รูปบทความ รวมทาวน์โฮม ทำเลพัฒนาการตัดใหม่ อ่อนนุช

รวมทาวน์โฮม ทำเลพัฒนาการตัดใหม่ อ่อนนุช

ทำเลพัฒนาการตัดใหม่-อ่อนนุช ถือว่าเป็นทำเลที่ได้รับความนิยมของผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์มากขึ้น ด้วยทำเลที่เชื่อมโยงเข้าสู่เมืองได้สะดวก เป็นทำเลที่เติบโตรองมาจากพระราม 9 และอ่อนนุช ที่มีที่อยู่อาศัยอย่างคอนโดมิเนียมค่อนข้างหนาแน่น และทำเลพัฒนาการตัดใหม่-อ่อนนุช ก็ยังเป็นทำเลที่มีรถไฟฟ้าถึง 3 สาย ได้แก่ สายสีชมพู , สายสีส้ม และสายสีเหลือง ทาง Estopolis จึงได้รวบรวมทาวน์โฮมทำเลพัฒนาการตัดใหม่-อ่อนนุช เพื่อง่ายต่อการตัดสินใจค้นหาโครงการในย่านนี้มาให้ค่ะ


ทาวน์โฮมพัฒนาการตัดใหม่ อ่อนนุช โครงการ โกลเด้น ทาวน์ อ่อนนุช-พัฒนาการ



โครงการโกลเด้น ทาวน์ อ่อนนุช-พัฒนาการ เป็นทาวน์โฮมที่อยู่ทำเลพัฒนาการตัดใหม่ อ่อนนุช สามารถเดินทางสะดวกได้ด้วย ถ.อ่อนนุช ถ.ศรีนครินทร์ ถ.พัฒนาการ และยังเชื่อมต่อ ถ.วงแหวนกาญจนาภิเษก ถ.มอเตอร์เวย์-พระรามเก้า อีกด้วย ซึ่งตัวโครงการสร้างมาจากแรงบันดาลใจจากดินแดงแห่งทะเลสาบ เลค โคโม ประเทศอิตาลี ทำให้โครงการนี้เป็นทาวน์โฮมริมทะเลสาบ ที่เหนือกว่าทาวน์โฮมทั่วไป และยังมีถึง 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ในราคาเริ่มต้น 2.62 ล้านบาท




ทาวน์โฮมพัฒนาการตัดใหม่ อ่อนนุช โครงการ ไอเจ้นท์ พรีเมี่ยม ทาวน์โฮม พัฒนาการ



โครงการ ไอเจ้นท์ พรีเมียม ทาวน์โฮม พัฒนาการ เป็นทาวน์โฮมโครงการใหม่ที่อยู่ทำเลพัฒนาการตัดใหม่ อ่อนนุช ด้วยรูปแบบพรีเมียมทาวน์โฮม 3 ชั้น ที่ออกแบบตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยพร้อมกับฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ New Normal แห่งเดียวบนถนพัฒนาการ ด้วย 3 Master Bedroom พร้อมห้องน้ำในตัวทุกห้อง รวมไปถึงยังได้ออกแบบตามแนวคิด SILICON VALLE เทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม  พร้อมระบบ INTELLIGENT AIR FLOW ระบบระบายความร้อนภายในตัวบ้านให้อากาศไหลเวียน ปลอดโปร่ง เย็นสบาย ช่วยลดแบคทีเรียภายในตัวบ้าน เอกสิทธิ์เพียง 169 ยูนิต ราคาเริ่ม 3.79 ล้านบาท*


สนใจลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษ www.eigen-pattanakarn.com หรือ โทรสอบถาม 082-639-4239


บทความที่เกี่ยวข้อง 

ไอเจ้นท์ พรีเมียม ทาวน์โฮม พัฒนาการ ที่สุดของนวัตกรรมที่อยู่อาศัย ใกล้ชิดธรรมชาติ บนถนนพัฒนาการ เอกสิทธิ์เพียง 169 ยูนิตในราคาเริ่มต้นที่ 3.79 ล้านบาท




ทาวน์โฮมพัฒนาการตัดใหม่ อ่อนนุช โครงการ ยูนิโอ ทาวน์ สวนหลวง-พัฒนาการ



โครงการ ยูนิโอ ทาวน์ สวนหลวง-พัฒนาการ เป็นทาวน์โฮมที่อยู่บนถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้นที่ออกแบบด้วยแนวคิดที่ต้องการให้บ้านดูผสมกลมกลืนไปกับธรรมชาติ จึงได้ออกแบบบ้านเน้นโทนสีเทาและสีน้ำตาล เพื่อให้บ้านดูอบอุ่น โดยตัวโครงการเป็นทาวน์โฮมที่มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 1-2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 3.49 ล้านบาท


ดูรายละเอียดโครงการ ยูนิโอ ทาวน์ สวนหลวง-พัฒนาการ เพิ่มเติม คลิก 







เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์