รูปบทความ All Inspire เปิดตัวคอนโดใหม่ย่านอารีย์-สะพานควาย "ไรส์ พหล-อินทามระ" ต้อนรับตลาดวัยทำงานที่มาแรง

ตลาดวัยทำงานมาแรง All Inspire เปิดตัวคอนโดใหม่ "ไรส์ พหล-อินทามระ" บนทำเลย่านอารีย์-สะพานควาย

ออลล์ อินสไปร์ ชิงตลาดวัยทำงาน เปิดตัวคอนโดใหม่ ไรส์ พหล-อินทามระ คอนโด High Rise บนทำเลศักยภาพย่านอารีย์ สะพานควาย บนความโดนเด่นของสถาปัตยกรรมทันสมัย ในราคาเริ่ม 2.89 ล้านบาท ตอกย้ำดีมานด์ที่ยังคงมีต่อเนื่อง



ไรส์ พหล-อินทามระ (Rise Phahon-Inthamara) คอนโดใหม่จาก บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ที่นับว่าเป็นคอนโดโครงการที่ 14 นับตั้งแต่เปิดตัวมา โดยโครงการนี้ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ถนนสุทธิสารวินิจฉัย ที่เดินทางเชื่อมต่อเข้าออกเมืองได้โดยง่าย ราคาคอนโดเริ่ม 2.89 ล้านบาท พร้อมชิงตลาดคนวัยทำงานย่านอารีย์-สะพานควาย การันตีจากยอดจองสิทธิ์กว่า 500 รายชื่อ



นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานหน้าที่บริหาร (CEO) บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมในช่วงปีนี้มีการปรับตัวดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ในปีที่ผ่านมาคอนโดในหลายโซนสามารถปิดการขายได้อย่างรวดเร็ว จึงเป็นเหตุผลให้ ออลล์ อินสไปร์ เปิดตัวคอนโดใหม่ ไรส์ พหล-อินทามระ (Rise Phahon-Inthamara) บนทำเลศักยภาพสูงสุด ย่านถนนสุทธิสารวินิจฉัย ตอบรับดีมานด์คนทำงานย่านอารีย์-สะพานควาย ในราคาคอนโดเริ่ม 2.89 ล้านบาท



ทั้งนี้ทำเลคอนโด ไรส์ พหล-อินทามระ (Rise Phahon-Inthamara) ที่อยู่ในย่านสุทธิสารนั้นเป็นทำเลที่อยู่ใจกลางเมือง สามารถเชื่อมผ่านถนนหลักได้ถึง 4 สาย พร้อมกับมีระบบสาธารณูปโภคอย่างรถไฟฟ้าผ่านทั้ง สถานีสะพานควาย และสถานีอารีย์ ซึ่งทำเลนี้เองก็เป็นทำเลที่มีกลุ่มคนวัยทำงานค่อนข้างสูงด้วยจำนวนอาคารสำนักงานในย่านนี้


อีกทั้งทำเลนี้เองก็เหมาะแก่การลงทุนเพราะมีอัตราการเติบโตของราคาที่ดินสูงเป็นอันดับต้นๆของกรุงเทพฯ ด้วยพื้นที่รายล้อมทั้งย่านธุรกิจเดิมและย่านธุรกิจใหม่ และยังคงเป็นทำเลที่มีดีมานด์อย่างต่อเนื่อง


ข้อมูล ไรส์ พหล-อินทามระ (Rise Phahon-Inthamara)


โครงการ ไรส์ พหล-อินทามระ (Rise Phahon-Inthamara) เป็นคอนโดสูง 40 ชั้น 1 อาคาร จำนวนห้องพักอาศัย 384 ยูนิต มีห้องพักอาศัยให้เลือก 2 แบบ คือ  1 ห้องนอน ขนาด 25-37.5 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน ขนาด 42-53 ตร.ม. ในราคาคอนโดเริ่ม 2.89 ล้านบาท


การออกแบบอาคาร นอกจากเน้นทำเลที่เป็นจุดเด่นแล้ว ยังเน้นความสำคัญในเรื่องของดีไซน์ ที่ดึงดูดึวามสนใจและเหมาะกับไลฟ์สไตล์ลูกค้า พร้อมกับมีการออกแบบฟังก์ชั่นภายในเหมาะแก่การใช้งานจริง 


พื้นที่ส่วนกลาง ไรส์ พหล-อินทามระ (Rise Phahon-Inthamara)


การออกแบบพื้นที่ส่วนกลางเน้นสถาปัตยกรรมที่ล้ำสมัย บนคอนเซป Iconic Blade Skyscrapers ที่สะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะตัวและ Iconic Rising Garden สวนเล่นระดับที่วางไต่ระดับทางสูงที่ด้านหน้าของอาคาร


นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ส่วนกลางแบบ Sky Rise Facility ถึง 4 ชั้น พร้อมฟังก์ชั่นการพักผ่อนที่หลากหลาย ได้แก่ Sky Living Lounge , Sky Fitness , Panoramic Sauna Room 


รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ได้แก่ Lobby , Mailbox , Blade Pool สระว่ายน้ำพร้อม Infinite Edge Design , Sky Pool สระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส สวนพักผ่อน Co- Working Space และ Smart Auto Parking ระบบจอดรถที่ล้ำสมัยสะดวกสบาย


ทั้งนี้ด้วยความมั้่นใจว่าโครงการ ไรส์ พหล-อินทามระ เป็นคอนโดที่ตอบโจทย์วัยทำงานได้ด้วยราคาจับต้องได้ ในทำเลที่มีอาคารสำนักงานตั้งอยู่จำนวนมาก พร้อมทั้งเป็นแหล่งธุรกิจ ที่รองรับด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และเป็นทำเล Hub และจะส่งผลให้ราคาที่ดินและคอนโดในละแวกนั้นมีการขยับสูงขึ้นในอนาคตได้


โครงการ ไรส์ พหล-อินทามระ (Rise Phahon-Inthamara) เริ่มก่อสร้างประมาณเดือน ก.พ. 62 และคาดว่าจะแล้วเสร็จเดือน ธ.ค. 64 และจะเปิดรอบพรีเซลล์ วันที่ 23 มิ.ย. นี้


สำหรับคนที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์ 02-029-9999 หรือ
www.allinspire.co.th
 





เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์