รูปบทความ รวมโปรโมชั่นบ้าน คอนโด 2563 แคมเปญจัดหนักส่งท้ายปี

รวมโปรโมชั่นบ้าน คอนโด 2563 แคมเปญจัดหนักส่งท้ายปี

ซีบีอาร์อี บริษัทที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก เล็งเห็นดีมานด์อย่างต่อเนื่องของบ้านเดี่ยวและคอนโดมิเนียมในทำเลพรีเมี่ยมที่เป็นแรร์ ไอเทม (rare item) เดินหน้าจับมือ 12 โครงการ รวมโปรโมชั่นบ้าน คอนโด 2563 ที่พักอาศัยชั้นนำเปิดตัวแคมเปญยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี ‘CBRE Year End Grand Sale 2020’ ระหว่าง 21 ตุลาคม ถึง 30 พฤศจิกายน 2563 โดยนำเสนอโครงการที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นขนาดพื้นที่ ทำเลที่ตั้ง และงบประมาณ



นางสาวจริญญา ยังประภากร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด แผนกซื้อขายโครงการที่พักอาศัย ซีบีอาร์อี ประเทศไทย เปิดเผยว่า “จากการวิเคราะห์ข้อมูลของแผนกที่พักอาศัยซีบีอาร์อี เมื่อเปรียบเทียบยอดขายโครงการบ้านในช่วง 9 เดือนแรกของปี 2562 กับปี 2563 พบว่าในปี 2563 โครงการบ้านที่ซีบีอาร์อีเป็นตัวแทนในการบริหารงานขายมียอดขายเติบโตสูงถึง 186% ซึ่งชี้ให้เห็นถึงความต้องการที่พุ่งสูงขึ้นของผู้ซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองและความต้องการพื้นที่ใช้สอยที่กว้างมากขึ้น ในส่วนของคอนโดมิเนียมพร้อมโอนในปีนี้มียอดขายที่เติบโตขึ้นเช่นกัน ผู้ประกอบการเริ่มทยอยจัดโปรโมชั่นบ้าน คอนโด 2563 ออกมามากมาย พร้อมทั้งให้ราคาที่ดีที่สุด เพื่อระบายสินค้าคงเหลือ โดยได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มผู้ซื้อ”


แคมเปญพิเศษส่งท้ายปีของซีบีอาร์อีที่จัดขึ้นนี้เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาโครงการที่พักอาศัยในทำเลชั้นเยี่ยม โดยมีให้เลือกถึง 12 โครงการ ในรวมโปรโมชั่นบ้าน คอนโด 2563

  • บ้านอิสสระ พระราม 9
  • วนา เรสซิเดนซ์ พระราม 9 – ศรีนครินทร์ 

เป็นคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์และลักซ์ชัวรี่ในทำเลใจกลางเมือง ใกล้รถไฟฟ้า

  • ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ
  • มิวนิค สุขุมวิท 23
  • มารุ ลาดพร้าว
  • คลาส สยาม
  • คลาส สารสิน
  • มิราจ สุขุมวิท 27
  • เซอร์เคิล สุขุมวิท 11
  • มีลเลอร์ สุขุมวิท 40

ทั้งยังมีข้อเสนอรีเซลล์พิเศษจาก เดอะ พาร์ค ชิดลม และ เดอะ เม็ท สาทร โดยโครงการที่เข้าร่วมแคมเปญมีราคาขายเริ่มต้นที่ 3.78 ล้านบาท และสูงสุดที่ 108.45 ล้านบาท โดยแคมเปญส่งท้ายปีพิเศษนี้มอบส่วนลดสูงสุดถึง 11 ล้านบาท


นอกเหนือจากราคาพิเศษในรวมโปรโมชั่นบ้าน คอนโด 2563 แล้ว แต่ละโครงการยังเตรียมมอบสิทธิพิเศษเพิ่มเติมให้กับลูกค้าที่ทำการจองระหว่าง 21 ตุลาคม - 30 พฤศจิกายน 2563 อีกด้วย อาทิ บัตรกำนัลโรงแรมระดับห้าดาว บัตรกำนัลร้านอาหาร ฟรีค่าใช้จ่ายต่างๆ ในวันโอน และส่วนลดเพิ่มเติม สำหรับลูกค้าที่ต้องการขอสินเชื่อ ทางธนาคารยูโอบียังมอบสินเชื่อพิเศษ “กู้ซื้อบ้านใหม่ได้วงเงินเต็ม 100%” สำหรับกู้สินเชื่อบ้านใหม่พร้อมสินเชื่ออเนกประสงค์โดยรับดอกเบี้ยอัตราเดียวกัน


พลาดไม่ได้กับแคมเปญ CBRE Year End Grand Sale 2020 ที่รวมโครงการชั้นนำในทุกทำเลของกรุงเทพฯ ในราคาสุดพิเศษ พร้อมข้อเสนอมากมายที่ครบจบในที่เดียว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 061-409-5111 หรือ https://bit.ly/3jrBvZu   


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์