รูปบทความ รวม 9 คอนโด กรุงเทพ หรูที่สุดในประเทศไทย By Estopolis

จัดอันดับ 9 คอนโดหรูที่สุดในกรุงเทพ แพงที่สุด 650 ล้านบาท!

ทำความรู้จักกับ 9 คอนโด กรุงเทพที่หรูที่สุดในประเทศไทย ที่ยังขายอยู่ในท้องตลาดอยู่ในขณะนี้ จะมีคอนโดจากแบรนด์ไหนที่ทำโครงการคอนโดหรูได้ขนาดนี้ มาดูกันดีกว่าว่า ราคาต่อตารางเมตรของคอนโดในระดับนี้หน้าตาจะเป็นยังไง? จะใช่คอนโดในฝันของชาว Estopolis บ้างหรือเปล่าตามไปชมพร้อม ๆ กันเลย


อันดับที่ 9 คอนโดหรู กรุงเทพย่านทองหล่อ

คุณ บาย ยู (Khun By Yoo)

คุณ บาย ยู (Khun By Yoo) คอนโด กรุงเทพ ทองหล่อ

เริ่มต้นกันที่อันดับ 9 กับคอนโดกรุงเทพ ใจกลางย่านทองหล่อ จากแบรนด์คุณภาพอย่าง 'แสนสิริ' กับ KHUN by YOO inspired by Starck (คุณ บาย ยู อินสไปร์ บาย สตาร์ค) โครงการคอนโดหรูแบบ Branded Condominium แห่งแรกของแสนสิริ ที่เน้นเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ “Young Millionaires” อายุตั้งแต่ 20 – 30 ปี

คุณ บาย ยู (Khun By Yoo) คอนโด กรุงเทพ ทองหล่อ

KHUN by YOO inspired by Starck (คุณ บาย ยู อินสไปร์ บาย สตาร์ค) เป็นคอนโดหรูย่านทองหล่อสูง 27 ชั้น 1 อาคาร มีจำนวนยูนิตทั้งหมด 148 ยูนิต ตั้งอยู่ถนนทองหล่อ 12 ซึ่งเป็นช่วงทองหล่อที่มีความคึกคักสูงสมกับเป็นแหล่งท่องเที่ยวของทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

สำหรับหน่วยขายมีพื้นที่ใช้สอยมีขนาด 294 ตารางเมตร ในรูปแบบ Penthouse ตกเป็นเงินตารางเมตรละ 472,789 บาท หรือขายในราคาประมาณ 139 ล้านบาท ก็ถือว่าเป็นคอนโดย่านทองหล่อที่หรูเป็นอันดับต้นๆ ของซอยทองหล่อเลยก็ว่าได้


อ่านรายละเอียดโครงการคุณ บาย ยู (Khun By Yoo) ฉบับเต็มได้ที่ :

KHUN by YOO คอนโดแสนสิริ ใกล้ BTS ทองหล่อ ใช้ชีวิตอย่างมีระดับ กับไลฟ์สไตล์ใจกลางย่านทองหล่อ


อันดับที่ 8 คอนโดหรู กรุงเทพย่านทองหล่อ

เทลลา ทองหล่อ (Tela Thonglor)

เทลลา ทองหล่อ (Tela Thonglo) คอนโดหรู กรุงเทพ ทองหล่อ

สำหรับอันดับที่ 8 ตกเป็นของ เทลลา ทองหล่อ (Tela Thonglor) อีกหนึ่งคอนโดหรูระดับ Super Luxury ในย่านทองหล่อจาก เกษร พร็อพเพอร์ตี้ ที่ได้รับการออกแบบในสไตล์ Timeless ที่ไม่มีวันตกยุค พร้อมผังห้องแบบเปิดโล่งให้ความรู้สึกโอ่อ่าและกว้างขวางเหมือนอยู่บ้านมากกว่าคอนโด

เทลลา ทองหล่อ (Tela Thonglor) คอนโดกรุงเทพ ทองหล่อ
เทลลา ทองหล่อ (Tela Thonglor) เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าตลาดบน ด้วยการสร้างเป็นคอนโดหรูสูง 33 ชั้น แต่มีจำนวนยูนิตเพียง 84 ยูนิตเท่านั้น

ด้านหน่วยขายของโครงการ ห้องที่มีพื้นที่ใช้สอยมีขนาด 425 ตารางเมตร ในรูปแบบ 4BED (Duplex) ตกเป็นเงินตารางเมตรละ 329,257 บาท หรือขายในราคาประมาณ 140 ล้านบาท จึงทำให้ เทลลา ทองหล่อ (Tela Thonglor) ถูกจัดอันดับให้อยู่ในอันดับให้ครองอันดับที่ 8 ของคอนโดที่หรูที่สุดในกรุงเทพฯ ของปีนี้ไปครอง


อ่านรายละเอียดโครงการ เทลลา ทองหล่อ (Tela Thonglor) ฉบับเต็มได้ที่ :

TELA Thonglor (เทลล่า ทองหล่อ) Super Luxury คอนโด ใจกลางย่านทองหล่อ


อันดับที่ 7 คอนโดหรู กรุงเทพย่านสีลม

ศาลาแดง วัน (Saladaeng One)

ศาลาแดง วัน (Saladaeng One) คอนโดหรู กรุงเทพ ศาลาแดง

อันดับที่ 7 เป็นคอนโดหรูที่ตั้งอยู่ซอยศาลาแดง 1 ย่านศูนย์กลางธุรกิจเก่าแก่แห่งหนึ่งของกรุงเทพฯ กับ ศาลาแดง วัน (Saladaeng One) คอนโดระดับ Super Luxury จากบริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น ที่ครองใจกลุ่มเป้าหมายระดับไฮเอนด์ด้วยทำเลที่สะดวกและหาได้ยากในย่านศาลาแดง พร้อมตัวห้องที่เป็นห้องขนาดหน้ากว้างพิเศษ เพื่อเปิดรับวิวแบบ Panorama ของสวนลุมพินีได้แบบเต็มๆ

ศาลาแดง วัน (Saladaeng One) คอนโด กรุงเทพย่านศาลาแดง
ศาลาแดง วัน (Saladaeng One) เป็นคอนโดหรูย่านศาลาแดง สูง 33 ชั้น พร้อมชั้นใต้ดินอีก 3 ชั้น จำนวน 1 อาคาร และ Pool Villa อีก 1 อาคาร มีจำนวนยูนิตทั้งหมด  187 ยูนิต (ยังไม่รวมจำนวนที่พักอาศัยโซน Pool Villa) โดยหน่วยขายมีพื้นที่ใช้สอยมีขนาด 413 ตารางเมตร ในรูปแบบ Penthouse ตกเป็นเงินตารางเมตรละ 350,000 บาท หรือขายในราคาประมาณ 145 ล้านบาท คอนโดนี้จึงเข้ามาชิงอันดับที่ 7 ไปครอง


อ่านรายละเอียดโครงการ ศาลาแดง วัน (Saladaeng One) ฉบับเต็มได้ที่ : Saladaeng One (ศาลาแดง วัน) คอนโดระดับ Super Luxury ใกล้ MRT ลุมพินี


อันดับที่ 6 คอนโดหรู กรุงเทพย่านทองหล่อ

เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ (The Monument Thong Lo)

เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ (The Monument Thong Lo) คอนโดกรุงเทพย่านทองหล่อ

เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ (The Monument Thong Lo) อีกหนึ่งคอนโดใหม่จาก แสนสิริ ในย่านทองหล่อถูกจัดอันดับให้เข้าชิงอันดับที่ 6 สำหรับการเป็นคอนโดหรู กรุงเทพ โดยโครงการนี้มีความโดดเด่นอยู่ที่ความ premium และ exclusive ที่ได้ห้องขนาดใหญ่และทุกห้องเป็นผนังกระจก Insulated full height เต็มความสูง 3 เมตรยาวตลอดแนว

เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ (The Monument Thong Lo)
เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ (The Monument Thong Lo) เป็นคอนโดสูง 45 ชั้น บนที่ดินขนาด 2 ไร่ครึ่ง แต่มีจำนวนยูนิตเพียง 127 ยูนิต เพื่อเน้นควมเป็นส่วนตัวสำหรับกลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์เป็นหลัก ส่วนหน่วยขายที่มีราคาสูงถึง153 ล้านบาท (ตารางเมตรละ 300,000 บาท) ตกเป็นของห้อง Penthouse มีพื้นที่ใช้สอยมีขนาด 509 ตารางเมตร ซึ่งจะอยู่บนชั้น 41-42 ของโครงการ


อ่านรายละเอียดโครงการ เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ (The Monument Thong Lo) ฉบับเต็มได้ที่ : คอนโดใหม่ 'เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ' จากแสนสิริ ที่ให้ประสบการณ์เสมือนบ้าน


อันดับที่ 5 คอนโดหรู กรุงเทพย่านเจริญกรุง

Four Seasons Private Residences (โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์)

Four Seasons Private Residences (โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์) คอนโดหรู กรุงเทพ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

สำหรับอันดับที่ 5 ตกเป็นของ Four Seasons Private Residences (โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์) ที่ตั้งอยู่บนถนนเจริญกรุง 64 ภายใต้การดูแลของ คันทรี่กรุ๊ปดีเวลลอปเมนท์ อีกหนึ่งคอนโดหรูติดแม่น้ำเจ้าพระยา บนพื้นที่ขนาดใหญ่ถึง 35 ไร่เลยทีเดียว

Four Seasons Private Residences (โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์) คอนโดหรู กรุงเทพ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

Four Seasons Private Residences (โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์) เป็นคอนโดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา สูง 73 ชั้น มีจำนวนยูนิต 355 ยูนิต โดยหน่วยขายมีพื้นที่ใช้สอยมีขนาด 499 ตารางเมตร ในรูปแบบ 5 BED ตกเป็นเงินตารางเมตรละ 356,713 บาท ขายในราคาประมาณ 178 ล้านบาท ถือเป็นยูนิตที่แพงที่สุดของโครงการ

อ่านรายละเอียดโครงการ Four Seasons Private Residences (โฟร์ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสซิเด้นซ์) ฉบับเต็มได้ที่ :

Four Seasons Private Residences (โฟร์ ซีซั่นส์ ไพรเวท เรสสิเด้นซ์) คอนโดหรูริมแม่น้ำ


อันดับที่ 4 คอนโดหรู กรุงเทพย่านพร้อมพงษ์

THE DIPLOMAT 39 (เดอะ ดิโพลแมท 39)

คอนโด กรุงเทพ The-Diplomat-39 (เดอะ ดิโพลแมท)THE DIPLOMAT 39 (เดอะ ดิโพลแมท 39) คอนโดหรูในย่านพร้อมพงษ์ จาก เคพีเอ็นกรุ๊ปคอร์ปอเรชั่น ที่ออกแบบมาในแนว Palladian Architecture ภายใต้คอนเซ็ปต์ “THE TIMELESS TREASURE” ในระดับ Super Luxury ในซอยสุขุมวิท 39

คอนโด กรุงเทพ The-Diplomat-39 (เดอะ ดิโพลแมท)

THE DIPLOMAT 39 (เดอะ ดิโพลแมท 39) มีหน่วยขายมีพื้นที่ใช้สอยขนาด 450 ตารางเมตร ในรูปแบบ Penthouse ตกเป็นเงินตารางเมตรละ 411,111 บาท ขายในราคาประมาณ 185 ล้านบาท จึงทำให้โครงการนี้กลายเป็นคอนโดหรูที่สุดในกรุงเทพติดอันดับ 4 ไปโดยปริยาย


อ่านรายละเอียดโครงการ THE DIPLOMAT 39 (เดอะ ดิโพลแมท 39) ฉบับเต็มได้ที่ :

The Diplomat 39 คอนโดลักชัวรี่ ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดอย่างแท้จริง


อันดับที่ 3 คอนโดหรู กรุงเทพย่านเจริญนคร

The Residences at Mandarin Oriental Bangkok

เข้าสู่ 3 อันดับสุุดท้ายแล้ว คราวนี้จะเป็นคอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยา แถมยังเป็นโครงการที่พักอาศัยแห่งที่สองภายใต้อภิมหาโปรเจค ไอคอน สยาม (Icon Siam) ต่อจากโครงการ Magnolias Waterfront Residences at Icon Siam นั่นก็คือ คอนโด The Residences at Mandarin Oriental Bangkok นั่นเอง

ส่วนหน่วยขายที่แพงที่สุดของโครงการ The Residences at Mandarin Oriental Bangkok จะมีพื้นที่ใช้สอยมีขนาด 380 ตารางเมตร ในรูปแบบ Penthouse ตกเป็นเงินตารางเมตรละ 561,316 บาท โดยขายในราคาประมาณ 213 ล้านบาท ใครที่อยากเป็นเจ้าของทำเลแห่งอนาคตย่านฝั่ธนบุรีล่ะก็...อย่าลืมไปจับจองห้องของคอนโดนี้กันได้เลย



อันดับที่ 2 คอนโดหรู กรุงเทพย่านสาทร

The Ritz-Carlton Residences (ริทซ์ คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส)

The Ritz-Carlton Residences (ริทซ์ คาร์ลตัน เรสซิเดนซ์)

มาถึงอันดับที่ 2 เป็นคอนโดระดับ Super Luxury สูงทั้งหมด 77 ชั้นอย่าง The Ritz-Carlton Residences (ริทซ์ คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส) ซึ่งยูนิตพักอาศัยจะอยู่ที่ชั้น 23 – 73 จำนวน 194 ยูนิต แถมยังมีทางเข้าลิฟต์โดยสารที่เป็นส่วนตัว มีเพดานห้องที่สูงถึง 3.20 เมตรและมีพื้นที่ส่วนกลางต่อยูนิตที่ใหญ่กว่าคอนโดมิเนียมเกรดเอส่วนใหญ่ในกรุงเทพฯ ประมาณสามเท่าอีกด้วย

The Ritz-Carlton Residences (ริทซ์ คาร์ลตัน เรสซิเดนซ์)
The Ritz-Carlton Residences (ริทซ์ คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส) ขายในราคาประมาณ 222 ล้านบาท (ตกเป็นเงินตารางเมตรละ 302,452 บาท) โดยหน่วยขายมีพื้นที่ใช้สอยมีขนาด 734 ตารางเมตร ซึ่งอยู่ในรูปแบบ Penthouse ของโครงการ


อันดับที่ 1 คอนโดหรู กรุงเทพบนถนนวิทยุ

98 Wireless (ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส)

98 Wireless (ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส)

เข้าสู่อันดับที่ 1 กับโครงการหรูที่สุดในกรุงเทพกับ 98 Wireless (ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส) โครงการคอนโดระดับ Super Luxury บนทำเลสุด Exclusive บนถนนวิทยุ และเป็นพื้นที่ Freehold สุดท้ายของถนนเส้นนี้อีกด้วย 

98 Wireless (ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส)
98 Wireless (ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส) ตั้งอยู่บนพื้นที่ใจกลางกรุงเทพฯถนนวิทยุ จำนวน 2 ไร่กว่า ความสูง 25 ชั้น มีจำนวน 77 ยูนิต หน่วยขายมีพื้นที่ใช้สอยมีขนาด 948 ตารางเมตร ในรูปแบบ Penthouse (Duplex) ตกเป็นเงินตารางเมตรละ 685,654 บาท (ขายในราคาประมาณ 650 ล่้านบาท) ถือเป็นโครงการคอนโดระดับ Super Luxury ที่แพงที่สุดในปีนี้ ซึ่งก็ต้องรอว่าในปีต่อ ๆ ไปจะมีใครมาล้มแชมป์ความ Luxury ในครั้งนี้ลงไปได้บ้าง ต้องติดตามดูกัน


อ่านรายละเอียดโครงการ 98 Wireless (ไนน์ตี้เอท ไวร์เลส) ฉบับเต็มได้ที่ :

พาชมห้องจริงบนคอนโด 98 WIRELESS ที่สวยและแพงที่สุดบนถนนวิทยุ


อ่านการจัดอันดับคอนโดหรูระดับ Super Luxury ในอันดับที่ 10-19 ในกรุงเทพมหานครได้ที่ สรุปอันดับคอนโดที่หรูที่สุดในกรุงเทพ ปี 2561 หรูกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว!


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์