รูปบทความ พาชมห้องจริงบนคอนโด 98 WIRELESS ที่สวยและแพงที่สุดบนถนนวิทยุ

พาชมห้องจริงบนคอนโด 98 WIRELESS ที่สวยและแพงที่สุดบนถนนวิทยุ

แสนสิริสุดปลื้ม 98 WIRELESS กวาดยอดขายได้แล้วเกือบ 80% พร้อมเปิดชมห้องจริงบนโครงการ 98 wireless ที่สวยและหรูที่สุดบนถนนวิทยุ



98 WIRELESS นับว่าเป็นคอนโดของแสนสิริที่สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้วงการอสังหาริมทรัพย์ไทยและระดับสากล พร้อมกับเป็นแฟล็กชิพคอนโดมิเนียมที่ดีที่สุดในไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งปัจจุบันทำยอดขายไปได้แล้วเกือบ 80%


ข้อมูลโครงการ 98 WIRELESS


98 WIRELESS คอนโดมิเนียมหรูระดับซูเปอร์ลักชัวรี่บนถนนวิทยุ ในทำเลที่ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีเพลินจิต 300 เมตร


ชื่อโครงการ : 98 WIRELESS

เจ้าของโครงการ : บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)

ลักษณะคอนโด : คอนโดสูง 25 ชั้น 1 อาคาร

ที่ตั้งโครงการ : ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม.

พื้นที่โครงการ : ประมาณ 2 ไร่

จำนวนห้อง : 77 ยูนิต

ที่จอดรถ : 240%

ค่าส่วนกลาง : 150 บาท/ตร.ม.



ห้องจริงโครงการ 98 WIRELESS ที่ตกแต่งใหม่ทั้ง 3 สไตล์


French Sence 

เป็นห้องที่ตกแต่งผสมผสานกลิ่นอายความคลาสสิกแบบวินเทจ กับความหรูหราในรายละเอียดของการตกแต่งด้วยโทนสีขาวและสีงาช้างที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและโรแมนติก พร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำระดับโลกอย่าง Ralph Lauren Home และ Baker ที่มาเติมเต็มพื้นที่ได้อย่างลงตัว














Le Grand Hotel

เป็นห้องดูเพล็กซ์ที่ผสานรายละเอียดของการเลือกใช้สีสันที่ได้แรงบันดาลใจจากสไตล์การตกแต่งบ้านริมทะเล ทั้งน้ำเงินเข้ม ครีม และขาว เข้ากับสัมผัสแห่งความหรูหราของสีทอง ที่เผยสัมผัสของความโก้แบบริมทะเล French Riviera










The Cozy Deco

ห้องที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น เข้มขรึม หรูหรา กับสไตล์การตกแต่งที่มาในสไตล์แมสคิวลีนผสมเฟมินีน วินเทจคลาสสิกผสมโมเดิร์น ผนวกกับรายละเอียดของการเลือกใช้ไม้และวัสดุตกแต่งอื่นๆที่ถ่ายทอดความหรูหราในแบบ "Cozy Deco" ที่ดูโมเดิร์นคลาสสิค สะท้อนตัวตนที่เรียบหรูมีระดับออกมาได้เปี่ยมสเน่ห์อย่างคาดไม่ถึง














ทั้งนี้ถึงแม้โครงการ 98 WIRELESS จะมีราคาแพงบนทำเลถนนวิทยุแล้ว โครงการ 98 WIRELESS ยังสามารถทำยอดขายไปได้แล้วเกือบ 80% คิดเป็นมูลค่า 6,750 ล้านบาท ซึ่งถือว่าเป็นยอดขายที่สูงเกินคาดหมายสำหรับโครงการระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ ที่ส่วนใหญ่มักจะใช้เวลานานในการขาย






นอกจากนี้ทางแสนสิริเองก็ยังได้นำโครงการ 98 WIRELESS มาเปิดขายอย่างเป็นทางการที่ประเทศสิงคโปร์และฮ่องกง ทำให้มีผู้คนที่สนใจและขอนัดหมายมาดูโครงการ 98 WIRELESS อีกเป็นจำนวนมาก และด้วยผลตอบรับที่ดีนี้ ทำให้ทางแสนสิริมีแผนจะนำโครงการ 98 WIRELESS ไปเปิดขายที่อื่นเพิ่มเติม ได้แก่ ไต้หวันและจีน




อย่างไรก็ตามตลาดคอนโดระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ในกรุงเทพฯมีเพิ่มขึ้นมาในตลาดอย่างต่อเนื่องเมื่อเทียบกับคอนโดในเซ้กเม้นต์อื่นๆ ซึ่งโดยส่วนมากคอนโดระดับนี้ผู้ซื้อมักไม่มีปัญหาในเรื่องของราคา แต่จะมองในเรื่องของความคุ้มค่าและศักยภาพในด้านการเติบโตของราคาที่ดิน รวมไปถึงความคุ้มค่าในด้านอื่นๆ


จากภาพตัวอย่างของห้องจริงในโครงการ 98 WIRELESS จะเห็นได้ว่าห้องที่อยู่ชั้นสูงๆและมีวิวทิวทัศน์ที่เป็นที่นิยม จะถุกจองอย่างรวดเร็วแม้จะมีราคาสูงกว่าชั้นล่างก็ตาม


ทั้งนี้โครงการ 98 WIRELESS ยังตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า High Net Worth Individuals (HNWI) เนื่องด้วยมีปัจจัยที่สนับสนุนอย่างรอบด้าน ทั้งทำเลที่ดินที่เป็นทำเลทอง ราคาพุ่งสูงขึ้นทุกปี และภายในโครงการยังคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดมาเพื่อการใช้ชีวิตอย่างเหนือระดับของลูกบ้านทุกคน



 

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์