รูปบทความ แอชตัน สีลม (Ashton Silom) สุดยอดลักซ์ชูรี่คอนโด บนทำเลประวัติศาสตร์ของกรุงเทพฯ

สัมผัสศิลปะการใช้ชีวิต ที่ลิขิตไว้แล้วที่ "แอชตัน สีลม" คอนโดมิเนียมบนทำเลประวัติศาสตร์ของกรุงเทพฯ


  • เปิดบ้านครั้งแรกของสุดยอดของคอนโดบนทำเลประวัติศาสตร์กรุงเทพฯ "แอชตัน สีลม" (Ashton Silom) มูลค่าโครงการ 6,034 ล้านบาท ที่การันตียอดขายไปแล้วกว่า 70% เตรียมโอนกลางเดือน พ.ย. นี้




    โครงการ แอชตัน สีลม (Ashton Silom) เป็นโครงการที่ 5 ของคอนโดแบรนด์ Ashton นับตั้งแต่เปิดโครงการแรกแบรนด์ Ashton มาตั้งแต่ปี 2011 ทุกโครงการแบรนด์ Ashton ล้วนเป็นทำเลที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ รวมไปถึงยังมีความเป็นประวัติศาสตร์สำคัญทั้งการอยู่อาศัย และการลงทุน



    ทั้งนี้เองโครงการ แอชตัน สีลม ก็เป็นโครงการที่อยู่บนทำเลดีเรียกได้ว่าเป็นถนนสายหลักของสีลมเลยก็ว่าได้ ด้วยจุดที่ตั้งโครงการที่อยู่ใกล้กับโรงแรมพูลแมน และอยู่ห่างจากรถไฟฟ้า BTS สถานีช่องนนทรี เพียง 350 เมตร ทั้งนี้โครงการ แอชตัน สีลม ยังเป็นโครงการแรกในรอบทศวรรษของเส้นหลักถนนสีลมอีกด้วย


    ตอกย้ำทำเล สีลม ด้วยประวัติศาสตร์ที่ยาวนาน และจุดเริ่มต้นของหลากหลายสิ่ง



    ถนนสีลม ถือว่าเป็นถนนสายแรกๆของกรุงเทพฯที่มีประวัติศาสตร์ที่ยาวนานทั้งด้านการค้า และวัฒนธรรมที่หลอมรวมกันจากหลายเชื้อชาติ รวมไปถึงยังเป็นจุดเริ่มต้นของประวัติศาสตร์สำคัญๆของกรุงเทพฯอีกด้วย อย่างเช่น ปี 2536 เริ่มมีรางรถไฟฟ้า ปี 2468 เริ่มมีสวนลุมพินี ปี 2542 มีรถไฟฟ้า BTS ผ่านย่านสีลม






    ทั้งนี้เอง สีลม ก็ยังเป็นศูนย์รวมทางการเงิน และธุรกิจของประเทศ โดยมีทั้ง Head Quarter ของสถาบันการเงินใหญ่ๆ ของประเทศและสถาบันการเงินระดับโลก หรือ‘Wall Street of Thailand’ จุดเริ่มต้นของทุกความก้าวหน้า และทำเลสีลมนี้เองก็ยังเป็นสุดยอดของการรวมแหล่งไลฟ์สไตล์ต่างๆเข้าด้วยกัน และยังรายล้อมไปด้วยสถานศึกษาชื่อดังอีกด้วย จึงไม่แปลกใจเลยว่า สีลม เป็นทำเลที่มีราคาที่ดินแพงที่สุดต่อเนื่องมานานหลายปีแล้ว


    ข้อมูลโครงการ แอชตัน สีลม (Ashton Silom)




    โครงการ แอชตัน สีลม (Ashton Silom) เป็นคอนโดสูง 48 ชั้น บนพื้นที่โครงการ 2-1-44.3 ไร่ มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 428 ยูนิต สไตล์ Luxury Neo-industrial และ Futuristic มีการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ The Pioneer หมายถึง ผู้ค้นพบ- ผู้บุกเบิก-ผู้ริเริ่ม ที่ถูกนำมาบอกเล่าในตัวตนของโครงการในแง่ของการเป็นผู้ค้นพบและบุกเบิกที่ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีบนถนนสีลม เป็นแหล่ง CBD ที่สำคัญของประเทศ อีกทั้งเดินทางสะดวกเพราะอยู่ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีช่องนนทรี


    พาชมห้องจริง วิวจริง Ashton Silom บนความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใคร


    ห้อง 1 Bedroom 48 ตร.ม.


    ห้อง 1 Bedroom 48 ตร.ม.


    ห้อง 1 Bedroom 48 ตร.ม.

    ห้อง 1 Bedroom 48 ตร.ม.

    ห้อง 1 Bedroom 48 ตร.ม.


    ห้อง 1 Bedroom 48 ตร.ม.

    ห้องแบบ 1 Bedroom ขนาด 48 ตร.ม. ของ Ashton Silom จะเป็นห้องที่มีฝ้าเพดานสูง 3 เมตร เป็นห้องที่มีการจัดฟังก์ชั่นส่วน Service อย่างครัว และมี Walk-in Closet ที่เชื่อมไปยังห้องน้ำได้ด้วย ส่วนโซนพักผ่อนอย่างห้องนั่งเล่น ห้องนอนและส่วนระเบียงจะอยู่ด้านหน้า ทำให้พื้นที่ส่วนใหญ่ในการใช้ชีวิตจะได้แสงสว่างจากธรรมชาติและเห็นวิวภายนอกได้


    ห้องแบบ 2 Bedroom 75 ตร.ม.


    ห้องแบบ 2 Bedroom 75 ตร.ม.


    ห้องแบบ 2 Bedroom 75 ตร.ม.


    ห้องแบบ 2 Bedroom 75 ตร.ม.


    ห้องแบบ 2 Bedroom 75 ตร.ม.


    ห้องแบบ 2 Bedroom 75 ตร.ม.


    ห้องแบบ 2 Bedroom 75 ตร.ม.

    ห้องแบบ 2 Bedroom จะเป็นการออกแบบห้องด้วยแนวคิด Double corner-rooms unit plan ซึ่งจะเป็นห้องมุมเกือบทั้งหมด และยังเป็นห้องที่ได้รับความนิยมสูงสูด  ด้วยการออกแบบด้านหน้าและด้านหลังของอาคารให้มีลักษณะเป็นผังแบบ L-shape ทำให้ห้องใช้สอยภายใน unit type นี้เป็นห้องแบบ Double corner-rooms คือ เป็นห้องใช้สอยที่เป็นห้องมุมถึง 2 ห้อง ทั้งห้องนั่งเล่น และห้องนอนใหญ่ และในส่วนของห้องนั่งเล่นที่เป็นห้องมุมนี้ ยังมีหน้าต่างบานเลื่อนแบบพิเศษที่เปิดโล่ง Open-corner sliding window ที่ทำให้ห้องนั่งเล่นสามารถเปิดโล่งกลายเป็นระเบียงนั่งเล่นขนาดใหญ่ได้ 


    ห้องแบบ 2 Bedroom ขนาด 71.5 ตร.ม.


    ห้องแบบ 2 Bedroom ขนาด 71.5 ตร.ม.
    ห้องแบบ 2 Bedroom ขนาด 71.5 ตร.ม.


    ห้องแบบ 2 Bedroom ขนาด 71.5 ตร.ม.


    ห้องแบบ 2 Bedroom ขนาด 71.5 ตร.ม.


    ห้องแบบ 2 Bedroom ขนาด 71.5 ตร.ม.


    ห้องแบบ 2 Bedroom ขนาด 71.5 ตร.ม.


    ห้องแบบ 2 Bedroom ขนาด 71.5 ตร.ม.

    สุดยอดของแนวคิดการออกแบบห้อง Vertical Interlocking


    การออกแบบห้องพักอาศัยของ แอชตัน สีลม เป็นนวัตกรรมการออกแบบด้วยแนวคิด Vertical Interlocking ด้วยความสูงของห้อง 3.4- 3.6 เมตร* สำหรับห้องในแบบ 2 ห้องนอน และความสูงถึง 3.0 เมตร* สำหรับ 1 ห้องนอน ทำให้พื้นที่การใช้งานภายในห้องพักมีมิติความกว้าง ความยาว และความสูงที่มีขนาดพิเศษ เพิ่มความรู้สึกปลอดโปร่ง โล่งสบาย


    พื้นที่ส่วนกลางโดดเด่น ท่ามกลางวิวเมืองอย่างแท้จริง


    ส่วนกลางชั้น 1 


    พื้นที่ส่วนกลางของ แอชตัน สีลม นับว่าถูกออกแบบและจัดวางไว้อย่างดีตั้งแต่ทางเข้าโครงการ ในส่วนชั้นล่างสุดที่เป็นส่วนต้อนรับผู้พักอาศัย ด้วยสะพานทางข้ามที่เชื่อมเข้าไว้ด้วยกัน ทำให้เห็น Alfresco Living Plaza และนำไปสู่สวนเขียวขจีกลางแจ้ง ถือเป็น landmark อันโดดเด่นใจกลางสีลมอย่างชัดเจน ทำให้คนที่ผ่านไปมาหน้าโครงการจะสามารถจดจำโครงการ แอชตัน สีลม ได้เป็นอย่างดี


    และในส่วนของล็อบบี้โครงการ ก็เป็นเหมือนห้องแสดงงานศิลปะชิ้นมาสเตอร์พีซ ตกแต่งด้วยความหรูหรา ใช้เส้นสายสีทองอันอ่อนช้อยตกแต่งในส่วนต่างๆ สะท้อนรสนิยมความเป็นที่หนึ่งบนทำเลศักยภาพ


    ส่วนกลางชั้น 34 และชั้น 34 M













    ส่วนกลางชั้นนี้ประกอบไปด้วย 

    • Infinity edge pool
    • Kids pool
    • Jacuzzi
    • Onsen
    • Panoramic Stream & Sauna
    • Business Lounge
    • Fully Equipped Fitness
    • Private Gym
    • Private Massage Room
    • Library
    • Theatre


    ส่วนกลางชั้น 46 และ 48 










    ส่วนกลางชั้นนี้ประกอบไปด้วย 

    • Social Sky bar
    • Botanic Lounge
    • Secret Garden
    • Barbeques Lawn
    • River Deck
    • City Deck


      ทั้งนี้โครงการ แอชตัน สีลม ขายไปได้แล้ว 70% และยังสามารถเข้าชมคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี่  ราคาเริ่มต้น 8.9 ล้าน* ได้แล้ววันนี้ 


      สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและดูรายละเอียดได้ที่ https://bit.ly/2PifOjd

      หรือสอบถามโทร. 02 316 2222




    เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

    Related Stories

    Esto Talks

    See All >

    Living out loud

    Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์