รูปบทความ เตาอบน่ารักๆ ยี่ห้อไหนดีในปี 2021 เรารวมมาให้แล้ว!

เตาอบน่ารักๆ ยี่ห้อไหนดีในปี 2021 เรารวมมาให้แล้ว!


เมื่อบทความที่แล้วของ Esto เราได้พูดถึงเตาอบ 2021 ทั้งสามรุ่น จากสามแบรนด์ดัง ที่มีลักษณะเป็นพื้นฐานของเตาอบ ดูมั่นคง แข็งแรงทนทาน ตามวัสดุที่ใช้ประกอบ แต่ในบทความนี้ของ Esto เราจะพาไปทำความรู้จักกับเตาอบน่ารักๆ บ้าง แม้จะมีหน้าตาและรูปทรงที่ดูน่ารัก แต่ขอบอกเลยว่าประสิทธิภาพการทำงานของมันไม่ได้ด้อยไปกว่าเตาอบรุ่นอื่นๆ เลย จะมีรุ่นหนบ้างไปชมกันได้เลย



เตาอบน่ารักๆ ประจำปี 2021 HAN RIVER HROV02PK


เตาอบน่ารักๆ ประจำปี 2021 HAN RIVER HROV02PK

เปิดประเดิมกันด้วยเตาอบน่ารักๆ สีชมพูฟรุ้งฟริ้ง กับแบรนด์ Han River มีขนาดกะทัดรัดด้วยขนาดความจุ 12 ลิตร สามารถอบอาหารขนาดเล็กอย่างเค้กชิ้นเล็กๆ หรือมัฟฟินได้ เหมาะมากสำหรับผู้ที่มีพื้นที่ห้องครัวไม่มาก และนอกจากจะประหยัดพื้นที่แล้วยังช่วยให้ห้องครัวดูน่ามองขึ้นด้วยความน่ารักของเตาอบเครื่องนี้ นอกจากนี้ยังมีโหมดละลายน้ำแข็งจากเนื้อสดๆ ได้ ด้วยท่อส่งความร้อนจากเหล็กแท้ทำให้สามารถทำความร้อนได้อย่างรวดเร็วและยังมีความคงทนแข็งแรงไม่เสียหายได้ง่ายด้วย

  • ฟังก์ชั่นของเตาอบ 2021 HAN RIVER HROV02PK สามารถตั้งเวลาการอบได้ และสามารถปรับอุณหภูมิได้ตามใจชอบ แถมที่จับประตูยังทำจากฉนวนกันความร้อนอย่างดี สามารถเปิดตู้อบได้ตามต้องการแม้พึ่งอบอาหารเสร็จใหม่ๆ โดยไม่ต้องรอเวลา




เตาอบน่ารักๆ ประจำปี 2021 4 in1 Breakfast Machine


เตาอบน่ารักๆ ประจำปี 2021 4 in1 Breakfast Machine

น่ารักแถมมากความสามารถคงเป็นคำนิยามของเตาอบน่ารักๆ ประจำปี 2021 รุ่นนี้จริงๆ เพราะเตาอบรุ่นนี้สามารถทำอาหารได้แบบ 4in1 ได้แก่การอบด้วยเตาอบที่มีช่องอบถึงสองชั้นสามารถอบอาหารได้พร้อมกันสองเมนู ด้านบนตัวเครื่องมีกระทะสำหรับทอดไข่ดาวหรือไข่เจียวได้ ยังไม่พอ ยังมีส่วนที่เป็นหม้อต้มสำหรับต้มข้าวต้มหรือโจ๊ก จะทำเป็นแกงจืดหรือเมนูแกงง่ายๆ ได้เช่นกัน

  • และเตาอบ 2021 4 in1 Breakfast Machine ยังมีสีสุดน่ารักให้เลือกถึงสามสี ได้แก่ สีเขียว สีฟ้าพาสเทล และชมพูพาสเทล ตัวห้องเตาอบมีความจุขนาด 5 ลิตร และมีหม้อขนาด 1 ลิตร หม้อทอดขนาดเล็ก แถมมาพร้อมกับตัวเครื่องเลย




เตาอบน่ารักๆ ประจำปี 2021 IRIS RICOPA


เตาอบน่ารักๆ ประจำปี 2021 IRIS RICOPA

IRIS RICOPA เป็นอีกหนึ่งเตาอบน่ารักๆ ที่ทาง Esto ได้หยิบมาแนะนำกัน ด้วยขนาดที่เล็กอาจจะไม่สามารถอบอาหารได้ครั้งละมากๆ แต่ก็สามารถอบอาหารออกมาได้ดี เหมาะสำหรับผู้ที่อยู่หอพักที่มีพื้นที่ไม่มาก และจุดสำคัญของเตาอบรุ่นนี้คือความเป็นวินเทจเพราะใช้การควบคุมความร้อนและการตั้งเวลาด้วยลูกบิดให้อารมณ์เหมือนกับเตาอบในอดีต มีความจุ 10 ลิตร กินไฟอยู่ที่ 1000 วัตต์ และมีสีให้เลือกสามสีได้แก่ สีชมพูครีม และฟ้า โดยทั้งสามสีจะเป็นสีอ่อนๆ หม่นๆ สำหรับคนที่ชอบความวินเทจจะต้องถูกใจเตาอบรุ่นนี้แน่นอน




เตาอบน่ารักๆ ประจำปี 2021 Bear Electric oven JD81


เตาอบน่ารักๆ ประจำปี 2021 Bear Electric oven JD81

Bear Electric oven JD81 เตาอบ 2021 อเนกประสงค์ ชนิดนี้ประกอบไปด้วย เตาอบ 3 ชั้น โดยสามารถอบอาหารได้พร้อมกันถึง 3 อย่าง และกระจายลมร้อนอย่างทั่วถึง เมื่อความร้อนทั่วถึงก็จจะทำให้อาหารสุกทั่วถึงเช่นกัน สามารถตั้งเวลาทำขนมได้นานสูงสุด 60 นาที มีปุ่มควบคุมใช้งานง่าย ทำและความสะอาดง่าย มีระบบแยกส่วน บน ล่าง มีช่องระบายความร้อนได้ดี

  • ด้วยท่อนำความร้อนถึงสี่ท่อในห้องอบที่มีขนาดเล็ก ทำให้สามารถสร้างและส่งความร้อนกระจายได้อย่างรวดเร็วมากๆ นอกจากนั้นยังมีอุปกรณ์ของแถมมาพร้อมกับเตาอบ ได้แก่ ตะแกรงย่าง ถาดอบขนม ที่หนีบถาด และถาดรองเศษอาหาร ด้วยสีชมพูเมทัลลิคมีความแววววาวอาจจะถูกใจสาวเปรี้ยว แต่ยังไม่ทิ้งสาวหวานด้วยลายหมีที่อยู่บนกระจกประตู เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทั้งสาวเปรี้ยวและสาวหวานในเครื่องเดียว เป็นเตาอบประจำปี 2021 ที่น่ารักมากอีกเครื่อง




เตาอบน่ารักๆ ประจำปี 2021 KONKA KAO-1202E


เตาอบน่ารักๆ ประจำปี 2021 KONKA KAO-1202E

ด้วยหน้าตาที่ดูทรงพลังและแข็งแรงแต่รูปทรงดูเล็กกะทัดรัดช่างขัดกับหน้าตา ราวกับหนุ่มหล่อขี้เก๊กแต่ขนาดตัวที่เล็กก็ทำให้เพิ่มความน่ารักขึ้นมาได้เหมือนกัน เตาอบ 2021 KONKA KAO-1202E เป็นเตาอบที่มีดีไซน์โค้ง ด้วยความจุขนาด 12 ลิตร ถึงแม้จะมีขนาดเล็กแต่สามารถ อบพิซซ่าขนาด 8 นิ้วได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยัง สามารถอบลมร้อนอย่างทั่วถึง ตั้งเวลาได้นานสูงสุด 60 นาที สามารถทำความสะอาดได้ง่าย มีช่องระบายความร้อน อุณหภูมิมั่นคงและแม่นยำ ถึงแม้จะมีขนาดเล้กแต่ก็ส่่งควาามร้อนได้ดี ทำให้อาหารร้อนเร็วขึ้น อีกทั้งยังมีระบบกันระเบิดอีกด้วย




และนี่เป็นเตาอบน่ารักๆ ที่เป็นเตาอบในปี 2021 โดยแต่ละรุ่นที่ทาง Esto หยิบมาในวันนี้มีราคาที่ไม่แพงนักหากเทียบกับประสิทธิภาพการทำงาน และถึงแม้จะเป็นเตาอบน่ารักๆ แต่ประสิทธิภาพของมันไม่ได้ด้อยลงเลย ใครที่กำลังหาเตาอบที่ทำให้ห้องครัวดูหวานขึ้น หวังว่าจะได้คำตอบจากบทความนี้


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์