รูปบทความ รวม 7 คอนโดน่าลงทุนทำเลลาดพร้าว

รวม 7 คอนโดน่าลงทุนทำเลลาดพร้าว


ทำเลลาดพร้าว เป็นอีกทำเลหนึ่งที่ยังคงได้รับความนิยมและถูกจับตามองจากนักลงทุนอสังหาฯ เพราะเป็นแหล่งเศรษฐกิจที่สำคัญ มีสาธารณูปโภคที่ครบครัน การเดินทางที่สะดวกสบาย ที่พักอาศัยก็มีให้เลือกมากมายอย่างคอนโดใกล้รถไฟฟ้า เช่น คอนโดใกล้รถไฟฟ้าสถานีพหลโยธิน และรถไฟฟ้าสถานีลาดพร้าว

วันนี้ Estopolis จะพาไปส่องคอนโดน่าลุงทุนทำเลลาดพร้าว ตั้งแต่แถวห้าแยกลาดพร้าวไปจนถึงแยกรัชดา-ลาดพร้าว ลองมาดูกันว่าคอนโดไหนถูกใจกันบ้าง


1. คอนโดไลฟ์ ลาดพร้าว (Life Ladprao)
life ladprao

คอนโดไลฟ์ ลาดพร้าว (Life Ladprao) เป็นโครงการคอนโดใกล้รถไฟฟ้าจากบริษัทเอพี (ไทยแลนด์) จำกัด อยู่ตรงข้ามเซ็นทรัลลาดพร้าว ติดถนนพหลโยธิน และห่างจากรถไฟฟ้าสถานีห้าแยกลาด (Ladphrao Intersection Station, รหัส N9) เพียง 1 ก้าวเท่านั้น โดยเป็นสถานีรถไฟลอยฟ้าในเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีเขียว ส่วนต่อขยายหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ยกระดับเหนือถนนพหลโยธิน บริเวณสุดเขตสวนจตุจักร กรุงเทพมหานคร ปัจจุบันกำลังก่อสร้าง และอยู่ในความรับผิดชอบของการรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย ราคาเริ่ม 2.9 ล้านบาท (เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2560)

คอนโดไลฟ์ ลาดพร้าวเป็น High Rise ตึกคู่ คือ 45 และ 46 ชั้น รวมทั้งหมด 1,615 ยูนิต และร้านค้า 1 ยูนิต  

จัด Facility ไว้ชั้นบนสุด เน้นความทันสมัยด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ แบบ Digital Community 

life ladprao

ไลฟ์ ลาดพร้าว (Life Ladprao) ยังคงเหลือห้องชุดพร้อมขาย ทั้งในแบบ Studio ขนาด 28 ตารางเมตร ห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาด 35 ตารางเมตร และห้องชุด 2 ห้องนอน ขนาด 48.5-75 ตารางเมตร อีกประมาณ 400 หน่วย ซึ่งสำนักงานขายจะพร้อมเปิดให้ผู้ที่สนใจเข้าชมห้องตัวอย่างและดูรายละเอียดโครงการได้อีกครั้งในวันที่ 27 พฤษภาคมนี้ พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษมากมาย 

เว็บไซต์โครงการ: ไลฟ์ ลาดพร้าว (Life Ladprao)


2. คอนโดเอ็ม ลาดพร้าว (M Ladprao)

M ladprao

คอนโดเอ็ม ลาดพร้าว (M Ladprao) จาก Major Development เป็นคอนโด High Rise 44 ชั้น ที่อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานี พหลโยธิน ประมาณ 320 เมตร และอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีเขียว ส่วนต่อขยายหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ตัวโครงการตั้งอยู่ติดกับถนนพหลโยธิน ใกล้กับห้าแยกลาดพร้าว บริเวณตรงข้ามห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว

m ladprao

ในส่วนของ Facilities ของคอนโดเอ็ม ลาดพร้าวมีครบครันเพื่อรองรับลูกบ้านได้อย่างทั่วถึง และหลากหลายความบันเทิง ดีไซน์ส่วนใหญ่จะเน้นแนวคิดหลักของโครงการ คือ “Luxury Living Space” บนพื้นที่ใจกลางเมือง นอกจากนั้นยังใช้ Glossy Space ซึ่งเน้นการสะท้อนจุดเด่นไฮไลท์ส่วนต่างๆให้เห็นชัดเจน และสวยงามขึ้นในทุกพื้นที่ เช่น  

ชั้น Ground ได้แก่

Court yard and Green area

Revival court

Outdoor lobby

Catwalk lobby

Reflective pond

Separate car wash area

ชั้น 7 ได้แก่

Sky Fish Tank Pool

Sky cabana

Spa room

Fitness center

Opened-Air Library

Karaoke room

Laundry room

Sauna room

Steam room

Separate Lady’s and Men’s restroom / shower / changing room

ชั้น 44 ได้แก่ 

Sky panorama lounge

Sky chillaxation area

Sky BBQ

Sky deck

Sky yoga

การออกแบบภายในของเอ็ม ลาดพร้าว (M Ladprao) ยึดการออกแบบทางสถาปัตยกรรมหรือ Architect เป็นแนวทางโดยนำคอนเซ็ปต์ Cubism มาผสมลงไปใน Furniture และ Finishing เพื่อให้เกิดความต่อเนื่องจากรูปลักษณ์ภายนอกสู่ภายใน และเต็มเปี่ยมไปด้วยกลิ่นอายแบบ Chic & Sleek ที่ได้อิทธิพลจากสภาพแวดล้อมโดยรอบที่เป็นย่านแฟชั่น

เว็บไซต์โครงการ: เอ็ม ลาดพร้าว (M Ladprao)


3. คอนโดไอดีโอ ลาดพร้าว (Ideo Ladprao 5)


ไอดีโอ ลาดพร้าว 5 (Ideo Ladprao 5) โครงการจาก Ananda Development Co.,Ltd. เป็นคอนโด High Rise สูง 24 ชั้น เพียง 400 เมตร จาก MRT พหลโยธิน ด้วยแนวคิด "Ideal Time 24 ชั่วโมง 365 วัน เลือกที่จะคิด และทำได้ทุกสิ่ง ต่อติด ทุก mode ชีวิตในแบบคุณ" ตอบทุกไลฟ์สไตล์ที่เป็นคุณ ขยายทุกมิติแห่งรสนิยม เพื่อชีวิตเมืองเป็นอย่างใจต้องการ

"Ideal Space 360 องศา Move สู่แรงบันดาลใจใหม่ ได้ทุกตารางเมตร"

ทุกยูนิตของไอดีโอ ลาดพร้าว 5 ถูกออกแบบให้ทุกตารางนิ้วเพิ่มมิติการอยู่อาศัยได้มากกว่า อิสระกับโลกส่วนตัวด้วยห้องนอน พร้อม Walk-in-Closet เชื่อมต่อกับห้องน้ำแบบเปิดโล่ง ด้วย Glass Wall พิเศษกับพื้นที่ Extra Living Spaces ระเบียงส่วนตัวแนวคิดใหม่ที่ปรับ เปลี่ยนการใช้งานได้ทุกความต้องการ Ideo Smart Pantry ชุดครัวทันสมัย ครบถ้วนด้วย Hob, Hood, Sink จัดวางลงตัว อย่างมีดีไซน์

เว็บไซต์โครงการ: ไอดีโอ ลาดพร้าว 5 (Ideo Ladprao 5)


4. คอนโดดิ อิสสระ ลาดพร้าว (The Issara Ladprao)

อิสสระ

ดิ อิสสระ ลาดพร้าว (The Issara Ladprao) เป็นแลนด์มาร์คอันโดดเด่นบนถนนลาดพร้าว ด้วยความสูง 47 ชั้น บนพื้นที่ 4 ไร่ 3 งาน ใกล้สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีลาดพร้าว และทางด่วน

คอนโดมิเนียมแห่งนี้เป็นผลงานการออกแบบสถาปัตยกรรมโดย คุณดวงฤทธิ์ บุนนาค แห่ง DBALP และได้รับรางวัลการออกแบบสถาปัตยกรรมอาคารสูง (High Rise Architect) จาก International Property Awards 2012 แห่งสหราชอาณาจักรฯ ซึ่งเป็นข้อยืนยันด้านคุณภาพและความโดดเด่นด้านดีไซน์ของอาคาร พร้อมทั้งบรรยากาศที่ร่มรื่นด้วยพรรณไม้และพื้นที่สีเขียวที่มากกว่า มีสระว่ายน้ำที่ทอดยาวจรดปลายขอบฟ้า และห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์ทันสมัย บนพื้นที่ขนาดใหญ่ 500 ตร.ม. มีระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ช.ม. ครบครันด้วยคีย์การ์ดและทีวีวงจรปิด

อิสสระ

เปิดประสบการณ์การใช้ชีวิตที่อิสระเหนือใคร ด้วยการเวิร์คเอาท์แบบไฮเทคกับเครื่องออกกำลังกายคุณภาพเยี่ยมในฟิตเนสที่โอ่โถ่งถึง 500 ตร.ม. ที่ให้คุณทั้งความสดชื่นสบายตาจากทัศนียภาพของสวนสวยโดยรอบ พร้อมสระว่ายน้ำที่ทอดยาวระนาบเดียวกับเส้นขอบฟ้า อิสสระ คล่องตัว ทำเลเต็สไปด้วยสาธารณูปโภค ที่ตอบสนองกิจกรรมของทุกจังหวะชีวิต อาทิ ย่านอาคาธุรกิจชั้นนำ โรงพยาบาล โรงเรียน เอนเตอร์เทนเม้นและช็อปปิ้งคอมเพล็กซ์

อิสสระ

อบอุ่นกับแสงสว่างในช่วงต่างๆ ของวันที่ให้คุณอยู่ร่วมกับธรรมชาติ และได้สัมผัสความรู้สึกอันเป็นอิสระอย่างแท้จริง ด้วยขนาดของห้องที่พื้นที่ถูกขยายให้มีขนาดใหญ่กว่ามาตรฐาน ห้องหน้ากว้างถึง 4.30 เมตร ให้ทุกคนอยู่ได้อย่างโปร่ง โล่ง สบายอย่างแท้จริง โทนสีสะอาดตาของห้อง ช่วยทำให้พื้นที่ใช้งานดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้น พร้อมสร้างบรรยากาศผ่อนคลายให้เหมาะแก่การพักอาศัย เข้ากันได้ดีกับเฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์น คอนเทมโพรารี ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ดิ อิสสระ ลาดพร้าว แห่งนี้ คือพื้นที่เพื่อความอิสระสูงสุดและสมบูรณ์พร้อมเหนือใคร

นอกจากนี้ยังมี Co-working Space ร้าน Espresso Gallery อยู่หน้าคอนโด ภายในร้านหอมกรุ่นไปด้วยกาแฟ และมีปลั๊กสำหรับทำงานอีกด้วย

เว็บไซต์โครงการ: ดิ อิสสระ ลาดพร้าว (The Issara Ladprao)


5. คอนโดไลฟ์ ลาดพร้าว 18 (Life Ladprao 18)

ไลฟ์ ลาดพร้าว 18

ไลฟ์ ลาดพร้าว 18 (Life Ladprao 18) เป็นคอนโด High Rise 32 ชั้น จากบริษัทเอพี ไทยแลนด์ (AP) เป็นโครงการที่สร้างเสร็จมาได้นานพอสมควร แต่ยังคงทำราคาได้อยู่ในปัจจุบัน สำหรับเป็นคอนโดให้เช่า หรือลงทุนคอนโดไว้เก็งกำไรขายต่อ ตัวโครงการจะตั้งอยู่หน้าปากซอยลาดพร้าว 18 ซึ่งเป็นซอยที่ใช้ลัดไปถนนรัชดาภิเษกและถนนวิภาวดีรังสิตได้ด้วย    


6. คอนโดไอดีโอ ลาดพร้าว 17 (Ideo Ladprao 17)

ไอดีโอ ลาดพร้าว 17 (Ideo Ladprao 17) เป็นคอนโด Low Rise 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีลาดพร้าวเพียง 10 เมตร

โครงการพัฒนาด้วยแนวคิด "The Ideal Living Mode" ไอดีโอ คอนโดมิเนียม ลาดพร้าว 17 Live-Work-Play ไปกับไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมือง กับทำเลที่ลงตัว ด้วยการสร้างมิติใหม่ให้กับทุกด้านของชีวิต พร้อมขยายความรู้สึก การอยู่อาศัยของคุณ ให้คล่องตัวขึ้นด้วยสเปซที่ตอบสนองได้ครบถ้วนทุกอารมณ์

ด้าน Facilities จะอยู่ที่ชั้น 1 ล็อบบี้, สวน, สระว่ายน้ำสไตล์ Club Pool, ที่จอดรถ ชั้น 2 ส่วนพักอาศัย, ห้องออกกำลังกาย, ห้องสมุด, ห้องอเนกประสงค์อื่นๆ ส่วนชั้น 3 - 8 เป็นที่พักอาศัย

เว็บไซต์โครงการ: ไอดีโอ ลาดพร้าว 17 (Ideo Ladprao 17)


7. คอนโดแชปเตอร์วัน มิดทาวน์ ลาดพร้าว (Chapter One Midtown Ladprao 24)
chapter one midtown

แชปเตอร์วัน มิดทาวน์ ลาดพร้าว 24 (Chapter One Midtown Ladprao 24) เป็นโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุดจาก Stylish Residences ออกแบบภายใต้แนวคิด "Industrial Loft" เน้นการออกแบบให้มี Double Space ที่เปิดโล่ง ผสมผสาน กับการใช้วัสดุ เช่น เหล็ก, กระจก, อิฐโชว์แนวอย่างลงตัว โดยเป็นคอนโด High Rise สูง 37 ชั้น จำนวน 518 ยูนิต

ภายในโครงการมี Facilities ครบครันรองรับ ทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ โครงการตั้งอยู่ใกล้จาก MRT ลาดพร้าวเพียง 130 เมตร สะดวกต่อการเดินทาง ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ สวนลุมไนท์บาซาร์ รัชดภิเษก, เซ็นทรัลลาดพร้าว, ยูเนียนมอลล์, บิ๊กซี Extra ครบทุกความต้องการ ของชีวิตคนเมือง

Facilities ของโครงการจะอยู่ชั้นบนสุด โดยมีสระว่ายน้ำระบบเกลือขนาด 5 x 19.8 ม. อยู่ที่ชั้น 36 ดีไซน์แบบ Infinity Edge Pool ตัวสระถูกออกแบบให้เชื่อมต่อกับพื้นที่นั่งเล่นแบบ Island สำหรับนั่งชมวิว และมีห้อง Steam อยู่ในชั้นเดียวกันด้วย ห้อง Fitness จะอยู่ที่ชั้น 37 และบนอาคารจอดรถจะมีสนามเทนนิสมาให้ 1 สนามด้วย  

การตกแต่งภายในยังคงเน้นสไตล์ Industrial Loft เช่นเดียวกับตัวโครงการ โดยแชปเตอร์วัน มิดทาวน์ ลาดพร้าว 24 มีห้อง 3 แบบคือ 

Studio ขนาด 23.71-24.15 ตร.ม.

1 Bedroom ขนาด 29.61 – 38.66 ตร.ม.

2 Bedroom ขนาด 58.64 ตร.ม.  

เว็บไซต์โครงการ: แชปเตอร์วัน มิดทาวน์ ลาดพร้าว 24 (Chapter One Midtown Ladprao 24)

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์