รูปบทความ รวมรีวิวเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Deerma 6 รุ่น! งบไม่เกิน 2,000 บาท

รวมรีวิวเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Deerma 6 รุ่น! งบไม่เกิน 2,000 บาท


เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Deerma

หมดยุคแล้ว กับการลากเครื่องดูดฝุ่นขนาดใหญ่พร้อมสายไปมา ไหนจะด้ามจับที่มีน้ำหนักมากอีก ปัจจุบันเครื่องดูดฝุ่นก็พัฒนาไปมาก และเริ่มมีการใช้นวัตกรรมล้ำ ๆ กันอย่างแพร่หลาย ทั้งเครื่องดูดฝุ่นไร้สายและหุ่นยนต์ดูดฝุ่น สำหรับบทความนี้ Esto จะพามาแนะนำให้รู้จักกับเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Deerma ที่มีราคาเบาสบายกระเป๋ากว่าหุ่นยนต์ดูดฝุ่น แถมยังตอบโจทย์สำหรับการดูดในส่วนของผ้าม่าน, โซฟาผ้า และซอกมุมที่เข้าถึงยากต่าง ๆ ได้อีกด้วย



เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Deerma VC01


เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Deerma VC01

เริ่มต้นด้วยเครื่องดูดฝุ่นไร้สายราคาประหยัดที่สุดจากทั้งหมด 6 รุ่นที่เรานำมาฝากกันวันนี้กับ Deerma VC01 เครื่องดูดฝุ่นไร้สายที่มีน้ำหนักเบาเพียง 1.6 กิโลกรัม ตัวเครื่องมาในโทนสีขาวสะอาดตา เรียบง่าย ทำงานเต็มที่ได้อยู่ราว 15-30 นาที เหมาะกับการชาร์จหนึ่งครั้งสำหรับห้องขนาดเล็กอย่างคอนโด หรือบ้านที่มีสัตว์เลี้ยงที่ต้องใช้งานกำจัดฝุ่นในทุก ๆ วัน เป็นจุด ๆ ไป เช่นพวกเศษทรายแมว เสียงการทำงานค่อนข้างเบา อยู่ที่ 80 เดซิเบล ตัวเครื่องแถมที่ยึดแขวนผนังมาให้ด้วย สามารถใช้จัดเก็บตัวเครื่องได้อย่างเป็นระเบียบ




เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Deerma DX800


เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Deerma DX800

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Deerma DX800 เครื่องดูดฝุ่นทรงพลังขนาดเล็ก หมุนได้ 270 องศา มาพร้อม 3 หัวแปรงที่มีคุณลักษณะพิเศษแตกต่างกันไป จึงช่วยให้คุณสามารถซอกซอนเข้าไปในช่องว่างระหว่างเฟอร์นิเจอร์, ใต้ชุดโซฟา, หลังตู้เสื้อผ้า และจุดอับอื่น ๆ ภายในห้องได้อย่างสะดวก ตัวแปรงมีไฟฟ้าสถิตเหมาะสำหรับการทำความสะอาดไรฝุ่นในรายการผ้า รวมไปถึงมีขนแปรงที่อ่อนนุ่ม เหมาะสมสำหรับการทำความสะอาดพื้นผิวที่ต้องระมัดระวังเรื่องรอยขีดข่วนเป็นพิเศษด้วย แต่ข้อเสียของตัวนี้คือน้ำหนักที่ค่อนข้างมากกว่ารุ่นอื่น ๆ เล็กน้อย ตัวเครื่องตัวนี้ก็เลยแถมสายสะพายมาให้ด้วย เพื่อให้เหมาะกับการใช้งาน และใช้งานได้สะดวกมากยิ่งขึ้น




เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Deerma VC20


เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Deerma VC20

ต่อกันด้วยเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Deerma VC20 รุ่นยอดนิยมที่หลาย ๆ คนชื่นชอบ ตัวนี้สามารถตั้งได้ด้วยตัวของมันเอง ข้อดีคือทำให้คุณสามารถจัดของได้ทันทีโดยไม่ต้องจับตัวเครื่องวางนอนหรือหาที่พิง ตัวเครื่องของรุ่นนี้อึดขึ้น ทำงานเต็มที่ได้อยู่ราว 18-30 นาที และมีน้ำหนัก 1.8 กิโลกรัม เมื่อประกอบครบทุกชิ้น นอกจากนี้ตัวเครื่องก็ยังสามารถปรับเปลี่ยนเป็นโหมดพกพา ใช้ดูดทำความสะอาดฝุ่นและเศษขนมในรถได้อีกด้วย 




เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Deerma VC21


เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Deerma VC21

มาที่สีสันโดดเด่นสะดุดตา กับเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Deerma VC21 สีแดงสดใส ทำงานต่อเนื่องได้นาน 18-30 นาที สามารถเปลี่ยนหัวแปรงได้ตามความต้องการในการใช้งานอีกเช่นเดียวกัน แน่นอนว่าสามารถปรับเป็นขนาดพกพาสำหรับใช้ดูดฝุ่นในรถยนต์ได้ นอกจากนี้ก็ยังปลอดภัยสำหรับเด็ก ๆ อีกด้วย และด้วยน้ำหนักเบากว่าเดิมเพียง 1 กิโลกรัม คุณหนู ๆ จึงสามารถมีส่วนร่วมในการช่วยคุณพ่อคุณแม่ทำความสะอาด สร้างกิจกรรมสนุก ๆ ร่วมกันในครอบครัวได้อีกด้วย 




เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Deerma VC10


เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Deerma VC10

เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Deerma VC10 รุ่นนี้เป็นอีกรุ่นที่สามารถตั้งยืนได้ด้วยตัวเอง ตัวแปรงดูดรูปตัว T มีขนาดใหญ่ 48 ตารางเซนติเมตร ช่วยให้ทุกตารางนิ้วในบ้านของคุณสะอาดได้อย่างรวดเร็ว แถบด้านหลังยึดแบบคงที่ ป้องกันไม่ให้ฝุ่นลอยออก ตัวช่องใส่แบตถอดแยกออกได้ คุณจึงสามารถทำความสะอาดและชาร์จแบตได้ในเวลาเดียวกัน โหมดการทำงานมีให้เลือก 2 โหมด คือโหมดมือถือและโหมดมือกด พร้อมแปรงสำหรับทุกความหลากหลายของพื้นผิว ชิ้นส่วนไส้กรองก็ทำความสะอาดได้ง่ายมากขึ้นอีกด้วย




เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Deerma VC25


เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Deerma VC25

ปิดท้ายด้วยเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Deerma VC25 รุ่นที่ราคาสูงที่สุดจากทั้ง 5 รุ่นที่กล่าวมาข้างต้น ความพิเศษของรุ่นนี้คือระบบการดูดแบบสูญญากาศ ที่ให้หัวแปลงสำหรับเปลี่ยนมาครบครันทุกการใช้งาน มาพร้อมถ้วยฝุ่นแบบถอดได้ ที่ให้คุณเทฝุ่นทิ้งโดยที่มือไม่ต้องสัมผัสกับถ้วยฝุ่น ตัวมอเตอร์ใบพัดคู่เเพิ่มพลังการดูด 60% ส่วนด้ามจับระหว่างมอเตอร์และแบตเตอรี่ได้รับการออกแบบให้หมุนได้แบบ 60 องศา ช่วยลดน้ำหนักมือขณะดูดฝุ่นให้คุณจัดการงานบ้านได้ง่ายมากยิ่งขึ้น




จบไปแล้วสำหรับการแนะนำเครื่องดูดฝุ่นไร้สาย 6 รุ่นจากแบรนด์ Deerma ในราคาประหยัดงบไม่เกิน 2,000 บาท บอกเลยว่ารูปลักษณ์และคุณภาพคุ้มค่าเกินราคาอย่างแน่นอน ซึ่งหากมองโดยภาพรวมแล้ว ต้องบอกเลยว่าคุณสมบัติหลัก ๆ ของแต่ละรุ่นไม่ได้ทิ้งห่างกันเท่าไหร่ ดังนั้นเราอาจจะเลือกซื้อจากดีไซน์ที่ถูกใจเป็นหลักก็ได้ แต่ถ้าใครอยากได้รุ่นที่เบา ประหยัดแรง หรือใช้งานต่อเนื่องได้นาน ก็อาจเลือกตามคุณสมบัติได้เลย


บทความที่เกี่ยวข้อง


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์