รูปบทความ จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ คอนโดผู้สูงอายุของวัยเกษียณ และคนโสดรุ่นใหม่

จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ ทางเลือกใหม่ตอบโจทย์วัยชรา ด้วยคอนโดผู้สูงอายุและคนโสดรุ่นใหม่ ที่มีครบครันทั้งบริการ และสิ่งอำนวยความสะดวก

จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ คอนโดผู้สูงอายุที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคนสูงวัย และคนโสด รุ่นใหม่ที่อยากวางแผนการใช้ชีวิตระยะยาวอย่างมีความสุข



นางฐิตารี อยู่วิทยา รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด คอนโดผู้สูงอายุ จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ เปิดเผยว่า ประเทศไทยเป็นประเทศที่เริ่มเข้าสู่สังคมของผู้สูงอายุมาตั้งแต่ปี 2548 และอีกแค่ 4 ปี จากนี้ หรือในปี 2564 ประเทศไทยจะเป็นสังคมของผู้สูงอายุอย่างสมบูรณ์แบบ


และในอีก 20 ปี ข้างหน้า ประชากร 1 ใน 3 ของประเทศจะเป็นกลุ่มผู้สูงวัย


จึงทำให้มองเห็นความสำคัญของการสร้างเมืองสร้างที่อยู่อาศัยที่มีสิ่งอำนวยความสะดวก กิจกรรมไลฟ์สไตล์และบริการต่างๆที่ช่วยรองรับคนสูงวัยได้เป็นอย่างดี ตอบโจทย์ทุกด้านของการใช้ชีวิต รวมไปถึงบริการด้านสุขภาพครบวงจรที่เรียกว่า “Intergrated Healthcare”


จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ คอนโดผู้สูงอายุคอนโดใหม่ที่นำเอาการดูแลสุขภาพ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกด้านไลฟ์สไตล์มารวมเข้าไว้ด้วยกัน ล่าสุดจึงได้เข้าร่วมกิจกรรม The Exclusive Property Fair 2017 ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 12-14 กันยายน ที่ไล์ฟสไตล์ฮอลล์ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยในกิจกรรมนี้ ทางโครงการ จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ จะมอบข้อเสนอพิเศษเฉพาะในงานให้อีกด้วย โดยการเปิดให้จองสิทธิ์ในโครงการได้ในราคา 10,000 พร้อมรับส่วนลดมูลค่าสูงสุด 350,000 บาท ราคาคอนโดเริ่ม 3.69 ล้านบาท





จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ คอนโดผู้สูงอายุ และคอนโดสำหรับคนโสดรุ่นใหม่ที่วางแผนในระยะยาว เป็นคอนโดสูง 7 ชั้น บนพื้นที่ทั้งหมด 140 ไร่ รวมทั้งหมด 5 อาคาร โดยมีแนวคิดสร้างขึ้นเพื่อตอบโจทย์ทั้งหมด 7 ด้าน คือ การใช้ชีวิต , การออกแบบ , การดูแลสุขภาพ , ความปลอดภัย , สังคมคุณภาพ , ประสบการณ์ และความคุ้มค่า


ทั้งนี้ภายในคอนโดผู้สูงอายุ จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ มีที่พักอาศัยรวมทั้งหมด 1,380 ยูนิต ยังประกอบไปด้วย 3 ส่วนหลัก ได้แก่


- Pet Friendly อาคารจัดไว้สำหรับผู้ที่สัตว์เลี้ยง

- Aged Care Center อาคารสำหรับผู้ที่ต้องดูแลเป็นพิเศษ

ซึ่งจะแบ่งเป็น การดูแลทั้ง 3 แบบ คือ

1. ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุรายวัน (Day Care)

2. แบบพักค้างคืน (Nursing Home)

3. แบบดูแลระยะยาว (Long Term Care)

และศูนย์กายภาพบำบัดและคลีนิกรักษาโรคทั่วไป

- Clubhouse & Wellness Center สิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้ง สปา ฟิตเนส สระว่ายน้ำ รวมถึงการบริการสุขภาพที่ครบวงจร


ทั้งนี้ทางโครงการ จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ ยังได้ผู้เชี่ยวชาญระดับโลกในด้านต่างๆ เข้ามาร่วมงานและให้คำปรึกษาเป็นผู้นำระดับโลกและมีประสบการณ์มากมายด้านการบริหารจัดการสถานประกอบการด้านสุขภาพมากับโครงการ เพื่อสร้างจิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ให้เป็นเมืองแนวคิดใหม่ที่สมบูรณ์แบบเพื่อวัยผู้สูงวัยอย่างแท้จริง


คลิกอ่านรายละเอียด จิณณ์ เวลบีอิ้ง เคาน์ตี้ เพิ่มเติม

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์