รูปบทความ SUPALAI รับรางวัล BCI Asia Top 10 Developers Awards ต่อเนื่อง 7 ปีซ้อน

SUPALAI รับรางวัล BCI Asia Top 10 Developers Awards ต่อเนื่อง 7 ปีซ้อน

ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดอสังหาฯ ศุภาลัย คว้ารางวัล BCI Asia Top 10 Developers Awards อีกครั้ง


สมกับความยิ่งใหญ่ในตลาดอสังหาริมทรัพย์คุณภาพ กับการคว้ารางวัล BCI Asia Top 10 Developers Awards ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ของบริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เจ้าใหญ่ของประเทศไทย ที่โดดเน่นในด้านการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ และงานก่อสร้างที่มีคุณภาพ กลับมาประกาศตัวในฐานะผู้นำตลาดอีกครั้งกับการได้รับรางวัลในครั้งนี้

นายกิตติพงษ์ ศิริลักษณ์ตระกูล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานก่อสร้างอาคารสูง บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) รับรางวัล BCI Asia Top 10 Developers Awards 2017 จากบริษัท บีซีไอ เอเชีย คอนสตรัคชั่น อินฟอร์เมชั่น จำกัด และ Future Arc Journal โดยมอบรางวัลดังกล่าวให้กับโครงการคอนโดมิเนียม จำนวน 3 โครงการ คือ ศุภาลัย ไลท์ รัชดาฯ - นราธิวาส - สาทร ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีแคราย และศุภาลัย ลอฟท์ สถานีตลาดพลู


กว่า 20 ปี ที่ศุภาลัย พัฒนาที่อยู่อาศัยคุณภาพสู่ตลาดอสังหาฯ 


บมจ.ศุภาลัย ได้รับรางวัลดังกล่าวต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้แก่บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของประเทศไทย โดยการคัดเลือกจากผลงานการออกแบบโครงการที่มีความโดดเด่นและ มีคุณภาพ อีกทั้งยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอนด์ บางกอก คอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ @ เซ็นทรัลเวิลด์


สำหรับผู้ที่นใจโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพจากศุภาลัย สามารถอ่านรีวิวโครงการ ศุภาลัย Loft สถานีตลาดพลู ได้ที่ www.estopolis.com




เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์