รูปบทความ บัตรเครดิตซื้อเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน ธนาคารไหนดี?

บัตรเครดิตซื้อเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน ธนาคารไหนดี?


บัตรเครดิตซื้อเฟอร์นิเจอร์

และแล้วก็เข้าสู่ครึ่งหลังของปี 2020 กันแล้ว แม้ว่าสถานการณ์บ้านเมืองของเรานั้น จะยังคงต้องระแวดระวังและรักษาระยะห่างจากกันอยู่ จนบางครั้งอาจทำให้เกิดความรู้สึกเบื่อหน่ายกันได้บ้าง เพราะว่าหลายคนก็เลือกที่จะอยู่ติดบ้าน มากกว่าที่จะออกไปพบปะผู้คนมากมายข้างนอก และคงจะดีไม่น้อย หากจะมีโอกาสได้ซื้อเฟอร์นิเจอร์หรือเครื่องประดับตกแต่งบ้านเพิ่มเติม ให้มีอะไรแปลกใหม่ในบ้านบ้าง...ในบทความนี้ Esto ขอนำเสนอเรื่อง “บัตรเครดิตซื้อเฟอร์นิเจอร์” บัตรเครดิตที่มีโปรโมชันดี ๆ เมื่อใช้จ่ายในร้านเฟอร์นิเจอร์ เช่น โฮมโปร, อิเกีย ให้เราสามารถซื้อเฟอร์นิเจอร์อย่างสบายใจกันมากขึ้น



บัตรเครดิตซื้อเฟอร์นิเจอร์ โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม จาก ธนาคารกรุงศรีอยุธยา


บัตรเครดิตซื้อเฟอร์นิเจอร์ โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม จาก ธนาคารกรุงศรีอยุธยา

เป็นบัตรเครดิตซื้อเฟอร์นิเจอร์ ที่ธนาคารกรุงศรีจับมือกับศูนย์การค้าเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำอย่าง Homepro โดยตัวบัตรมีโปรโมชันพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรนี้เท่านั้นเมื่อชำระสินค้าหรือใช้บริการที่โฮมโปร


โปรโมชันพิเศษของบัตรเครดิตซื้อเฟอร์นิเจอร์ โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม

  • รับส่วนลดสินค้าทุกรายการในโฮมโปร 3% หากไม่ต้องการส่วนลดตรงนี้สามารถเลือกรับของสมมานาคุณจากโฮมโปรแทนได้
  • รับส่วนลด 13% เมื่อแลกคะแนนเท่ายอดชำระ/เซลล์สลิป โดยจำกัดการแลกคะแนนเท่ากับยอดชำระเพื่อรับส่วนลด 13% เริ่มต้นที่ 1,000 คะแนนและสูงสุดไม่เกิน 50,000 คะแนน หรือเลือกแลกคะแนน 1,000 คะแนนเท่ากับ 100 บาท เริ่มต้นที่ 1,000 คะแนนและสูงสุดไม่เกิน 15,000 คะแนน โดยสามารถโอนคะแนนข้ามบัตรระหว่างบัตร Homecard ผ่านแอบพลิเคชัน UChoose หรือติดต่อศูนย์บริการ Homepro
  • แบ่งชำระทั้งร้าน 0% นาน 4 เดือน (เมื่อชอปตั้งแต่ 2,000 บาทขึ้นไป/เซลล์สลิป)


นอกจากนี้ บัตรเครดิตซื้อเฟอร์นิเจอร์ โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม ยังให้สิทธิ์ผู้ถือบัตรใช้บริการ Home Service by Homepro บริการดูแลทำความสะอาดเครื่องใช้ไฟฟ้า บริการติดตั้งอุปกรณ์ภายใน บริการปรับปรุงพื้นที่ภายในบ้าน และรับส่วนลดสูงสุด 5% สามารถแบ่งชำระ 0% นาน 4 เดือน เมื่อชำระผ่านบัตร



บัตรเครดิตซื้อเฟอร์นิเจอร์ KTC Forever Point


บัตรเครดิตซื้อเฟอร์นิเจอร์ KTC Forever Point

สำหรับบัตรเครดิตซื้อเฟอร์นิเจอร์จากธนาคารกรุงไทยหรือ KTC นั้นจะใช้เป็นแต้มสะสมชื่อว่า KTC Point ในการแลกรับสิทธิประโยชน์และโปรโมชันพิเศษต่าง ๆ เมื่อซื้อเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านในร้านค้าที่ร่วมรายการ โดยบัตรเครดิตทุกใบของ KTC จะมีแต้ม KTC Forever ให้สะสมเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร


สมัครบัตรเครดิต KTC ซื้อเฟอร์นิเจอร์ : http://bit.ly/37bxItb


โปรโมชันบัตรเครดิตซื้อเฟอร์นิเจอร์ KTC Forever Point ที่ SCG Home & SCG Experience (1 มิ.ย. 63 - 31 ต.ค. 63)

  • รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 70,000 บาท เมื่อมียอดใช้จ่าย/เซลส์สลิปตามที่กำหนด และลงทะเบียนเข้าร่วมรายการ
  • แลกรับเครดิตเงินคืนเพิ่ม 10% เมื่อใช้คะแนนทุก 1,000 คะแนน หรือ แลกรับเครดิตเงินคืนเพิ่ม 10% พร้อมคะแนน KTC FOREVER x4 เท่า เมื่อมียอดซื้อตั้งแต่ 5,000 บาทขื้นไป และใช้คะแนนเท่ายอดซื้อแลกรับ (คะแนนปกติ 1 เท่า + คะแนนพิเศษ 3 เท่า)


โปรโมชันบัตรเครดิตซื้อเฟอร์นิเจอร์ KTC Forever Point ที่ Index Living Mall (9 ก.ค. 63 – 9 ก.ย. 63)

  • แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12% เมื่อใช้คะแนน KTC FOREVER ทุก ๆ 1,000 คะแนน แลกรับเครดิตเงินคืน 10% หรือ ใช้คะแนน KTC FOREVER ทุก ๆ 3,000 คะแนน แลกรับเครดิตเงินคืน 12% โดยแลกคะแนนสูงสุดไม่เกินยอดใช้จ่ายต่อเซลส์สลิป
  • ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 6 เดือน เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการ


โปรโมชันบัตรเครดิตซื้อเฟอร์นิเจอร์ KTC Forever Point ที่ IKEA (1 พ.ค. 63 - 31 ต.ค. 63)

  • ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 6 เดือน
  • แลกรับเครดิตเงินคืนเพิ่ม 10% เมื่อใช้คะแนนทุก 1,000 คะแนน หรือ แลกรับเครดิตเงินคืนเพิ่ม 10% พร้อมคะแนน KTC FOREVER x4 เท่า เมื่อมียอดซื้อตั้งแต่ 5,000 บาทขื้นไป และใช้คะแนนเท่ายอดซื้อแลกรับ (คะแนนปกติ 1 เท่า + คะแนนพิเศษ 3 เท่า)


บัตรเครดิตซื้อเฟอร์นิเจอร์ จาก ธนาคารไทยพาณิชย์


บัตรเครดิตซื้อเฟอร์นิเจอร์ จาก ธนาคารไทยพาณิชย์

สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตซื้อเฟอร์นิเจอร์ จาก ธนาคารไทยพาณิชย์จะคล้ายกับของทาง KTC คือใช้แต้มสะสมในบัตรเครดิตแลกสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ที่มีให้เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิตของธนาคารไทยพาณิชย์เท่านั้น


โปรโมชันบัตรเครดิตซื้อเฟอร์นิเจอร์ จาก ธนาคารไทยพาณิชย์ ที่ บุญถาวร (1 ก.ค. 63 – 31 ส.ค. 63)

  • ชำระจำนวนเต็ม : แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15% เมื่อใช้คะแนนสะสม SCB Rewards เท่ากับยอดใช้จ่าย (15% เมื่อใช้บัตร SCB PRIVATE BANKING, SCB FIRST และ SCB PRIME ในวันเสาร์-อาทิตย์เท่านั้น วันอื่น ๆ 10% บัตรประเภทอื่น 10% ทุกวัน)
  • แบ่งจ่าย 0% นานสูงสุด 6 เดือน 


โปรโมชันบัตรเครดิตซื้อเฟอร์นิเจอร์ จาก ธนาคารไทยพาณิชย์ ที่ Index Living Mall (9 ก.ค. 63 – 9 ก.ย. 63)

  • แบ่งชำระ 0% 6 เดือน
  • รับคะแนนสะสมรวมสูงสุด 5 เท่า เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรครบ 50,000 บาท และ 3 เท่าที่ 5,000 บาท
  • รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12% เมื่อใช้คะแนน SCB Rewards สะสมเท่ายอดชำระ (12% เมื่อใช้บัตร SCB PRIVATE BANKING, SCB FIRST และ SCB PRIME บัตรประเภทอื่น ๆ 10%)


โปรโมชันบัตรเครดิตซื้อเฟอร์นิเจอร์ จาก ธนาคารไทยพาณิชย์ ที่ IKEA (1 ก.ค. 63 – 30 ก.ย. 63)

  • รับเครดิตเงินคืน 100 บาทต่อวัน เมื่อใช้จ่าย 10,000-29,999 บาทต่อวัน สูงสุดที่ 2,200 บาทต่อวัน เมื่อใช้จ่าย 100,000 บาทต่อวัน เครดิตเงินคืนที่ได้รับไม่เกิน 44,000 บาท ตลอดช่วงโปรโมชัน
  • รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 10% เมื่อใช้คะแนนสะสม SCB Rewards เท่ากับยอดใช้จ่าย จำกัดที่ 100,000 คะแนนต่อเดือน 


และนี่เป็นโปรโมชันบัตรเครดิตซื้อเฟอร์นิเจอร์จากสามธนาคารที่เราคุ้นชื่อกันเป็นอย่างดี ทั้งสามธนาคารได้เข็นโปรโมชันมาเอาใจผู้ที่อยากแต่งบ้านในช่วงฤดูฝนกลางปีนี้กันอย่างไม่มีใครยอมใคร ใครที่สนใจต้องรีบกันหน่อยเพราะโปรโมชันดี ๆ แบบนี้มีระยะเวลาจัดด้วย ต้องศึกษาระยะเวลาโปรโมชันและสิทธิประโยชน์อย่างละเอียดที่เว็บไซต์ของธนาคารหรือสาขาธนาคารใกล้บ้าน เพื่อผลประโยชน์ของตัวเราเอง


*เงื่อนไขทั้งหมดเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนด



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์