รูปบทความ แนะนำคอนโดน่าลงทุนใกล้ MRT พระราม 9

แนะนำคอนโดน่าลงทุนใกล้ MRT พระราม 9


พระราม 9 เป็นทำเลที่นักลงทุนและมนุษย์คอนโดหลายๆ คนจับตามอง เรียกได้ว่าอยู่ในทำเลดีมีชัยไปกว่าครึ่ง ด้วยความเป็น ใจกลางศูนย์เศรษฐกิจ CBD อีกแห่งของคนกรุงเทพมหานคร อุดมไปด้วยสาธารณูปโภคที่ครบด้านและทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีพระราม 9, Central Rama 9, Fortune พระรามเก้า และตึกที่เพิ่งเปิดตัวไปใหม่อย่าง G Tower และสถานที่สำคัญอื่นๆ อีกมากมาย

วันนี้ Estopolis รวบรวม 5 คอนโดเปิดตัวใหม่ใกล้รถไฟฟ้า MRT พระราม 9 ในรัศมีที่สามารถเดินจากคอนโดได้ไม่ไกลมากนัก รับรองว่าอยู่แล้วชีวิตดี ซื้อแล้วกำไรงอกเงยขึ้นมามากมายแน่นอน

1. Maestro 03 Ratchada-Rama 9 (คอนโดมาเอสโตร 03 รัชดา-พระราม 9)

Maestro 03 รัชดา-พระราม 9 คอนโดใกล้ MRT พระราม 9

Maestro 03 รัชดา-พระราม 9 เป็นคอนโดจาก Major Development Estate ลักษณะแบบ Low-Rise สูง 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร ตั้งอยู่บนถนนรัชดา ซอย 3 ใจกลางย่านธุรกิจแห่งใหม่

Maestro 03 รัชดา-พระราม 9 คอนโดใกล้ MRT พระราม 9

โดยทางคอนโด Maestro 03 รัชดา-พระราม 9 มาพร้อมกับแนวคิด "Perfect Future of Living" อนาคตสุดเพอร์เฟคสำหรับชีวิตการอาศัยคอนโด ที่ครบด้านทั้งสุนทรียะ และความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต ซึ่งตอบโจทย์ด้วยการถ่ายทอดแรงบันดาลใจออกมาเป็นสถาปัตยกรรมสไตล์ยูโรเปี้ยนคลาสสิคแต่ผสานให้ดูร่วมสมัยและเรียบง่ายมากขึ้น

Maestro 03 รัชดา-พระราม 9 คอนโดใกล้ MRT พระราม 9

เติมแต่งบรรยากาศด้วยสีเขียวบริเวณศูนย์กลางของโครงการทำให้ลูกบ้านสามารถมองเห็นได้จากทุกอาคาร พร้อม Facilities ที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมของคอนโดและสุขภาพของผู้อยู่อาศัยไปพร้อมๆ กัน ทั้งสระ Semi Indoor และที่โดดเด่นอีกคือ Jogging Trak ที่เป็นลู่สำหรับวิ่งเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการออกกำลังกายมากขึ้น

Maestro 03 รัชดา-พระราม 9 คอนโดใกล้ MRT พระราม 9

เนื่องจากทางคอนโดขายแบบแต่งครบ ในส่วนของด้านการตกแต่งภายในห้องชุดจึงเน้นดีไซน์แบบคลาสสิคร่วมสมัยเช่นกัน ทั้งวัสดุสิ่งทอที่คัดสรรด้วยความใส่ใจ และเครื่องประดับตกแต่งที่เข้ากันอย่างลงตัว 

ระยะทางจากคอนโดไป MRT พระราม 9 : 600 เมตร

ราคาเริ่มต้น : 3.75 ล้านบาท

เว็บไซต์โครงการ : Maestro 03 รัชดา-พระราม 9

2. Rhythm Asoke (คอนโดริทึ่ม อโศก)

Rhythm อโศก คอนโดใกล้ MRT พระราม 9Rhythm อโศก คอนโดพร้อมอยู่ซึ่งเพิ่งเปิดตัวไปไม่นาน จากผู้พัฒนาโครงการ AP(Thailand) ซึ่งเป็นคอนโด High-Rise สูง 37 ชั้น 1  อาคาร ตั้งอยู่บนถนนอโศก-ดินแดง ด้วยแนวคิด "Enhanced living with innovative design" ออกจากกรอบเดิมๆ ด้วยดีไซน์ใหม่ 2 ห้องนอน ที่มีขนาดใกล้เคียงกัน ใช้งานได้จริงทุกพื้นที่ และ Signature ฟังก์ชั่น Double Access Bathroom พร้อมสร้างแรงบันดาลใจไม่จำกัดด้วย Triple Facilities, สระว่ายน้ำ Outdoor, ฟิตเนส 360 องศา, สวนหย่อมเปิดรับ Panoramic View และมากกว่าด้วย Rooftop Garden พร้อม Jogging Track บนชั้น 37

Rhythm อโศก คอนโดใกล้ MRT พระราม 9แบบห้องจะมีทั้ง 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน

ระยะทางจากคอนโดไป MRT พระราม 9: ประมาณ 450 เมตร

ราคาเริ่มต้น : 4.5 ล้านบาท

เว็บไซต์โครงการ : Rhythm อโศก


3. Rhythm Asoke 2 (คอนโดริทึ่ม อโศก 2)

Rhythm อโศก 2 คอนโดใกล้ MRT พระราม 9

Rhythm อโศก 2 คอนโดหรูพร้อมอยู่ ลงทุนคุ้มค่า หลากหลายการเดินทางที่สะดวกสบายและรวดเร็ว ทั้งรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT, ทางด่วน และแอร์พอตลิงค์ เป็นอีกโครงการจาก Rhythm อโศก โดยแยกมาเป็นเฟส 2 ที่อยู่ตรงข้ามเฟสแรกอีกฝั่งถนนอโศก-ดินแดง ลักษณะคอนโดเป็นแบบ High-Rise 30 ชั้น จำนวน 1 อาคาร

Rhythm อโศก 2 คอนโดใกล้ MRT พระราม 9

Rhythm อโศก 2 มาพร้อมกับแนวคิด "A Fresh Morning Everyday" ให้ผู้อยู่ได้ใกล้ชิดอากาศบริสุทธิ์และแสงสว่างทั่วถึงทุกพื้นที่ ด้วยการดีไซน์แบ่งพื้นที่ให้ห้องนอนและห้องรับแขกอย่างลงตัว จัดวางฟังก์ชั่นเป็นสัดส่วนตอบรับทุกรูปแบบการใช้งาน ให้ความสุขอยู่รอบตัวคุณตลอดวัน 

Rhythm อโศก 2 คอนโดใกล้ MRT พระราม 9


ระยะทางจากคอนโดไป MRT พระราม 9 : ประมาณ 500 เมตร

ราคาเริ่มต้น : 3.8 ล้านบาท

เว็บไซต์โครงการ : Rhythm อโศก 2

4. Chewathai Residence Asoke (คอนโดชีวาทัย เรสซิเดนซ์ อโศก)
Chewathai Residence อโศก คอนโดใกล้ MRT พระราม 9

คอนโด Chewathai Residence อโศก เป็นอีกหนึ่งคอนโดที่ใกล้รถไฟฟ้า MRT มาก เพียง 100 เมตรเท่านั้น พัฒนาโครงการโดยชีวาทัย ได้ซื้อโครงการ Aq Aria อโศก เพื่อพัฒนาโครงการต่อให้เสร็จ ในมูลค่ากว่า 568 ล้านบาท พร้อมเปลี่ยนชื่อโครงการดังกล่าวเป็น Chewathai Residence Asoke (ชีวาทัย เรสซิเดนซ์ อโศก) ซึ่งเป็นคอนโด High-Rise สูง 29 ชั้น 1 อาคาร ตั้งบนถนนอโศก-ดินแดง

Chewathai Residence อโศก คอนโดใกล้ MRT พระราม 9

โดยห้องชุดจะเป็นแบบ Fully Furnished และเพดานสูงถึง 360 เซนติเมตรให้สัมผัสถึงความโปร่ง โล่ง สบาย รูปแบบห้องนอนเป็น 1 Bed ทั้งโครงการ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 28.63-34.77 ตร.ม.

Chewathai Residence อโศก คอนโดใกล้ MRT พระราม 9

Chewathai Residence อโศก มาพร้อมแนวคิด "Redefine Higher Living" พื้นที่อยู่อาศัยรูปแบบใหม่ ที่ยกระดับการอยู่อาศัยและสร้างนิยามใหม่ให้แก่ชีวิตคุณภาพ พร้อมทั้งทำเลใจกลางศูนย์เศรษฐกิจใหม่ เป็นการคิด และวางแผนเพื่ออนาคตของคุณ

ระยะทางจากคอนโดไป MRT พระราม 9 : 100 เมตร

ราคาเริ่มต้น : 4.99 ล้านบาท

เว็บไซต์โครงการ : Chewathai Residence อโศก

5. Ashton Asoke-Rama 9 (คอนโดแอชตัน อโศก-พระราม 9)
Ashton อโศก-พระราม 9 คอนโดใกล้ MRT พระราม 9

Ashton อโศก-พระราม 9 เป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโด Super Luxury ใหม่ล่าสุดที่พัฒนาจาก Ananda โดยเป็นคอนโด High-Rise ตึกคู่สูง 50 และ 46 ชั้น ตั้งอยู่บนหัวมุมถนนแยกพระราม 9 โดยแนวคิดของโครงการนี้คือ "Prime on Prime" ซึ่งหมายถึงแปลงที่ดินใจกลางเมืองและแปลงหัวมุมครั้งแรกสำหรับโครงการ Ashton นี้

โดยการออกแบบตึกของ Ashton อโศก-พระราม 9 มีลักษณะสวยเด่นแปลกตา งานสถาปัตยกรรมภายนอกออกแบบโดย A49 ส่วนงานภายในออกแบบโดย Pia และงานภูมิสภาปัตยออกแบบโดย Trop ซึ่งตึกคู่นี้มีชื่อว่า Alpha และ Omega โดยวางผังให้เยื้องหลบมุมกันเพื่อไม่ให้บังวิวกันเอง นอกจากนี้ภายในออกแบบโดยให้ลมสามารถไหลเวียน (Ventilation) ภายในอาคารได้ดีขึ้น รวมไปถึงโซนสีเขียวต่างๆ ที่ผสมผสานไปกับภูมิสถาปัตย์ไปทั้งตึก 

Ashton Asoke rama 9 คอนโดใกล้ MRT พระราม 9

มีห้องนอนทั้ง 1 Bed และ 2 Bed เรียกได้ว่าครบครันทุกความสะดวกเลยทีเดียว และมี Facilities มากมาย รวมไปถึงการนำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใช้อย่าง Automatic Parking

ระยะทางจากคอนโดไป MRT พระราม 9 : ตรงข้ามถนน

ราคาเริ่มต้น : 6.49 ล้านบาท

เว็บไซต์โครงการ : Ashton อโศก-พระราม 9

Ashton อโศก-พระราม 9 คอนโดใกล้ MRT พระราม 9

ตอนนี้ทางโครงการเปิดให้สามารถเข้าไปเยี่ยมชมห้องตัวอย่างได้ที่ Sale Gallery ค่ะ ซึ่งอยู่ตรงบริเวณหัวมุมถนนแยกพระราม 9 ฝั่งอโศก-พระราม 9


หมายเหตุ ราคาเริ่มต้นโครงการทั้งหมดเป็นข้อมูลล่าสุด ณ วันที่ 24 กรกฎาคม 2560

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์