รูปบทความ Vivofit JR เทคโนโลยีสายรัดข้อมือสุดสร้างสรรค์สำหรับเด็ก

Vivofit JR เทคโนโลยีสายรัดข้อมือสุดสร้างสรรค์สำหรับเด็ก

Vivofit JR เทคโนโลยีสายรัดข้อมือสุดสร้างสรรค์สำหรับเด็ก

การวิ่งเล่นกับเด็กๆ เป็นของคู่กัน ยิ่งเป็นเด็กในวัยกำลังซุกซนยิ่งชื่นชอบการทำกิจกรรมเป็นพิเศษ แต่จะทำอย่างไรให้การทำกิจกรรมของเด็กๆ ที่ทำในแต่ละวันช่วยเสริมสร้างประสบการณ์ชีวิต สร้างระเบียบวินัย และเพิ่มความรับผิดชอบให้กับเด็กๆ มากยิ่งขึ้น...GARMIN (การ์มิน) ได้ตอบคำถามนี้ด้วยการออกแบบ Vivofit JR สายรัดข้อมือสุดสร้างสรรค์ที่จะช่วยผู้ปกครองทุกท่านดูแลบุตรหลานผ่านเทคโนโลยีที่สามารถกำหนดภารกิจต่างๆ พร้อมทั้งสามารถให้เหรียญรางวัลเพื่อเป็นกำลังใจในการทำความดีของเด็กๆ ได้ด้วย


Vivofit JR เทคโนโลยีสายรัดข้อมือสุดสร้างสรรค์สำหรับเด็ก

Vivofit JR สายรัดข้อมือสำหรับเด็กโดยเฉพาะ

Vivofit JR สายรัดข้อมือสำหรับเด็กที่จะช่วยสร้างเสริม ‘วินัย’ ให้กับเด็ก ผ่านการกำหนดภารกิจต่างๆ ที่ผู้ปกครองมอบหมายให้เด็กรับผิดชอบ ผู้ปกครองสามารถให้เหรียญรางวัลผ่านแอพพลิเคชันเพื่อนำไปแลกรางวัลที่ตั้งไว้ได้


Vivofit JR เทคโนโลยีสายรัดข้อมือสุดสร้างสรรค์สำหรับเด็ก

นอกจากนี้ ยังติดตามกิจกรรมในแต่ละวันผ่านการเคลื่อนไหวของเด็ก โดยจับเวลาการเคลื่อนไหว วัดจำนวนก้าวเดิน และการนอนหลับ พร้อมเชื่อมต่ออัตโนมัติ โดย Sync ข้อมูลเข้า Smartphone และดูผลกิจกรรมได้ง่ายผ่านทาง Dashboard บนแอพพลิเคชัน ด้วยคุณสมบัติกันน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร เด็กๆ สามารถใส่อาบน้ำหรือว่ายน้ำได้ พร้อมแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานได้นานถึง 1 ปีโดยไม่ต้องชาร์จ สมาชิกในครอบครัวที่ใช้นาฬิกา Garmin สามารถเชื่อมต่อกันผ่าน account ของ Garmin connect เพื่อสร้างภารกิจสำหรับการแข่งขันร่วมกัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของเด็กๆ



Vivofit JR นอกจากจะเสริมสร้างความรับผิดชอบและวินัยให้กับเด็กๆ แล้วยังช่วยพัฒนาทักษะด้านอารมณ์ ฝึกความอดทนและทำตามกติกาของสังคม ตลอดจนกระตุ้นร่างกายด้วยการเคลื่อนไหวผ่านกิจกรรมต่างๆ เพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีของเด็ก และความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นภายในครอบครัวได้อีกด้วย

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์