รูปบทความ พาส่อง 2 ร้านของหวานทองหล่อ กับ Concept ร้านที่เก๋ จนต้องยกนิ้วให้!

พาส่อง 2 ร้านของหวานทองหล่อ กับ Concept ร้านที่เก๋ จนต้องยกนิ้วให้


ร้านของหวานย่านทองหล่อ

ร้านของหวานเป็นอีกร้านที่มีอยู่มากมายในย่านทองหล่อ ตั้งแต่ร้านคาเฟ่เล็กๆ ไปจนถึงร้านขนาดใหญ่ กระจายตัวอยู่ทุกซอกทุกมุมของย่านนี้ โดยมีสไตล์และคอนเซ็ปต์ของแต่ละร้านที่แตกต่างกันไป ทั้งแนวหวาน สำหรับผู้หญิงๆ แนวธรรมชาติ ที่ให้อารมณ์สงบ เย็นใจ หรือจะเป็นแนวอบอุ่น Cozy สบายๆ เหมือนมานั่งเล่นบ้านเพื่อน ไปจนถึงแนวจี๊ดจ๊าดแฟนซี สำหรับคนมีสีสัน สมกับเป็น ทำเลสำหรับคนสาย Multi-Lifestyle ที่ไม่ชอบอะไรจำเจ

แต่สำหรับใครที่อยากจะลองหาคาเฟ่สวยๆ มีกิมมิกดีๆ เพิ่มเติมจากลิสต์เก่าของตัวเองแล้วล่ะก็...ลองมาสัมผัสร้านของหวานในย่านทองหล่อแบบใหม่กันบ้าง กับ 2 ร้าน 2 สไตล์ที่ Estopolis จะพาไปส่องกันในวันนี้ รับรองว่าเด็ดและแนว ใครที่รักของหวานและชอบความแปลกใหม่ต้องห้ามพลาดเด็ดขาด!


เอาใจทั้งสายแฟชั่นและคนรักของหวาน กับ Pastels Motel Cafe ร้านของหวาน ใกล้ BTS ทองหล่อ

ร้านของหวานย่านทองหล่อ Pastels Motel Cafe


Pastels Motel Cafe อีกหนึ่งร้านของหวานย่านทองหล่อที่ชาว cafe hopper จะต้องกรี๊ด


เพราะร้าน Pastels Motel Cafe มีพื้นที่สำหรับถ่ายรูปทั้ง indoor และ outdoor จะนั่งชิลล์ตากแอร์กับบรรยากาศร้านสีขาวสะอาดตา หรือจะออกมานั่งใต้ร่มไม้รับลมธรรมชาติก็คูลไปอีกแบบ ด้วยการตกแต่งที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนยังไงก็ถ่ายรูปสวย

และนอกจากบรรยากาศจะดี๊ดีแล้ว ของหวานที่นี่ก็เด็ดไม่แพ้ที่อื่น เพราะมีเมนูที่อินฟิวส์สกัดกลิ่นกุหลาบเข้าไปด้วย ไม่ใช่แค่ของหวานนะ ที่นี่เขาเสิร์ฟ Brunch แบบ All Day ด้วย ใครอยากทานอาหารจริงจังแบบอิ่มท้องก็ลองสั่งมาทานกันดูได้

Pastels Motel Cafe ร้านของหวานย่านทองหล่อ

และกิมมิกสำคัญอีกอย่างหนึ่งที่ทำให้ร้านของหวานย่านทองหล่ออย่าง Pastels Motel Cafe เก๋ ไม่เหมือนใคร คือสตูดิโอเสื้อผ้านำเข้าจากประเทศเกาหลีที่อยู่บนชั้น 2 ของตัวร้าน ใครชอบเสื้อผ้าแฟชั่นสไตล์เกาหลี ร้านนี้อิมพอร์ตมาให้จาก Korea เจ้าของร้านเลือกเองกับมือ สวยมีสไตล์ทุกตัวแน่นอน


สำรวจคาเฟ่ร้านของหวานกึ่งสตูดิโอย่านทองหล่อ ที่มีจุดเริ่มต้นมาจากร้านขายเสื้อผ้าเล็กๆ

สตูดิโอขายเสื้อผ้าบนชั้น 2 ของร้าน Pastels Motel Cafe

เมื่อร้านเสื้อผ้าขนาดเล็กที่ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 49 หมดสัญญาลง คุณจอย เจ้าของร้าน จึงมองหาพื้นที่ใหม่ที่ใหญ่ขึ้น จนมาได้ทำเลบ้านในซอยสุขุมวิท 36 คุณจอยและเพื่อนๆ ที่เป็นหุ้นส่วนจึงคิดทำคอนเซ็ปต์ร้านแบบกึ่งคาเฟ่กึ่งสตูดิโอ ที่ไม่ได้ขายแค่เฉพาะเสื้อผ้าเท่านั้น แต่ยังตั้งใจเปิดส่วนของร้านคาเฟ่ของหวานให้บริการอยู่ภายในร้านเดียวกันด้วย

บรรยากาศภายในร้านของหวาน Pastels Motel Cafe

เมื่อก้าวเข้าไปภายในตัวร้าน สิ่งที่สัมผัสได้ทันทีคือบรรยากาศของร้านที่ค่อนข้างสงบ สะอาด และดูสบายตา พื้นที่นั่งภายในของคาเฟ่ร้านของหวานย่านทองหล่อ Pastels Motel Cafe จะถูกแบ่งหลักๆ ออกเป็น 3 ส่วน คือส่วนด้านหน้าที่ติดกับกระจกใสรับแสงจากด้านนอกร้าน ส่วนด้านในที่อยู่ใกล้บริเวณเคาท์เตอร์ที่จะดูเป็นส่วนตัวขึ้นมาหน่อย และส่วนด้านนอกร้านที่ให้อารมณ์ราวกับอยู่ในสวนหลังบ้าน

ร้านของหวาน Pastels Motel Cafe

ซึ่งในทุกๆ พื้นที่ก็สามารถใช้บริการ Wi-Fi ฟรี จากทางร้านของหวาน Pastels Motel Cafe ได้ จะชวนเพื่อนๆ มาทานของหวานยามบ่ายแถวทองหล่อ หรือนั่งทำงาน อ่านหนังสือ ก็ชิลล์ๆ สบายๆ ขาดเหลืออะไรก็แจ้งทางร้านได้เลยทันที พี่เจ้าของร้านใจดีและดูแลดีมากๆ

ชั้น 2 ของร้าน Pastels Motel Cafe

สำรวจร้านของหวานย่านทองหล่อ Pastels Motel Cafe กันต่อที่ชั้น 2 ซึ่งเป็นสตูดิโอขายเสื้อผ้านำเข้าจากเกาหลี บนนี้มีเสื้อผ้าหลากหลายแบบให้เลือกชม อีกทั้งยังมีรองเท้าและเครื่องประดับต่างๆ วางขายอยู่ด้วยเช่นกัน ใครถูกใจตัวไหนก็ลองใส่กันดูก่อนได้ ด้านบนนี้มีห้องเปลี่ยนชุดและกระจกบานใหญ่ไว้ให้เช็กความเป๊ะกันด้วย


เมนูเด็ด ที่ต้องมาโดน ณ ร้านของหวานย่านทองหล่อ Pastels Motel Cafe

PANCAKE WITH FRESH CREAM ALMOND & FRESH FRUIT

เริ่มจานแรกกับมื้อบ่ายที่อากาศร้อนแบบนี้ ด้วย PANCAKE WITH FRESH CREAM ALMOND & FRESH FRUIT ราคา 268 บาท จากร้านของหวานย่านทองหล่อ Pastels Motel Cafe ตัวนี้ดู กับเนื้อแพนเค้กแน่นๆ 4 ชั้นราดด้วยผลไม้สดหลายชนิด ไม่หวานเลี่ยน ทานแล้วสดชื่น อิ่มท้องไปจนถึงเย็น เหมาะสำหรับสั่งทานเป็นของหวานแชร์กับเพื่อนๆ ก็ได้นะ จานนี้ปริมาณจุใจ ทานได้ 2-3 คนเลย

Iced Pastelsmotel

มาต่อกันที่ซิกเนเจอร์ของร้าน Iced Pastelsmotel ราคา 140 บาท กับเครื่องดื่มที่น่ารักสมเป็นร้านของหวาน Pastels Motel Cafe แก้วนี้ ที่ตกแต่งให้น่าทานในรูปแบบสามชั้นสามสี ขาว น้ำตาล และชมพูอ่อน ไม่ได้น่ารักแค่หน้าตานะ รสชาติก็ดีด้วย โดยเมนูนี้เป็นกาแฟลาเต้ผสมนมชมพูที่อินฟิวส์สกัดกลิ่นกุหลาบลงไปด้วย รสชาติไม่หวานเกินไป หอมนุ่มอร่อยเข้ากันสุดๆ

Butter scones

มีกาแฟแล้วก็ต้องมีขนมไว้ทานคู่กันเพลินๆ เราขอแนะนำ Butter scones ราคา 155 บาท สโคนโฮมเมดทำสดใหม่วันต่อวัน เสิร์ฟมาพร้อมแยมสตรอว์เบอร์รีและเนย ทานคู่กันกับเครื่องดื่มจากร้านของหวาน Pastels Motel Cafe สักแก้ว เติมเต็มบ่ายนี้ให้สดชื่นขึ้นได้แน่นอน

Very berries yogurt

ใครชอบผลไม้ตระกูลเบอร์รีต้องลอง Very berries yogurt ราคา 145 บาท สมูทตี้เบอร์รีสดผสมไซรัปรสชาติเปรี้ยวหวานหอม ด้านล่างเป็นกรีกโยเกิร์ตเข้มข้น สดชื่นคลายร้อน ประโยชน์แน่นเต็มๆ แก้ว เพราะ Pastels Motel Cafe ไม่ได้เป็นร้านของหวานธรรมดาๆ แต่เป็นคาเฟ่ที่มีทางเลือกให้กับคนที่รักสุขภาพอยู่ด้วย


Pastels Motel Cafe ร้านของหวานย่านทองหล่อ ในซอยสุขุมวิท 36 ที่ไม่ได้วุ่นวายอย่างที่คิด

ร้านของหวาน Pastels Motel Cafe

ใครว่าย่านทองหล่อต้องพลุกพล่านไปด้วยผู้คน ลองเดินย้อนออกมาจากซอยสุขุมวิท 55 ข้ามสกายวอร์ก BTS ทองหล่อ ไปยังฝั่งตรงข้าม ณ ซอยสุขุมวิท 36 สุดซอยของแยกขวามือแรก เป็นที่ตั้งของคาเฟ่ร้านของหวาน Pastels Motel Cafe


แม้ไม่ได้ห่างไกลจากย่านทองหล่อมากนัก แต่กลับสงบและอบอุ่นอย่างไม่น่าเชื่อ


บรรยากาศภายในร้านของหวาน Pastels Motel Cafe

บริเวณโดยรอบของคาเฟ่ร้านของหวาน Pastels Motel Cafe ล้วนเป็นแหล่งที่อยู่อาศัย ส่วนด้านหน้าร้านห่างออกไป 2 เมตรเป็นรั้วโรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่ง ซึ่งถ้าใครมานั่งราวๆ ช่วงบ่าย 3 โมงก็จะได้เห็นภาพบรรยากาศก่อนกลับบ้านของเด็กๆ ในโรงเรียน

ที่จอดรถภายในร้าน Pastels Motel Cafe

ด้วยตำแหน่งที่ตั้งที่อยู่ในโซนอาศัยและรั้วโรงเรียนนี่แหละ ทำให้คาเฟ่ร้านของหวานย่านทองหล่อแห่งนี้มีที่จอดรถเพียงพอต่อความต้องการของลูกค้า จะจอดในร้านหรือจอดนอกร้านก็สะดวก ไม่เกะกะขวางทาง สบายใจนั่งชิลล์กันยาวๆ ได้เลย

บรรยากาศภายในร้าน Pastels Motel Cafe

คาเฟ่ร้านของหวาน Pastels Motel จึงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนเมืองที่ต้องการหามุมพักผ่อนสงบๆ ให้บรรยากาศเหมือนบ้าน ถ้าคิดถึงก็สามารถแวะมานั่งพักจิบชากาแฟนั่งเล่นกันได้ยาวๆ แถมยังสามารถแวะดูเสื้อผ้านำเข้าที่คุณจอยไปเลือกมาด้วยตัวเองถึงเกาหลีได้ที่ชั้นสอง ตอบโจทย์ทั้งสายชอป สายชิม และคนที่อยากใช้พื้นที่ในการนั่งทำงานเลยล่ะ


แผนที่ร้านของหวาน Pastels Motel Cafe ใกล้ BTS ทองหล่อ


Location : 23/7 สุขุมวิท 36 ซอยนภาศัพท์แยก 2 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ

เวลาเปิด-ปิด : 9.00-19.00 น. หยุดทุกวันจันทร์

Tel : 02 077 9994

Line ID : @pastelsmotelcafe

Facebook : Pastels Motel cafe

Instagram : pastelsmotelcafe


ปิดท้ายวันด้วยคราฟไอศกรีมรสชาติแนวที่ Guss Damn Good ร้านของหวานย่านทองหล่อ

ร้านของหวาน Guss Damn Good

อีกหนึ่ง ร้านของหวานทองหล่อ ที่ขึ้นชื่อเรื่องความเก๋ไก๋ของรสชาติไอศกรีม เพราะทุกรสชาติที่ร้านนี้สร้างสรรค์ออกมานั้น ล้วนถ่ายทอดจากเรื่องราวต่างๆ ถ้าอย่างนั้นอย่ารอช้า เชิญพบกับ Guss Damn Good ร้านคราฟไอศกรีมไซส์ Take Away ที่ถึงร้านจะเล็ก แต่ความตั้งใจและความใส่ใจของคุณระรินเจ้าของร้านนั้นใหญ่มาก เรียกว่าลงดีเทลลึกทุกรายละเอียด แม้แต่พนักงานของที่นี่ก็ต้องถูกเทรนด์มาอย่างดี เพราะทุกๆ ขั้นตอนส่งผลกับรสชาติและความรู้สึกของคนทาน ถ้าจะใส่ใจระดับ good service ขนาดนี้ ไม่มาลองคงไม่ได้แล้วล่ะ


Guss Damn Good ร้านของหวานย่านทองหล่อ คราฟไอศกรีมใส่ความรู้สึก ที่มีเรื่องราวมาจากวันหิมะตก

คราฟไอศกรีมของร้าน Guss Damn Good

คุณระริน เจ้าของร้านของหวาน Guss Damn Good เล่าให้เราฟังว่า “ไอศกรีมทุกสคูปของเธอไม่ใช่แค่ไอศกรีมโฮมเมดทั่วไป แต่เป็นคราฟไอศกรีมที่พิถีพิถันในทุกขั้นตอน”  วัตถุดิบที่ใช้ต้องเฟ้นหาสิ่งที่ดีที่สุดเท่าที่จะหาได้ อย่าง ‘นม’ ก็ต้องใช้นมจากฟาร์มในเมืองไทยเพราะต้องการให้ไอศกรีมสดใหม่ ‘ครีม’ ต้องจากฝรั่งเศสเพราะว่ามีกลิ่นหอม ‘ช็อกโกแลต’ ต้องเป็นช็อกโกแลตแท้เท่านั้น แม้แต่กาแฟสดก็ต้องมาบรูเอง เรียกว่าทุกวัตถุดิบจะต้องดีที่สุดจากแหล่งที่ไว้ใจได้มากที่สุดจริงๆ


ไม่ใช่แค่วัตถุดิบ แต่ยังใส่ ‘ความรู้สึก’ ลงไปในไอศกรีมด้วย


คราฟไอศกรีม Guss Damn Good

คุณระรินเล่าให้เราฟังถึงครั้งหนึ่งในวันหิมะตกที่เธอไปต่อแถว ณ ร้านไอศกรีมของหวานเจ้าประจำที่อเมริกา ซึ่งมีคนต่อแถวรอซื้ออยู่จำนวนมาก ทั้งๆ ที่วันนั้นเป็นวันหิมะตก และเธอก็ได้คำตอบกลับมาว่า ‘ที่เขามาทานไอศกรีม ก็เพราะมันทำให้เขานึกถึงช่วงหน้าร้อน’


เพราะไอศกรีมเป็นเหมือนตัวแทนของช่วงเวลาใดช่วงเวลาหนึ่งที่ทำให้ใครสักคนมีความสุข นั่นก็คือที่มาของการใส่ ‘ความรู้สึก’ ลงไปในไอศกรีม


คราฟไอศกรีมจากร้านของหวาน Guss Damn Good

นั่นจึงเป็นที่มาของชื่อรสชาติคราฟไอศกรีมสุดประหลาดจาก ร้านของหวาน Guss Damn Good ที่เกิดจากการใส่ความรู้สึกลงไป อย่าง Don’t Give Up #18, Tokyo Mist เพราะทุกรสชาติของ Guss Damn Good คือ Story to flavor เป็นการคิดรสชาติไอศกรีมจากเรื่องราวของผู้คนที่พบเจอ, โมเมนต์ดีๆ, ศิลปินที่ชอบ, คนที่ชอบ

พนักงานของร้าน Guss Damn Good

นอกเหนือจากความ ‘ใส่ใจ’ และ ‘ความรู้สึก’ ที่ใส่ลงไปในคราฟไอศกรีมแล้ว ร้านของหวาน Guss Damn Good ทุกๆ สาขายังมีอีกหนึ่งจุดแข็งคือความ ‘ใส่ใจ’ ด้านการบริการ ที่ไม่ว่าเราจะทานร้านของหวาน Guss Damn Good สาขาทองหล่อ หรือสาขาไหนๆ ก็ประทับใจเหมือนกัน

ร้านของหวาน Guss Damn Good

มาถึงแล้วก็ไม่ต้องเขินอาย เดินเข้าไปส่องไอติมที่ตู้กันได้เลย พนักงานของที่ร้านของหวาน Guss Damn Good ยินดีต้อนรับและคอยบริการลูกค้าทุกคนอย่างเต็มใจ


เมนูแนะนำของร้านของหวาน 'Guss Damn Good' ย่านทองหล่อที่ไม่ได้มีเฉพาะคราฟไอศกรีม

Guss Damn Good ร้านของหวานย่านทองหล่อ

ความพิเศษอีกอย่างหนึ่งของ ร้านของหวาน Guss Damn Good สาขา The COMMONS ทองหล่อ ก็คือ ไม่ได้ขายเฉพาะไอศกรีมเท่านั้น แต่ยังมีคราฟไอศกรีม, มิลก์เชค, อัฟโฟกาโต้ ไปจนถึงเชคช็อต ที่นำแชมเปญมาปั่นรวมกับไอศกรีมเชอร์เบท ทานแล้วสดชื่น ก่อนจะออกไปมันส์กันต่อที่ร้านค็อกเทล เพราะเป็นถึงร้านของหวานย่านทองหล่อจะไม่มีเมนูสนุกๆ เลยก็คงไม่ได้

Easy Chocolate Shake

อย่างเมนูตัวแรก Easy Chocolate Shake ราคา 220 บาท ไอศกรีมดาร์กช็อกโกแลต 70% Here’s Your Damn Good Chocolate Ice Cream เบลนผสม Don’t Give Up #18 ไอศกรีมรสนม แล้วพลัสด้วยนมสดอีกรอบ ดื่มง่าย มีความขมนิดๆ ด้านบนโรยด้วยคราฟช็อกโกแลตขูดช่วยเพิ่มเทกเจอร์กรุบๆ สาวกร้านของหวานสายช็อกโกแลตเลิฟเวอร์จะต้องชอบตัวนี้แน่นอน

Pink Honey Citrus Shake

Pink Honey Citrus Shake ราคา 220 บาท เมนูนมสดปั่นรวมกับไอศกรีมรส Tokyo Mist ที่เป็นรสเชอร์เบทส้มยูสุ บวก Don’t Give Up #18 ไอศกรีมเฟรชมิลก์ และ Naughty Honey ไอศกรีมน้ำผึ้ง รสชาติของแก้วนี้จะหอมๆ อมเปรี้ยวหน่อยๆ แล้วท็อปด้วยผงบีตรูตสีชมพูสวย เมื่อได้มาแล้วก็อย่าลืมแชะรูปก่อนทาน เพราะบรรยากาศร้านของหวาน กับ The COMMONS ทองหล่อ ตอนเย็นนั้น ดูมีเสน่ห์สุดๆ ไปเลย

Butter Crunch Shake

สายครัมเบิ้ลชอบเคี้ยวไปดื่มไปต้องลอง Butter Crunch Shake ราคา 240 บาท เมนูที่มิกซ์กันระหว่างไอศกรีมรส B-Cube (บราวนี่ บราวน์บัตเตอร์ และบราวน์ชูการ์) ผสมรวมกับ Bonfire คาราเมลไหม้ และ Don’t Give Up #18 ไอศกรีมนม แล้วค่อยตบท้ายความอร่อยด้วยเพรทเซลกรอบๆ รสหอมเนยอ่อนๆ ปนขมนิดๆ แถมมีเพรทเซลให้เคี้ยวเล่น ดูดอร่อยไปจนถึงก้นแก้วเลย

Bonfire

ร้านของหวาน ใช่ว่าจะมีแค่ไอศกรีมหวานเลี่ยน เพราะเมนู Bonfire ราคา 85 บาท ถ้วยนี้จะเหมาะสำหรับสายกาแฟหรือดาร์กช็อกที่ชอบรสเข้มๆ ซึ่งเป็นเมนูยอดฮิตของทุกสาขา ทำจากคาราเมลที่ถูกกวนจนหอมกลิ่นไหม้ ให้รสชาติขมนิดๆ มีสีส้มสดใส ไม่เลี่ยน สามารถทานได้เรื่อยๆ รับรองว่าถ้าใครเคยลองแล้วจะต้องกลับมาซ้ำรสนี้กันอีกครั้งแน่นอน

Matcha Affogato

ร้านอื่นอาจใช้ช็อตกาแฟในการทำอัฟโฟกาโต้ แต่ร้านของหวาน Guss Damn Good ทองหล่อ เก๋กว่านั้น เพราะใช้ชาเขียวเข้มๆ ในการสร้างสรรค์เมนู Matcha Affogato ราคา 150 บาท ไอศกรีม Naughty Honey รสน้ำผึ้งหอมๆ ที่ราดด้วยซอสชาเขียวรสเข้ม สิ่งที่ได้เมื่อตักเข้าปากจึงมีรสชาติออกขมปนหวาน หรือจะสั่งเป็นซอสราสเบอร์รีเปรี้ยวๆ ก็สดชื่นไม่น้อย แต่ถ้าจะให้เข้ากับไลฟ์สไตล์แฮงค์เอาท์ของย่านทองหล่อแบบนี้ก็ขอแนะนำให้ลองอีกตัวเลือกหนึ่งของทางร้าน ซึ่งจะราดด้วยแอลกอฮอล์ ไม่แน่คุณอาจจะมีเมนูโปรดเพิ่มขึ้นอีกอย่างหนึ่งก็ได้


สำรวจพื้นที่ร้านของหวาน Guss Damn Good @ The COMMONS ทองหล่อ ร้านคราฟไอศกรีมสไตล์บอสตัน

The COMMONS ทองหล่อ

ร้านของหวาน Guss Damn Good ทองหล่อ ตั้งอยู่ในคอมมูนิตี้มอลล์สุดชิคอย่าง The COMMONS ศูนย์รวมของร้านอาหารและคาเฟ่น่านั่งหลายร้าน ที่มีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติแวะเวียนเข้ามาไม่ขาดสาย แม้กระทั่งวันจันทร์ก็ยังมีคนเข้ามานั่งเล่นที่นี่เยอะ

The COMMONS อาจไม่ใช่คอมมูนิตี้มอลล์ขนาดใหญ่ แต่ทุกร้านค้าที่ตั้งอยู่ในพื้นที่แห่งนี้ล้วนแต่เป็นร้านที่มีเอกลักษณ์ชัดเจน อยู่ร่วมกันอย่างอบอุ่น ซึ่งเราจะมองเห็นบรรยากาศสีเขียวได้จากทุกๆ ส่วนของพื้นที่ นี่คงเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้หลายคนอยากเดินเข้ามาแวะพัก หาร้านของหวานทานในคอมมูนิตี้มอลล์ย่านทองหล่อแห่งนี้

ร้านของหวานคราฟไอศกรีม Guss Damn Good

หนึ่งในนั้นก็คือร้านของหวาน Guss Damn Good ที่ตั้งอยู่ชั้นแรกของ The COMMONS นั่นเอง ที่มองเผินๆ แล้วก็ดูคล้ายกับบาร์ ตกแต่งด้วยไฟนีออนเท่ๆ ให้ฟีลลิ่งวินเทจนิดๆ


การเดินทางมายังร้านของหวานทองหล่อ Guss Damn Good คราฟไอศกรีม


ร้านของหวาน Guss Damn Good ก็หาไม่ยาก จากซอยสุขุมวิท 55 ขับตรงมาสักเล็กน้อยจะเจอกับซอยทองหล่อ 17 ให้เลี้ยวซ้ายเข้ามาได้เลย ร้านตั้งอยู่ในคอมมูนิตี้มอล The COMMONS ด้านหน้ามีที่จอดรถให้ สามารถซื้อกลับหรือจะนั่งทานที่ร้านก็ได้ไม่ต้องกังวล ส่วนใครอยากชอปปิง กิน เที่ยว ต่อก็ไปเดินเล่นกันได้ยาวๆ เพราะที่ The COMMONS มีร้านน่านั่งให้ไปลองกันอีกเพียบ

Location : The Commons ซอยทองหล่อ 17 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ

เวลาเปิด-ปิด: 11.00-23.00 น.

Tel : 098 863 4363

Line ID : @GussDamnGood

Facebook : Guss Damn Good

Instagram : gussdamngood



แต่ถ้าใครเป็นสายเฮลธ์ตี้อยากได้ของกินที่อร่อยและสุขภาพดีไปพร้อมๆ กัน ที่ทองหล่อก็มีร้านอาหารเพื่อสุขภาพที่สายคลีนอย่างเราๆ ไม่ควรพลาด! ให้เราออกแบบการใช้ชีวิต Multi-Lifestyle ได้อย่างเต็มที่


บทความที่เกี่ยวข้อง

แนะนำ 2 ที่เที่ยวกลางคืนย่านทองหล่อ ร้านคราฟเบียร์สุดชิลอยากให้คุณลอง!

ออกตามหาการใช้ชีวิตแบบ Multi-Lifestyle ที่ ‘ทองหล่อ’

เปิดวาร์ป 2 ร้านอาหารเพื่อสุขภาพในซอยทองหล่อ ที่สายคลีนไม่ควรพลาด!

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์