รูปบทความ ชมงานเฟอร์นิเจอร์-แฟร์-2019-อีเวนต์ลดราคา ของ คนรักเฟอร์นิเจอร์-และเครื่องใช้ไฟฟ้า

เดินชอป ซื้อเพลินที่ 'งานเฟอร์นิเจอร์ แฟร์ 2019' อีเวนต์ลดราคาของคนรักเฟอร์นิเจอร์ และเครื่องใช้ไฟฟ้า


หากใครกำลังมีแพลนแต่งห้อง ซื้อของแต่งบ้านใหม่ในราคาที่ถูก แถมยังมีโปรดี ๆ ไว้เอาใจขาชอปอยู่ล่ะก็... วันนี้ ESTOPOLIS จะพาทุกคนแวะไปเดินเล่นกันที่งาน 'เฟอร์นิเจอร์ แฟร์ 2019' อีเวนต์ประจำปีสำหรับคอเฟอร์นิเจอร์ และสินค้าอิเล็กทรอนิกส์


โดยงานนี้จะจัดขึ้นที่ IMPACT เมืองทอง ฮอลล์ 9-10 ตั้งแต่เวลา 11.00 - 21.00 น. หากใครมาถึงแล้วก็สามารถเดินมาลงทะเบียนที่บูธทางเข้างานได้ทันที หรือจะลงทะเบียนออนไลน์ก็แค่คลิก ลงทะเบียน Register แล้วนำรหัสเข้างานไปแลกรับกระเป๋าผ้าสีสวยกันได้


บอกก่อนเลยว่า ถึงงานนี้จะไม่ใหญ่มาก ใช้เวลาแค่ไม่กี่ชั่วโมงก็เดินครบทั้ง 2 ฮอลล์ แต่สินค้าที่แต่ละแบรนด์ แต่ละร้านยกเข้ามาไว้ในงานนั้น ล้วนเป็นสินค้าคุณภาพจากร้านเฟอร์นิเจอร์ทั้งรายใหญ่ และรายย่อย


เริ่มเดินดูกันในโซนเฟอร์นิเจอร์ ที่มีทั้งเตียงนอน, ชุดโซฟา, เก้าอี้นวด และชุดโต๊ะทำงานให้เลือกชอป

กันหลากหลายสไตล์


หากใครกำลังหาเก้าอี้ดีไซน์เก๋ สีสันสดใสกลับไปวางไว้ที่ห้อง ก็ลองมาหยิบจับดูได้


นอกจากนี้ก็ยังมีผ้าม่าน, โคมไฟ และข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านและคอนโดอีกมากมาย ขายกันในราคาถูก ช่วยเปลี่ยนบ้านเดิม ๆ คอนโดสไตล์เดิมให้มีลูกเล่นมากขึ้น


หากคนไหนมีแพลนอยากแต่งห้องอยู่แล้ว ก็ลองมาเดินดูเฟอร์นิเจอร์บิลต์อิน (Built in) อย่าง มุมแต่งตัว, ตู้เสื้อผ้า หรือโซนครัวกันเล่น ๆ ก่อนได้


 

ส่วนเรื่องรายละเอียดต่าง ๆ เกี่ยวกับตัวสินค้าและบริการนั้น เราก็สามารถสอบถามกับผู้ขายได้โดยตรง เผลอ ๆ อาจได้ราคาพิเศษ หรือของแถมติดไม้ติดมือกลับไปด้วยก็ได้


ขยับไปอีกโซนจะเป็นงานโชว์สินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์ จากผู้ผลิตแบรนด์ดังรายใหญ่ อาทิ Sony, Toshiba, Hitachi, Electrolux, Sumsung และแบรนด์อื่น ๆ อีกมากมายที่ขนโปรฯ ลดราคามาเอาใจเหล่านักชอปทุกคน


ใครที่เป็นสาย Entertainment ชอบดูหนัง ชมซีรีส์เป็นชีวิตจิตใจ ภายในงานก็มีทีวีจอยักษ์ ภาพคมชัดระดับ HD มาให้ทุกคนได้เลือกซื้อกลับไปตั้งที่ห้อง เหมาะสำหรับโปรแกรมวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่อยากอยู่ห้อง นอนดูทีวีชิลล์ ๆ


ส่วนเหล่าพ่อบ้าน-แม่บ้านก็มีเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก อาทิ เตารีด, เครื่องปั่นน้ำผลไม้, หม้อหุงข้าว, กระทะไฟฟ้าต่าง ๆ มากมายที่มาพร้อมฟังก์ชันถูกตา ราคาถูกใจ ให้เราขนกลับไปเล่นที่ห้องได้อย่างสนุกสนาน


หรือถ้าบ้านไหนที่อยากได้เครื่องใช้ไฟฟ้าตัวใหม่ ภายในงานก็ยังมีผลิตภัณฑ์อีกหลากขนิด เช่น เครื่องปรับอากาศ, เครื่องซักผ้า หรือตู้เย็น เป็นต้น


ต้องบอกว่า... งานเฟอร์นิเจอร์ แฟร์ 2019 ที่เราไปมาในวันนี้ จะค่อนข้างเหมาะกับครอบครัว หรือผู้ที่มีแพลนอยากได้ของใช้ เฟอร์นิเจอร์ ตลอดจนเครื่องใช้ไฟฟ้าอยู่ก่อนแล้ว เนื่องจากภายในงานไม่ได้มีขนาดใหญ่มากนัก สินค้าส่วนใหญ่จึงจะค่อนข้างคล้ายคลึงกัน โดยสิ่งที่กลับมาจะเป็นราคาที่คุ้มค่า และโปรโมชันแบบ On Top ที่ลดกระหน่ำกันหน้างาน พร้อมด้วยโปรฯ บัตรเครดิตที่ร่วมรายการอีกหลายเจ้า


  • หากใครสนใจ สามารถเข้ามาเล่นได้ที่งานเฟอร์นิเจอร์ แฟร์ 2019 ตั้งแต่วันที่ 3 - 12 สิงหาคมนี้ เวลา 11.00 - 21.00 น. ที่ อิมแพค เมืองทองธานี ฮอลล์ 9 - 10  



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์