รูปบทความ เสนา อีโค ทาวน์ รามอินทรา-วงแหวน เปิดจองคอนโดใหม่ 1 ต.ค. ราคา 1.59 ล้าน

เปิดจองคอนโดใหม่ "เสนา อีโค ทาวน์ รามอินทรา-วงแหวน" คอนโดจากเสนา ราคาเริ่ม 1.59 ล้านบาท

เสนา อีโคทาวน์ รามอินทรา-วงแหวน (Sena Eco Town Ramindra-Wongwaen) คอนโดใหม่จากเสนา เตรียมเปิด Pre-sale พร้อมกันวันที่ 1 ต.ค. นี้


โครงการ เสนา อีโคทาวน์ รามอินทรา-วงแหวน (Sena Eco Town Ramindra-Wongwaen) เป็นคอนโดโลว์ไรส์ ที่ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการกว่า 12 ไร่เศษ เป็นคอนโดที่มีความสูง 5 ชั้น จำนวน 20 อาคาร รวมห้องพักอาศัยทั้งหมด 480 ยูนิต


โดยคอนโด เสนา อีโคทาวน์ รามอินทรา-วงแหวน (Sena Eco Town Ramindra-Wongwaen) สร้างขึ้นภายใต้นิยาม “Peace of Mine” เน้นการออกแบบที่ฉีกกรอบเดิมโดยเน้นการดีไซน์ให้ทันสมัยและตอบโจทย์ความสุข


ได้แรงบันดาลใจมาจากไอเดียที่เป็นการผสมผสานของ ECO+Japanese เข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัวในทุกรายละเอียด


ซึ่งการออกแบบตัวคอนโด เสนา อีโคทาวน์ รามอินทรา-วงแหวน (Sena Eco Town Ramindra-Wongwaen) เน้นให้คำนึงถึงธรรมชาติที่เรียบง่ายและอบอุ่น และเพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนเมืองที่วุ่นวาย ทางโครงการจึงจัดพื้นที่ให้ได้ใกล้ชิตธรรมชาติมากขึ้น


สำหรับตัวห้องพักอาศัยโครงการ เสนา อีโคทาวน์ รามอินทรา-วงแหวน (Sena Eco Town Ramindra-Wongwaen) เน้นที่ตัวห้องกว้างขวางเพดานสูง 2.8 เมตร พื้นห้องปูด้วยปาร์เก้ไม้สัก มีพื้นที่ Landscape ออกแบบสไตล์ Zen ที่สื่อถึงความสงบ ความมีสมาธิ และความเรียบง่ายของชีวิต






ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกในคอนโด เสนา อีโคทาวน์ รามอินทรา-วงแหวน (Sena Eco Town Ramindra-Wongwaen) ก็มีเพียบพร้อม ได้แก่ สระว่ายน้ำ , Bike Lane , Jogging Track , สนามพัตต์กอล์ฟ , พื้นที่โซนปลูกผัก , Garden Pavilion , Co Creation Club , พื้นที่สวนส่วนกลางสไตล์เซน และพื้นที่จอดรถที่มีมากถึง 100%


พร้อมกันนี้ทางโครงการยังเพิ่ม Pet Zone ซึ่งถือว่าเป็นคอนโดโครงการแรกในย่านรามอินทรา ที่มีโซนสัตว์เลี้ยงไว้ให้สำหรับคนที่รักน้องหมาน้องแมวได้มาวิ่งเล่นได้มากขึ้น โดยทางโครงการได้แยกโซนแยกตึกไว้เป็นสัดส่วนอีกด้วย


ราคาคอนโด เสนา อีโคทาวน์ รามอินทรา-วงแหวน (Sena Eco Town Ramindra-Wongwaen) เริ่มต้น 1.59 ล้านบาท


สำหรับคนที่สนใจคอนโด เสนา อีโคทาวน์ รามอินทรา-วงแหวน (Sena Eco Town Ramindra-Wongwaen) เตรียมตัวจองให้ดีค่ะ ทางโครงการจะเปิดให้จองพร้อมกันวันที่ 1 ต.ค. นี้ พร้อมกับมีโปรโมชั่นสุดพิเศษ โดยสามารถลงทะเบียนจองก่อนใครได้ที่นี่ https://goo.gl/oXQAbx


หรือจะติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์ 1175 กด 11 


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์