รูปปก
Home Preview

[พรีวิว] ภัสสร ไพรด์ พระราม5-สิรินธร


08 June 2563

House Preview

คุณสามารถเลือกอ่านตามหัวข้อด้านล่างได้เลย

Project Info

ภัสสร ไพรด์ พระราม 5-สิรินธร (Passorn Pride Rama 5-Sirindhorn)

ภัสสร ไพรด์ พระราม 5-สิรินธร (Passorn Pride Rama 5-Sirindhorn)

ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ตำบลบางสีทอง อำเภอบางกรวย นนทบุรี

เจ้าของโครงการ

บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

พื้นที่โครงการ

63-1-27 ไร่

ลักษณะโครงการ

บ้านเดี่ยว | บ้านแฝด

จำนวนยูนิต

320 ยูนิต

พื้นที่ใช้สอย

121 - 145 ตร.ม.

ที่จอดรถ

1 - 2 ช่องจอดต่อยูนิต

ราคาเริ่มต้น

5.99 ล้านบาท*


รูปแบบโครงการ

Re-sight

พื้นที่ใช้สอย 124 ตร.ม.

Re-sense

พื้นที่ใช้สอย 135 ตร.ม.

Re-life

พื้นที่ใช้สอย 121 ตร.ม.

Paradiz

พื้นที่ใช้สอย 145 ตร.ม.

ดูข้อมูลเพิ่มเติม >
*วันที่อัพเดตข้อมูล : 23/03/2563 | วันที่อัพเดตราคา : 23/03/2563 ข้อมูลอาจมีการเปลี่ยนแปลงโปรดสอบถามโครงการอีกครั้ง

ติดต่อโครงการ


ภัสสร ไพรด์ พระราม 5-สิรินธร (Passorn Pride Rama 5-Sirindhorn)

เว็บไซต์

https://www.pruksa.com/

เบอร์ติดต่อ

1739

แบบบ้าน & ส่วนกลางโครงการ ภัสสร ไพรด์ พระราม 5-สิรินธร



ส่วนใหญ่แล้ว แบบบ้านในโครงการ ภัสสร ไพรด์ พระราม 5-สิรินธร จะเป็นบ้านแฝดที่มีให้เลือกถึง 3 ขนาด เริ่มต้นด้วย บ้านแฝด

Re-Life พื้นที่ใช้สอย 121 ตารางเมตร ที่ดิน 35 ตารางวาขึ้นไป เหมาะสำหรับการเริ่มต้นครอบครัวแบ่งเป็น 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ

2 ที่จอดรถ พร้อมด้วยมุมรับประทานอาหาร และห้องครัว



ขยับขึ้นมาเป็น บ้านแฝด Re-Sight รูปแบบใหม่ที่ตอบรับสมดุลของชีวิตด้วยพื้นที่ใช้สอย 124 ตารางเมตร ภายใต้แนวคิด Geometric Element ที่ผสมผสาน 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถได้อย่างลงตัว โดยบริเวณชั้นล่างจะมีการวาง Space ทอดลึกเข้าไปทางด้านใน พร้อมเชื่อมต่อพื้นที่นั่งเล่นกับส่วนรับประทาน ช่วยให้บรรยากาศดูกว้าง ปลอดโปร่ง และเมื่อขยับไปชั้นบนจะเป็นพื้นที่ส่วนตัว อย่าง ห้องนอนทั้งสาม จึงให้ความเงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน



ห้องนอน Master Bedroom กว้างขวางดูเป็นสัดส่วน พร้อมมีระเบียงเปิดรับวิวบริเวณด้านหน้าบ้าน ให้เราได้บรรยากาศธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ส่วนห้องนอนที่ 2 และ 3 จะออกแบบเพื่อรอต้อนรับสิ่งใหม่ ๆ หรือใครจะปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงานก็ได้เช่นกัน อีกทั้งห้องรับแขกยังโปร่ง โล่ง สบาย รองรับได้ทุกกิจกรรม ก่อนจะเชื่อมกับห้องครัว ที่ถูกจัดสรรแยกจากห้องรับประทานอาหารไว้อย่างเป็นสัดส่วน



สำหรับ บ้านแฝด Re-Sense จะเป็นบ้านแฝดที่มีพื้นที่ใช้สอย 135 ตารางเมตร บนที่ดินเริ่มต้น 38 ตารางวา ภายในประกอบด้วย 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ โดยห้องนอนทั้ง 3 ห้องจะมีพื้นที่เพียงพอสำหรับทุกคนในครอบครัว



ห้อง Master Bedroom ของบ้านหลังนี้จะมาพร้อม Walk-in Closet และระเบียงส่วนตัว, ห้องนอน 2 เองก็จะมีระเบียง terrace มาให้ ส่วนห้องนอน 3 นั้นเราก็ยังสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้เองตามไลฟ์สไตล์



นอกจากนี้ โครงการ ภัสสร ไพรด์ พระราม 5-สิรินธร ยังมีแบบบ้านเดี่ยว Paradiz พื้นที่ใช้สอย 145 ตารางเมตร ที่ดิน 50 ตารางวาขึ้นไป ที่ครบทุกฟังก์ชัน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ พร้อมตอบโจทย์ทุกความเป็นส่วนตัวที่กว้างขวางด้วยห้องนอน Master Bedroom ที่มี Walk in Closet ในตัวและระเบียงเปิดวิวด้านหน้าบ้าน ส่วนห้องนอน 2 เองก็จะได้ระเบียง Terrace และยังให้เราดีไซน์ห้องนอน 3 ได้เองตามต้องการเลย



สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการ ภัสสร ไพรด์ พระราม 5-สิรินธร จะออกแบบให้ดูหรูหรา สวยงาม ในทุกองค์ประกอบ ด้วยการผสมผสาน "ความเรียบง่ายแบบสมัยใหม่" และ "ความหรูหราเเบบคลาสสิก" เข้าไว้ด้วยกัน เพื่อตอบสนองทุกความต้องการในการใช้ชีวิตอย่างมีระดับ และแตกต่างกว่าที่เคยเจอ



อีกทั้งโครงการ ภัสสร ไพรด์ พระราม 5-สิรินธร ยังมีพื้นที่สีเขียวสุดร่มรื่น ไว้คอยต้อนรับสมาชิกทุกคน ให้คุณได้ออกมาใช้ชีวิตอย่างที่ชื่นชอบ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ พร้อมด้วยระบบ Auto Access Card และการรักษาความปลอดภัยที่จะช่วยให้เราอุ่นใจได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลยทีเดียว



ภาพตัวอย่างโครงการ ภัสสร ไพรด์ พระราม 5-สิรินธร



ภาพบ้านตัวอย่าง Paradizโครงการ ภัสสร ไพรด์ พระราม 5-สิรินธร

เปลี่ยนมุมมองการอยู่อาศับแบบเดิม ๆ ด้วยโครงการบ้าน ภัสสร ไพรด์ พระราม 5-สิรินธร ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการดีไซน์บ้านมาจากงานศิลปะ พร้อมผสมผสาน "ความเรียบง่ายแบบสมัยใหม่" กับ "ความหรูหราเเบบคลาสสิก" เข้าไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัวในทุกองค์ประกอบ เช่นเดียวกับบ้านเดี่ยว Paradiz ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผลงานที่โดดเด่นด้วย “พื้นที่ส่วนกลาง Living Arae ที่ปลอดโปร่ง โล่งสบาย”



เพิ่มบรรยากาศการอยู่อาศัยให้มีความสุขยิ่งขึ้นด้วย Glass Windows ที่ทำหน้าที่เป็นช่องรับแสงอยู่ตามจุดต่าง ๆ พร้อมเปิดโล่งรับวิวสวนสีเขียวรอบบ้าน ลงตัวกับชั่วโมงพักผ่อน



เอาใจคนชอบทำอาหารด้วย “พื้นที่ห้องครัวขนาดใหญ่” ที่ไม่ว่าจะวางชุดครัวสไตล์ไหน ก็สามารถตอบโจทย์มื้อพิเศษของเราได้เป็นอย่างดี พร้อมมีหน้าต่างบานกว้างให้เราเปิดออก เพื่อระบายกลิ่น และควัน ขรธเดียวกันก็ยังทำให้มุมครัวดูสว่าง และกว้างขวางมากขึ้นด้วย



ขยับขึ้นมายังชั้น 2 โดยชั้นนี้จะเป็นพื้นที่ส่วนตัวสำหรับการพักผ่อนโดยเฉพาะ เริ่มจาก “ห้อง Master Bedroom” ขนาดใหญ่ที่มาพร้อมกับ ‘ระเบียงส่วนตัว’ ทอดยาวตามขนาดห้อง ให้คุณสามารถนอนชมวิวสวย ๆ ได้ชัดเจนจากบนเตียง ส่วนอีกฝั่งยังมีพื้นที่กว้างเพียงพอให้ออกแบบเป็น Walk in Closet ได้สบาย ๆ หรือใครจะปรับเป็นโต๊ะทำงาน, มุมอ่านหนังสือก็น่าสนใจไม่น้อย



ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะห้องนอนที่เหลืออีก 2 ห้องของ บ้าน Paradiz ยังตอบโจทย์ครอบครัวคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดีด้วยพื้นที่เปิดโล่ง สามารถวางเตียงขนาด 3 - 5 ฟูต พร้อมตกแต่งบิลต์อินเฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ได้ตามสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นชั้นวางของ, โต๊ะเครื่องแป้ง หรือตู้หนังสือก็ดูลงตัวทุกพื้นที่





Location



โครงการ ภัสสร ไพรด์ พระราม5-สิรินธร ตั้งอยู่ในทำเลเชื่อมต่อ “ปิ่นเกล้า-สิรินธร-จรัญฯ” ที่สะดวกสบาย เพียง 5 นาทีถึงจุดขึ้น-ลงทางด่วน (ด่านบางบำหรุ และด่าน กฝผ.) ทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากระบบขนส่งสาธารณะ อย่าง รถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน (บางบำหรุ) และสายสีน้ำเงิน (สิรินธร,บางพลัด) รวมถึงแหล่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย เช่น…






สถานที่ใกล้เคียงโครงการ ภัสสร ไพรด์ พระราม5-สิรินธร


  • The Walk ราชพฤกษ์ : 5.9 กิโลเมตร
  • โรงพยาบาลยันฮี : 5.6 กิโลเมตร
  • มหาวิทยาลัยพระจอมเกล้าพระนครเหนือ : 6.0 กิโลเมตร
  • เซ็นททรัลพลาซา ปิ่นเกล้า : 6.1 กิโลเมตร
  • Tesco Lotus นครอินทร์ : 2.3 กิโลเมตร




ลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลและสิทธิพิเศษ

ภัสสร ไพรด์ พระราม 5-สิรินธร (Passorn Pride Rama 5-Sirindhorn)