รูปหน้าปก ยูนิโอ เอช ติวานนท์ (Unio H Tiwanon) คอนโด High Rise คุณภาพดี ในราคาล้านต้นๆ

[Review] ยูนิโอ เอช ติวานนท์ (Unio H Tiwanon) คอนโด High Rise คุณภาพดี ในราคาล้านต้นๆ

ถนนกรุงเทพ-นนทบุรี ตำบลบางเขน อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี

Review info

UNIO H ติวานนท์ คอนโดคุณภาพดี ดูดี ในราคาล้านต้นๆ

จะเป็นไปได้ไหม ? หากในวันที่เหนื่อยล้าจากการทำงาน จะได้รับการพักผ่อนอย่างเต็มอิ่มด้วยบรรยากาศอันเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว บนทำเลอิสระ ไม่พลุกพล่านชวนปวดหัว แต่สามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้สะดวกไม่ห่างไกลความเจริญนัก...คำตอบนี้ ค้นพบได้ที่ ยูนิโอ เอช ติวานนท์ (Unio H Tiwanon) คอนโด High Rise ณ ติวานนท์ ที่มาพร้อมกับเงียบสงบ เพราะเป็นคอนโดตั้งอยู่ในโซนพื้นที่กำลังพัฒนา บริเวณเขตชุมชนดั้งเดิม แต่กลับไม่ห่างไกลความเจริญ เนื่องจากอยู่ติดรถไฟฟ้า ใกล้ทางด่วน และใกล้ห้างสรรพสินค้า ประกอบกับราคาที่จ่ายได้ สบายกระเป๋า เพียงล้านต้นๆ ก็เป็นเจ้าของคอนโดสวยๆ ได้แล้ว


ข้อมูลโครงการ ยูนิโอ เอช ติวานนท์ (Unio H Tiwanon)

ราคาเมื่อวันที่ 19/3/2018

Studio พื้นที่ใช้สอย 24.30 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท

1 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 28.30 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 2.02 ล้านบาท

1 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 42.80-43.80 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 3.62 ล้านบาท


ยูนิโอ เอช ติวานนท์ (Unio H Tiwanon)

ชื่อโครงการ ยูนิโอ เอช ติวานนท์ (Unio H Tiwanon)

ที่ตั้งโครงการ ถนนกรุงเทพ-นนทบุรี ตำบลบางเขน อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี

ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท

Insight

เจาะลึกโครงการ ยูนิโอ เอช ติวานนท์ (Unio H Tiwanon)

ยูนิโอ เอช ติวานนท์ (Unio H Tiwanon) อีกหนึ่งคอนโดในกลุ่ม Unio จาก Ananda Development ที่เน้นการปักหลักตามพื้นที่ตามชานเมือง ไม่ว่าจะเป็น โซนกรุงเทพตะวันตก, โซนสมุทรปราการ-กรุงเทพตอนใต้, โซนกรุงเทพตะวันออกเฉียงเหนือ, โซนฝั่งกรุงเทพตะวันตกเฉียงใต้ และโซนจังหวัดนนทบุรี-กรุงเทพตอนเหนือ เป็นที่ตั้งของ Unio H  ติวานนท์ ทำให้คอนโดในเครือ Unio อยู่ในราคาที่เอื้อมถึงได้ จับต้องง่าย แต่ก็เหมาะสำหรับคนที่เล่นตลาดอสังหาฯ ซึ่งสามารถคำนวณและมองทิศทางของทำเลว่า ส่วนไหนจะฮอตฮิตได้ในอนาคต หรือเป็นคนที่รู้จักพื้นที่ในแถบนั้นๆ เป็นอย่างดีอยู่แล้ว และอยากได้คอนโดใหม่ ในราคาไม่แพงมากนัก


โมเดลจำลองอาคารของ ยูนิโอ เอช ติวานนท์ (Unio H Tiwanon)

ยูนิโอ เอช ติวานนท์ (Unio H Tiwanon) เป็นคอนโด High rise สูง 37 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มีจำนวนยูนิตทั้งหมด 378 ยูนิต บนพื้นที่ขนาด 1-2-24.8 ไร่ ติดกับถนนกรุงเทพ-นนทบุรี รวมถึงใกล้กับทางขึ้นรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง สถานีแยกติวานนท์

ตัวอาคารเป็นตึกสูงตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมสไตล์ Simplicity Modern เน้นความเรียบง่ายแต่หรูหรา สวยงาม ดูทันสมัย เป็นดีไซน์ที่นิยมในต่างประเทศโดยเฉพาะญี่ปุ่น จึงเหมาะสำหรับการซื้อไว้เพื่อปล่อยเช่าเพื่อชาวต่างชาติไม่น้อย นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้กับความสะดวกสบายเพราะเป็นคอนโดติดรถไฟฟ้า ในราคาต่อยูนิตที่ถูกที่สุดในคอนโดย่านรถไฟฟ้าสายสีม่วง 

ด้านหน้าโครงการจะย่นระยะจากถนนใหญ่เข้าไปประมาณ 25 เมตร โดยถนนด้านหน้าโครงการกว้าง 15 ม. ส่วนถนนด้านในกว้างประมาณ 6 เมตร เมื่อเดินรถมาถึงด้านหน้าจะเจอจุด Drop off ของอาคาร ด้านการเข้า-ออกอาคารจะใช้ระบบ Key Card และดูแลความปลอดภัยด้วยกล้อง CCTV และรปภ. ตลอด 24 ชั่วโมง

วนรถมายังด้านหลังอาคารจะเป็นพื้นที่จอดรถซึ่งมีตั้งแต่ชั้น 2-7 ส่วนด้านข้างและด้านหลังจะราล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่


แผนผังโดยรวมของ ยูนิโอ เอช ติวานนท์ (Unio H Tiwanon)

ตัวอาคารของ ยูนิโอ เอช ติวานนท์ (Unio H Tiwanon) จะหันหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ จากถนนหลักจะทำทางเดินรถเข้ามายังตัวอาคารอีกประมาณ 25 เมตร รอบด้านมีการจัดทำพื้นที่สีเขียวให้ดูร่มรื่นมากขึ้น เมื่อเข้ามาถึงด้านหน้าทางเข้าอาคาร จะเป็นจุด Drop Off เป็นทางวนรถไปยังลานจอดรถที่มีอยู่ด้านหลังรวมถึงบนอาคารในชั้น 2-7 และเป็นสวนขนาดใหญ่ขนาดประมาณ 400 ตร.ม.

ส่วนภายในอาคารในชั้น 1 จะเป็นล็อบบี้ เชื่อมต่อไปยังโถงลิฟต์ที่มีลิฟต์โดยสารให้ 3 ตัว และลิฟต์ของของ 1 ตัว มีจุด Mail Box, ห้องประชุม ,ห้องซักรีด และห้องนิติบุคคล 

ในชั้นที่ 2-7 เป็นลานจอดรถในอาคาร โดยที่จอดรถทั้งอาคารจะคิดเป็น 40%  ไม่รวมการจอดแบบซ้อนคัน หรือคิดเป็น 160 คันทั้งโครงการ

ในชั้นที่ 8 จะเป็นชั้นของ Facilities หลักของโครงการ โดยแบ่งแยกส่วนระหว่างยูนิตห้องพักและพื้นที่ส่วนกลางออกจากกัน มีการกั้นประตูแยกส่วนเรียบร้อย เพื่อป้องกันความพลุกพล่านที่จะเกิดจากการใช้พื้นที่ส่วนกลาง 

สำหรับพื้นที่ส่วนกลางในชั้นนี้จะประกอบด้วยสระว่ายน้ำระบบเกลือ หันหน้าชมวิวทางรถไฟฟ้าสายสีม่วง ขนาด 6.5 x 18.8 เมตร ลึก 1.2 เมตร แบ่งเป็นพื้นที่สระเด็ก สระน้ำอุ่น (ออนเซ็น) ซึ่งกั้นผนังด้วยปูน มีเตียงนอนด้านข้างสระสำหรับพักผ่อน และมีห้องน้ำแยกส่วนชาย-หญิงให้ด้วย ถัดจากสระว่ายน้ำออกไปริมอาคารด้านนอกจะเป็นสวนลอยฟ้า มีจุดนั่งเล่นให้ตามมุมต่างๆ

ในชั้นที่ 9-10 จะแบ่งส่วนหนึ่งของอาคารเป็นพื้นที่ของฟิตเนส มีจุดเด่นอยู่ที่เพดานเป็นแบบ Double Volume สูงไปจนถึงชั้น 10 ภายในจะมีเครื่องออกกำลังกายให้ประมาร 7 เครื่องด้วยกัน และมีส่วนของห้องพักอาศัยโดยเฉลี่ยต่อชั้นอยู่ที่ 7 ยูนิต/ชั้น

ภาพจำลองบรรากาศของฟิตเนสที่สามารถชมวิวผ่านกระจกบานสูง มองออกไปจะเห็นวิวสระว่ายน้ำ สวนสีเขียวและวิวเมืองด้านนอก ดูแล้วสบายตา

ชั้นที่ 11-35 จะเริ่มเป็นส่วนของห้องพักทั้งหมด โดยเฉลี่ยต่อชั้นจะอยู่ที่ 14 ยูนิต/ชั้น ห้องใหญ่แบบ 1 Bedroom Plus และมีห้องแบบ 1 Bedroom ขนาด 33.50 ตร.ม. เป็นห้องมุมขนาดใหญ่ ส่วนด้านข้างซ้าย-ขวา เป็นตำแหน่งของห้องแบบ 1 bedroom และห้องตรงกลางระหว่างห้อง 1 Bedroom ขนาด 33.50 ตร.ม. จะเป็นตำแหน่งของห้องแบบ Studio ของโครงการ 

ในชั้นที่ 36 ฝ่งทางทิศใต้จะเป็พื้นที่สวนลอยฟ้าอีกหนึ่งจุด แบ่งเป็นพื้นที่เลาจน์ City View Bar และ Sky Forest ส่วนในชั้น 37 จะต้องใช้บันไดจากสวนชั้น 36 ในการเดินขึ้นไป

ชั้นที่ 37 เป็นสวนดาดฟ้า จัดให้มีลูกวิ่งขนาดใหญ่สำหรับออกกำลังกาย มีลานกิจกรรมอเนกประสงค์ และจากมุมสวนสามารถชมวิวเมืองได้ถึง 180 องศาเลยทีเดียวภาพบรรยากาศจำลองของสวนชั้น 36-37 

Studio 24.30 SQ.M

คอนโด ยูนิโอ เอช ติวานนท์ (Unio H Tiwanon) มีห้องให้เลือกทั้งหมด 4 type ดังนี้

Studio พื้นที่ใช้สอย 24.30 SQ.M  

Type B1 ห้องแบบ 1 Bedroom ขนาด 28.30 ตร.ม.

Type B2 ห้องแบบ 1 Bedroom ขนาด 32.30 ตร.ม. เป็นห้องแบบ 1 Bedroom Plus โดดยการเพิ่มพื้นที่จากห้องขนาด 28.30 ตร.ม. สามารถกั้นโซนนั่งเล่นให้เป็นห้องเอนกประสงค์เพิ่มได้อีกห้องหนึ่ง

Type C ห้องแบบ 1 Bedroom ขนาด 33.50 ตร.ม. มีจุดเด่นอยู่ที่เป็นห้องมุม ห้องมีส่วนผนังติดอยู่กับห้องเพื่อนบ้านแแค่ด้านเดียว โดยห้องทั้งหมดนี้จะขายในแบบ Fully Fitted เหมาะสำหรับคนที่ชอบและมีงบประมาณในการแต่งคอนโดด้วยตัวเอง

สำหรับห้องตัวอย่างที่ทาง ยูนิโอ เอช ติวานนท์ (Unio H Tiwanon) เปิดให้เข้าชมจะมีอยู่ 2 Type ได้แก่ ห้องแบบ Studio พื้นที่ใช้สอย 24.30 SQ.M และ 1 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 28.30 SQ.M


Studio พื้นที่ใช้สอย 24.30 SQ.M


ห้องแบบ Studio พื้นที่ใช้สอย 24.30 SQ.M ของ ยูนิโอ เอช ติวานนท์ (Unio H Tiwanon) จะแตกต่างจากห้อง Studio แบบทั่วไปคือ ผังห้องออกแบบมาให้มีขอบมุมแบบซิกแซ็กเล็กน้อยบริเวณทางเข้า แทนการทำเป็นห้องสี่เหลี่ยมหน้ากว้าง มุมนี้เลยอาจจะจัดตู้ใส่รองเท้า หรือวางตู้เก็บของเพิ่มได้เล็กน้อย และยังทำฝ้าเพดานสูง ถึง 2.65 เมตร เทียบเท่าคอนโดหรูใจกลางเมือง ทำให้ห้องดูกว้างมากขึ้น ส่วนสิ่งที่ได้จะมีเครื่องปรับอากาศ ชุดเคาน์เตอร์ครัวและสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำ

บริเวณทางเข้าห้องจะเป็นช่องทางเดิน มองเข้าไปเห็นเป็นพื้นที่ครัว ไม่เห็นส่วนอื่นๆ ของห้อง ทำให้รู้สึกเป็นส่วนตัวดี พื้นของห้องจะปูด้วยลามิเนตลายไม้ ส่วนผนังในห้องจริงจะเป็นแบบฉาบเรียบทาสีขาว

ทางคอนโด ยูนิโอ เอช ติวานนท์ (Unio H Tiwanon) ให้ชุดเคาน์เตอร์ครัว Built-in พร้อมเตาไฟฟ้าและเครื่องดูดควัน ส่วนฝั่งซ้ายมือจะเป็นพื้นที่กำแพงโล่งๆ 
พื้นที่กำแพงสามารถนำตู้รองเท้ามาวางเพิ่มเติมแบบห้องตัวอย่างก็ได้ บริเวณมุมกำแพงมีปลั๊กมาให้ 1 จุดด้วย 

ชุดครัว Built-in มีให้ทั้งชิ้นที่เป็นตู้ลอย และเคาน์เตอร์ประกอบอาหาร ด้านข้างเหลือพื้นที่สำหรับวางตู้เย็นขนาดใหญ่ได้

อ่างล้างจานหลุมเดี่ยวไม่มีที่พักจานของ Haffele ความกว้างและความลึกเป็นมาตรฐาน ให้พร้อมก๊อกน้ำแบบหมุนปรับทิศทางได้ ส่วนท็อปครัวเป็นหินแกรนิตเช็ดล้างทำความสะอาด และดูสวยงามดี

ทางคอนโดแถมเตาไฟฟ้า 2 หัวและเครื่องดูดควันแบบปล่อยออกนอกอาคารของ Haffele

บริเวณเคาน์เตอร์ครัวมีปลั๊กไฟให้ 1 จุด

ด้านข้างเหลือพื้นที่ว่างสามารถตั้งโต๊ะรับประทานอาหารแบบ 2 ที่นั่งได้สบายๆ

จากมุมห้องนั่งเล่น จะเห็นส่วนของครัว และส่วนของห้องน้ำ ที่ทำประตูทางเข้าหันหน้าชนกับพื้นที่ห้องนอน 

ห้องน้ำได้สุขภัณฑ์ครบชุดทั้งอ่างล้างหน้า กระจกเงา ชักโครก สายฉีดชำระ ราวแขวนผ้า และที่ใส่กระดาษทิชชู่ มีการแยกส่วนเปียกและแห้งออกจากกันชัดเจน

อ่างล้างหน้าเป็นอ่างแบบแขวนผนังของ American Standard ด้านบนมีที่วางของได้เล็กน้อย

ส่วนต่อไปจะเป็นส่วนเปียด กั้นด้วยกระจกเทมเปอร์ ประตูเป็นแบบบานผลักเข้าด้านใน ป้องกันน้ำไหลย้อนออกมาด้านนอกได้ดี
พื้นของส่วนเปียกลดระดับลงจากพื้นด้านนอกเล็กน้อย ส่วนพื้นปูด้วยกระเบื้องสีเทาขนาด 30x30 ซม.

ไฟเป็นแบบดาวน์ไลท์ ติดเครื่องระบายอากาศมาให้พร้อม

ฝักบัวขนาดพอดีมือ ของ American Standard ด้านบนมีที่วางสบู่มาให้ด้วย ส่วนราวตากผ้าจะอยู่ฝั่งโซนแห้ง แต่อาจจะใช้วิธีแขวนผ้าไว้ที่ราวจับของประตูกระจกแทนก็ได้

มาถึงส่วนของห้องนอนเเละห้องนั่งเล่น จะเห็นว่า ห้องครัว ห้องนอน และห้องนั่งเล่นเป็นพื้นที่เชื่อมถึงกันทั้งหมด ซึ่งแปลนห้องแบบนี้ดีตรงที่ห้องจะดูกว้าง แต่อาจจะลดความเป็นส่วนตัวไปบ้าง แต่อาจจะใช้วิธีกั้นผ้าม่านยกส่วนห้องนอนออกไป หรือจะลองติดกระจกบานเลื่อน 3 ตอนแทนก็ได้เช่นกัน

พื้นที่ห้องนอนในห้องจริงจะมาแบบโล่งๆ ไม่มีเฟอร์นิเจอร์มาให้ เหมาะสำหรับคนชอบตกต่งคอนโดด้วยตัวเอง ห้องนอนกว้างพอที่จะวางเตียงขนาด 5 ฟุตและบุผนังที่หัวเตียงเพิ่มได้แบบสบายๆ

ด้านข้างสามารถวางตู้เสื้อผ้าและโต๊ะข้างหัวเตียงได้ 

บริเวณปลายเตียงเหลือทางเดินให้เดินผ่านเล็กน้อย อาจจะเดินได้ไม่สะดวกมากนัก

บริเวณผนังปลายเตียงติดตั้งแอร์ให้ 1 ตัวขนาด 15000 BTU

ส่วนห้องนั่งเล่น ในห้องจริงจะเป็นห้องโล่งๆ ให้จัดวางเฟอร์นิเจอร์เอง แต่พื้นที่ค่อนข้างเล็ก อาจจะหาซื้อเฟอร์นิเจอร์ขนาดกะทัดรัด หรือเป็นแบบมัลติฟังก์ชันมาใช้งาน จะเกิดประโยชน์และคุ้มค่ากับพื้นที่มากขึ้น ระยะห่างของโซฟาไปถึงทีวีอยู่ที่ 1.5 เมตร แต่ถ้าใครไ่อยากได้โซฟาอาจจะซื้อทีวีขนาดใหญ่ล้วช้วิธีนอนดูบนเตียงเอาก็ได้

ห้องน่งเล่นจะอยู่ติดกับพื้นที่ระเบียง ก้นด้วยประตูกระจกแบบบานเลื่อน 2 ตอน ตัวล็อกจะใช้เป็นแบบก้นหอย มีการยกธรณีประตูให้สูงขึ้น เพื่อป้องกันน้ำไหล้อนเข้าห้องด้วย

ด้านนอกเป็นปูด้วยกระเบื้องขนาด 30x30 ซม. สามารถวางเครื่องซักผ้าได้ทั้งฝาหน้าและฝาบน ส่วนด้านบนจะเป็นคอมเพรสเซอร์แอร์แบบหันหน้าเข้าระเบียง ตั้งแบบนี้ทำให้ระเบียงร้อน แต่ดีต่อการตากผ้า เพราะทำให้ผ้าแห้งเร็วขึ้น

สำหรับช่วงนี้มีโปรโมชันโดยการแถมการติดตั้ง Digital Door Lock ของ Sumsung เพื่อเพิ่มความปลอดภัยในขณะที่อยู่อาศัยด้วย

1 Bedroom 28.30 SQ.M

ห้องแบบ 1 Bedroom ขนาด 28.30 SQ.M. เป็นห้องทรงสี่เหลี่ยม เน้นความโปร่งด้วยประตูทางเข้า ประตูระเบียงและหน้าต่างขนาดใหญ่ ที่รับแสงสว่างจากภายนอกได้ดี เมื่อเปิดประตูเข้ามาจะเป็นพื้นที่ของห้องครัว เชื่อมต่อกับห้องนั่งเล่น ทำให้ห้องดูกว้างและเชื่อมต่อถึงกัน นอกจากนี้มีการวางฟังก์ชันห้องน้ำที่สามารถเปิดได้ทั้งจากฝั่งห้องครัวและห้องนอน เพื่อเพิ่มความสะดวก และเป็นส่วนตัวเมือมีแขกมาเยี่ยมเยือน ส่วนห้องนอนจะกั้นแยกออกไปเป็นสัดส่วนชัดเจน เพื่อให้เหมาะสมกับการพักผ่อน

พื้นห้องจะยกสูงขึ้นจากพื้นของโถงทางเดินเล็กน้อย เพื่อป้องกันฝุ่นจากภายนอกเข้าสู่ห้อง มีการทำตัวจบเก็บงานอย่างเรียบร้อยดี ส่วนพื้นห้องจะปูด้วยพื้นลามิเนตลายไม้สีอ่อนตามภาพ

เมื่อก้าวเข้าสู่ภายในห้องจะเจออกับบริเวณห้องครัวก่อนเป็นอันดับแรก พื้นที่ของครัวด้านหน้าจะเชื่อมต่อถึงห้องนั่งเล่นทางด้านใน ทำให้ห้องดูกว้างมากขึ้น แต่อาจจะเป็นครัวที่เหมาะสำหรับการทำอาหารเบาๆ มากกว่าทำอาหารจริงจัง เพราะกลิ่นของอาหารจะฟุ้งกระจายไปติดกับเฟอร์นิเจอร์ส่วนอื่นๆ ได้ ส่วนซ้ายมือจะมีพื้นที่ว่างสามารถหาตู้หรือชั้นมาวางเก็บของเพิ่มเติมได้เลย

ทางโครงการ ยูนิโอ เอช ติวานนท์ (Unio H Tiwanon) ให้ชุดเคาน์เตอร์ครัวมาตามภาพทั้งชั้นลอยด้านบน และเคน์เตอร์ทำครัว รวมถึงเตาไฟฟ้าและเครื่องดูดควันด้วย ส่วนด้านข้างจะเว้นไว้สำหรับวางตู้เย็นขนาดใหญ่ได้ ด้านบนตู้เย็นเป็นตู้ลอย Built-in แต่อาจจะอยู่สูงไปสักหน่อย สำหรับผู้หญิงตัวเล็กๆ อาจจะหยิบจับข้าวของได้ยาก

พื้นที่ด้านในตู้สามารถจุของได้มาก แต่อาจจะใช้วางของที่มีน้ำหนักเยอะๆ ไม่ได้ ด้านหลังเคาน์เตอร์ครัว เพื่อการป้องกันคราบสกปรกจากการทำอาหาร แนะนำให้กรุกระจกหรือกระเบื้องกันเปื้อนเพิ่มเติมแบบในภาพ

ด้าามจับของตู้จะเป็นแบบปาดขอบ เพื่อป้องกันด้ามจับหลุดหลังจากใช้ไปแล้วนานๆ

สำหรับเคาน์เตอร์ประกอบอาหาร ท็อปครัวจะเป็นท็อปหินแกรนิตสีดำ เช็ดล้างทำความสะอาดได้ง่าย ส่วนด้านล่างจะเป็นตู้เก็บของใต้อ่าง ใช้สำหรับเก็บอุปกรณ์ทำความสะอาดและซ่อมบำรุงอ่างล้างจาน ด้านข้างเป็นพื้นที่วางไมโครเวฟ และมีลิ้นชักเก็บของแยกให้อีกชิ้นด้วย

สำหรับโต๊ะรับประทานอาหารจะเป็นโต๊ะรับประทานอาหารที่สามารถพับเก็บไปกับเคาน์เตอร์ครัวได้ เพื่อช่วยในการประหยัดพื้นที่การวางเฟอร์นิเจอร์

อ่างล้างจานที่ได้จะเป็นแบบหลุมเดี่ยว ไม่มีที่พักจาน ของ Hafele พร้อมกับก๊อกน้ำปรับทิศทางได้ เพื่อให้ง่ายต่อการล้างจาน

นอกจากนี้ยังได้ชุดเตาไฟฟ้า 2 หัว และเครื่องดูดควันแบบปล่อยออกนอกอาคาร จาก Hafele เช่นเดียวกัน ด้านข้างเตาไฟฟ้าจะเหลือพื้นที่สำหรับทำครัวอีกเล็กน้อย และยังทำการติดไฟ LED ใต้ตู้ครัวให้ด้วยเพื่อการมองเห็นได้ดีมากขึ้นเวลาประกอบอาหาร

ด้านหลังเคาน์เตอร์ครัวจะติดตั้งปลั๊กไฟไว้ให้ด้วย 1 จุด

และเมื่อหันมาด้านหลังห้องครัวจะเป็นทางเข้าห้องน้ำ ภายในมีสุขภัณฑ์ให้ครบชุด และจัดการแยกส่วนเปียกกับส่วนห้งออกจากกันด้วยการกั้นกระจกเทมเปอร์ให้เรียบร้อย

ส่วนพื้นห้องน้ำจะปูด้วกระเบื้องเซรามิกกันลื่นสีเทา ขนาด 30 x 30 ซม. พร้อมลดระดับพื้นห้องน้ำให้ต่ำกว่าด้านนอก และทำตัวจบปิดด้วยกระเบื้องสีดำให้เรียบร้อย 

สุขภัณฑ์ในส่วนแห้งจะมีกระจกเงา อ่างล้างหน้า และโถสุขภัณฑ์ ให้มาพร้อมสายฉีดชำระและที่ใ่กระดาษทิชชู่ ทั้งหมดเป็นของ American Standard 

ผนังจะปูด้วยกระเบื้องสีขาวดูสะอาดตา และติดราวแขวนผ้าไว้ข้างๆ อ่างล้างหน้าจะได้หยิบผ้ามาเช็ดได้อย่างสะดวก

อ่างล้างหน้าเป็นแบบแขวนกับผนัง มีก๊อกน้ำแบบก้านโยกมาให้ ขนาดก็กะทัดรัด ใช้งานได้ดี ด้านข้างมีพื้นที่ให้วางของได้เล็กน้อย

อ่างเป็นงานแบบโช์ระบบท่อข้อดีคือซ่อมบำรุงได้ง่าย ส่วนวาล์วของสายฉีดชำระและชักโคครกเป็นวาล์วเดียวกัน ตรงจุดนี้อาาจจะทำให้ลำบากเวลามีอย่างใดอย่างหนึ่งเสียแล้วต้องปิดน้ำเพื่อซ่อมบำรุง อีกอย่างจะใช้งานไม่ได้ทันที

ฝั่งส่วนเปียกจะทำการกั้นกระจกเทมเปอร์มาให้ ราวจับใช้แขวนผ้าขนหนูแทนราวแขวนผ้าได้เลย

พื้นส่วนเเปียกเป็นกระเบื้องเซรามิกสีทาเข้มเช่นเดียวกับพื้นส่วนแห้ง แต่จะทำการลดระดับพื้นส่วนเปียกลงเล็กน้อย เพื่อป้องกันน้ำไหลย้อนออกมาด้านนอก

ด้านบนโซนเปียกติดตั้งช่องระบายอากาศมาให้เรียบร้อย

บริเวณฝักบัวมีช่องสำหรับวางของใช้อย่าง สบู่ ยาสระผมด้วย

ฝักบัวเป็นของ American Standard หน้าตาและดีไซน์แปลก ดูทันสมัยดี

ถึงแม้ห้องน้ำจะมีห้องเดียว แต่ ยูนิโอ เอช ติวานนท์ (Unio H Tiwanon) ทำประตูทางเข้าทั้งจากทางฝั่งห้องครัวและจากฝั่งห้องนอน เพ่อให้สะดวกต่อการใช้งน

ภาในห้องนอนค่อนข้างกว้าง เหมาะสำหรับพักผ่อน มีพื้นที่กว้างพอให้วางเตียงนอนขนาด 5 ฟุตได้สบายๆ ส่วนพื้นห้องด้วยลามิเนตเช่นเดียวกันส่วนอื่นๆ ภายในห้อง ด้านข้างเตียงนอนมีที่ว่างมากพอให้วางโต๊ะทำงาน หรือตู้ใบเล็กๆ สักใบ

สำหรับห้องขนาดเล็ก การจัดวางด้วยเฟอร์นิเจอร์ Built-in ถือเป็นทางเลือกที่ดี อย่างเช่น การใช้ตู้เสื้อผ้าแบบ Built-in จะช่วยประหยัดพื้นที่การวางเฟอร์นิเจอร์ได้มากขึ้น

ปลายเตียงสามารถติดตั้งทีวีแบบแขวนผนังได้ 

ปลายเตียงควรเหลือพื้นที่สำหรับเดินผ่านได้ เพื่อลดความอึดอัดของการจัดวางเฟอร์นิเจอร์

ด้านข้างมีพื้นที่ว่างให้วางโต๊ะข้างหัวเตียงเล็กๆ ได้ 1 ตัว

หน้าต่างห้องนอนเป็นบานฟิกซ์ผสมบานกระทุ้ง 1 บาน

ส่วนห้องนั่งเล่นในห้องจริงจะเป็นห้องโล่งๆ ผนังฉาบเรียบทาสีขาว ปูพื้นด้วยลามิเนตลายไม้ ตั้งอยู่ติดกับประตูระเบียง ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ได้รับแสงสว่างเพียงพอ แต่แสงอาจจะรบกวนเวลาดูทีวี แนะนำให้ติดม่านเพิ่มเติมเพื่อกันแสง

การจัดวางเฟอร์นิเจอร์แนะนำให้น้อยชิ้น และเลือกขนาดกะทัดรัดเป็นหลัก ด้านหลังอาจจะลองติดเป็นผนังกระจกเงา หรือกรุผนังสีสว่างก็ช่วยทำให้ห้องดูกว้างขึ้นได้เช่นกัน

โซฟาเน้นขนาดกะทัดรัด แต่มีฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์มากยิ่งขึ้น

สำหรับห้องจริงจะได้เครื่องปรับอากาศขนาด 9000 BTU 2 ตัว

ประตูระเบียงเป็นแบบบานเลื่อนสองตอน กรอบอลูมิเนียมสีดำ ตัวล็อกเป็นแบบก้นหอย แแทนการล็อกปกติ พื้นระเบียงเป็นกระเบื้องสีเทา มีการยกธรณ๊ประตูให้สูงขึ้นมาเพื่อป้องกันน้ำไหลย้อนเข้าในห้อง

ระเบียงเป็นแนวยาว แขวนคอมเพรสเซอร์แอร์หันหน้าเข้าระเบียง ด้านใต้มีพื้นที่สำหรับวางเครื่องซักผ้า ส่วนด้านหลังติดตั้งปลั๊กไฟสำหรับเสียบเครื่องใช้ไฟฟ้าไว้เรียบร้อย

ระเบียงสูงประมาณ 1 เมตร สำหรับชั้นสูงๆ อาจจะทำให้รู้สึกหวาดเสียวอยู่บ้าง ถ้าหากไปยืนอยู่ใกล้ๆ

Location

การเดินทางไปยัง ยูนิโอ เอช ติวานนท์ (Unio H Tiwanon)

ยูนิโอ เอช ติวานนท์ (Unio H Tiwanon) ตั้งอยู่บน ถนนกรุงเทพ-นนทบุรี ตำบลบางเขน อำเภอเมืองนนทบุรี จังหวัดนนทบุรี ใกล้กับแยกติวานนท์ เป็นอีกหนึ่งคอนโดติดรถไฟฟ้า ใกล้ทางด่วน จึงทำให้สะดวกสบายทั้งการเข้าเมืองและการขับรถออกนอกเมือง


การเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัว



ถนนกรุงเทพ-นนทบุรี เป็นถนนเส้นสำคัญของจังหวัดนนทบุรี เพราะเชื่อมต่อเข้ากับถนนใญ่อีกหลายสาย โดยจะทำการแบ่งการเดินทางออกเป็น 2 ส่วนดังนี้

การเข้าเมือง : ขับรถผ่านแยกวงศ์สว่าง เชื่อมต่อถึงรัชดาภิเษกย่านประชาชื่น หรือตรงออกสู่ ถ.ประชาราษฏร์สาย 2 ย่านเตาปูน แล้วขับต่อเข้าเมืองได้โดยตรง 

การออกนอกเมือง : ยิ่งเป็นเส้นทางที่สะดวกเพราะจากถนนกรุงเทพ-นนทบุรี ให้วิ่งเข้าถนนติวานนท์ไปปากเกร็ดได้ หรือหรือจะใช้เส้นรัตนาธิบเศร์ วิ่งผ่านแยกแครายไป บางใหญ่-บางบัวทอง วิ่งยาวออกไปถึงสุพรรณบุรีได้เลย

แต่การจราจรในย่านนี้ค่อนข้างจะติดพอสมควร แนะนำถ้าใครจะเข้าเมืองอาจจะเลี่ยงใช้ทางด่วน โดยการวิ่งลัดเข้าซอย กรุงเทพ-นนทบุรี 12 วิ่งทะลุ ซอยดวงมณี ออกซอยทิมแลนด์ ด้านหลังกระทรวงสาธารณสุข วิ่งไปยังเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน หรือจะวิ่งขึ้นทางพิเศษศรีรัชด่านงามวงศ์วานได้เลย


การเดินทางด้วยระบบขนส่งสาธารณะ

ใกล้กับคอนโดจะมีป้ายรถประจำทางอยู่ใกล้ๆ สะดวกสบายสำหรับคนที่ต้องเดินทางในระยะใกล้ๆ แล้วไม่ต้องการใช้รถยนต์ส่วนตัว 

จุดเด่นที่สุดของคอนโด ยูนิโอ เอช ติวานนท์ (Unio H Tiwanon) จะเป็นความสะดวกในการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า เพราะตัวโครงการถือเป็นอีกหนึ่งคอนโดที่ใกล้รถไฟฟ้าที่สุด ระยะห่างเพียง 100 เมตร

โดยสถานีที่ใกล้ที่สุดจะเป็นสถานีแยกติวานนท์ คอนโดจะอยู่ระหว่างทางขึ้นรถไฟฟ้าสองฝั่ง วัดระยะห่างทางทิศตะวันตก ได้ 110 เมตร (ทางออกที่ 1) ส่วนทิศตะวันออก 150 เมตร  (ทางออกที่ 2)

ในฝั่งทางขึ้น-ลงทิศตะวันออก จะอยู่ใกล้กับซอยกรุงเทพ-นนทบุรี 12 ซึ่งเป็นซอยที่ทะลุไปถึง The mall งามวงศ์วาน และทางด่วนได้ 

ส่วนในเดือนสิงหาคม 2560 นี้ รถไฟฟ้าสายสีม่วงและรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน จะทำการเชื่อมต่อกันที่ สถานีเตาปูน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะทำให้การเดินทางด้วยรถไฟฟ้าเป็นไปได้อย่างรวดเร็วและสะดวกมากยิ่งขึ้น และคาดว่าจะช่วยทำให้รถไฟฟ้าสายสีม่วงที่เงียบเหงามีความคึกคักมากขึ้น

นอกจากจะเชื่อมเข้ากับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินแล้ว จะมีการเชื่อมต่อเข้ากับ รถไฟฟ้าสายสีแดงที่สถานีบางซ่อน รและถไฟฟ้าสายสีชมพู (ช่วงแคราย-มีนบุรี) ที่สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี โดยเปิดให้บริการปี 2563 ด้วย

Lifestyle

สภาพแวดล้อมโครงการ ยูนิโอ เอช ติวานนท์ (Unio H Tiwanon)

ย่านชุมชนดั้งเดิม สงบ และเรียบง่าย 

ยูนิโอ เอช ติวานนท์ (Unio H Tiwanon) ตั้งอยู่บริเวณชุมชนดั้งเดิมที่ดูแล้ว Slow Life เข้ากับการพักผ่อน รอบด้านเป็นอาคารพาณิชย์เสียส่วนใหญ่ แต่ในปัจจุบันทำเลที่ว่างรอบๆ ได้กลายเป็นคอนโดมิเนียมมากมาย สะท้อนให้ถึงความฮอตฮิตของพื้นที่ย่านติวานนท์ ซึ่งใน 5-10 ปีข้างหน้าคงมีการเปลี่ยนแปลงไปจนกลายเป็น HUB ใหม่ของจังหวัดนนทบุรี


บริเวณพื้นที่การก่อสร้าง โครงการ ยูนิโอ เอช ติวานนท์ (Unio H Tiwanon) จะตั้งอู่ระหว่างซอยกรุงเทพ-นนทบุรี 12 และกรุงเทพนนทบุรี 14 โดยเริ่มก่อสร้างตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคม 2559 จนในปัจจุบันความคืบหน้าของโครงการโดยรวมอยู่ที่ 7% และคาดว่าจะสร้างแล้วเสร็จประมาณเดือนมีนาคม 2562

ส่วนของ Sale Gallery จะอยู่ห่างจากพื้นที่โครงการจริงออกไปประมาณ 500 เมตร อยู่ใกล้กับแยกติวานนท์ ฝั่งเดียวกันกับโครงการ

บรรยากาศรอบๆ ค่อนข้างจะเงียบสงบ เน้นการซื้อ ขายข้าวของ หรืออาหารการกินแบบชาวบ้าน เน้น Street Food เสียส่วนใหญ่ แต่ถ้าใครอยากจะเดินห้างสรรพสินค้าก็สามารถเดินทางไปได้ง่ายๆ โดยห้างที่ใกล้ที่สุดจะเป็นบิ๊กซี ติวานนท์ หรือนั่งสองแถวลัดไปเดอะ มอลล์ งามวงศ์วาน แต่ถ้าอยากเดินห้างอื่นๆ ใกล้ๆ แบบที่นั่งรถไฟฟ้าหรือขับรถไปได้ก็จะมี เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์, Big C สาขาวงศ์สว่าง, พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า เป็นต้น

ส่วนใครที่อยากจะเดินเที่ยวแบบสบายๆ อาจจะลองไปเดินดูของกินในตลาดที่ท่าน้ำนนท์ หรือจะเเวะชอปปิงของดีที่ชุมทาง สยามยิปซี บริเวณสถานีรถไฟฟ้าบางซ่อน ไปได้โดยเฉพาะเสาร์ – อาทิตย์ ช่วงหกโมงเย็นถึงหนึ่งทุ่มเป็นต้นไป

บริเวณแยกติวานนท์มีคอนโดมิเนียมหลายเจ้าเข้ามาจับจองพื้นที่ ยกตัวอย่างเช่น Centric Tiwanon Station , Amber by Eastern Star, ยูนิโอ เอช ติวานนท์ (Unio H Tiwanon) เป็นต้น ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นคอนโด High Rise ดีไซน์สวย

ด้านของกิน และร้านสะดวกซื้อจะกระจุกตัวอยู่บริเวณซอย กรุงเทพ-นนทบุรี 12 ปากซอยจะมี Family Mart และวินมอเตอร์ไซค์คอยรับ-ส่งผู้โดยสาร

ในซอยคึกคัก เพราะเป็นซอยลัด ทำให้มีแม่ค้า แม่ขาย เปิดบ้านชั้นล่างเป็นร้านขายของ หรือทำแผงลอยเป็นส่วนมาก

ร้านอาหารแบบรถเข็นก็มีจอดเรียงราย ตอนเย็นๆ หลังเลิกงานก็ลองแวะมาฝากท้องกันดูได้

ส่วนรถสองแถว ซึ่งวิ่งรับ-ส่งไปยังถนนงามวงศ์วาน บริเวณ The Mall จะอยู่แถวๆ ปากซอยพอดี ค่าบริการก็ถูกๆ แค่ 7 บาทนั่งยาวได้ตลอดสายเลย


Analysis

วิเคราะห์โครงการ ยูนิโอ เอช ติวานนท์ (Unio H Tiwanon)

จุดเด่นของโครงการ

- ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง สถานีแยกติวานนท์ ในระยะ 100 เมตร

- มีทางลัดเลาะออกไปยังถนนงามวงศ์วาน และใช้ทางด่วนได้โดยง่าย

- คอนโดยูนิตน้อย เน้นความสงบ ให้สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

- ราคาเบาๆ สบายกระเป๋า เริ่มต้นที่ 1.59 ล้านบาท


การเดินทาง

รวดเร็ว ทันใจ เชื่อมต่อเข้าเมืองได้หลากหลายเส้นทาง

รถยนต์ส่วนตัว

'ถนนกรุงเทพ-นนทบุรี'  ถนนเส้นหลักที่เชื่อมต่อถึงถนนรัตนาธิเบศร์และถนนงามวงศ์วานได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังมีทางเชื่อมทางเลี่ยงทางลัด ทั้งขาไปและกลับสำหรับขึ้นลงทางด่วนหรือไป The Mall งามงศ์วาน โดยใช้ ซอยกรุงเทพ-นนทบุรี 12 ทำให้ไม่ต้องมาเผชิญกับรถติดบริเวณแยกแครายให้เสียเวลา พร้อมทั้งยังสามารถใช้ทางลัดนี้ในการเดินทางไปยังซอยดวงมณี แล้วลอดออก เพื่อไปเข้าทางด่วนศรีรัชที่ด่านงามวงศ์วานได้อีกด้วย ก็ถือเป็นทำเลที่เดินทางด้วยรถยนต์ได้คล่องตัวไม่น้อยเลยทีเดียว

รถสาธารณะ

สำหรับรถประจำทางมีให้เลือกใช้บริการหลากหลาย เพราะมีป้ายรถประจำทางอยู่ใกล้กับบริเวณโครงการ นอกจากนี้ใกล้ๆ ยังมีวินมอเตอร์ไซค์คอยรับ-ส่ง หรือจะโบกแท็กซี่เพื่อความสะดวกรวดเร็วก็มีให้บริการอยู่ตลอดทั้งวันเช่นกัน

รถไฟฟ้า

ยูนิโอ เอช ติวานนท์ (Unio H Tiwanon) อีกหนึ่งโครงการที่ใกล้รถไฟฟ้ามากที่สุด

คอนโด ยูนิโอ เอช ติวานนท์ (Unio H Tiwanon) อยู่ห่างจากรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง สถานีแยกติวานนท์ เพียง 100 เมตร ซึ่งในปัจจุบันรถไฟฟ้าสายสีม่วงและรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ได้ทำการเชื่อมต่อกันที่สถานีเตาปูนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะเปิดให้บริการในเดือน สิงหาคม 2560 ทำให้การเดินทางด้วยรถไฟฟ้าในย่านติวานนท์เป็นไปอย่างสะดวกและราบรื่นมากยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ในอนาคตยังมีโครงการ รถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน และ รถไฟฟ้าสายสีชมพู (ช่วงแคราย-มีนบุรี) ซึ่งจ่อรอคิวก่อสร้าง เชื่อมต่อเป็นเครือข่ายรถไฟฟ้า โดย รถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน จะเชื่อมเข้ากับ รถไฟฟ้าสายสีม่วงที่สถานีบางซ่อน ส่วน รถไฟฟ้าสายสีชมพู (ช่วงแคราย-มีนบุรี) จะเชื่อมต่อกับสายสีม่วงที่สถานีศูนย์ราชการนนทบุรี เปิดให้บริการปี 2563 ทำให้การเดินทางไปเป็นไปได้ง่ายมากขึ้นอีกด้วย


สภาพแวดล้อม

พื้นที่รอบ ยูนิโอ เอช ติวานนท์ (Unio H Tiwanon) ส่วนมากยังเป็นชุมชนดั้งเดิม มีที่ดินว่างอยู่หลายเเห่ง เหมาะสำหรับคนชอบความเงียบสงบ เรียบง่ายแบบ Slow-Life ไม่ได้ต้องการอยู่ท่ามกลางสีสันเหมือนในตัวเมือง ต้องการหาคอนโดในโซนจังหวัดนนทบุรี หรือกรุงเทพตอนเหนือ เพื่อการลงทุนหรือเพื่ออยู่อาศัยโดยเฉพาะ 

ส่วนด้านอาหารการกินจะเน้นแบบ Street Food และร้านสะดวกซื้อเป็นหลัก ในซอยกรุงเทพ-นนทบุรี 12 ที่เป็นแหล่งชุมชนค้าขายของ แต่ถ้าใครอยากจะเที่ยวห้างสรรพสินค้าก็สามารถใช้ทางลัดจากซอยกรุงเทพ-นนทบุรี 12 ออกไปยัง The Mall งามงศ์วาน ได้ หรือจะเดินชอปใกล้ๆ ที่ บิ๊กซีติวานนท์ (Big C Tiwanon) ห่างจากตัวโครงการไปประมาณ 700 เมตร เท่านั้นเอง


แบบห้อง

แบบห้องของ ยูนิโอ เอช ติวานนท์ (Unio H Tiwanon) จะมีให้เลือกทั้งหมด 4 type  แต่จะแบ่งได้ตามรูปแบบเป็นห้อง Studio 1 bedroom และ 1 bedroom plus ทางคอนโดขายห้องในแบบ Fully Fitted ให้สุขภัณฑ์ในห้องน้ำ เครื่องปรับอากาศ และชุดเคาน์เตอร์ครัว เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบการตกแต่งคอนโดด้วยตัวเอง ครัวที่ได้จะเป็นครัวแบบเปิด อาจจะไม่เหมาะสำหรับการทำอาหารกลิ่นแรงมากนัก และในช่วงนี้มีโปรโมชันสำหรับลูกบ้านด้วยการติดตั้ง Digital Door Lock ของ Sumsung เพิ่มให้ด้วย


สิ่งอำนวยความสะดวก

ยูนิโอ เอช ติวานนท์ (Unio H Tiwanon) จัดสิ่งอำนวยความสะดวกมาให้เกินราคา เรียกว่า จ่ายน้อยแต่ได้มาคุ้มค่า ประกอบไปด้วย กการเข้าออกด้วยระบบ Key Card ทั้งโครงการ มีระบบรักษาความปลอดภัยทั้ง รปภ. และ กล้อง CCTV มีสวนหย่อมขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำระบบเกลือ สระเด็ก ออนเซ็น ล็อบบี้ต้อนรับ สวนส่วนกลางในชั้น 8,36-37 มีการแยกห้องน้ำชาย-หญิงให้ในพื้นที่ส่วนกลาง มีพื้นที่ฟิตเนส ห้องประชุม Mail box ลานทำกิจกรรม ลู่วิ่งบนดาดฟ้า ชมวิวได้ถึง 180 องศา ซึ่งทั้งหมดนี้ถือเป็นการจัดให้เพื่อทดแทนในส่วนของทำเลที่เงียบสงบ และสามารถทำกิจกรรมภายในคอนโดได้อย่างไม่มีเบื่อ

ราคา

สำหรับราคาจะเริ่มต้นที่ 1.59 ล้านบาท เฉลี่ยราคาอยู่ประมาณ อยู่ที่ 80,000 บาท/ตร.ม.ซึ่งถือว่าเป็นเรทราคาที่ถูกกว่าราคาของคอนโดมิเนียมในย่านติวานนท์ประมาณ 12 % ส่วนราคคาปล่อยเช่าห้องแบบ Studio จะอยู่ที่ 7,500-8,000 บาท/เดือน ส่วนห้องแบบ 1 Bedroom จะอยู่ที่ 11,000-14,000 บาท/เดือน

นอกจากด้านราคาที่ต่ำกว่าท้องตลาดแล้ว ยังคุ้มค่ามากขึ้นด้วยคุณภาพของตัวอาคารที่ออกแบบมาให้ดูทันสมัยตอบโจทย์คนยุคดิจิตอล มี Facilities มากกว่าโครงการในระดับราคาเดียวกัน ส่วนห้องก็ใช้วัสดุตามมาตรฐาน รวมๆ แล้วก็ถือว่าคุ้มค่า น่าจับตามอง


ยูนิโอ เอช ติวานนท์ (Unio H Tiwanon) เหมาะสำหรับครอบครัวเดี่ยว หรือคนวัยเริ่มทำงานในย่านกรุงเทพ-นนทบุรี ที่อยากมีคอนโดใหม่ ดีไซน์สวย ติดรถไฟฟ้าสายสีม่วงเป็นของตัวเองในราคาที่เอื้อมถึง 

แบ่งปันบทความให้เพื่อนๆของคุณ