รูปบทความ เปิดชมคอนโดพร้อมอยู่ ''นิช ไพรด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี"

เปิดชมตึกคอนโดจริง ''นิช ไพรด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี" ที่กวาดยอดขายแล้วกว่า 80%




คอนโด นิช ไพรด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี (The Niche Pride Thonglor – Phetchaburi )คอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ จาก เสนา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เป็นอีกคอนโดที่สร้างเสร็จเกือบ 100% แล้ว ในย่านเพชรบุรี-ทองหล่อ ด้วยราคาคอนโดเริ่ม 3.99 ล้านบาท


คอนโด นิช ไพรด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี เป็นคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ บนพื้นที่ 3-2-71 ไร่ สูง 33 ชั้น จำนวน 1 อาคาร รวมห้องพักอาศัยทั้งหมด 667 ยูนิต โดยตัวคอนโดมีการออกแบบด้วยคอนเซ็ปต์ Tropical Modern Luxury


การวางตัวห้องพักอาศัยภายในอาคารของคอนโด นิช ไพรด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี จะแบ่งออกเป็นฝั่งทิศเหนือทิศใต้ และตะวันออก ตะวันตก ฝั่งทิศเหนือและใต้ ส่วนใหญ่จะเป็นห้องขนาด 35 ตร.ม. ส่วนฝั่งทิศตะวันออกและตะวันตกจะเป็นห้องขนาด 30 ตร.ม.


คอนโด นิช ไพรด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี (The Niche Pride Thonglor – Phetchaburi) ตั้งอยู่ติดถนนใหญ่เพชรบุรีตัดใหม่ ใกล้ทองหล่อในระยะ 280 เมตร สำหรับการเดินทางที่สะดวกด้วยรถไฟฟ้าจะมีทั้งหมด 3 เส้นทางรถไฟฟ้า ได้แก่ รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีทองหล่อ , รถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีเพชรบุรี , รถไฟฟ้าแอรพอร์ตลิ้งก์ สถานีมักกะสัน และรามคำแหง


สำหรับการเดินทางด้วยรถยนต์ ถือว่าสะดวกสบายเช่นกัน เพราะคอนโดอยู่ติดถนนใหญ่ สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการก็มีครบทั้ง ห้าง รพ. มหาวิทยาลัย ได้แก่


The Emporium

Em Quartier

Terminal 21

J-Avenue

เซ็นทรัลพระราม 9

มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร

โรงเรียนสาธิต มศว.ประสานมิตร

โรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย

โรงเรีนเซนต์ดอมินิค

โรงเรีนนานาชาติอเมริกัน

โรงพยาบาลกรุงเทพ

โรงพยาบาลปิยะเวท

โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท

โรงพยาบาลคามิลเลี่ยน


สิ่งอำนวยความสะดวกภายในคอนโดพร้อมอยู่ นิช ไพรด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี The Niche Pride Thonglor – Phetchaburi


ในคอนโด นิช ไพรด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี ถึงแม้จะอยู่ใจกลางเมืองติดถนนใหญ่ ก็ยังมีพื้นที่สีเขียวที่ให้ความเงียบสงบภายในคอนโด ด้วยส่วนกลางขนาด 1 ไร่ ที่เน้นความร่มรื่นจากต้นไม้นานาชนิด , สระว่ายน้ำขนาด 35 เมตร ที่มีทั้งสระเด็กและสระผู้ใหญ่ , ฟิตเนส , Lounge , ห้องสมุด , Shuttle Bus ที่บริการรับส่งไป Airport Link และ MRT และสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลย คือ โซลาร์เซลล์ ที่นำมาใช้ภายในโครงการ เพื่อช่วยลดการใช้พลังงานไฟฟ้า รวมไปถึงยังมีแอพ SENA 360 Service ที่คอยอำนวยความสะดวกสบายและบริการหลังการขาย


สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลย คือ โซลาร์เซลล์ ที่นำมาใช้ภายในโครงการ เพื่อช่วยลดการใช้พลังงานไฟฟ้า รวมไปถึงยังมีแอพ SENA 360 Service ที่คอยอำนวยความสะดวกสบายและบริการหลังการขาย

สระว่ายน้ำขนาด 35 เมตร ที่ชั้น 5 ของคอนโด


ที่นั่งพักข้างสระว่ายน้ำที่ชั้น 5

ฟิตเนส ที่ชั้น 5 ของคอนโด มีการแบ่งเป็นสัดส่วนตามประเภทของอุปกรณ์


Mail Box ที่ชั้น 1 ของคอนโด


ห้องชุดพักอาศัยของคอนโด นิช ไพรด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี (The Niche Pride Thonglor – Phetchaburi)


โครงการ นิช ไพรด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี มีห้องชุดพักอาศัยทั้งแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน โดยขนาด 1 ห้องนอน มีขนาเริ่มต้น 30.4-44.4 ตร.ม. ส่วนแบบ 2 ห้องนอน จะมีขนาด 59 ตร.ม.


ห้องชุดพักอาศัยแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 34.8 ตร.ม.


ภายในห้องพักชุดพักอาศัยขนาด 34.8 ตร.ม. จะมีการวางส่วนครัวไว้ทางด้านหน้าห้อง และมีการกั้นส่วนครัวไว้ชัดเจน

ส่วน Living จะอยู่เชื่อมต่อกับห้องครัว โดยภายในห้องพักอาศัย จะเชื่อมต่อกับส่วนระเบียง ข้อดีของห้องตัวอย่างนี้ คืออยู่ฝั่งทางทิศใต้ ทำให้ระเบียงสามารถรับลมได้อย่างเต็มที่


วิวจากห้องทางฝั่งทิศใต้ คือวิวของโซนทองหล่อ ไม่มีตึกสูงบัง ทำให้มองวิวให้กว้างไกล

ห้องน้ำภายในห้องชุดพักอาศัย จะอยู่ภายในห้องนอน ตกแต่งเป็นโทนสีขาว และการกั้นส่วนเปียกแห้งอย่างชัดเจน

ห้องนอน ภายในห้องชุดพักอาศัย


ห้องชุดพักอาศัยแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 30 ตร.ม.

ส่วนของ Living จะเชื่อมต่อกับส่วนครัวที่อยู่ทางด้านหน้าห้องเหมือนเดิม แต่วิวของห้องฝั่งนี้จะเป็นวิวสระว่ายน้ำ


คอนโด นิช ไพรด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี เป็นการขายแบบ Fully Fitted ซึ่งในขณะนี้ได้มียอดการขายไปแล้วกว่า 80% โดยลูกค้ามีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ แต่จะมีชาวต่างชาติมาซื้อกว่า 67%


ในปัจจุบัน คอนโด นิช ไพรด์ ทองหล่อ-เพชรบุรี (The Niche Pride Thonglor – Phetchaburi )ป็นคอนโดพร้อมเข้าอยู่ในช่วงปลายปี 2560 ที่มีการเปิดให้เข้าชมห้องจริง ตึกจริง ในวันที่ 19-20 ส.ค. นี้ โดยจะมีโปรโมชั่นพิเศษ จอง 50,000 บาท พร้อมอยู่พร้อมโอน และเตรียมพบห้องราคาพิเศษ One Price และลุ้นจับฉลากรับส่วนลดเพิ่ม 10,000-50,000 บาท


มีการเปิดให้เข้าชมห้องจริง ตึกจริง ในวันที่ 19-20 ส.ค. นี้


สำหรับคนที่สนใจ สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ เบอร์ 1775 กด 30 หรือดูรายละเอียดได้ที่ http://sena.co.th/th/condominium/thenichepride-thonglor-phetchaburi













เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์