รูปบทความ บัตรเครดิตร่วมโปรโมชั่นอเมซอน มีใบไหนบ้าง สมัครธนาคารไหนดี

บัตรเครดิตร่วมโปรโมชั่นอเมซอน มีใบไหนบ้าง สมัครธนาคารไหนดี


บัตรเครดิตร่วมโปรโมชั่นอเมซอน

สำหรับโปรโมชั่นบัตรเครดิตที่ทาง Esto จะมาแนะนำกันในบทความนี้จะเอาใจคอกาแฟ และเครื่องดื่มต่าง ๆ ในคาเฟ่ชื่อดังอย่าง Amazon ที่ปัจจุบันได้ขยายสาขาไปทั่วประเทศไทย และมีเครื่องดื่มมากมายหลายเมนูเอาใจคนทุกวัยกันเลยทีเดียว มาดูกันว่าจะมีบัตรใบไหนบ้าง ที่ให้โปรโมชั่นอเมซอนคุ้ม ๆ ออกมาเอาใจผู้ถือบัตรเครดิตกันบ้าง



บัตรเครดิตร่วมโปรโมชั่นอเมซอน จากธนาคารกรุงศรีอยุธยา


บัตรเครดิตร่วมโปรโมชั่นอเมซอน จากธนาคารกรุงศรีอยุธยา

สำหรับบัตรจากธนาคารกรุงศรีอยุธยานั้น จะมีบัตรกรุงศรี โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม และบัตร เอไอเอ วีซ่าที่เข้าร่วมโปรโมชั่นอเมซอน

  • ใช้ 300 พอยต์ แลกรับคูปองส่วนลด มูลค่า 30 บาท ที่ ร้าน Cafe’ Amazon ทุกสาขา ผ่านเมนูคูปองบนแอป UChoose เท่านั้น ไม่สามารถใช้ร่วมกับรายการส่งเสริมการขาย หรือโปรโมชั่นอื่น ๆ ได้ยกเว้นส่วนลดตามโครงการ “Café Amazon for Earth นำแก้วมาเองรับส่วนลด 5 บาท” (1 มิ.ย. 63-31 ธ.ค. 63)



บัตรเครดิตร่วมโปรโมชั่นอเมซอน พีทีทีบลูเครดิตการ์ด จากธนาคารกสิกร


บัตรเครดิตร่วมโปรโมชั่นอเมซอน พีทีทีบลูเครดิตการ์ด จากธนาคารกสิกร

เพราะคาเฟ่อเมซอนนั้นมักตั้งอยู่ในปั๊มน้ำมันเสียเป็นส่วนใหญ่ ธนาคารกสิกรจึงได้ใส่โปรโมชั่นอเมซอนลงไปในบัตรพีทีทีบลูเครดิตการ์ด ที่เกี่ยวข้องกับการเติมน้ำมัน นอกจากเติมน้ำมันได้อย่างคุ้มค่าแล้ว ยังสามารถอิ่มอร่อยกับเครื่องดื่มจากคาเฟ่อเมซอนได้พร้อมกัน

  • รับส่วนลด 30 บาท เมื่อชำระค่าเครื่องดื่มด้วยบัตรพีทีทีบลูเครดิตการ์ดที่ Café Amazon จำกัด 30,000 สิทธิ์ต่อเดือน ไม่รวมเครื่องดื่มบรรจุขวดทุกชนิด ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดหรือโปรโมชั่นอื่นได้ ยกเว้นส่วนลดตามโครงการ “Café Amazon for Earth นำแก้วมาเองรับส่วนลด 5 บาท” (1 ม.ค. 63-31 ธ.ค. 63)



บัตรเครดิตร่วมโปรโมชั่นอเมซอน จากธนาคาร Citibank


บัตรเครดิตร่วมโปรโมชั่นอเมซอน จากธนาคาร Citibank

สำหรับบัตรเครดิตจากธนาคาร Citibank จะเป็นบัตร Citi Cash Back Credit Card ที่เข้าร่วมโปรโมชั่น โดยไม่ต้องใช้คะแนนสะสมในตัวบัตร และไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนให้ยุ่งยาก เพียงแค่ใช้จ่ายผ่านบัตรก็ได้รับส่วนลดทันที

  • ซื้อคาเฟ่อเมซอนผ่านบัตร Citi Cash Back รับเครดิตเงินคืน 11% ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดหรือโปรโมชั่นอื่นได้ ยกเว้นส่วนลดตามโครงการ “Café Amazon for Earth นำแก้วมาเองรับส่วนลด 5 บาท” (1 ม.ค. 63-31 ธ.ค. 63)



บัตรเครดิตร่วมโปรโมชั่นอเมซอน UOB Preferred จากธนาคาร UOB


บัตรเครดิตร่วมโปรโมชั่นอเมซอน UOB Preferred จากธนาคาร UOB

ส่วนธนาคาร UOB นั้นจะเป็นบัตร UOB Preferred ที่ได้มอบส่วนลดพิเศษจากโปรโมชั่นอเมซอนให้กับผู้ถือบัตรใบนี้เท่านั้น

  • รับเครดิตเงินคืน 15% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบี พรีเฟอร์ ที่ Cafe Amazon โดยทำการลงทะเบียน เพื่อรับสิทธิ์ พิมพ์ PF (เว้นวรรค) ตามด้วยเลขบัตรเครดิต 10 หลักสุดท้าย ส่ง 4545111 (ครั้งละ 3 บาท) เฉพาะครั้งแรกครั้งเดียว จำกัดยอดการใช้จ่ายในการคำนวณเครดิตเงินคืน 200 บาท/ร้านค้า/ครั้ง และยอดใช้จ่ายรวมทุกร้านค้าสูงสุด 1,000 บาท/ลูกค้า/เดือน โดยธนาคารจะทำการเครดิตเงินคืนเข้าบัญชีบัตรเครดิตบัตรหลักภายใน 60 วัน นับจากวันสุดท้ายของเดือนนั้น ๆ


สมัครบัตรเครดิต UOB Preferred https://bit.ly/31yEXur



บัตรเครดิตร่วมโปรโมชั่นอเมซอน จากธนาคาร KTC


บัตรเครดิตร่วมโปรโมชั่นอเมซอน จากธนาคาร KTC

ไม่พลาดกับธนาคารกรุงไทย บัตรเครดิต KTC ได้มอบเครดิตเงินคืนให้กับผู้ถือบัตรเพียงใช้คะแนนสะสมในตัวบัตรก็รับสิทธิประโยชน์ได้เลย

  • แลกรับเครดิตเงินคืน 13% เมื่อใช้คะแนน KTC FOREVER เท่ายอดใช้จ่ายผ่าน/เซลส์สลิป (ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ทุกครั้ง) ผ่านทาง SMS/Website หรือลงทะเบียนผ่าน www.ktc.co.th/cafeamazon และไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดหรือโปรโมชั่นอื่นได้ ยกเว้นส่วนลดตามโครงการ “Café Amazon for Earth นำแก้วมาเองรับส่วนลด 5 บาท” (1 เม.ย. 63-30 มิ.ย. 64)


สมัครบัตรเครดิต KTC
http://bit.ly/3cL7zoT



บัตรเครดิตร่วมโปรโมชั่นอเมซอน จากธนาคาร AEON


บัตรเครดิตร่วมโปรโมชั่นอเมซอน จากธนาคาร KTC

บัตรเครดิตของธนาคาร AEON ที่สามารถรับสิทธิ์ได้ มีบัตรอิออน รอยัลออร์คิดพลัส มาสเตอร์การ์ด, บัตรอิออน รอยัลออร์คิดพลัส แพลทินัม, บัตรอิออน โกลด์, บัตร วีซ่าโอลิมปิกอิออน เครดิตการ์ด, บัตรอิออน คลาสสิค เครดิตการ์ด และบัตรอิออน เจ-พรีเมียร์ แพลทินัม สามารถรับสิทธิ์โดยไม่ต้องใช้คะแนนสะสม หรือลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ก็สามารถรับส่วนลดพิเศษเฉพาะผู้ถือบัตร AEON ได้ทุกคน

  • รับส่วนลด 10 บาท เมื่อสั่งเครื่องดื่มทุกเมนู (เฉพาะเมนูเครื่องดื่มร้อน เย็น และปั่น) เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร AEON 1 สิทธิ์/สัปดาห์ จำกัด 150,000 สิทธิ์/เดือน ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดหรือโปรโมชั่นอื่นได้ ยกเว้นส่วนลดตามโครงการ "Café Amazon for Earth นำแก้วมาเองรับส่วนลด 5 บาท“ หมดเขต 30 มิ.ย. 64


นี่ก็เป็นโปรโมชั่นอเมซอนจากบัตรเครดิตของธนาคารต่าง ๆ ที่เอาใจคอกาแฟและผู้รักเครื่องดื่มชนิดต่าง ๆ โดยมีทั้งบัตรที่ให้เป็นส่วนลดค่าเครื่องดื่มโดยตรง และบัตรที่ให้เป็นเครดิตเงินคืนลงในบัตรแทน จะเห็นได้ว่าโปรโมชั่นสำหรับร้านกาแฟ Amazon ที่ร่วมกับบัตรเครดิตจะยังน้อยอยู่ หลายธนาคารยังไม่ออกโปรโมชั่นมากเท่าไหร่ เพราะประเทศไทยพึ่งจะเข้าออกจากช่วงวิกฤตการณ์การระบาดของ Covid-19


นอกจากร้านกาแฟแล้ว ทั้งโรงภาพยนตร์ และสถานบันเทิงอื่น ๆ ที่เคยมีโปรโมชั่นร่วมกับธนาคารต่างก็หยุดออกโปรโมชั่นหรือร้ายกว่านั้นกิจการไปเลยก็มี แต่คาดว่าหลังจากนี่ ถ้าสถานการณ์ดีขึ้นเราคงได้เห็นโปรโมชั่นเรียกลูกค้า ลด แลก แจก แถมกันมากกว่านี้ โดยผู้ที่ได้รับประโยชน์จากสมรภูมิการตลาดตรงนี้ก็คงหนีไม่พ้นผู้บริโภคอย่างเราที่ได้มีตัวเลือกมากขึ้นนั่นเอง


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์