รูปบทความ คอนโดติดรถไฟฟ้า โครงการดีๆ จาก โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์

คอนโดติดรถไฟฟ้า โครงการดีๆ จาก โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์

สำหรับใครที่กำลังมองหาหรืออยากจะซื้อ คอนโดติดรถไฟฟ้า และตั้งอยู่บนทำเลทองไว้ในครอบครอง ในวันนี้เราขอแนะนำโครงการดีๆ จาก โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ซึ่งเป็น 9 โครงการคอนโดติดรถไฟฟ้า ที่จะทำให้คุณมีชีวิตใกล้กับคำว่าความสะดวกสบายมากที่สุด  

โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 

เริ่มกันที่ โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา เป็นคอนโดติดรถไฟฟ้า ในรูปแบบชีวิต Revolve Living ให้ทุกฟังก์ชันในชีวิต พอดีกับความต้องการของคุณ ลงตัวกับไลฟ์สไตล์ที่ไร้ขีดจำกัด อยู่ใกล้กับไฟฟ้า MRT ศูนย์วัฒนธรรม ในย่านรัชดา เน้นตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่อยากจะเป็นเจ้าของคอนโดติดรถไฟฟ้า MRT

คอนโด โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา ตั้งอยู่บนถนนรัชดาภิเษก ซอยรัชดาภิเษก 8 เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร บนพื้นที่ 2 ไร่ 2 งาน 91 ตารางวา เป็นอาคารชุดพักอาศัยสูง 40 ชั้น จำนวน 802 ยูนิต

ศักยภาพด้านทำเล : คอนโด โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา ตั้งอยู่ในช่วงถนนพระราม 9 - รัชดาภิเษกถือเป็นย่านธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ มีทั้งคอนโดมิเนียมและอาคารพาณิชย์ต่างๆ มากมาย สาเหตุเป็นเพราะความสะดวกสบายในการเดินทางรถไฟฟ้า MRT ศูนย์วัฒนธรรม และแอร์พอร์ตลิงค์สถานีมักกะสัน แถมยังอยู่ติดกับย่านธุรกิจอย่างถนนอโศก ซึ่งเป็นเส้นทางใจกลางเมืองอีกด้วย

บรรยากาศรอบโครงการ : เนื่องจากเป็น คอนโดติดรถไฟฟ้า MRT สิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบจึงมีมาก ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าต่างๆ เช่น เอสพลานาด รัชดา, บิ๊กซี รัชดา, เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 9, show dc พระราม 9 เป็นต้น รวมทั้งอาคารสำนักงานขนาดใหญ่ โรงแรม มหาวิทยาลัย และแหล่งบันเทิงต่างๆ ซึ่งรองรับกับไลฟ์สไตล์คนเมือง


โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 2

อีกหนึ่งคอนโดติดรถไฟฟ้า MRT ในย่านรัชดาภิเษก กับ โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 2 ด้วยคอนเซปต์ ของการใช้ชีวิตแนวใหม่แบบ Revolve Living ที่สามารถปรับเปลี่ยนไปมา ทำให้ห้องขนาดเล็กมีพื้นที่ในการใช้สอยขนาดกว้างได้ตลอดเวลา แถมยังตกแต่งห้องด้วย สไตล์มินิมอลลิสต์ ถูกใจคนใช้ชีวิตในเมืองอย่างที่สุด ราคาเริ่มต้นที่ 3.9 ล้านบาท

คอนโด โนเบิล รีวอลฟ์ รัชดา 2 ตั้งอยู่บนถนนรัชดาภิเษก ซอยรัชดาภิเษก 6 เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร บนพื้นที่ 3 ไร่ 1 งาน 66.20 ตารางวา เป็นอาคารชุดพักอาศัยสูง 42 ชั้น จำนวน 755 ยูนิต

ศักยภาพด้านทำเล : _โนเบิล รีวอล์ฟ รัชดา 2_มีที่ตั้งใกล้กันกับตัวโครงการแรก อยู่ถัดกันไปเพียง 2 ซอยเท่านั้น ด้านทำเลก็อยู่ในจุดที่เป็นพื้นที่ของความเจริญ ยิ่งตั้งอยู่ในจุดของถนนรัชดาภิเษก-พระราม 9 ที่มีรถไฟฟ้า MRT สถานีศูนย์วัฒนธรรมอยู่ใกล้ๆ ในระยะเดินถึงด้วยแล้ว แน่นอนว่าในอนาคตโครงการนี้ จะเป็นหนึ่งในคอนโดที่อยู่ติดกับรถไฟฟ้ามากที่สุดอีกแห่งหนึ่งแน่นอน

บรรยากาศรอบโครงการ : เป็นคอนโดติดรถไฟฟ้าก็ย่อมมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายตั้งอยู่โดยรอบตัวโครงการ ทำให้ตลอดทั้งวันมีความคึกคักและเต็มไปด้วยผู้คน เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบความสนุกสนานและการเดินชอปปิง เพราะมีตั้งแต่ตลาดนัดรถไฟรัชดา ห้างสรรพสินค้า รวมถึงร้านอาหารเปิดให้บริการตลอดทั้งวัน


โนเบิล รีโคล สุขุมวิท 19

คอนโดติดรถไฟฟ้า ในย่านสุขุมวิทกับ โนเบิล รีโคล สุขุมวิท 19 ภายใต้คอนเซปต์ ไร้ข้อจำกัด…ของการค้นพบสิ่งใหม่ เป็นคอนโดใจกลางอโศก มีทุกสิ่งที่คนเมืองต้องการ ทั้งการเดินทางที่สะดวกสบาย Facilities มากมาย และสถานที่อำนวยความสะดวกที่อยู่ใกล้และครบครัน

คอนโด โนเบิล รีโคล สุขุมวิท 19 ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ซอยสุขุมวิท 19 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 1 ไร่ 2 งาน 28 ตารางวา เป็นคอนโด High rise สูง 28 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 288 ยูนิต

ศักยภาพด้านทำเล : ด้านการคมนาคมถือเป็นจุดขายของคอนโดมิเนียมในย่านสุขุมวิทอยู่แล้ว เพราะเป็นคอนโดที่ใกล้ทั้งรถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก, รถไฟฟ้า MRT เพชรบุรี และแอร์พอร์ตลิงค์มักกะสัน โครงการนี้จึงเดินทางสะดวกด้วยระบบขนส่งมวลชน

ในด้านการใช้รถยนต์ส่วนตัวก็เข้า-ออกได้ในหลายเส้นทางเพราะตัวโครงการอยู่ในซอยที่สามารถทะลุ ลัดเลาะไปซอยอื่นๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นจากทางฝั่งนานา แยกอโศก หรือถนนสุขุมวิท ถือเป็นเส้นทางเลี่ยงรถติดได้ดีในระดับหนึ่ง

บรรยากาศรอบโครงการ : บรรยากาศโดยรอบถือว่าเงียบสงบ แม้จะเป็นย่านที่อยู่ในย่านใจกลางเมือง โดยรอบส่วนมากจะเป็นโรงแรม โรงเรียนและย่านที่อยู่อาศัย ลองมาดูกันดีกว่าว่าทิศต่างๆ รอบตัวโครงการอยู่ติดกับอะไรบ้าง

ทิศเหนือ : อยู่ติดกับโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย

ทิศใต้ : ติดกับที่ดินเปล่าและบ้านเรือน มองเลยออกไปเป็นตึกสูงต่างๆ จากมุมนี้จะสามารถมองเห็นห้างโรบินสัน และโรงแรมเวสทินแกรนด์ สุขมวิท ได้

ทิศตะวันออก : ติดกับถนนซอยสุขุมวิท 19 ซึ่งมองเห็น อาคารโอเชียน ทาวเวอร์ 2 ทางฝั่งซ้ายมือ และโรงแรมแกรนด์ เมอร์เคียว กรุงเทพฯ

ทิศตะวันตก : ใกล้กับถนนของซอยสุขุมวิท 15


โนเบิล BE 19

ตอกย้ำความฮอตฮิตของทำเลในย่านสุขุมวิท อีกหนึ่งโครงการกับโนเบิล BE 19 ที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ล่าสุดในเครือ โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด อีกหนึ่งโครงการใจกลางเมืองในย่าน สุขุมวิท ซอย 19 ด้วยที่ตั้งของโครงการอยู่ใกล้กับจุดเชื่อมต่อของรถไฟฟ้า BTS สถานีอโศกและ MRT สถานีสุขุมวิท ทำให้คอนเซปต์ของโครงการเน้นไปที่ การเชื่อมต่อชีวิตใหม่กับความน่าหลงใหลในย่านสุขุมวิท ในราคาเริ่มต้น 6.8 ล้านบาท

คอนโด โนเบิล BE 19 ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ซอยสุขุมวิท 19 มีขนาดพื้นที่ 3 ไร่ 2 งาน 95 ตารางวา มีจำนวน 2 อาคาร แบ่งเป็น Tower A สูง 48 ชั้น และ Tower B สูง 27 ชั้น รวมแล้ว 586 ยูนิต

ศักยภาพด้านทำเล : สุขุมวิท เป็นหนึ่งในทำเลทองที่เหล่าดิเวลลอปเปอร์อยากจะมาจับจองเพื่อสร้างคอนโด ดังนั้น ทำเลนี้จึงมีความสะดวกสบาย เพราะเป็นทำเลย่านอสังหาริมทรัพย์อยู่แล้ว แถมยังเป็นคอนโดติดรถไฟฟ้าทั้ง BTS และ MRT ในระยะประมาณ 500 เมตร

การเดินทางสามารถเดินทางเข้าได้หลายเส้นทางเพราะตัวโครงการตั้งอยู่ในซอยย่อยที่สามารถลัดเลาะไปยัง ซอยอื่นๆ ได้ เป็นทำเลหนึ่งที่มีเส้นทางเลี่ยงรถติดบนถนนเส้นสุขุมวิทและแยกอโศก เช่น ใครทำงานอยู่ทางฝั่งนานา ก็สามารถลัดเส้นทางผ่านซอยสุขุมวิท 15 ได้ ไม่ต้องเสียเวลาผ่านแยกอโศกที่ขึ้นชื่อว่ารถติดมากๆ ถือว่าสะดวกสบายเหมาะกับคนทำงานในเมือง

บรรยากาศรอบโครงการ : คอนโดติดรถไฟฟ้า High rise ใจกลางเมืองขนาดนี้ รอบนอกของตัวโครงการจึงเป็นพื้นที่ของสำนักงานใหญ่ๆ ศูนย์ประชุม และพื้นที่การค้า ทำให้มีความคึกคัก แต่ก็ทำให้มีปริมาณของการใช้รถ ใช้ถนนเพิ่มขึ้นด้วย ส่วนในซอยก็จะเป็นแหล่งชุมชน เป็นที่ตั้งของโรงแรม ที่อยู่อาศัย และโรงเรียน ไม่ได้พลุกพล่านเท่ากับถนนเส้นหลัก ส่วนเรื่องอาหารการกินก็มีให้เลือกซื้อไม่ขาดสาย โรงพยาบาลก็มีที่ใกล้ที่สุด คือ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ เดินทางลัดเลาะไปได้ทางซอยสุขุมวิท 15 หมดกังวลเมื่อยามเจ็บป่วย


โนเบิล รีเวนต์

โนเบิล รีเวนต์ คอนโดติดรถไฟฟ้าดีไซน์ต่าง บนทำเลที่เป็นจุดเปลี่ยนเส้นทางระหว่าง_รถไฟฟ้า BTS สถานีพญาไท กับแอร์พอร์ตลิงค์พญาไท_ เรียกว่าเป็นคอนโดที่ติดกับรถไฟฟ้า เดินทางไปไหนมาไหนได้ง่าย แม้ไม่มีรถยนต์ส่วนตัว

ตัวคอนโด โนเบิล รีเวนต์ ตั้งอยู่บนถนนศรีอยุธยา แขวงพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400 เป็นคอนโด High Rise สูง 30 ชั้น จำนวน 1 อาคาร ห้องพักอาศัยจำนวน 261 ยูนิต โดยที่ ชั้น 1-7 เป็นโซนของที่จอดรถ ชั้น 8-29 เป็นส่วนของห้องพักอาศัย และชั้นที่ 30 เป็นส่วนของสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ

ศักยภาพด้านทำเล : ถือว่าโครงการเลือกทำเลสำหรับการเดินทางแบบไม่มีรถยนต์ส่วนตัวได้ดี เพราะเป็นคอนโดติดรถไฟฟ้าทั้ง _รถไฟฟ้า BTS พญาไท และแอร์พอร์ตลิงค์พญาไท _พอดี อยู่ในระยะห่างประมาณ 370 เมตร แต่ถ้าหากใช้รถยนต์ตัวโครงการจะตั้งอยู่บนถนนศรีอยุธยา ซึ่งเป็นถนนรอง ทำให้การเดินทางด้วยรถยนต์อาจจะไม่สะดวกนักเมื่อเทียบกับการวิ่งจากถนนพญาไท ซึ่งเป็นถนนเส้นหลัก

ในแง่ของการพัฒนาย่านพญาไทยังเป็นทำเลที่ยังได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ถึงแม้จะไม่ได้หรูหรา ฟู่ฟ่าเท่ากับย่านสุขุมวิท ที่อยู่ใกล้เคียงแต่ในระยะหลังมานี้ก็มีศักยภาพด้านการพัฒนาที่สูงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

บรรยากาศรอบโครงการ : รอบๆ โครงการดูจะยังเป็นย่านที่อยู่อาศัยมากกว่าย่านธุรกิจ รอบด้านมีร้านรวงมากมายคอยให้บริการ ห้างสรรพสินค้าที่ใกล้ที่สุดเห็นจะเป็น คิงพาเวอร์คอมเพล็กซ์ มี 7-11 และร้านสะดวกซื้ออยู่ใกล้กับตัวตึก ตอบสนองความต้องการในชีวิตประจำวันอย่างลงตัว แต่ถ้าอยากจะเดินทางไปเที่ยวก็สะดวก ขับเลยไปทางฝั่งอนุสาวรีย์ที่อยู่ใกล้ๆ กันก็เป็นจุดศูนย์กลางของการเดินทางไปยังถนนเส้นต่างๆ ได้


โนเบิล รีไฟน์

ทำเลแถวสุขุมวิทคงจะเป็นทำเลทองจริงๆ เพราะนี่ก็เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ตั้งอยู่บนถนนสายนี้ โนเบิล รีไฟน์ สุขุมวิท 26 เป็นคอนโดติดรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ แต่ถึงแม้จะอยู่ใจกลางเมืองกลับร่มรื่นและสงบ เหมาะกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง

คอนโด โนเบิล รีไฟน์ ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ซอยสุขุมวิท 26 แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร ขนาดเนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ 2 งาน 88 ตารางวา เป็นคอนโดมิเนียม สูง 25 ชั้น จำนวน 243 ยูนิต 1 อาคาร

ศักยภาพด้านทำเล : เนื่องจากเป็นทำเลของคอนโดติดรถไฟฟ้า แน่นอนว่าต้องสะดวกสบายในการเดินทาง เพราะอยู่ติดกับ_รถไฟฟ้า_ในระยะเพียง 300 เมตร (จากตัวโครงการ-พร้อมพงษ์) แถมซอยสุขุมวิท 26 ยังสามารถเดินทางมาได้ทั้งทางฝั่งถนนสุขุมวิท หรือจะเลือกมาทางฝั่งถนนพระราม 4 ก็ได้ ในจุดนี้ทำให้เรามีเส้นทางมากกว่า 1 เส้นทางในการสัญจรไปมา ลดปัญหารถติดได้ในระดับหนึ่ง แต่อย่างไรก็ตามในชั่วโมงเร่งด่วน ด้วยขนาดของซอยที่เป็นซอยเล็กอาจจะทำให้เกิดการจราจรติดขัดอยู่บ้าง ควรเผื่อเวลาในการเดินทางให้ดี

บรรยากาศรอบโครงการ : ทำเลใจกลางกรุงและเป็น_โครงการที่อยู่ติดกับรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ _แบบนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกให้ชีวิตก็มีมากตาม ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าต่างๆ เช่น บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า พระราม 4, เทสโก้ โลตัส พระราม 4, Gateway Ekamai, ดิ เอ็มโพเรียม, ท็อปส์ซุปเปอร์มาร์เก็ต (สุขุมวิท 41) ฯลฯ มีโรงเรียน ร้านอาหาร และโรงพยาบาลอย่าง โรงพยาบาลพร้อมมิตร ซึ่งเป็นโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้ที่สุด ในระยะ 900 เมตร ใช้เวลาขับรถไปถึงได้ใน 5 นาที


โนเบิล BE 33

คอนโดติดรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ มาด้วยคอนเซปต์ ใจกลางของไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ โดดเด่นทั้งรูปแบบของอาคารซึ่งติดกระจกเงารอบด้าน รวมถึงพื้นที่สีเขียวซึ่งเป็น Facilities ของโครงการกว่าพันตารางเมตร ทำให้รู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติมากยิ่งขึ้น ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 7.8 ล้านบาท

คอนโด โนเบิล BE 33 ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ซอยสุขุมวิท 33 บนพื้นที่ 2 ไร่ กับอีก 50 ตารางวา เป็นอาคารชุดพักอาศัยสูง 31 ชั้น จำนวน 277 ยูนิต

ศักยภาพด้านทำเล : โนเบิล BE 33 คอนโดติดรถไฟฟ้า BTS พร้อมพงษ์ ในระยะ 700 เมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 9 นาทีถึง ในเรื่องของทำเล มองภาพรวมแล้วถือว่าเป็นทำเลที่ดีแห่งหนึ่ง เพราะตั้งอยู่ใจกลางเมืองและถนนสุขุมวิทเองก็เป็นถนนใหญ่ที่แวดล้อมไปด้วยถนนเส้นต่างๆ อีกหลายสาย จะเดินทางไปไหนมาไหนก็ค่อนข้างสะดวก แต่จะติดอยู่ตรงที่ช่วงซอยสุขุมวิท 33 ไม่ได้อยู่ใกล้กับเส้นทางเลี่ยงรถติดอย่างทางด่วน ทำให้เวลาเร่งด่วนมีปริมาณรถหนาแน่นมาก

บรรยากาศรอบโครงการ : ย่านพร้อมพงษ์เรียกได้ว่าเป็นย่านที่มีคนญี่ปุ่นอยู่เยอะ ใครที่ชื่นชอบวัฒนธรรมหรืออาหารของประเทศญี่ปุ่นคงจะถูกใจโครงการนี้เป็นพิเศษ เพราะรอบบริเวณจะมีร้านอาหารญี่ปุ่น ร้านนวด สถานบันเทิงต่างๆ ไว้คอยให้บริการ แต่ถ้าใครชื่นชอบอาหารพื้นบ้านของไทยก็ไม่ต้องน้อยใจไป เพราะที่นี่คือใจกลางเมือง สาธารณูปโภคย่อมครบเครื่อง ไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าอย่าง ดิ เอ็มโพเรียม, ดิ เอ็มควอเทียร์, ดิ เอ็มสเฟียร์ ให้ไปจับจ่ายใช้สอยกัน และอย่างที่บอกว่าเป็นย่านญี่ปุนจึงมี Japanese Town ซึ่งมีข้าวของเครื่องใช้แบบญี่ปุ่นให้เลือกชอปมากมาย ส่วนใครชอบออกกำลังกายก็มีสวนเบญจสิริอยู่ใกล้ๆ ให้เข้าไปวิ่งขยายปอดกัน


โนเบิล เพลินจิต

เรียกได้ว่า เป็นคอนโดติดรถไฟฟ้าที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีที่สุด ด้วยพื้นที่ย่านธุรกิจ ใจกลางเมืองอย่างเพลินจิต ทำให้ โนเบิล เพลินจิต เป็นอีกหนึ่งคอนโดที่มีราคาสูง แต่ก็แลกด้วยความทันสมัยและความสะดวกในการเดินทาง สมกับคอนเซปต์ของตัวโครงการที่ว่า ชีวิตล่าสุดของที่นี่…แค่ก้าวใกล้ๆ ก็ไปใช้ชีวิตได้ทุกที่

คอนโด โนเบิล เพลินจิต ตั้งอยู่บนถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 9 ไร่ 92.4 ตารางวา แบ่งเป็น 3 อาคาร โดย Tower A มี 14 ชั้น Tower B มี 51 ชั้น และ Tower C มี 46 ชั้น จำนวน 1,442 ยูนิต

ศักยภาพด้านทำเล : อย่างที่ทราบกันดีว่าทำเลย่านสีลม สาทร สุขุมวิท และเพลินจิต มีการพัฒนาด้านอสังหาริมทรัพย์ที่รวดเร็ว การใช้ที่ดินสำหรับสร้างคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์มีมากขึ้น ราคาของห้องก็สูงขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็มาพร้อมกับความเจริญอย่างที่สุดด้วย คอนโด โนเบิล เพลินจิต จึงเป็นอีกหนึ่งโครงการที่มีพื้นที่ตั้งอยู่ในย่านที่ดินราคาสูง อยู่ติดกับรถไฟฟ้า มีความสะดวกสบาย ใช้ชีวิตได้ง่ายๆตรงกับไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ต้องทำอะไรรวดเร็ว

บรรยากาศรอบโครงการ : โนเบิล เพลินจิต เป็น16/1/2017ที่ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้ชีวิตอยู่ในย่านธุรกิจที่มีความสะดวกสบายด้านการคมนาคม และเชื่อมโยงไปถึงการใช้ชีวิตประจำวัน ซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกด้านต่างๆรองรับ ทั้งศูนย์การค้าขนาดใหญ่อย่าง เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่, เซ็นทรัล ชิดลม ร้านอาหารต่างๆ แถมยังเป็นย่านของชาวต่างชาติ รองรับกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่


โนเบิล รีโว สีลม

มาถึงคิวของ_คอนโดติดรถไฟฟ้า อย่าง BTS สุรศักดิ์ _กันบ้างกับ โนเบิล รีโว สีลม เป็นคอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองย่านสีลม-สาทร ซึ่งก็เป็นหนึ่งในย่านธุรกิจหลักของกรุงเทพมหานคร จุดเด่นของโครงการนี้คือคอนเซปต์ ‘รูปแบบชีวิตแขนงใหม่ที่ใช้ชีวิตได้แบบไม่ตายตัว บนหลากหลายทางเลือกที่รวมตัว’ เพราะตัวโครงการตั้งอยู่ใจกลางกรุงที่มีถนนตัดผ่านหลายเส้นทาง ทำให้เป็นเหมือนศูนย์กลางที่เราสามารถเลือกรูปแบบการใช้ชีวิตได้ตามสไตล์ที่เป็นตัวเอง

คอนโด โนเบิล รีโว สีลม ตั้งอยู่บนถนนสุรศักดิ์ บนพื้นที่ขนาด 1 ไร่ 1 งาน 83.6 ตารางวา เป็นอาคารที่พักอาศัย 1 อาคาร สูง 32 ชั้น จำนวนยูนิตทั้งหมด 319 ยูนิต

ศักยภาพด้านทำเล : ตัวโครงการตั้งอยู่ในตำแหน่งของถนนที่เป็นวันเวย์ ส่วนมากรถจะสามารถเดินทางได้ทางเดียว ซึ่งก่อให้เกิดความสับสนต่อผู้ใช้รถใช้ถนนที่ไม่คุ้นเคยเส้นทาง แถมเป็นย่านธุรกิจแบบนี้ รถจึงมีปริมาณมาก การขับรถยนต์ส่วนตัวอาจจะไม่ค่อยสะดวกสักเท่าไร แต่ถ้าใครเลือกใช้ BTS แทน รับรองเลยว่า สะดวกมากๆ เพราะตัวโครงการตั้งอยู่ติดรถไฟฟ้าสถานี สุรศักดิ์เพียง 160 เมตรเท่านั้น ก็แนะนำให้ใช้ รถไฟฟ้า BTS จะสะดวกต่อการเดินทางมากกว่า

บรรยากาศรอบโครงการ : เนื่องจากเป็นคอนโดใจกลางเมือง ทำให้บริเวณรอบๆเป็นตึกสูงเสียส่วนใหญ่ แต่ก็มีวิวดีๆ อย่าง_วิวของแม่น้ำเจ้าพระยา _ซึ่งอยู่ทางทิศตะวันตกของตัวโครงการ ทำให้ใกล้ชิดกับธรรมชาติได้แม้จะอยู่ในเมือง ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ก็จะเป็นโรงเรียนดังอย่าง โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียน โรงเรียนอัสสัมชัน มีโรงแรมกระจายตัวอยู่โดยรอบ ด้านศูนย์การค้าก็มี

-เซ็นทรัล สีลม คอมเพล็กซ์

-โรบินสัน บางรัก

-บ้านสีลม

-ท็อปส์ มาร์เก็ตเพลส (สาขาสีลม)

-วิลล่า มาร์เก็ต (สาขาสีลม ซอยพิพัฒน์)

-ฟู้ดแลนด์ (สาขาพัฒน์พงศ์)

-ท็อปส์ ซุปเปอร์ (สาขาเซนต์หลุยส์/บางรัก)

เป็นอย่างไรกันบ้างกับการพาชมทำเลทองของคอนโดติดรถไฟฟ้า จากโครงการของ โนเบิล ดิเวลลอปเมนท์ เห็นได้ชัดเจนเลยว่าเครือโนเบิล เน้นการตั้งคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า บนทำเลย่าน _CBD (Central Bussiness District)_ ซึ่งเป็นส่วนของกรุงเทพมหานครชั้นในเสียส่วนใหญ่ นั่นก็เพราะทำเลเหล่านี้ต่างมีศักยภาพในการพัฒนาที่สูงและเป็นที่ต้องการของผู้พักอาศัยทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาลงทุนในประเทศ แต่ยิ่งความต้องการซื้อมากเท่าไร พื้นที่บน_ทำเลย่านธุรกิจ_ก็เหลือน้อย และมีราคาต่อตารางเมตรสูงขึ้นเป็นเงาตามตัว หากใครจะเลือกซื้อ_คอนโด_ในย่านนี้ เพื่อความสะดวกสบายก็ถือว่าคุ้มค่ากับการลงทุน แต่ถ้ามองในแง่มุมของพื้นที่อยู่อาศัย คอนโดติดรถไฟฟ้าในกลุ่มพื้นที่ธุรกิจแบบนี้อาจจะไม่ตอบโจทย์สักเท่าไรนัก 

ที่มา: http://www.noblehome.com

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์