเด่นด้วย Entertainment Pool ติดชายหายและ บีช คลับ สุดเอกซ์คลูซีฟ



โดยภายในโครงการ บาบาบีช คลับ หัวหิน ได้เปิดให้บริการห้องพักวิวทะเลแบบพาโนรามาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว จำนวน 18 ห้อง และยังมีลักซ์ชัวรี่พูลวิลล่า 11 หลัง ที่มีกระแสตอบรับดีทางโครงการขายพูลวิลล่าทั้ง 11 หลังหมดแล้ว และได้เปิดขายเฟส 2 อีกจำนวน 7 หลัง ที่เป็นพูลวิลล่า 3 ห้องนอน 2 ชั้น ขนาดพื้นที่ใช้สอย 167.50 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 33.9 ล้านบาท







สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกใน บาบาบีช คลับ หัวหิน ถือว่าให้มาเยอะและตอบโจทย์ความสะดวกสบายได้ดีสุดๆ ได้แก่

  • Baba Beach Bar & Restaurant ห้องอาหารและบาร์ริมทะเล อาหารสไตล์ฟิวชั่น & อินเตอร์เนชั่นแนล
  • บ้านโชค (Baan Chok) ร้านอาหาร และคาเฟ่ริมทะเล มีขนมหวาน เค้ก เครื่องดื่ม ชาและกาแฟ afternoon tea และอาหารให้บริการ
  • คูล สปา (Cool Spa)
  • สระว่ายน้ำ (Entertainment Pool) ริมหาด ที่จะมีกิจกรรมเอนเตอร์เทนเมนท์ทุกสัปดาห์ อาทิ Live Band, DJ, Saxophone
  • สระว่ายน้ำท่ามกลางต้นไม้เขียวขจี (Garden Swimming Pool)
  • ฟิตเนสระดับพรีเมี่ยมอย่าง JOHNSON 
  • Amenities ของโรงแรมฯ ใช้แบรนด์ Organika
  • กิจกรรมชายหาด อาทิ วอลเล่ย์วอล บีชคลับ
  • ที่อาบแดด
  • สถานที่จัดงานอีเวนท์ & งานแต่งงานริมทะเลที่ บ้านโชค


จุดเด่นของ บาบาบีช คลับ หัวหิน คือ เป็นพูลวิลล่าสุดหรูที่ได้รับการบริหารโดยทีมงานจากโรงแรม ศรีพันวา ภูเก็ต ซึ่งวิลล่าทุกหลังเป็น Freehold และมีโฉนดที่ดินให้ สำหรับผู้เป็นเจ้าของยังสามารถใช้บริการพื้นที่ส่วนกลางของโรงแรม Baba Beach Club HuaHin ได้ทุกส่วน และยังมาพักผ่อนในวิลล่าได้สูงสุด 60 วันต่อปี


สำหรับคนที่สนใจอยากลงทุน บาบาบีช  คลับ หัวหิน ในส่วนของพูลวิลล่าเฟส 2 ไว้เพื่อปล่อยเช่า หรือไว้พักผ่อน สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ โทร 02-3082020 หรือ https://charnissara.com/BabaBeachClub_HuaHin/Residences/ 


บ้านโชค ร้านอาหารและคาเฟ่ริมหาด ติดบาบาบีช คลับ หัวหิน ที่ไม่ควรพลาดเช็คอิน







บ้านโชค เป็นร้านอาหารที่อยู่ในโครงการทิวทะเล เอสเตท ติดกับบาบาบีช คลับ หัวหิน และอยู่ติดชายทะเล ที่มีสไตล์เป็นโคโรเนียล โดยตัวร้านบ้านโชคเดิมที่เป็นบ้านพักตากอากาศของตะกูลโชควัฒนา ต่อมาได้ถูกนำมารีโนเวทให้เป็นร้านอาหารและสถานที่จัดเลี้ยง ที่มีตัวร้านเป็นบ้านสี 2 ชั้นริมหาด ที่มีสนามหญ้าอยู่ตรงกลาง พร้อมมีโซน Outdoor และ Indoor ที่เป็นห้องกระจก












ซึ่งอาหารของร้านบ้านโชค จะเป็นสไตล์ฟิวชั่น ที่มีทั้งของทานเล่น สลัด แซนวิส พาสต้า หรือแม้แต่ขนมหวานที่หลากหลาย ทั้งขนมเค้ก บิงซู และชุด Afternoon tea ที่ต้องบอกว่าอาหารรสชาติดีทุกเมนูจริงๆ


นอกจากนี้ บ้านโชค ไม่ได้เพียงแต่บริการอาหารเครื่องดื่ม แต่ยังมีโซนอีเวนท์สเปซ  ที่ให้บริการจัดเลี้ยง สำหรับกรุ้ปสัมมนา หรือแม้แต่งานแต่งริมทะเลอีกด้วย 


โดยทั้งหมดในส่วนของร้านบ้านโชค ได้เปิดให้บริการสำหรับบุคคลทั่วไปและผู้ที่มาพักผ่อนในโครงการทิวทะเล เอสเตท โดยจะเปิดให้บริการ จันทร์-ศุกร์ 11.00-18.00 น. และ เสาร์-อาทิตย์ 07.00-21.00 น. สอบถามเพิ่มเติม โทร 032-899130



จากทั้งหมดที่กล่าวมานี้ จะเห็นได้ว่าภายในโครงการ ทิวทะเล เอสเตท เป็นโครงการขนาดใหญ่ ที่มีครบทั้ง คอนโดมิเนียม เรสซิเดนซ์ โรงแรม และร้านอาหาร ซึ่งตอบโจทย์ของการพักผ่อนได้เป็นอย่างดี และด้วยทำเลของชะอำ-หัวหิน ที่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯมากนัก ทำให้เป็นจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวนิยมมาพักผ่อน และเป็นโครงการที่เหมาะแก่การลงทุน หรือจะซื้อไว้เป็นบ้านพักตากอากาศของครอบครัวก็ย่อมได้


CHARN ISSARA DAY กรี๊ดเดย์ GREAT DEAL โปรสุดแซ่บ จนคุณต้องกรี๊ด



โอกาสทองของคนอยากลงทุนโครงการของชาญอิสระมาแล้ว กับแคมเปญ "CHARN ISSARA DAY กรี๊ดเดย์ GREAT DEAL โปรสุดแซ่บ จนคุณต้องกรี๊ด" ที่ได้นำโครงการบ้านเดี่ยวสุดหรู คอนโดมิเนียม บ้านพักตากอากาศ และแพคเพจโรงแรมทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดมาเอาใจลูกค้า พร้อมสิทธิพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดพร้อมของแถมสูงสุด 10 ล้านบาท และรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 100,000 บาท เมื่อลงทะเบียนออนไลน์ นอกจากนี้ลูกค้าที่มีบัตร Charn Issara Member Card เพียงแสดงบัตร รับส่วนลดทันทีอีก 10,000 บาท พร้อมลุ้น Special Package Sri Panwa Phuket พักสูงสุด 30 วัน ภายใน 5 ปี


โดยงานจะมีวันเดียวเท่านั้น!! เสาร์ 4 สิงหาคม ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. ชั้น 10 อาคารชาญอิสระ ทาวเวอร์ 2 ถ.เพชรบุรีตัดใหม่


ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-3082020 หรือ  https://charnissara.com/index.php
 





เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์