รูปบทความ รีวิวเฟอร์นิเจอร์ Sb Design square @บางนา มีให้ช็อปครบทุกสไตล์

ESTOPOLIS | พาเดินเล่นที่ Sb Design square @บางนา ขาช็อปไม่ควรพลาด!

sb furniture บางนา sb บางนา

กลับมากันอีกครั้งกับบทความไลฟ์สไตล์ พาตะลุยสำรวจร้านเฟอร์นิเจอร์หลากหลายแบรนด์ เพื่อเป็นตัวเลือกสำหรับนักชอปที่กำลังหาแหล่งซื้อของตกแต่งบ้านหรือคอนโด สำหรับในวันนี้ Estopolis จะพาไปตระเวนเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์แต่งห้องกันที่ Sb Design square สาขาบางนา จะมีอะไรน่าสนใจ และแตกต่างจากแบรนด์เฟอร์นิเจอร์อื่นๆ บ้าง ตามไปชมพร้อมๆ กันได้เลยค่ะ


เดินทางไป Sb Design square สาขาบางนา ยังไงดี? 



เรามาดูเส้นทางในการไป Sb Design square สาขาบางนา กันก่อนนะคะ 

- รถส่วนตัว : ลงทางด่วนบางนา ไปทางถนนบางนา-ตราด ขาออก ประมาณ กม. ที่ 4 ผ่านเซ็นทรัลบางนา ประมาณ 500เมตร อาคารแอมเพิลทาวเวอร์ อยู่ทางซ้ายมือ ติดกับสำนักงานเขตบางนา

- รถโดยสารอื่นๆ : นั่งรถไฟฟ้ามาลงที่สถานี BTS อุดมสุข แล้วลงที่ทางออก ลง 1 หรือ 3 ฝั่งขาออก (ซ.เลขคี่) หลังจากนั้นต่อรถเมล์สาย 38, 46, 48, 132 และ 139 ได้เลย หรือจะเลือกนั่งเย็นๆ ก็โบกแท็กซี่และบอกทางตามวิธีการมาแบบรถยนต์ส่วนตัวก็ได้ค่ะ


แผนที่ Sb Design square บางนา

sb furniture บางนา sb บางนาเวลาเปิด-ปิด : เปิดบริการทุกวัน / เวลา 10.00 am. – 10.00 pm.

ติดต่อ : บางนา กม.4 ชั้น 1-3 120 อาคารแอมเพิล ทาวเวอร์ ม.11 แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพฯ 10260 Tel 02-744-1111 FAX 02-744-1234


เดินดูเฟอร์นิเจอร์หลากหลายสไตล์ที่ Sb Design square บางนา

sb furniture บางนา sb บางนา

SB Design Square อีกหนึ่งแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ยอดนิยมของคนไทยค่ะ เป็นแบรนด์เฟอร์นิเจอร์เน้นงานดีไซน์สวยงาม โดดเด่น และดูหรูหรา คุณภาพพรีเมียม เน้นการตอบโจทย์ทั้งด้านฟังก์ชันและการอยู่อาศัย ส่วนราคาก็ตามคุณภาพของดีไซน์และวัสดุค่ะ ใครที่ไม่ได้มีราคาเป็นอุปสรรคในการตกแต่งห้องน่าจะชอบแบรนด์นี้กันไม่มากก็น้อย

sb furniture บางนา sb บางนาจุดเด่นของ SB Design Square จะอยู่ที่การสร้าง Exclusive brands เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่มีความชอบแตกต่างกัน เวลาเดินเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์เลยเป็นเรื่องง่ายค่ะ ชอบสไตล์การตกแต่งห้องแนวไหน ก็เดินเข้าไปเลือกดูได้ เพราะ SB Design Square จะจัดเฟอร์นิเจอร์ไว้ให้ชมเป็น Set แล้วค่ะ

sb furniture บางนา sb บางนา

ยกตัวอย่างเช่น พอช แอททีเลียร์ (Posh Atelier) (ชั้น1) ที่เน้นเฟอร์นิเจอร์ดีไซน์พรีเมี่ยม ในสไตล์โมเดิร์นอิตาเลียน เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบที่ชื่นชอบความเท่-เนี๊ยบ ดู Luxury และเน้นวัสดุที่นำเข้าจากต่างประเทศแบบสุด exclusive เฉพาะแบรนด์ พอช แอททีเลียร์เท่านั้น

sb furniture บางนา sb บางนาส่วนใครที่หลงใหลการแต่งห้องในสไตล์อเมริกัน คงต้องลองแวะเยี่ยมชมเฟอร์นิเจอร์ที่ Sb Design square บางนา ในโซน คลีเช โฮม (Cliché Home) (ชั้น1) ซึ่งเป็นการแต่งห้องสไตล์เท่ๆ ที่ให้ลุคอบอุ่นในสีเอิร์ธโทน เหมาะสำหรับใครที่ชื่นชอบการแต่งบ้านที่เน้นอวดความงามและเผยผิวสัมผัสของวัสดุที่ปราศจากการปรุงแต่งอย่าง ไม้จริง ผ้ากระสอบ หนังแท้ เหล็กสีสนิม และงานโลหะ






เฟอร์นิเจอร์ส่วนใหญ่ของ คลีเช โฮม (Cliché Home) เป็นไม้จริงในสีเอิร์ธโทน สะท้อนความแข็งแกร่งแต่แฝงด้วยความอบอุ่นตามสไตล์อเมริกัน
sb furniture บางนา sb บางนา

เฟรนช์ โพรวองซ์ (French Provence) (ชั้น 1) โซนเฟอร์นิเจอร์แนว European Design ดูหรูหราด้วยงานไม้จริงแกะสลัก ทำให้สินค้ามีลวดลายและเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบฉบับฝรั่งเศสขนานแท้





French Provence จะมีเฟอร์นิเจอร์ให้เลือกหลากหลายคอลเลคชั่น อาทิ Roccoco – คอลเลคชั่นเฟอร์นิเจอร์สีไม้ธรรมชาติให้สัมผัสอบอุ่น, Blancheur – เรียบหรูในโทนสีขาว, Grandeur – สง่างามในโทนสีดำ, A la mode - หรูท้าทายทุกสายตาในโทนสีเงิน, Boulevard – งดงามอลังการด้วยชุดเฟอร์นิเจอร์แกะสลักสีทอง เป็นต้น

sb furniture บางนา sb บางนาย้อนเวลาไปกับ วินเทจ แพสชั่น (Vintage Passion) (ชั้น2) โซนเฟอร์นิเจอร์และข้าวของเครื่องใช้ดีไซน์ย้อนยุคในสไตล์วินเทจ  อาทิ นาฬิกาแขวน กรอบรูป โคมไฟ ชุดห้องนอน ชุดโซฟา โต๊ะกลาง ตู้เก็บหนังสือ และชั้นโชว์สำหรับห้องนั่งเล่น





วินเทจ แพสชั่น (Vintage Passion) เหมาะสำหรับคนที่อยากแต่งห้องให้ดูมีสีสัน เพิ่มความมีชีวิตชีวา และมีความเป็นแฟชั่นในสไตล์หวานๆ มากยิ่งขึ้น

sb furniture บางนา sb บางนาเพิ่มความหรูหราแต่ดูเรียบง่ายให้กับการตกแต่งห้องได้ที่ เฮอริเทจ โฮม (Heritage Home) (ชั้น2) เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งห้องในสไตล์อเมริกัน เฟอร์นิเจอร์ทั้งหมดเป็นงานไม้จริงดีไซน์ประณีต เน้นการใช้วัสดุเกรดพรีเมี่ยมนำเข้าจากต่างประเทศ

sb furniture บางนา sb บางนาดีไซน์ของ Heritage Home เน้นความเป็นอเมริกันโดยเฉพาะ มีให้เลือกครบทั้งเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งสำหรับทุกห้องโปรด เรียกว่า สวยเต็มสไตล์ได้ทุกห้องจริงๆ

sb furniture บางนา sb บางนานอกจากเฟอร์นิเจอร์ในสไตล์ยุโรป เน้นความหรูหราสวยงามแล้ว Sb Design square ก็ไม่ลืมเอาใจสาวกชาว Minimal Style กับ HABITAT (ชั้น 3) แบรนด์ดังจากยุโรป ที่เต็มไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ ของแต่งบ้าน และของใช้ภายในบ้าน สำหรับห้องนอน, ห้องนั่งเล่น, ห้องทำงาน, ห้องครัว,ห้องรับประทานอาหาร และห้องน้ำ ในสไตล์มินิมอล
sb furniture บางนา sb บางนา

HABITAT จะเน้นงานดีไซน์ ที่ออกแบบมาภายใต้คอนเซ็ปต์ “The useful can be beautiful, and the beautiful accessible” ดีไซน์สวยเรียบง่ายอย่างมีสไตล์ ใช้งานได้ดี ในราคาที่เข้าถึงทุกคน แถมยังมีอยู่แค่ 5 สาขาเท่านั้น คือ CDC, The Crystal SB Ratchapruek, SB Design Square Bangna KM.4 , Siam Discovery และ SB Design Square Phuket

sb furniture บางนา sb บางนานอกจากเฟอร์นิเจอร์ระดับพรีเมี่ยมแล้ว ก็ยังมีแบรนด์ย่อยราคาย่อมเยาอย่าง คอนเซ็ปต์ เฟอร์นิเจอร์ (Koncept Furniture) (ชั้น 3) ที่มีเฟอร์นิเจอร์ให้เลือกมากมายหลายสไตล์ แถมขนาดยังเข้ากับพื้นท่ขนาดเล็กแบบคอนโดได้ดีอีกด้วย

sb furniture บางนา sb บางนา
เฟอร์นิเจอร์ของ Koncept มีหลากหลายสไตล์ตอบโจทย์ชีวิตคนรุ่นใหม่เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็น สไตล์โมเดิร์น , วินเทจ , สแกนดิเนเวียน , คอนเทมโพรารี่ และสไตล์ลอฟท์ เลือกชอปกันได้ตามใจชอบเลย

sb furniture บางนา sb บางนา

sb furniture บางนา sb บางนา

สำหรับช่วงที่มีโปรโมชั่น ณ ลานชั้น 1  ของ Sb Design square บางนาจะจัดกิจกรรมนำเฟอร์นิเจอร์ออกมาลดราคา เรียกว่า ลด แลก แจก แถมจนต้องไปแวะดู แวะถามพี่ๆ พนักงานกันเลยค่ะ


sb furniture บางนา sb บางนาส่วนชั้น 3 จะมีโซนของ Home Decoration ส่วนของตกแต่งกระจุกกระจิก เดินเลือกซื้อกันเพลินๆ 

sb furniture บางนา sb บางนาโซนด้านเฟอร์นิเจอร์แยกชิ้นตามประเภทก็มีเหมือนกันค่ะ
Sb Design square บางนาส่วนใครที่กำลังมองหาคนช่วยออกแบบห้องโปรดให้สวย ในสไตล์ที่ใช่ และดีไซน์ที่ชอบอยู่ล่ะก็ มาที่ Sb Design square จะมี INTERIOR DESIGNER คอยให้คำปรึกษาด้านการตกแต่ง รวมถึงการเลือกเฟอร์นิเจอร์ และนำเสนอด้วยภาพ 3 มิติ เพื่อให้ห้องสวยในสไตล์ที่เป็นเรามากที่สุด 


วิธีการเข้าปรึกษากับ INTERIOR DESIGNER

1 นำแปลนห้องไปพบ Lifestyle Interior Designer

2 เลือกชมห้องตัวอย่าง (Model Room) สไตล์ต่างๆ ที่คุณชื่นชอบ

3 แจ้งสไตล์ที่ถูกใจ และสินค้าที่ต้องการ พร้อมงบประมาณ แล้วอินทิเรียร์ดีไซน์เนอร์ จะออกแบบห้องให้คุณ ด้วยโปรแกรม 3D Pro Designer

นอกจากนี้ยังมีผู้เชี่ยวชาญด้าน Built-in และด้านการสร้างบ้านคอยให้คำปรึกษาเฉพาะทางด้วย สนใสามารถดูรายะเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Interior solution


ขอบคุณรูปภาพและข้อมูลบางส่วนจาก : Sb Design square

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์