รูปบทความ พาชมห้องตัวอย่าง The Diplomat 39 คอนโดลักชัวรี่ ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดอย่างแท้จริง

พาชมห้องตัวอย่าง The Diplomat 39 คอนโดลักชัวรี่ ที่ใส่ใจทุกรายละเอียด บนทำเลใจกลางเมือง

KPN เผยโฉม The Diplomat 39 คอนโดระดับลักชัวรี่ บนทำเลใจกลางเมือง ที่สร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่แล้ว และพร้อมโอนกรรสิทธิ์ไตรมาส 3 ปีนี้ พร้อมประกาศยอดขายแล้วกว่า 90%



บริษัท เคพีเอ็น แลนด์ จำกัด ผู้นำการพัฒนาคอนโดระดับลักชัวรี่ เผยโฉมคอนโดหรู เดอะ ดิโพลแมท 39 (The Diplomat 39) ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Timeless Treasure" โดดเด่นบนทำเลใจกลางเมือง และนำเสนอพร้อมผลงานศิลป์ที่มาเป็นองค์ประกอบในการตกแต่ง เพื่อช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับโครงการและแลนด์สเคปกรุงเทพฯ การันตียอดขายแล้วกว่า 90% เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ไตรมาส 5 ปีนี้



นายระวี ธาตุนิยม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคพีเอ็น แแลนด์ จำกัด ผู้นำการพัฒนาคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ กล่าวว่า โครการ The Diplomat 39 (เดอะ ดิโพลแมท 39) เป็นคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่ที่จับกลุ่มลูกค้าระดับบนที่เป็นกลุ่มเรียลอยู่แล้ว เป็นกลุ่มที่ดีมานด์ความต้องการซื้อสูง ไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่เองหรือซื้อไว้เพื่อเป็นมรดกให้แก่ลูกหลาน หรือเพื่อลงทุน



ทั้งนี้ในปัจจุบันราคาเฉลี่ยของคอนโดระดับลักชัวรี่อยู่ที่ประมาณ 330,000-450,000 บาท/ตร.ม. และสำหรับโครงการ เดอะ ดิโพลแมท 39 นั้นมีการปรับราคาขึ้นแล้วกว่า 25% 


KPN จะสร้างโครงการใหม่จากการวิเคราะห์ และให้ความสำคัญกับปัจจัยหลัก 4 ข้อ คือ สถานที่ตั้ง , ฟังก์ชั่น , การออกแบบ และความคุ้มค่าหรือมูลค่าที่จะเพิ่มขึ้นเมื่อเวลาผ่านไป



Timeless Treasure สมบัติล้ำค่าที่จะไม่เสื่อมลงไปตามกาลเวลา และเป็นการผสมผสานระหว่างความคลาสสิคสไตล์อิตาเลียน Palladian Architecture และความโมเดิร์นเข้าไว้ด้วยกัน


รายละเอียดโครงการ The Diplomat 39


โครงการ The Diplomat 39 (เดอะ ดิโพลแมท 39) เป็นคอนโด High Rise สูง 31 ชั้น มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 156 ยูนิต มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 4 แบบ 


  • 1 Bedroom 1 Bathroom ขนาด 54 – 60 ตร.ม.
  • 2 Bedroom 2 Bathroom ขนาด74 – 94 ตร.ม.
  • 3 Bedroom 3 Bathroom ขนาด 134 – 193 ตร.ม.
  • Duplex 2 ชั้น 3 Bedroom 3 Bathroom ขนาด 157 -168 ตร.ม.
  • Penthouse ขนาด 135 – 450 ตร.ม. มีจำนวน 4 ยูนิต 


พาชมห้องตัวอย่าง โครงการ The Diplomat 39 (เดอะ ดิโพลแมท 39)


ห้องตัวอย่างห้องนี้จะเป็นแบบ 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาด 150 ตร.ม. ที่อยู่บนชั้น 25 ของโครงการ โดยภายในห้องน้ำจะมีความสูงจากพื้นถึงเพดาน 3.5 เมตร และให้เฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Fitted พร้อม Built-In ให้ ได้แก่ ชุดเคาน์เตอร์ครัว พร้อมตู้เย็น เตาไฟฟ้าและเครื่องดูดควัน รวมทั้งเตาไมโครเวฟที่สามารถใช้เป็นเตาอบทำอาหารได้ด้วยเป็นแบบ Built-in , ตู้เสื้อผ้า, ตู้รองเท้า, ชั้นวางโทรทัศน์, ชั้นวางของตรงโทรทัศน์, สุขภัณฑ์ และเคาน์เตอร์ในห้องน้ำ รวมทั้งติดวอลเปเปอร์สีครีมและติดบัวที่ผนังให้ด้วย














ทั้งนี้ในส่วนของห้องเหลือขายอีกประมาณ 10% นั้น ส่วนใหญ่แล้วจะอยู่ประมาณชั้น 20 ขึ้นไป และมีทั้งห้อง 1 Bed , 2 Bed , 3 Bed และ Duplex ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมห้องจากโครงการจริงได้เลย


Timeless Treasure ศิลปะจากงานศิลป์ที่ช่วยสร้างความล้ำค่า ไม่เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา และใส่ใจทุกรายละเอียดอย่างแท้จริง และแม้เวลาจะผ่านไปนานก็ยิ่งช่วยเพิ่มมูลค่าโครงการให้มากขึ้น จากภาพตัวอย่างข้างล่างนี้จะเห็นว่าทุกๆรายละเอียด ทุกๆงานศิลป์แฝงอยู่แทบทุกพื้นที่ภายในโครงการอย่างแท้จริง







สิ่งอำนวยความสะดวกในคอนโด The Diplomat 39 (เดอะ ดิโพลแมท 39) 


  • Lobby โถงทางเข้า 8 เหลี่ยม ฝ้าเพดานสูง 5 เมตร
  • The Salon พื้นที่สังสรรค์และจัดเลี้ยง มีประตูเชื่อมต่อกับลานจอดรถ Service เผื่อมีการ Catering
  • Business Center
  • สระว่ายน้ำระบบเกลือ ขนาด 8 x 12 เมตร มีลำโพงใต้น้ำ
  • The Club
  • สวนหย่อม และสวนลอยฟ้า(ชั้น 31 )ห้องออกกำลังกาย 1
  • ลิฟท์โดยสาร 4 ตัว
  • ลิฟท์ Service 1 ตัว
  • ที่จอดรถประมาณ 160 คันคิดเป็น 102 %
  • ระบบ CCTV / Key Card ลิฟท์ล็อกชั้น
  • เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 24 ชม.






สำหรับราคาคอนโด The Diplomat 39 (เดอะ ดิโพลแมท 39) เมื่อตอนเปิดตัวมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 10 ล้านบาท และในปัจจุบันมีราคาเรื่มต้นอยู่ที่ 15 ล้านบาทแล้ว ทั้งนี้จากยอดขายและราคาที่เพิ่มขึ้น ก็พอจะให้เห็นภาพแล้วว่าโครงการ The Diplomat 39 (เดอะ ดิโพลแมท 39) นั้นมีมูลค่าเพิ่มแม้เวลาจะผ่านไปนานจริงๆค่ะ









































เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์