รูปบทความ รีวิวเตาอบยี่ห้อไหนดี 2021 Tefal of4958, mex bs817x, electrolux eot70db

รีวิวเตาอบยี่ห้อไหนดี 2021 Tefal of4958, mex bs817x, electrolux eot70db


หากใครที่กำลังมองหาเตาอบยี่ห้อไหนดีสำหรับทำของหวานพวกเบเกอรี่ในปี 2021 นี้ Esto ได้จับเอาเตาอบ 3 รุ่นจากสามแบรนด์ที่น่าสนใจ และราคาคุยกันได้มารวมไว้ในบทความนี้แล้ว เพราะประโยชน์ของเตาอบนอกจากจะทำอาหารประเภทเบเกอรีได้แล้ว ยังสามารถทำอาหารคาวได้หลายเมนู หรือจะใช้สำหรับอุ่นอาหารให้กลับมาน่ารับประทานเหมือนปรุงสุกใหม่ ๆ ได้ ใครที่กำลังสนใจเตาอบสามรุ่นนี้อยู่หรือำลังมองหาเตาอบสักเครื่องไปหาข้อมูลสำหรับตัดสินใจซื้อกันได้เลย



อย่าลืมว่าเตาอบมี 2 ประเภท คือ เตาอบแก๊ส และ เตาอบไฟฟ้า โดยเตาอบแก๊สเป็นเตาอบชนิดแรก ๆ ที่ผู้คนนิยมใช้กันข้อดีของเตาอบแก็สคือสามารถควบคุมอุณหภูมิได้ดีกว่าเตาอบไฟฟ้า แต่ถ้าชอบทำขนม เช่น ขนมปังหรือเค้ก การใช้เตาอบแบบแก๊สสามารถทำให้ขนมเกิดความชื้นได้ ส่วนทั้งเตาอบทั้ง 3 รุ่นนี้เป็นเตาอบแบบไฟฟ้าเป็นตัวเลือกที่ธรรมดากว่าปลอดภัยกว่าแก๊สและให้ความร้อนเร็วแต่ก็มีข้อเสียคือ ราคาแพงกว่าเตาอบแบบแก๊สนั่นเอง



เตาอบประจำปี 2021 Tefal of4958


เตาอบประจำปี 2021 Tefal of4958

Tefal เป็นอีกแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในเรื่องของอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าชนิดต่าง ๆ เตาอบประจำปี 2021รุ่นนี้มีความพิเศษคือ ฟังก์ชั่นการทำอาหารถึง 7 ฟังก์ชั่น ได้แก่ ไฟบนอย่างเดียว, ไฟล่างอย่างเดียว, ไฟบน+ไฟล่าง, ไฟบน+ไฟล่าง+ลมร้อน, ไฟล่าง+ลมร้อน, ละลายน้ำแข็ง, หมุนไก่อบ สามารถตั้งเวลาอบได้สูงสุด 120 นาที พร้อมเสียงเตือนและระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อครบเวลา ประตูเตาอบผลิตด้วยกระจกทนความร้อน 2 ชั้น มีไฟแสงสว่างภายในเตาอบ และไฟแสดงสถานะการทำงาน เตาอบรุ่นนี้ถือว่าเป็นเตาอบที่มีฟังก์ชั่นครบเหมาะสมกับการทำอาหารทุกประเภท


นอกจากนี้ Tefal of4958 ยังมีช่องในการอบ 2 ช่องประหยัดเวลาในการทำอาหารลงเพราะสามารถทำอาหารหลายอย่างพร้อมกันได้ และยังให้อุปกรณ์ของแถมมาพร้อมกับเตาอบด้วย คือถาดอบและตะแกรง แม้ว่าจะเป็นเตาอบรุ่นที่มีราคาสูงถ้าเทียบกับเตาอบขนาดเดียวกันในท้องตลาด แต่ด้วยช่องอบที่มี 2 ช่อง และใช้วัสดุความร้อนที่มีประสิทธิภาพสูง ทำให้ Tefal of4958 มีประสิทธิภาพไม่ด้อยไปกว่าเตาอบขนาดใหญ่เลย และยังมีราคาถูกกว่าเตาอบขนาดใหญ่อยู่มากพอสมควร



เตาอบประจำปี 2021 Mex bs817x


เตาอบประจำปี 2021 Mex bs817x

ไม่ค่อยคุ้นหูกันเท่าไหร่นักกับแบรนด์ Mex แต่ที่ Esto หยิบมาเป็นเตาอบประจำปี 2021 เพราะเป็นเตาอบอีกตัวที่คุ้มค่าและคุ้มราคามาก ๆ เรียกได้ว่าหากใครที่ยอมลงทุนทีเดียวแต่ได้ของดีไปใช้กันยาว ๆ Mex bs817x เป็นอีกหนึ่งคำตอบที่ดี


ตัว Mex bs817x ออกแบบให้มีดีไซน์เรียบง่ายแต่ดูแข็งแรงตามวัสดุของมันที่ใช้เป็นสแตนเลสสตีล ไม่เป็นสนิมและแข็งแรงทนทาน มีขนาดใหญ่ถึง 60 ซม. สามาถอบเนื้ออย่างไก่ หมู ขนาดใหญ่ได้สบาย ๆ ด้วยความร้อนสูงสุดถึง 250 องศาเซลเซียส พร้อมด้วยฟังก์ชั่นการทำอาหารถึง 8 ฟังก์ชั่น สามารถตั้งเวลาอบอัตโนมัติได้ และตัดไฟอัตโนมัติเมื่อเสร็จสิ้นการอบอาหาร และตัวประตูของเตาอบรุ่นนี้ ระบบ Ventilated Cool Door ที่ลดความร้อนด้านหน้าประตูลง ทำให้ไม่รู้สึกร้อนเมื่อเปิดประตูเตาอบลดการเกิดอุบัติเหตุบาดเจ็บได้



เตาอบประจำปี 2021 Electrolux eot70db


เตาอบประจำปี 2021 Electrolux eot70db

เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่คุ้นเคยชื่อกันดีพอ ๆ กับ Tefal โดยตัว Electrolux eot70db ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ดีไซน์สวยงาม ทันสมัย มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย ตัวเครื่องและด้ามจับประตูทำจากทำจากอลูมิเนียมเพิ่มความแข็งแรงทนทาน ใช้การควบคุมการทำงานด้วยลูกบิด พร้อมไฟแสดงสถานการณ์ทำงาน และยังตั้งอุณหภูมิการทำอาหารได้ตั้งแต่ 100 – 250 องศาเซลเซียส ฟังก์ชั่นการทำอาหาร ให้เหมาะสมกับการประกอบอาหารสามารถเลือกใช้ฮีตเตอร์ได้ทั้งแบบบน หรือ ล่าง หรือเลือกใช้ฮีตเตอร์ได้ทั้งบนและล่างพร้อมกัน


และภายในห้องอบของเตาอบประจำปี 2021 Electrolux eot70db เคลือบสาร Non-stick ลดคราบอาหารที่ติดในห้องอบ ช่วยให้ทำความสะอาดง่าย มีความจุรวมทั้งหมด 70 ลิตร และกินไฟอยู่ที่ 2,400 วัตต์ หากเลือกซื้อเตาอบรุ่นนี้ ยังจะได้ของแถมเป็น ถาดอบขนมเคลือบอินาเมล จำนวน 2 ชิ้น, ที่จับถาดใส่อาหาร, ตะแกรงย่าง, แกนย่างและที่จับแกนหมุน, แกนย่างพร้อมส้อมยึด, ตะกร้าลมร้อน ยิ่งไปกว่านั้นยังมีรับประกันถึง 2 ปี สามารถส่งซ่อมที่ศูนย์ Electrolux ได้ทุกสาขา



การที่จะเลือกซื้อเตาอบคุณต้องตอบให้ได้ก่อนว่า คุณต้องการนำเตาอบไปใช้สอยในรูปแบบใด เป็นรูปแบบไหน เช่น หากเน้นทำกินที่บ้านแบบครอบครัวเล็ก ๆ อาจจะเลือกเตาอบขนาดเล็ก แต่หากคิดว่าจะมีการพัฒนาเป็นธุรกิจขายอาหาร หรือเบเกอรี่ ให้เลือกเตาอบขนาดใหญ่ เพราะจะทำให้คุ้มค่ากว่า ประหยัดพลังกายได้มากขึ้น และนี่คือเตาอบประจำปี 2021 ที่ทาง Esto ได้เลือกนำมารีวิวกันในวันนี้ โดยเป็นเตาอบแบบไฟฟ้าทั้งหมด ราคาแต่ละรุ้นแตกต่างกันออกไป ขึ้นอยู่กับวัสดุที่ใช้ประกอบ และฟังก์ชั่นการทำงาน โดยตัวแบรนด์เองก็ส่งผลกับราคาด้วยเช่นกัน และการติดตั้งเตาอบจำเป็นต้องได้รับการติดตั้งโดยวิศวกรด้านความปลอดภัยถ้าหากติดตั้งเองอาจจะได้รับ อันตรายได้


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์