รูปบทความ รวม 4 คอนโดน่าลงทุนใกล้จุฬาฯ

รวม 4 คอนโดน่าลงทุนใกล้จุฬาฯ


สามย่าน-จุฬา เป็นทำเลทองที่ได้รับความสนใจตลอดกาลจริงๆ นับวันราคายิ่งพุ่งไม่มีตก สำหรับผู้ปกครองที่หาที่พักอาศัยให้กับลูกหลานที่กำลังจะศึกษามหาวิทยาลัยจุฬา หรือโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา คงมองหาที่อยู่อาศัยดีๆ ให้ ซึ่งในความเป็นจริงแล้วก็มีหอพักและอพาร์ทเมนต์มากมายให้เช่าในละแวกนี้ แต่การอยู่อาศัยขณะศึกษาก็ถือว่าเป็นการอาศัยระยะยาวเหมือนกัน ที่ต้องใช้เวลา 3-4 ปีขึ้นไป จะเสียค่าเช่าไปเฉยๆ นานขนาดนี้ก็คงจะน่าเสียดาย

คอนโดใกล้จุฬาฯ

วันนี้ Estopolis มาแนะนำคอนโดใกล้จุฬาฯ ที่น่าสนใจ และรับรองว่าลงทุนวันนี้คุ้มในวันหน้า ถึงแม้จะเรียนจบแล้วก็ยังสามารถปล่อยเช่า หรือขายเพื่อเอากำไรงามๆ ต่อได้ เพราะการลงทุนคอนโดใกล้สถานศึกษา แหล่งชอปปิ้งอย่างสยาม และสถานที่สำคัญอีกมากมายนั้นเป็นการลงทุนที่ไม่เสียเปล่า อีกทั้งที่ดินทำเลแถวสามย่าน-จุฬาฯ ถูกพัฒนาไปเกือบหมดแล้ว ทำให้เรามีคู่แข่งน้อยลง

จะปล่อยเช่าคอนโดหรือขายคอนโด ก็มีลูกค้ามาไม่ขาดสายแน่นอน


1. IDEO Q CHULA-SAMYAN

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม คลิก 

คอนโดใกล้จุฬาฯ

IDEO Q จุฬา-สามย่าน คอนโดใกล้จุฬาฯ พร้อมอยู่ ราคาเริ่มต้น 3.5 ล้านบาท (สถานะ Soldout ปัจจุบันราคาขายใน Agent เริ่มต้นที่ประมาณ 6 ล้านบาท) 270 เมตรจาก MRT สามย่าน

แนวคิดโครงการ

คอนโดใกล้จุฬาฯ

ไม่ใช่แค่กลางเมือง แต่คือจุดที่ทั้งเมืองต้องสนใจ

ตอบความเป็นจุดศูนย์กลาง ด้วยสถานที่ศักยภาพรอบด้าน ทำเลที่ตั้งอยู่บนศูนย์กลางย่านธุรกิจ ใกล้ MRT สามย่าน เพียง 270 เมตร และรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญของกรุงเทพมหานครทั้งสถานศึกษาชั้นนำของประเทศไทย เป็นคอนโดใกล้จุฬาฯ และศูนย์การค้าหลากหลายแห่ง สวนลุมพินี สถานีรถไฟหัวลำโพง โรงพยาบาลชั้นนำมากมาย รวมไปถึง Lifestyle Retail Shop* ภายในโครงการ เช่น MaxValu / Starbucks / TCDC เป็นต้น  

คอนโดใกล้จุฬาฯ

ให้คุณค่ากับดีไซน์ เพื่อการใช้ชีวิตที่โดดเด่นเฉพาะคุณ

ทุกรายละเอียดการออกแบบ โครงการ ผ่านการกลั่นกรองความคิดจาก Architect และ Interior Designer ชั้นนำที่ได้รับการยอมรับมาตรฐานในระดับนานาชาติ อาทิ Lobby ดีไซน์คอนเซปท์ "Smart Sleek" ที่เน้นเส้นสาย ทันสมัย ลื่นไหล สง่างาม รวมไปถึงห้องพักที่ออก แบบอย่างทันสมัยและใช้งานได้จริง แต่ละชั้นจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามโครงสร้าง รูปทรงของตึกเหมาะกับกลุ่มเป้าหมายวัยทำงาน และวัยนักศึกษาที่อาศัยคอนโดใกล้จุฬาฯ ได้เป็นอย่างดี 


2. ASHTON CHULA-SILOM

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม คลิก
คอนโดใกล้จุฬาฯ

Ashton จุฬา-สามย่าน คอนโดใกล้จุฬาฯ ราคาเริ่มต้น  6.79 ล้านบาท 550 เมตรจาก BTS ศาลาแดง และ 180 เมตรจาก MRT สามย่าน

แนวคิดโครงการ

Exclusivity complements a Successful life

โครงการมาพร้อมกับแนวคิด "ความพิเศษแบบเหนือระดับสะท้อนชีวิตที่ประสบความสำเร็จ" โดย Ashton จุฬา-สีลม เป็นคอนโดใกล้จุฬาฯ High Rise 56 ชั้น มียูนิตหนาแน่นถึง 1,182 ยูนิต แต่ก็ไม่แออัดด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่มีไว้รองรับผู้อาศัยด้วย Facilities ถึง 2 ชั้น สระว่ายน้ำขนาดยาว 53 เมตร สามารถมองเห็นวิวเมืองได้แทบรอบทิศ

คอนโดใกล้จุฬาฯ

คอนโดตกแต่งด้วยสไตล์ Modern Luxury& Electric มีการออกแบบห้องพักโดยใช้กระจกสูงเข้ามุมโค้ง ทำให้เมื่ออยู่ภายในอาคารจะได้พื้นที่ให้ความรู้สึกเหมือนตัวเองยื่นไปในอากาศ ตัวอาคารใช้โทนสีเรียบขรึม เช่นสีน้ำตาลเทาและดำ สลับการการใช้ Facade ที่เป็นกระจกโดยการเพิ่มกระจกบานเลื่อนที่ระเบียงห้องอีกชั้นหนึ่ง ตัวอาคารจึงดูเรียบและล้ำสมัย ผสมผสานกับเส้นสายที่ให้ความรู้สึกและอารมณ์ต่างๆ

คอนโดใกล้จุฬาฯ

การออกแบบให้อาคารเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยแนวคิด Eco Urban Living ใช้หลอดประหยัดไฟทั้งอาคาร และใช้พลังงานแสงอาทิตย์ พร้อมจุดจอดจักรยานรองรับ Eco-Friendly Lifestyle เป็นคอนโดใกล้จุฬาฯ ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของนักศึกษาที่ไม่ต้องการเดินทางไกลจากที่เรียนมากนัก ไม่ต้องเร่งรีบตื่นแต่เช้า ปั่นจักรยานไปเรียนชิลๆ


 3. ALTITUDE SAMYAN-SILOM

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม คลิก

คอนโดใกล้จุฬาฯ

ALTITUDE สามย่าน-สีลม คอนโดใกล้จุฬาฯ เป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น เพียง 600 เมตรจากรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี และ 200 เมตร จาก MRT สามย่าน ราคาเริ่มต้น 6 ล้านบาท 

แนวคิดโครงการ

The Rise of Excellent

แรงบันดาลใจ ความปรารถนา ความสุข ความสำเร็จ อิสรภาพทางการเงิน เริ่มต้นที่นี่ Altitude Samyan-Silom เป็นคอนโดใกล้จุฬาฯ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการพุ่งทะยานไปอย่างไม่มีจุดสูงสุด คือการสัมผัสสุดยอดประสบการณ์ Altitude สามย่าน-สีลม เป็นคอนโดขนาด Low Rise 8 ชั้น จากผู้พัฒนาโครงการ Alternative Asset ตัวอาคารตั้งอยู่ใจกลางเมือง บนถนนสี่พระยา ห่างจาก MRT สามย่าน 200 เมตร

คอนโดใกล้จุฬาฯ

Altitute Samyan-Silom เป็นคอนโดใกล้จุฬาฯ ที่ตกแต่งพร้อมอยู่ด้วยเฟอร์นิเจอร์หรู ที่จอดรถ 100%  มีห้อง 2 แบบ โดยขนาดห้องเริ่มต้น 29.30 ตร.ม. เน้นกลุ่มเป้าหมายที่เป็นกลุ่มครอบครัว หรือสำหรับปล่อยเช่าคอนโดให้กับคนที่อยู่ใกล้สถานศึกษาชั้นนำอย่างมหาวิทยาลัยจุฬาลงกรณ์ และโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ในราคาเริ่มต้น 4.3 ล้านบาท  


4. M SILOM

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม คลิก

คอนโดใกล้จุฬาฯ

M Silom คอนโดใกล้จุฬาฯ เป็นคอนโด High Rise 53 ชั้น 161 ยูนิต 400 เมตรจากรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี ราคาเริ่มต้น 9.9 ล้านบาท

แนวคิดโครงการ

คอนโดใกล้จุฬาฯ

• ฉีกสไตล์ ดีไซน์เล่นระดับ

เปลี่ยนดีไซน์เดิมๆ เติมความเพรียวเปรี้ยวเก๋ให้กับตัวอาคาร 53 ชั้น ด้วยการจัด form เรขาคณิต ให้เคลื่อนที่ลดหลั่นสูงต่ำ เพิ่ม Space ที่เปิดกว้างมากยิ่งขึ้น ทุก Unit จึงได้สัมผัสทัศนียภาพและมุมมองใหม่ๆ  

คอนโดใกล้จุฬาฯ

• สู่ใจกลางเมือง…สู่ใจกลางความสงบ M สีลม

ติดถนนนราธิวาสราชนครินทร์ ช่วงตัดระหว่างถนนสีลมและถนนสุรวงศ์ ใกล้ BTS สถานีช่องนนทรี ซึ่งนับเป็นแหล่งใจกลางย่านธุรกิจที่สงบและเป็นส่วนตัวสูงสุด
คอนโดใกล้จุฬาฯ

• เติมสีสัน ให้ชีวิตไม่ธรรมดา ไม่เหมือนใครกับ Facility มีสไตล์

- Sky Lounge ชั้น 52 เชื่อมต่อกับ Karaoke room, Sky Lounge และ Pool Lounge บนยอดตึก ให้คุณและเพื่อนได้ร่วมกิจกรรมสนุกๆ และปาร์ตี้มันส์ได้สุดเหวี่ยง

- Infinity Panoramic Swimming Pool สระว่ายน้ำแนวพาโนราม่าที่ขยายเต็มพื้นที่ด้านยาวของตัวตึกที่มาพร้อม foot spa

- Meditation Garden สวนบนดาดฟ้าชั้น 39 เหมาะสำหรับโยคะในวันบรรยากาศสบายๆ

- Standard Facility : Fitness Room, Steam & Sauna Room ,BBQ area, Sky garden


*หมายเหตุ ราคาเริ่มต้นอัพเดตล่าสุดเมื่อ กรกฎาคม 2560

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์