รูปบทความ ส่องทำเลดังลาดพร้าว กับไลฟ์สไตล์สุดชิคที่ร้านน่านั่ง Rec.Vinyl&Cafe

ส่องทำเลดังลาดพร้าว กับไลฟ์สไตล์สุดชิคที่ร้านน่านั่ง Rec.Vinyl&Cafe

ทำเลลาดพร้าวเป็นทำเลดังที่มีถนนยาวประมาณ 11 กิโลเมตร เป็นถนนที่ผ่านหลายแยกสำคัญอย่าง แยกลาดพร้าว แยกรัชดา แยกโชคชัย 4 แยกภาวนา แยกมหาดไทย รวมไปถึงยังผ่านอีกหลายเขต ได้แก่ เขตจตุจักร เขตห้วยขวาง เขตวังทองหลาง และเขตบางกะปิ ซึ่งถนนลาดพร้าวมีจุดเริ่มต้นจากบริเวณห้าแยกลาดพร้าว และไปสิ้นสุดที่บริเวณสี่แยกบางกะปิ


ทำเลลาดพร้าวเป็นทำเลที่เรามักจะได้ยินชื่อมายาวนานในเรื่องของการจราจรติดขัด เพราะเป็นถนนสายสำคัญที่สามารถเดินทางเชื่อมต่อไปได้หลายที่ ทั้งทางด่วน ห้างสรรพสินค้า สถานที่สำคัญ และสถานที่ทำงานอีกมากมาย จึงทำให้ทำเลลาดพร้าวเป็นถนนที่มีรถวิ่งผ่านอย่างหนาแน่น

นอกจากทำเลลาดพร้าวจะมีการจราจรที่หนาแน่นแล้ว ทำเลนี้ยังมีรถไฟฟ้า MRT ผ่านถึง 2 สถานี คือ สถานีลาดพร้าว ที่แยกรัชดา และสถานีพหลโยธิน ที่แยกลาดพร้าว ถือว่าเป็นจุดที่มีคนมาใช้บริการรถไฟฟ้ากันอย่างเนืองแน่น อีกทั้งในอนาคตทำเลลาดพร้าวยังมีรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ลาดพร้าว-สำโรง ที่เป็นระบบรถไฟฟ้ารางเดี่ยวมารองรับอีกด้วย

จะเห็นได้ว่า ทำเลลาดพร้าวมีความเจริญ และมีความสะดวกในการเดินทางเพิ่มขึ้นจากเดิมอย่างมาก เพราะนอกจากจะมีรถไฟฟ้าพาดผ่านทำเลลาดพร้าวนี้แล้ว ยังมีคอนโดมิเนียมผุดขึ้นอย่างกับดอกเห็ด ทำให้ทำเลลาดพร้าวตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่างแท้จริง เพราะมีครบรอบด้านทั้ง รถไฟฟ้า ห้างสรรพสินค้า แหล่งจับจ่ายใช้สอย โรงพยาบาล และสถานที่สำคัญ นอกจากนี้ยังมีร้านน่านั่งอย่างร้านกาแฟ Rec. Vinyl&Cafe ที่สามารถรองรับชีวิตคนเมืองที่อยากพักผ่อนในมุมสงบๆท่ามกลางเมืองอันแสนวุ่นวาย


ร้านน่านั่ง Vinyl&Cafe เป็นคาเฟ่เล็กๆสไตล์เท่ๆดิบๆ ที่ซ่อนตัวอยู่บริเวณแยกลาดพร้าว ตั้งอยู่ตรงข้ามกับห้างยูเนี่ยน มอลล์ สามารถเดินทางมายังร้าน Rec.Vinyl&Cafe ได้ด้วยรถไฟฟ้า MRT ลงที่สถานีพหลโยธิน ออกทางออก 2 ก็จะเจอกับตัวร้าน




ร้าน Rec.Vinyl&Cafe เป็นร้านน่านั่งที่มีทั้งหมด 2 ชั้น มีการตกแต่งด้วยต้นไม้ และรูปภาพต่างๆ รวมไปถึงเฟอร์นิเจอร์ภายในร้านก็เป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ทำมาจากไม้ คงสไตล์ความเท่ดิบๆได้อย่างแท้จริง


ร้าน Rec.Vinyl&Cafe เป็นร้านที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนของชีวิตคนเมือง ที่ต้องการมุมสงบๆในการพักผ่อน นั่งทำงาน นั่งเสพบรรยากาศของวันพักผ่อนที่หมุนไปอย่างรวดเร็ว นอกจากบรรยากาศร้านที่เงียบสงบ และมีความเป็นส่วนตัวแล้ว ภายในร้านยังมีทั้งเมนูของทานเล่นทั้งคาวหวาน และเครื่องดื่มรองรับอีกด้วย


Green Tea Latte ราคา 60 บาท เมนูเครื่องดื่มของร้าน Rec.Vinyl&Cafe ที่ช่วยดับกระหายสำหรับคอชาเขียวนม เป็นเครื่องดื่มที่เติมความกระปรี้กระเปร่าและความสดชื่นได้เป็นอย่างดี มีรสชาติชาเขียวมัจฉะอย่างแท้จริงที่ไม่หวานและไม่ขมจนเกินไป


Green Tea Lemon ราคา 60 บาท เป็นเครื่องดื่มของร้าน Rec.Vinyl&Cafe ที่มีความหวานซ่อนเปรี้ยว เหมาะสำหรับคอชาเขียวที่ชอบรสชาติออกเปรี้ยวหน่อยๆ เมนูเครื่องดื่มนี้ถือว่าตอบโจทย์ได้ดี จิบชาเขียวเลมอนไป คิดงานไปก็เพลิดเพลินได้อยู่


ส่วนเมนูของขนมทานเล่นที่ขอแนะนำคือ บราวนี่ชีส บราวนี่หน้ากรอบที่มีรสชาติของชีสซ่อนอยู่อย่างลงตัว เนื้อบราวนี่ออกแนวกรอบๆ ใครที่ชอบบราวนี่อย่าลืมลองสั่งเมนูนี้ดู

ชีวิตคนเมืองนอกจากจะมีการเดินทางที่สะดวก มีแหล่งจับจ่ายใช้สอยที่เพียบพร้อม การมีร้านน่านั่งอย่าง ร้าน Rec.Vinyl&Cafe ถือว่าเป็นไลฟ์สไตล์ที่ลงตัวของทำเลลาดพร้าวที่แสนวุ่นวายนี้เป็นอย่างดี



เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์