รูปบทความ พัดลมทาวเวอร์ยี่ห้อไหนดี Hatari, Tefal, Astina หรือ TCL

พัดลมทาวเวอร์ยี่ห้อไหนดี Hatari, Tefal, Astina หรือ TCL


แม้ว่าประเทศไทยของเรากำลังเข้าสู่ช่วงปลายฝนต้นหนาว แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าสภาพอากาศบ้านเรานั้นยังอยู่คู่กับความร้อนมาตลอดปี เครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างเครื่องปรับอากาศได้กลายมาเป็นฮีโร่ของบ้านอย่างช่วยไม่ได้ แต่อย่างที่เราทราบกันดีว่าเราไม่สามารถเปิดเครื่องปรับอากาศตลอดทั้งวันได้ เพราะค่าไฟที่ตามมาอาจทำให้หัวร้อนแทนสภาพอากาศ...ในบทความนี้ Esto จะมาแนะนำ “พัดลมทาวเวอร์” พัดลมดีไซน์ล้ำทันสมัย เข้ากับทุกสไตล์การแต่งบ้านได้อย่างลงตัว อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่ต้องการพัดลมมาดับร้อน ในราคาน่ารัก มาให้ทุกคนได้รู้จักกัน



พัดลมทาวเวอร์ยี่ห้อ Hatari รุ่น Tower MINI


พัดลมทาวเวอร์ยี่ห้อ Hatari รุ่น Tower MINI

พัดลมทาวเวอร์ยี่ห้อ Hatari รุ่น Tower MINI พัดลมทาวเวอร์ขนาดเล็ก ที่ช่วยประหยัดพื้นที่ในบ้านของเราพร้อมกับให้ความเย็นสบาย มีการออกแบบเรียบง่ายแต่ดูทันสมัย มีสีให้เลือกถึง 3 สี คือสีขาว, สีดำ และสีมิ้นต์ ช่วยทำให้ห้องของเราดูสวยงามขึ้น ตัว Tower MINI สามารถปรับแรงลมได้ถึง 4 ระดับ ไม่มีเสียงรบกวนแม้จะปรับเป็นระดับแรงสุด จึงช่วยให้เราพักผ่อนอย่างเต็มที่


ตัวใบพัดของพัดลมทาวเวอร์ยี่ห้อ Hatari รุ่น Tower MINI ออกแบบมาให้สามารถกระจายความเย็นได้เป็นวงกว้าง และปรับองศาของการส่ายพัดลมได้ถึง 2 ระดับ คือ 60 องศา และ 120 องศา มีระบบเทอร์โมฟิวส์ช่วยตัดไฟเมื่ออุณหภูมิสูงเกินไป เพื่อป้องกันการไหม้ นอกจากนี้ ตัวใบพัดยังเป็นแบบโพรงกระรอก ช่วยในการกระจายความเย็นมากขึ้นไปอีก มาพร้อมไฟส่องสว่างที่สามารถเปลี่ยนสีไฟได้ตามต้องการ




พัดลมทาวเวอร์ยี่ห้อ Hatari รุ่น Tower Classic


พัดลมทาวเวอร์ยี่ห้อ Hatari รุ่น Tower Classic

พัดลมทาวเวอร์ยี่ห้อ Hatari รุ่น Tower Classic ออกแบบด้วยดีไซน์ที่เรียบง่าย มีความเพรียวบางที่มากกว่ารุ่น Tower MINI และรุ่นนี้สามารถปรับระดับแรงลมได้ถึง 5 ระดับ พร้อมเทคโนโลยีที่ช่วยกระจายลมได้รอบทิศทาง สามารถปรับการส่ายซ้าย-ขวาได้ 3 ระดับ ทั้งมุม 60 องศา, 120 องศา และ 180 องศา


พัดลมทาวเวอร์ยี่ห้อ Hatari รุ่น Tower Classic ยังสามารถใช้งานผ่านรีโมทคอนโทรลและหน้าจอแบบสัมผัส ทั้งยังแสดงอุณหภูมิของห้องได้อีกด้วย มีฟังก์ชันการตั้งเวลาการเปิด-ปิดของเครื่องได้สูงสุดถึง 9 ชั่วโมง พัดลมทาวเวอร์รุ่นนี้มีระบบเทอร์มอลฟิวส์ตัดไฟอัตโนมัติเมื่อเกิดกระแสไฟฟ้ารั่วหรืออุณภูมิสูงผิดปกติ และด้วยการทำงานของมอเตอร์ระบบบอลแบร์ริ่งที่มีประสิทธิภาพ ทำให้เกิดเสียงระหว่างที่พัดลมเปิดทำงานอยู่น้อยมาก




พัดลมทาวเวอร์ยี่ห้อ Tefal รุ่น EOLE INFINITE FAN VF6670


พัดลมทาวเวอร์ยี่ห้อ Tefal รุ่น EOLE INFINITE FAN VF6670

พัดลมทาวเวอร์จากยี่ห้อ Tefal รุ่น EOLE INFINITE FAN VF6670 มีดีไซน์ล้ำสมัย หรูหราสมกับเป็นแบรนด์ Tefal สามารถใช้เป็นเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งในตัวได้ ใบพัดให้ความแรงลมถึง 3.1 เมตรต่อวินาที พร้อมทั้งสามารถปรับแรงลมได้ถึง 3 ระดับ หมุนได้ 180 องศารอบตัว และมีระบบฟังก์ชันการส่ายอัตโนมัติ เพื่อการกระจายลมและความเย็นได้อย่างทั่วถึงทั้งห้อง ด้วยการออกแบบที่เป็นรูปทรงสูงเพรียว ทำให้สามารถติดตั้งใบพัดที่ใหญ่ขึ้นไดยไม่กินพื้นที่ห้อง


พัดลมทาวเวอร์ยี่ห้อ Tefal รุ่น EOLE INFINITE FAN VF6670 สามารถตั้งเวลาการเปิด-ปิดเครื่องได้สูงสุดถึง 8 ชั่วโมง และหากไม่ได้ใช้งานเป็นระยะเวลานานถึง 12 ชั่วโมง ระบบจะปิดเครื่องเองอัตโนมัติ ควบคุมการใช้งานได้ง่ายในระยะไกลด้วยรีโมทคอนโทรล มาพร้อมกับหน้าจอ LED แสดงอุณหภูมิห้อง และมีระบบปรับความเร็วอัตโนมัติตามอุณหภูมิห้องอีกด้วย



พัดลมทาวเวอร์ยี่ห้อ Astina รุ่น AC014


พัดลมทาวเวอร์ยี่ห้อ Astina รุ่น AC014

พัดลมทาวเวอร์ยี่ห้อ Astina รุ่น AC014 พัดลมทาวเวอร์ดีไซน์หรูหรา ออกแบบเป็นทรงสูง ช่วยประหยัดเนื้อที่ในห้องแต่ยังคงประสิทธิภาพการทำงานไว้ได้อย่างดี สามารถตั้งวางในห้องได้อย่างสวยงาม ลมแรงเย็นสบายทั่วถึงด้วยแรงลมที่สามารถปรับได้ถึง 3 ระดับ ทั้งแบบปกติ แบบธรรมชาติ และแบบพักผ่อน 


พัดลมทาวเวอร์ยี่ห้อ Astina รุ่น AC014 สามารถทำหน้าที่เป็นเครื่องฟอกอากาศไปในตัวได้ ด้วยการปล่อยประจุไฟฟ้าลบ ION สามารถฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรียในกาศได้มากกว่า 90% และยังสามารถหมุนซ้าย-ขวาได้ถึง 90 องศา ทำให้ลมกระจายตัวได้อย่างทั่วถึง มีระบบหน้าจอ LED ที่บอกอุณหภูมิภายในห้อง สามารถควบคุมการทำงานด้วยรีโมท และตั้งเวลาการเปิด-ปิดได้สูงสุดถึง 7 ชั่วโมง




พัดลมทาวเวอร์ยี่ห้อ TCL รุ่น A-FZ-T408


พัดลมทาวเวอร์ยี่ห้อ TCL รุ่น A-FZ-T408

พัดลมทาวเวอร์ยี่ห้อ TCL รุ่น A-FZ-T408 ออกแบบมาเป็นทรงกระบอก ดูมินิมอล เรียบง่าย ติดตั้งใบพัดกระจายลมขนาดใหญ่เอาไว้โดยไม่รบกวนพื้นที่ในห้อง ควบคุมง่ายด้วยแผงควบคุมบนตัวเครื่อง และรีโมทคอนโทรลระยะไกล สามารถปรับความแรงลมได้ถึง 3 ระดับ และด้วยใบพัดที่ใหญ่ทำให้ลมที่ได้เย็นกว่าพัดลมทาวเวอร์รุ่นอื่น ๆ พอสมควร ตัวตะแกรงหน้าพัดลมของ A-FZ-T408 ถูกออกแบบมาให้ติดกันเป็นพิเศษเพื่อป้องกันอันตรายแก่เด็ก แต่ยังคงประสิทธิภาพการกระจายลมได้เป็นอย่างดี



และนี่ก็เป็นพัดลมทาวเวอร์หลากหลายยี่ห้อที่ทาง Esto ได้นำมารีวิวกันสั้น ๆ ให้เห็นภาพรวมมว่ารุ่นไหนมีความน่าสนใจ และมีจุดดี จุดขายแตกต่างกันอย่างไรบ้าง โดยแบรนด์ที่ทาง Esto ได้เลือกมาล้วนเป็นแบรนด์ที่คุ้นชื่อกันพอสมควร ทำให้มั่นใจเรื่องประสิทธิภาพการทำงาน และความทนทานของตัวเครื่องได้อย่างแน่นอน ดังนั้น ในการเลือกซื้อ ก็อาจจะเลือกจากดีไซน์ หรือสีสันที่เข้ากับห้องของเราเป็นหลัก หรือจะเลือกจากคุณสมบัติหลักในการใช้งานก็ย่อมได้


บทความที่เกี่ยวข้อง


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์