รูปบทความ รวมโปรโมชั่นเด็ดๆ จากมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37

รวมโปรโมชั่นเด็ดๆ จากมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37

กลับมาอีกครั้งกับ งานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37 ประจำปี 2560 จัดโดย 3 สมาคมอสังหาฯ ได้แก่ สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย สมาคมธุรกิจบ้านจัดสรร และสมาคมอาคารชุดไทย (อ่านข้อมูลงนเปิดตัวได้ที่ ครบที่สุดใน งานมหกรรมบ้านและคอนโด 2560 คุ้มกว่าด้วยโปรโมชั่นพิเศษ)

รวมโปรโมชั่นเด็ดๆ จากมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37

โดยงานจัดตั้งแต่วันที่ 5-8 ตุลาคม 2560 ณ โซนซี ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ โดยภายในงานก็ต่างมีสมาชิกผู้ประกอบการ ตลอดจนสถาบันการเงินและโบรกเกอร์อสังหาฯ เกือบ 200 ราย มาร่วมออกบูธจัดโปรโมชั่นพิเศษกันอย่างคึกคัก ซึ่งทาง Estopolis ของเราก็ได้ไปร่วมงานเยี่ยมชม พร้อมทั้งรวบรวมโปรโมชั่นดีๆ ส่วนลดโดนๆ จากเหล่าคอนโดชั้นนำ มาฝากกัน จะมีอะไรน่าสนใจกันบ้าง ติดตามชมไปพร้อมๆ กันเลย


โปรโมชันคอนโดดีๆ จาก 3 แบรนด์ต่างสไตล์จากค่าย พฤกษา

เริ่มต้นกับเครือพฤกษา ที่ขนเอา 3 แบรนด์ต่างสไตล์อย่าง พลัม คอนโด, The Privacy และ The tree มาร่วมจัดโปรโมชันคอนโดดีๆ พร้อมทั้งลุ้นรับโทรศัพท์ไอโฟนกันไปแบบฟรีๆ เลย

พลัมคอนโด พระราม 2 จัดโปรโมชันเฉพาะเดือนนี้ ไม่ว่าจะเป็น...

-ส่วนลดหน้าสัญญาสูงสุด 290,000 บาท

-ฟรีวอลเปเปอร์ ตามมาตรฐานโครงการ

-ฟรีชุดครัว ตามมาตรฐานโครงการ

-ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนกรรมสิทธิ์ ได้แก่ ค่าธรรมเนียมในการโอน ค่าส่วนกลาง เงินกองทุนส่วนกลาง ค่าประกันและติดตั้งมิเตอร์ไฟฟ้า ค่าประกันและติดตั้งมิเตอร์น้ำ และค่าเบี้ยประกันอาคาร


พร้อมทั้งเปิดตัวพลัมคอนโด แจ้งวัฒนะ สเตชั่น เฟส 3 ติดถนนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู ซึ่งจะสร้างเสร็จประมาณปลายปี 2561 ที่จะถึงนี้


โปรโมชันจัดหนัก ลด 5 หมื่นจาก The Cube คอนโดมิเนียม

พบกับโปรโมชัน จอง 5 พัน แท็กเพื่อน 5 คน ลดไปเลย 5 หมื่น จาก The Cube Condominium พร้อมพบกันโปรโมชันดีๆ และส่วนลดโดนๆ ของแบรนด์ The Cube ทั้ง 5 ทำเล ได้แก่ 

The Cube นวมินทร์ - รามอินทรา ราคาเริ่มต้นที่ 1.59 ล้านบาท

The Cube สเตชั่น  รามอินทรา 109 ราคาเริ่มต้นที่ 1.59 ล้านบาท

The Cube พลัส มีนบุรี ราคาเริ่มต้นที่ 1.39 ล้านบาท

The Cube พรีเมียม รัชดา 32 ราคาเริ่มต้นที่ 1.79 ล้านบาท

The Cube ประชาอุทิศ ราคาเริ่มต้นที่ 1.29 ล้านบาท


โปรโมชันคอนโด ราคาเบาๆ จากค่าย พรไพลิน 

สำหรับค่ายพรไพลิน ขน 2 แบรนด์คอนโดย่านบางนา-แบริ่งมาร่วมงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37 นี้ด้วยเช่นกัน ได้แก่ Deco @ Bearing คอนโด ราคาเบาๆ ย่านแบริ่ง ราคาเริ่มต้นที่ 1.25 ล้านบาท และ ดิ เอสเคป คอนโดมิเนียม คอนโดในซอยสุขุมวิท 101/1 ราคาเริ่มต้นที่ 1.43 ล้านบาท โดยทั้ง 2 คอนโดโดดเด่นในเรื่องของราคาและความสงบ และเป็นทำเลในอนาคตที่กำลังได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง


โปรโมชั่นพิเศษ...เพื่อคุณ จากแบรนด์ ยู ของค่าย Grand Unity

พบกับโปรโมชั่น แช่แข็งเงินผ่อนได้ 3 ปี จาก Grand Unity กับ 6 ทำเลใกล้รถไฟฟ้าไม่ว่าจะเป็น...

-ยู ดีไลท์ บางซ่อน สเตชัน

-ยู ดีไลท์ หัวหมาก สเตชั่น

-ยู ดีไลท์ รัชวิภา

-ยู ดีไลท์์ เรสซิเดนซ์ ริเวอร์ฟร้อนท์ พระราม 3

-ยู ดีไลท์ ตลาดพลู สเตชัน

-ยู ดีไลท์  รัตนาธิเบศร์

ในราคาเริ่มต้นที่ 2.09 ล้านบาท และพิเศษกับ คอนโด ยู เกษตร นวมินทร์ ที่ช่วยตัดภาระทางการเงินของคุณ ให้เหลือผ่อนเพียง 899 บาท/เดือน นานถึง 2 ปี โดยสิทธิพิเศษนี้มอบให้เฉพาะ 100 ท่านแรกเท่านั้น


พบกับแบรนด์ยอดนิยมแบบจัดเต็มจาก Origin

เรียกว่าขนมานำเสนอกันแบบเต็มๆ กับค่าย  Origin กางพื้นที่ทำเลที่ตั้งของโครงการทั้งหมดให้ชมกันแบบไม่มีกั๊ก พร้อมกับโปรโมชันดีๆ ที่ค่าย Origin ยกมานำเสนอ
โดยแบรนด์ที่นำมาจัดโปรโมชันในวันนี้มีทั้งเก่าและใหม่ เช่น Puse, Knightbridge, Notting hill, The Cabana มีสิทธิ์ลุ้นรับไอโฟน x และทองคำในทุกยูนิต โดยเฉพาะแบรนด์พอส ที่ส่ง Puse sukhumvit 115 และ The Cabana เข้ามาลด แลก แจก แถม โดยแถมทองทุกห้อง แต่งมาให้ครบ และฟรีทุกค่าใช้จ่ายในวันโอน 


โปรโมชัน 7 คอนโดพร้อมอยู่จาก LPN พร้อมเซอร์วิสใหม่ ไฉไลกว่าเดิม

LPN จัดโปรโมชัน 7 คอนโดพร้อมอยู่ สุดคุ้ม ดังนี้

ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 ราคาเริ่มต้นที่ 0.616 ล้านบาท

ลุมพินี คอนโดทาวน์ ร่มเกล้า - สุวรรณภูมิ ราคาเริ่มต้นที่ 0.73 ล้านบาท

ลุมพินี มิกซ์ เทพารักษ์ - ศรีนครินทร์ ราคาเริ่มต้นที่ 0.705 ล้านบาท

ลุมพินี พาร์ค เพชรเกษม 98 ราคาเริ่มต้นที่ 1.05 ล้านบาท

ลุมพินี วิลล์ ราชพฤกษ์ - บางแวก ราคาเริ่มต้นที่ 0.945 ล้านบาท

ลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 76 - แบริ่ง สเตชั่น ราคาเริ่มต้นที่ 1.29 ล้านบาท

ลุมพินี วิลล์ นครอินทร์ - ริเวอร์วิลล์ ราคาเริ่มต้นที่ 1.15 ล้านบาท

และพบกับคำแนะนำเกี่ยวกับเซอร์วิส Condo Lumpini Brokerage ที่ช่วยทำให้การปล่อเช่าของคุณเป็นเรื่องง่าย ซึ่งจะช่วยให้คำปรึกษา และรับจัดหาการเช่าซื้อคอนโด ให้กับคุณ

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของโปรโมชั่นจากงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 37 เพราะยังมีคอนโดอีกหลากหลายแบรนด์ที่ตบเท้าเข้าร่วมงานในครั้งนี้อีกมากมาย

นอกจากนี้ยังมีนวัตกรรมใหม่ๆ เกี่ยวกับบ้านและคอนโด รวมไปถึงธนาคารต่างๆ ที่เข้ามาช่วยให้คำปรึกษา เรื่องการกู้ซื้อคอนโด รวมถึงการเลือกซื้อคอนโดมือสองของธนาคารก็มีให้บริการอยู่ภายในงานเช่นเดียวกัน (สนใจอ่านข้อมูลเกี่ยวกับดอกเบี้ยของแต่ละธนาคาร ติดตามต่อได้ที่ 5 อันดับดอกเบี้ยสุดถูกในมหกรรมบ้านและคอนโดฯ)

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์