รูปบทความ รวมคอนโดน่าลงทุน รัชดา-ลาดพร้าว ปล่อยเช่าก็ได้ อยู่เองก็ดี

รวมคอนโดน่าลงทุน รัชดา-ลาดพร้าว ปล่อยเช่าก็ได้ อยู่เองก็ดี

ทำเลย่านรัชดา-ลาดพร้าว ถือเป็นอีกหนึ่งทำเลทองของกรุงเทพที่มีศักยภาพด้านต่างๆ สูงมาก เนื่องจากเต็มไปด้วยสถานบันเทิงทั้งกลางวันและยามราตรีแล้ว ยังมีแหล่งช็อปปิ้งขนาดใหญ่ (เช่น เซ็นทรัลลาดพร้าว, ยูเนียนมอล์, เอสพลานาสรัชดา, ฟอร์จูน, เซ็นทรัลพระราม9) ที่ช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวสายช็อปสายเที่ยวด้วย นอกจากนี้ยังเป็นเหมือนศูนย์กลางทางธุรกิจการค้าและการลงทุนอีกด้วย เพราะมีอาคารสำนักงาน อาคารพานิชย์มากมายหลายแห่ง รวมทั้งมีสถานที่สำคัญทั้งอาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย สถานทูตของหลายๆประเทศ ศูนย์วัฒนธรรม และศาลยุติธรรม  


สำหรับคอนโดในย่านรัชดา-ลาดพร้าว ส่วนใหญ่เป็นโครงการคอนโดที่มุ่งเน้นกลุ่มผู้อยู่อาศัยในวัยทำงาน และนักท่องเที่ยวต่างชาติเป็นหลัก หลายๆโครงการจึงมีราคาค่อนข้างสูง าคาประมาณไม่ต่ำกว่า 1 แสนบาทต่อตารางเมตร แต่ถือว่าเป็นราคาที่คุ้มค่า เพราะการอยู่อาศัยในย่านดังกล่าวค่อนข้างสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมทั้งระบบคมนาคมที่รวดเร็ว เพราะมีรถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) ตัดผ่าน รวมทั้งในอนาคตก็มีแผนโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลืองช่วงรัชดา-ลาดพร้าว–พัฒนาการ และช่วงพัฒนาการ-สำโรงเพิ่มขึ้นอีกด้วย ดังนั้นคอนโดในย่านนี้จึงสามารถซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง หรือเพื่อลงทุนและปล่อยเช่าได้อย่างคุ้มค่าแน่นอนครับ





Whizdom Avenue Ratchada-Ladprao

โครงการคอนโด Whizdom avenue ratchada-ladprao (วิสดอม อเวนิว รัชดา-ลาดพร้าว) เป็นคอนโด High Rise สูง 27 ชั้น 1 อาคาร 497 ยูนิต ระดับ HIGH – LUXURY CLASS บนทำเลทองย่านรัชดา-ลาดพร้าวโดยตัวโครงการตั้งอยู่ที่ ถนนลาดพร้าวมุ่งหน้าห้าแยกลาดพร้าว ระหว่างสี่แยกรัชดา-ลาดพร้าวและซอยลาดพร้าว 26 โครงการอยู่ด้านซ้ายมือ ติดสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ลาดพร้าว





บริเวณสภาพแวดล้อมรอบๆ โครงการ เป็นรูปแบบของสังคมเมือง ติดถนนใหญ่ ผู้คนค่อนข้างพลุกพล่าน โดยโครงการอยู่ห่างจากประตูทางเข้าสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีลาดพร้าวประตู 1 เพียงไม่ถึง 100 เมตร จึงช่วยให้ผู้อยู่อาศัยใช้เดินทางได้ง่ายๆ และรวดเร็ว อีกทั้งใกล้ๆ กันนี้มีศูนย์การค้าขนาดใหญ่ถึง 3 แห่ง (เซ็นทรัลลาดพร้าว, บิ๊กซีลาดพร้าว และยูเนียนมอล์) ดังนั้นจึงมีสิ่งของจำเป็นครบครันให้ผู้อยู่อาศัยได้เลือกซื้อเลือกหามาใช้ได้อย่างสะดวกสบาย



ห้องของทางโครงการที่เปิดขายมีด้วยกันหลายแบบ หลายขนาด และหลายราคา ตั้งแต่ห้องแบบ studio ขนาด 27 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 3.76 ล้านบาท หรือเฉลี่ยประมาณ 140,000 บาทต่อตารางเมตร จนถึงห้องแบบ Penhouse หรูหรา ขนาด 105 – 141 ตารางเมตร ราคา 18.07–23.04 ล้านบาท

อ่านรีวิวโครงการคอนโด Whizdom avenue ratchada-ladprao  เพิ่มเติมได้ที่นี่


Quinn Ratchada 17



โครงการคอนโด ควินน์ รัชดา 17 (Quinn Ratchada 17) เป็นคอนโดมิเนียมระดับ UPPER – HIGH CLASS แบบ High Rise จำนวน 2 อาคาร ตึก A สูง 25 ชั้น จำนวน 366 ยูนิต และตึก B สูง 32 ชั้น จำนวนห้อง 363 ยูนิต โดยพื้นที่โครงการตั้งอยู่ที่ซอยรัชดาภิเษก 17 แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร

คอนโดน่าลงทุน


คอนโดน่าลงทุนลาดพร้าว

ตัวพื้นที่โครงการตั้งอยู่บริเวณปากซอยรัชดา 17 หลังตึกธนชาติ โดยอยู่ห่างกับสถานีรถไฟฟ้า MRT สุทธิสาร เพียง 200 เมตร ทำให้สามารถใช้บริการในการเดินทางได้สะดวกรวดเร็ว โดยสภาพแวดล้อมทำเลแถวนี้ส่วนใหญ่เป็นย่านอยู่อาศัยของคนวัยทำงาน เพราะมีอาคารสำนักงานขนาดใหญ่อยู่รายรอบบริเวณ นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้สถานที่สำคัญอื่นๆ เช่น Big C รัชดาภิเษก, เอสพลานาด รัชดาภิเษก, ตลาดนัดรถไฟ, ฟอร์จูน ทาวน์, เซ็นทรัลพระราม 9, ร.พ. พระราม 9, ร.ร. เซนต์ดอมินิก, ร.ร. วัฒนาวิทยาลัย และ มศว. ประสานมิตร จึงทำให้ผู้อยู่อาศัยในบริเวณนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน 


ทางคอนโดเปิดขายห้อง 2 แบบ ตกแต่งพร้อมเข้าอยู่อาศัย หลักๆคือ แบบ 1 ห้องนอน ขนาด 34.00 – 52.00 ตร.ม. และแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 65.00 ตร.ม. โดยราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 4.4 ล้านบาท เฉลี่ย 120,000 บาทต่อตารางเมตร ถือเป็นราคาที่คุ้มค่ากับการลงทุนในย่านที่มีคนอยู่อาศัยอย่างหนาแน่น เพราะสามารถปล่อยเช่าต่อได้สบายครับ

อ่านรีวิวโครงการคอนโด Quinn Ratchada 17 เพิ่มเติมได้ที่นี่


The Maple @Ratchada-Ladprao



โครงการเดอะ เมเปิ้ล @ รัชดา-ลาดพร้าว (The Maple) เป็นโครงการคอนโดสไตล์โมเดิร์นหรูหราทันสมัย แบบ Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร รวมห้องพักอาศัย 156 ยูนิต พื้นที่โครงการตั้งอยู่ที่ซอยลาดพร้าว 26 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร






เนื่องจากคอนโดนี้มีห้องพักเพียง 156 ยูนิต และอยู่ในซอย (ลาดพร้าว 26) สภาพแวดล้อมสำหรับการอยู่อาศัยจึงค่อนข้างเงียบสงบและมีความเป็นส่วนตัวสูง เหมาะสำหรับการอยู่อาศัย อีกทั้งยังสามารถเดินทางได้สะดวกเพราะไม่ไกลจากถนนใหญ่มากนัก (ถนนรัชดาภิเษก) และอยู่ห่างรถไฟฟ้า MRT สถานีลาดพร้าวเพียง 500 เมตร ทั้งนี้ยังมีสถานที่สำคัญและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รอบโครงการหลายแห่ง เช่น เซ็นทรัล ลาดพร้าว, บิ๊กซี ลาดพร้าว, รัชดาไนท์พลาซ่า และร.ร.ปัญจทรัพย์ ช่วยให้อยู่อาศัยได้อย่างสะดวกสบาย


คอนโดน่าลงทุน12



โดยทางคอนโดมีห้องให้เลือกหลักๆ 2 แบบ คือ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 2.3 ล้านบาท เฉลี่ยเพียง 86,900 บาทต่อตารางเมตร ซึ่งถือว่าถูกและคุ้มค่าอย่างมากสำหรับคอนโดในย่านนี้ หากมีท่านไหนที่สนใจซื้อคอนโดนี้เพื่อลงทุนไว้ปล่อยเช่าหรืออยู่อาศัยเองก็ตาม

อ่านรีวิวโครงการเดอะ เมเปิ้ล @ รัชดา-ลาดพร้าว (The Maple)เพิ่มเติมได้ที่นี่


FE-LiC Condo



โครงการ เฟ-ลิค คอนโด (FE-LiC Condo) ลาดพร้าว-วังหิน 79 เป็นคอนโดแบบ Low Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 190 ยูนิต โดยโครงการตั้งอยู่ที่ ซอยลาดพร้าว-วังหิน79 แขวงจันทรเกษม เขตจัตุจักร กรุงเทพมหานคร




สภาพรอบๆพื้นที่คอนโดนี้ เป็นย่านชุมชนที่เต็มไปด้วยอาคารพานิชย์และร้านค้าที่เต็มไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ของอาหารการกิน และค่อนข้างมีผู้คนคึกคัก เพราะไม่ไกลจากโครงการมากนักมีคอมมิวนิตี้มอลล์ขนาดใหญ่ เช่น เทสโก้ โลตัส, Green Plaza, The Jas วังหิน, เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว และเมเจอร์ รัชโยธิน นอกจากนี้ยังไม่ไกลจาก ม.ราชภัฏจันทรเกษม มากนัก โดยในเรื่องของการเดินทางนั้นก็สะดวกสบาย สามารถเดินทางด้วยรถส่วนตัวก็ได้ ส่วนบริการรถสาธารณะก็มีให้บริการตลอดเวลา อีกทั้งยังอยู่ห่างจากระบบขนส่งมวลชนรถไฟฟ้า สถานี MRT ลาดพร้าว เพียงประมาณ 3.9 กิโลเมตรเท่านั้น

ห้องที่ทางคอนโดนี้เปิดขายมีให้เลือก 3 แบบ คือ 1 ห้องนอน, 1+1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 1.39 ล้านบาท เฉลี่ยต่อตารางเมตรทั้งโครงการเพียง 65,000 บาท/ตร.ม. ถือว่าเป็นราคาที่ถูกมาก และคุ้มค่าที่จะซื้อไว้ลงทุน อ่านรีวิว โครงการ เฟ-ลิค คอนโด (FE-LiC Condo)ลาดพร้าว-วังหิน 79 เพิ่มเติมได้ที่นี่


The Privacy ลาดพร้าว-เสนา



โครงการ The Privacy ลาดพร้าว-เสนา (เดอะ ไพรเวซี่ ลาดพร้าว-เสนา) เป็นคอนโดมิเนียมแบบ Low Rise ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นเน้นความอบอุ่น สูง 8 ชั้น 2 อาคาร มีจำนวนห้องพักรวม 376 ยูนิต พื้นที่โครงการตั้งอยู่ที่ซอยลาดพร้าววังหิน 43 ถนนลาดพร้าววังหิน แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร



สภาพแวดล้อมรอบโครงการคอนโดนี้ค่อนข้างสงบ เพราะสำหรับคนที่ต้องการพักผ่อนแบบมีเป็นส่วนตัวสูง แต่ทั้งนี้รอบๆโครงการก็ครบครันด้วยร้านค้าร้านอาหาร และอยู่ไม่ไกลกับสถานที่สำคัญๆและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ มากนัก เช่น ห้างสรรพสินค้า ได้แก่ Major รัชโยธิน, Central ลาดพร้าว, The Walk เกษตร-นวมินทร์, The Jas, Plaza Lagoon, Lotus วังหิน, Big C วังหิน รวมทั้งอยู่ไม่ไกลจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม และไม่ไกลโรงพยาบาลใหญ่ๆ ได้แก่ โรงพยาบาลเปาโล, โรงพยาบาลเมโย, โรงพยาบาลวิภาวดี มากนัก ทำให้ผู้อยู่อาศัยสามารถไปใช้บริการได้อย่างสะดวกสบาย




างโครงการเปิดขายห้องทั้งหมด 2 แบบ คือ แบบ 1 Bedroom ขนาด 22.5-26.00 ตร.ม. และแบบ Combine room ขนาด 45.00 ตร.ม. โดยมีราคาเริ่มต้นเพียง 1.29 ล้านบาท เฉลี่ยประมาณ 50,000 บาท/ ตร.ม. เท่านั้นซึ่งเป็นราคาที่น่าสนใจซื้อเก็บไว้อยู่อาศัยหรือลงทุนไม่น้อยเลย

อ่านรีวิว โครงการ The Privacy ลาดพร้าว-เสนา (เดอะ ไพรเวซี่ ลาดพร้าว-เสนา) เพิ่มเติมได้ที่นี่

เป็นอย่างไรบ้างครับ สำหรับ 5 คอนโดที่ทาง Estopolis เราคัดสรรมาแนะนำในวันนี้ ซึ่งทั้งหมดเป็นโครงการคอนโดในย่านรัชดา-ลาดพร้าว ที่มีการพัฒนาและเจริญเติบโตของราคาที่ดินอย่างต่อเนื่อง หากท่านไหนที่สนใจและกำลังมองหาคอนโดในย่านรัชดา-ลาดพร้าว เพื่อไว้อยู่อาศัยหรืออาจจะซื้อคอนโดไว้เพื่อลงทุน ก็อย่าลืมเก็บทั้ง 5 โครงการข้างต้นไปพิจารณาและลองเลือกซื้อเก็บไว้ซักห้องสองนะครับ

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์