รูปบทความ วิธีซื้อและจองคอนโดผ่าน Online Booking สำหรับมือใหม่

5 ขั้นตอนจองคอนโดผ่าน Booking Online ง่ายๆ มือใหม่ทำตามได้สบาย

ในยุค Digital ที่อะไรๆ ก็ดูง่ายดายไปเสียหมด จากเดิมที่เคยเดินห้างก็หันมาซื้อของออนไลน์กันเยอะขึ้น ส่วนหนึ่งอาจมาจากไลฟ์สไตล์ชีวิตอันแสงเร่งรีบและต้องวิ่งแข่งกับเวลาที่มีจำกัด ทำให้คนยุคนี้ไม่อยากสละเวลาอันมีค่าของตนเอง มาทำอะไรๆ ที่ได้ผลตอบแทนเพียงน้อยนิด ไม่คุ้มค่ากับเวลาที่เสียไป ยิ่งทุกวันนี้สื่อออนไลน์ก็ได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตคนเรามากขึ้น อย่างในภาคธุรกิจเองก็ใช้สื่อออนไลน์มาช่วยสร้างแบรนด์ ช่วยโปรโมทสินค้า เรื่อยไปจนถึงขั้นตอนการแลกเปลี่ยนสินค้าและผลิตภัณฑ์


หรือแม้แต่วงการอสังหาริมทรัพย์ ก็มีดิวิลอปเปอร์หลายเจ้าที่หยิบเอาสื่อออนไลน์มาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มคนทันสมัย เพื่อไม่ให้พลาดโอกาสดีๆ ให้เราสามารถเลือกจองห้องผ่าน Booking Online ได้แค่ปลายนิ้ว



แล้ว Booking Online คืออะไร?

เชื่อว่าหลายคนคงได้ยินกับคำว่า Booking Online มากันบ้างแล้ว และก็น่าจะมีอีกหลายคนเช่นกันค่ะ ที่ยังไม่เคยใช้งานระบบนี้มาก่อน ซึ่งระบบ Booking Online เป็น 1 ช่องทางที่จะช่วยให้เราสามารถจัดสรรเวลาได้รวดเร็วยิ่งขึ้น โดยที่เราไม่จำเป็นต้องเสียเวลาเดินทางมาให้ยุ่งยากอีกต่อไป ซึ่งจุดเด่นของ Booking Online จะอยู่ที่ ไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหนก็สามารถจองเองได้ ตั้งแต่กระบวนการจองไปจนถึงการจ่ายเงิน


แต่สำหรับลูกค้ามือใหม่ที่ยังสงสัยว่า หากอยากจองห้องผ่านระบบ Booking Online บ้างจะต้องทำอย่างไร? มีขั้นตอนอะไรบ้าง? ขอบอกเลยค่ะว่ามันไม่ยากอย่างคิด แถมยังสะดวกรวดเร็วเสียยิ่งกว่าการตื่นแต่เช้าเพื่อไปต่อคิวจองห้องคอนโดเสียอีก และวันนี้ Estopolis ก็เอา 5 ขั้นตอนจองคอนโดผ่าน Booking Online ง่ายๆ มือใหม่ทำตามได้สบาย จาก All inspire มาฝากกับแบบ Step By Step  ถ้าพร้อมแล้ว ลองไปจองห้องพร้อมๆ กันเลยดีกว่า


1. เริ่มต้นเข้าสู่ระบบจอง Online สมัครก่อนจะได้ไม่พลาด

ก่อนอื่นเลย เราต้อง เข้าสู่ระบบจอง Online ที่ allbooking.allinspire.co.th  ซึ่งขั้นตอนนี้เราจะต้องกรอกข้อมูลเบื้องต้น อาทิเช่น ชื่อ-นามสกุล , E-mail , เบอร์โทร , เลขบัตรประชาชน หรือที่อยู่ติดต่อ เมื่อลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว เราจะได้รับ Password มาหนึ่งชุดไว้ใช้จองจริงใน วันที่ 16 สิงหาคม 2560 เวลา 16.00 น**ฉะนั้นผู้ใช้บริการต้องเก็บรักษา Login-Password เอาไว้ให้ดีค่ะ**


2. เลือกห้องว่าง(สีเขียว) ที่ถูกใจเราที่สุด



พอถึงฤกษ์งามยามดี วันที่ 16 ส.ค. เวลา 16.00 น. ตามที่เรานัดกันไว้ ก็ให้นำ Login-Password ที่ได้ไป เข้าสู่ระบบจอง โดยระบบจะแสดงผังอาคารให้แบบนี้ ใครชอบใจถูกใจห้องไหนก็จิ้มที่ห้องนั้นได้เลย สังเกตง่ายๆ ห้องสีเขียวจะเป็นห้องว่าง ห้องสีเหลืองจะเป็นกำลังจอง

ส่วนห้องสีแดงคือห้องที่จองแล้ว  พอดูไปดูมาก็ไม่ค่อยต่างจากระบบจองบัตรคอนเสิร์ตสักเท่าไร แค่เปลี่ยนจากบัตรคอนฯ มาเป็นห้องของ All inspire เท่านั้นเอง


และแอบกระซิบนิดนึงสำหรับคนที่อยากได้ห้องของ All inspire ต้องรีบหน่อยเพราะเขาไม่ได้ปล่อยห้องในระบบ Booking Online หมดทั้งโครงการนะคะ เพื่อเป็นการกระจายห้องสวยๆ ให้กับลูกค้าทุกคน ส่วนใครที่ไม่อยากเลือกห้องพลาดก็ลองเข้าไปดู 5 เทคนิคการเลือกห้องคอนโดให้ถูกใจสำหรับคนเริ่มคิดซื้อคอนโด ไปพลางๆ ก่อนได้เลย


3. เช็ครายละเอียดเพื่อความชัวร์ก่อนกดยืนยัน

เมื่อเลือกห้องที่ถูกใจได้แล้ว ระบบของ ออล อินสไปร์ จะแสดงรายละเอียดห้องพร้อมเงื่อนไขการชำระเงินต่างๆ ที่เราต้องชำระไว้อย่างครบถ้วน แม้แต่มือใหม่อย่างเราๆ ก็สามารถจองผ่าน Booking Online เองได้ง่ายๆ แบบไม่ต้องมานั่งคิด คำนวณนั่นนู้นนี่ให้ปวดหัว


ซึ่งระบบ Booking Online ของ ออล อินสไปร์ จะแจ้งรายละเอียดทั้งหมดตั้งแต่ เงินจอง , เงินทำสัญญา , เงินผ่อนแต่ละงวด , รวมเงินดาวน์ , มูลค่ารวม ณ วันโอนกรรมสิทธิ์ห้องชุด ตลอดจนจำนวนเงินที่ต้องชำระ ณ วันโอนกรรมสิทธิ์ เมื่อตรวจสอบข้อมูลเรียบร้อยแล้วก็ กดยืนยันการจองและทำการชำระเงิน ได้เลย!!


4. เตรียมวงเงินจองให้พร้อมเพื่อห้องในฝัน

คราวนี้ก็จับกระเป๋าตังให้มั่น เตรียมวงเงินจองให้พร้อม เพราะห้องในฝันจะเป็นของเราในไม่ช้า

วงเงินจองห้องของ All Inspire จะอยู่ที่

1 Bedroom ขนาด 25 ตารางเมตร : เงินจองทำสัญญา 50,000 บาท

1 Bedroom ขนาด 28 ตารางเมตร : เงินจองทำสัญญา 50,000 บาท

1 Bedroom ขนาด 30 ตารางเมตร : เงินจองทำสัญญา 50,000 บาท

2 Bedroom ขนาด 48 ตารางเมตร : เงินจองทำสัญญา 80,000 บาท


5. จองห้องง่ายๆ แค่ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต 

มาถึงขั้นตอนสำคัญที่จะทำให้ฝันเราเป็นจริง แต่ก่อนจะได้ห้องมาเราก็ต้องชำระเงินเสียก่อน ซึ่งการชำระเงินของระบบ Booking Online จะให้ชำระผ่านบัตรเครดิต ทั้ง Visa Card , Master Card และ Debit Card ใครสะดวกบัตรไหนก็ใช้บัตรนั้นในการลงทะเบียนได้เลย แต่ต้องเป็นบัตรเครดิตที่เคยผ่านการชำระเงินแบบออนไลน์มาก่อนนะคะ ซึ่งแน่นอนว่าทาง All Inspire จะเก็บรักษาข้อมูลไว้เป็นความลับ ปลอดภัยต่อผู้ใช้บริการทุกคน ไม่ต้องกังวลไปค่ะ


จองห้องผ่าน Booking Online ก็ได้ห้องสวยก่อนใคร


และแล้วการจอง Booking Online ก็สำเร็จลุล่วงลงได้ในเวลาไม่กี่นาที เห็นไหมคะว่าแต่ละขั้นตอนไม่ยากอย่างที่คิด แค่ปลายนิ้วสัมผัสเท่านั้น โดยระบบของ ออล อินสไปร์ จะส่ง E-mail ยืนยันให้เราอีกทีหนึ่ง อย่าลืมเข้าไปตรวจสอบกันดูด้วยนะคะ ส่วนใครที่ยังมีข้อสงสัยสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02 029 9999 หรือ www.allinspire.com


และสำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดใกล้รถไฟฟ้า (ในราคาที่ถูกกว่า) ตอนนี้ All Inspire เพิ่งเปิดตัว 3 โครงการใหม่บนทำเลคุณภาพ "อ่อนนุช-พระโขนง-รัชดาฯ" ใครสะดวกที่ไหนก็เข้าไปเล็ง เข้าไปดูพรีวิวในเว็บเราก่อนได้ค่ะ

อ่านพรีวิว โครงการ The Excel Hideaway Sukhumvit 50 (ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 50)

อ่านพรีวิว โครงการ The Excel Hideaway Sukhumvit 71 (ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 71)


ส่วนโครงการที่จะเปิดให้จองผ่าน Booking Online มี 2 โครงใหม่ คือ The Excel Hideaway Sukhumvit 50 (ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 50) กับ The Excel Hideaway Sukhumvit 71 (ดิ เอ็กเซล ไฮด์อะเวย์ สุขุมวิท 71) ค่ะ ส่วน The Excel Ratchada 17 (ดิ เอ็กเซล รัชดาฯ 17) เราจะยังต้องเข้าไปจองเอง ซึ่งทาง ออล อินสไปร์ จะเปิดให้จอง Online wfhพร้อมกันใน วันที่ 16 สิงหาคม 2560 นี้ รวดเร็วยิ่งกว่า รอบ VVIP เสียอีก **อ่อ อย่าลืมนะคะว่าเรามีนัดกันเวลา 16.00 น. ถ้าใครไม่อยากพลาดโอกาสดีๆ นี้ไป เตรียมเปิดคอมรอไว้ได้เลย**

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์