รูปบทความ ศักยภาพที่ Noble พร้อมจะพาคุณไปร่วมสัมผัสบนซอยพร้อมพงษ์

ศักยภาพที่ Noble พร้อมจะพาคุณไปร่วมสัมผัสบนซอยพร้อมพงษ์ ทำเลพร้อมสรรพสำหรับนักลงทุน


“Noble Development” ดิเวลลอปเปอร์ชื่อคุ้นหูที่สรรค์สร้างโครงการคุณภาพมากมายบนทำเลศักยภาพทั่วกรุงเทพฯ ซึ่งครั้งนี้เขาก็กลับมาพร้อมการเปิดตัวของโครงการใหม่ Noble State 39 (โนเบิล สเตท 39) บนซอยพร้อมพงษ์ที่เปี่ยมไปด้วยความ Luxury และพร้อมตอบคำถามใครหลายคนด้วยจุดเด่นที่แตกต่าง


สร้างความสะดวกสบายให้ชีวิตพร้อมเริ่มต้นใหม่อย่างสดชื่นได้ทุกวัน


มอบความเพียบพร้อมให้คุณได้สัมผัสกับสิ่งที่แตกต่างอย่างลงตัว


บนย่านใจกลางเมืองที่เต็มไปด้วยความท้าทายและการแข่งขัน “แหล่งพักอาศัย” จึงเป็นเหมือนตัวช่วยสำคัญที่พร้อมสนับสนุนให้ทุกด้านของการใช้ชีวิตนั้นง่ายขึ้น สะดวกมากกว่า และต้องพร้อมพัฒนาไปตามยุคสมัย ขณะเดียวกันก็ต้องช่วยผ่อนคลายความเหนื่อยล้า และมอบการพักผ่อนเพื่อให้เราเติมพลังพร้อมรับวันใหม่



ด้วยเหตุนี้...โนเบิลจึงตามหาตัวช่วยเพื่อให้ชีวิตผู้พักอาศัยสะดวกสบายและมีความสุขมากกว่าด้วยการติดตั้งอินฟาเรด เพื่อเปลี่ยนห้องพักอาศัยทั่วไปให้กลายเป็น Smart Home ที่เหมาะสมตามกาลเวลา ซึ่งเราก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ยุคสมัยมันเปลี่ยนไปเร็ว ของมันเลยจำเป็นต้องมี!!


รายละเอียดโครงการ Noble State 39 (โนเบิล สเตท เทอร์ตี้ไนน์)

ชื่อโครงการ : Noble State 39 (โนเบิล สเตท 39)

ผู้พัฒนาโครงการ : Noble Development

ที่ตั้งโครงการ : ซอยสุขุมวิท 39

ประเภทโครงการ : อาคาร High Rise จำนวน 36 ชั้น

พื้นที่โครงการ : 1-3-56.6 ไร่

ราคาเปิดตัวเฉลี่ยต่อตารางเมตร : 255,000 บาทต่อตารางเมตร

เว็บไซต์ : Noble State 39 (โนเบิล สเตท 39)


สร้างกำไรเพิ่มตัวเลือกพร้อมพงษ์ ให้พร้อมสำหรับนักลงทุนมากขึ้น



พร้อมพงษ์เป็นทำเลใจกลางสุขุมวิท ที่รองรับการขยายตัวของการลงทุนและการมองหาแหล่งที่พักอาศัยของ Expat อีกทั้งเป็นที่พื้นที่ที่รองรับคนที่สัญจรเข้าสู่ย่านอโศก เขตธุรกิจ CBD ขนาดใหญ่ของกรุงเทพบวกกับการเป็นย่านผู้ดีเก่าทำให้แถบนี้เน้นความเป็น Luxury Property ด้วยเหตุผลนี้เองที่ทำให้ที่พักอาศัยในย่านพร้อมพงษ์เน้นการตกแต่งไปทาง Luxury Style บนพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่ บ้างก็เริ่มต้นกันที่ 2 ห้องนอนไปเลยทีเดียว


ในขณะที่โนเบิลได้มองถึงความต้องการด้าน Demand ของ Expat ที่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง จึงตอบรับด้วยออกแบบโครงการ Noble State 39 (โนเบิล สเตท 39) ให้มีห้องแบบ 1 ห้องนอนมากที่สุด เพื่อตอบสนองความต้องการซื้อ (Demand) สำหรับนักลงทุนและผู้ที่ต้องการซื้อห้องชุดเพื่อเป็นที่พักแห่งที่สอง


ทำไม 1 ห้องนอนถึงกลายเป็น Demand ของนักลงทุนสุขุมวิท 39


หากใครต้องการลงทุนปล่อยเช่าคอนโดบนทำเลพรีเมี่ยมอย่าง “พร้อมพงษ์” แล้วล่ะก็ ขนาดห้องเริ่มต้น 29.95 ตารางเมตรของ Noble State 39 ก็นับว่าเป็นห้องแบบ 1 ห้องนอนที่คุ้มค่าสำหรับคนที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 7 ล้านกว่าๆ หรือหากจะนำมาลงทุนก็นับว่าตอบโจทย์ของความเป็นที่พักอาศัยแห่งที่สองของผู้เช่า ดังนั้นหากเทียบกับโครงการอื่นๆ ในซอยสุขุมวิท 39 ที่ส่วนใหญ่จะเริ่มต้นประมาณ 50 ตารางเมตรเป็นต้นไปแล้วก็อาจจะกว้างเกินความจำเป็นไปเสียหน่อย


นอกจากนี้...การเลือกห้องพักขนาดเล็กก็ทำให้ราคาซื้อต่อห้องไม่สูงเท่าราคาของห้องแบบ 2 ห้องนอน แต่จะได้อัตราผลตอบแทนในรูปแบบการปล่อยเช่า (yield) เทียบเท่ากับห้องใหญ่ที่มีในพื้นที่อยู่ถึง 5% จึงนับได้ว่าค่อนข้างได้กำไรดีพอกรุบกริบทีเดียว


สร้างความน่าสนใจด้วยแนวโน้มของพร้อมพงษ์ ที่พร้อมจะเติบโต

หากเทียบกับทำเลอื่นๆ รอบย่านอโศกแล้ว ทำเลภายในซอยสุขุมวิท 39 จะยังเป็นโซนที่สามารถรองรับการขยายตัวของเมืองได้อีกมาก ด้วยความที่สภาพแวดล้อมส่วนใหญ่ภายในซอยจะยังไม่ได้พัฒนาอย่างเต็มพิกัด ทำให้หลายคนคาดการณ์กันว่า...ที่พักอาศัยในบริเวณนี้จะยังคงสร้างผลตอบแทนได้สูงขึ้นเรื่อยๆ ทุกปี



หากเทียบกับอัตราการเติบโตของราคาประเมินที่ดินบนถนนสุขุมวิทในปี 2551 - 2554 ที่เคยอยู่ที่ 110,000 - 350,000 บาท/ตร.ม. พอมาถึงปี 2555 - 2558 กลับเพิ่มขึ้นอีก 36.36 - 48.57% ขยับมาอยู่ที่ 150,000 - 520,000 บาท นับว่าเป็นการเจริญเติบโตในระดับที่นักลงทุนหลายคนคงถูกใจแน่นอน



และหากกล่าวถึงตลาดคอนโดในย่านพร้อมพงษ์แล้ว ก็นับว่ามีราคาค่อนข้างสูงเป็นอันดับต้นๆ ของกรุงเทพ เฉลี่ยตารางเมตรละ 280,000 - 320,000 บาท (Noble State 39 เปิดตัวที่ 255,000 บาทต่อตารางเมตร) บวกกับภาพการพัฒนาที่ยังคงปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้มูลค่าที่ดินผืนนี้เพิ่มขึ้นตามไปด้วย จึงเหมาะแก่การลงทุน โดยเฉพาะกับกลุ่ม Expat ชาวญี่ปุ่นที่นิยมอาศัยอยู่ในย่านพร้อมพงษ์


สร้างการพักผ่อนที่ครบครันพร้อมสรรพ เพียงแค่เราก้าวเดิน



สิ่งที่ทำให้มูลค่าของที่พักอาศัยย่านพร้อมพงษมีแนวโน้มจะสูงขึ้นทุกปี ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะความเงียบสงบที่เหมาะกับแก่การอยู่อาศัย โดยเฉพาะใครที่เบื่อหน่ายกับปัญหาเรื่องทางเท้าที่ไม่เคยเป็นทางของเรา แต่ต้องไม่ใช่กับที่ซอยสุขุมวิท 39 อย่างแน่นอน



เพราะนอกจากทางเท้าที่กว้างขวางเดินสะดวกแล้ว ภายในซอยยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่เรียกว่ายิ่งกว่าความครบครัน ถ้าอย่างนั้น...เรามาดูกันดีกว่าว่ามีอะไรที่ช่วยสนับสนุนให้ชีวิตของคุณน่าสนใจขึ้นมาได้บ้าง



สำหรับใครที่ต้องการปรับกระบวนการทำงานของร่างกายให้หายจากอาการเรื้อรังต่างๆ ภายในซอยสุขุมวิท 39 ก็มีสถานพยาบาลผู้ป่วยเรื้อรัง Better Being หรือ BBH ซึ่งจะมีการประเมินและวิเคราะห์เพื่อทำการรักษาอย่างเป็นระบบ พร้อมทั้งให้เราสามารถเลือกแผนการรักษาได้ทั้งแบบระยะสั้นเพื่อบรรเทาอาการ และระยะยาวเพื่อปรับพฤติกรรมสุขภาพสำหรับการรักษา



สำหรับผู้ปกครองที่มีเด็กเล็กก็ไม่ต้องส่งลูกหลานไปที่ไหนไกลๆ เพราะภายในซอยสุขุมวิท 39 จะมีโรงเรียน Ivy Bound International School พร้อมด้วย Bangkok Dolphins Infant Swim Classes หรือ โรงเรียนสอนว่ายน้ำปลาโลมา ที่ให้เราสามารถสร้างกิจกรรมวันหยุดให้กับลูกน้อยได้



นอกจากนี้ภายในซอยสุขุมวิท 39 ยังมี Community Mall แหล่งรวมร้านอาหารที่ให้เราเลือกสรรของอร่อยทานกันอีกมากมายที่ The Manor Sukhumvit 39



แถมซอยพร้อมพงษ์ยังมีซอยให้ลัดเลาะได้อีกหลากหลายเส้นทาง เช่น ซอยพร้อมศรี 1 ที่เลี้ยวไปไม่นานก็จะพบกับร้านคาเฟ่น่านั่งอย่าง Storyline Cafe ที่พร้อมเสิร์ฟเมนูอาหารน่ารับประทานกันตั้งแต่เวลา 08.30 - 21.30 น.



หรือจะเลือกเดินชิลล์ๆ กันที่แลนด์มาร์คชื่อดังในย่านพร้อมพงษ์อย่าง The Em Districts ที่ตั้งรวมตัวกันอยู่บริเวณหน้าปากซอยสุขุมวิท 39 ให้ผู้อาศัยในบริเวณนั้นแวะเข้ามาผ่อนคลาย และเลือกชอปปิงสินค้าได้อย่างสะดวกสบาย ไปพร้อมๆ กับรอคอยที่จะได้พบกับน้องใหม่อย่าง Emsphere ความแปลกใหม่ที่น่าค้นหาที่จะเปิดให้บริการในปี 2563


โดยจุดเด่นของทำเลมากศักยภาพอย่างพร้อมพงษ์นี้ ไม่ได้มีแค่ความสะดวกสบายใกล้เมือง หรือความเงียบสงบเหมาะสำหรับการพักผ่อนเพียงเท่านั้น แต่ยังมีปัจจัยอื่นๆ อีกมากมายที่พร้อมให้คุณเข้ามาสัมผัส เพื่อสร้างจังหวะชีวิตที่ลื่นไหลเป็นดั่งของขวัญให้ชีวิต


หากต้องการสัมผัสกับความพรีเมี่ยมของโครงการ Noble State 39 (โนเบิล สเตท 39) สามารถเข้าชมห้องตัวอย่างได้ตั้งแต่วันที่ 2 - 15 พ.ย. นี้ และเปิดจองรอบพิเศษในวันที่ 18 พ.ย. นี้ พร้อมโปรโมชั่นผ่อนเริ่มต้น 15,000 บาท/เดือน สามารถลงทะเบียนรับส่วนลดออนไลน์ได้ที่ https://goo.gl/zCG8bZ



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์