รูปบทความ ออกตามหาการใช้ชีวิตแบบ Multi-Lifestyle ที่ ‘ทองหล่อ’

ออกตามหาการใช้ชีวิตแบบ Multi-Lifestyle ที่ ‘ทองหล่อ’

Multi-Lifestyle ที่ทองหล่อ

สำหรับคนกรุงเทพฯ ‘ทำเล’ คงเป็นปัจจัยหลักที่ทำให้เราสามารถใช้ชีวิตทั้ง Work Hard และ Play Hard ได้ เพราะไม่ว่าคุณจะเป็นคนทำงาน แม่บ้าน หรือไลฟ์สไตล์ไหนๆ กรุงเทพที่ไม่มีวันหลับไหลก็ทำให้คุณสามารถบริหารชีวิตแบบ Multi ได้อย่างสมดุล 

อย่างที่ทราบกันดีว่าย่านทองหล่อ เป็นสวรรค์ของนักดื่มที่ชื่นชอบการสังสรรค์ยามราตรี แต่ความมีชีวิตชีวาของย่านทองหล่อแห่งนี้ เริ่มต้นกันตั้งแต่เช้าจรดค่ำเลยต่างหาก ไม่ว่าคุณจะทำงานเช้ากลับถึงบ้านยามดึก หรือเวลาไหนๆ ร้านค้า ร้านอาหาร และแหล่งพักผ่อนหย่อนใจในพื้นที่แห่งนี้ ก็คอยเปิดต้อนรับทุกคนอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง ให้คุณเลือกแบ่งสรรเวลาเล่นและเวลาทำงานได้อย่างลงตัว


รู้จักกับย่านทองหล่อให้มากขึ้น


Multi-Lifestyle ที่ทองหล่อ

ซอยสุขุมวิท 55 หรือที่รู้จักกันดีในนาม ‘ทองหล่อ’ ทำเลที่ต่อให้ไม่เคยมาสัมผัส ก็คงจะเคยได้ยินชื่อเสียงของย่านนี้กันมาบ้าง เพราะทั้ง 2 ฝั่งฟากถนนเส้นยาวกว่า 2 กิโลเมตรนี้ ล้วนอัดแน่นไปด้วยร้านอาหาร, คลับ, บาร์, แหล่งชอปปิง และคอมมูนิตี้มอลล์มากมาย ทุกย่างก้าวในซอยทองหล่อจึงอุดมไปด้วยผู้คน ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่ไม่ว่าเวลาไหนก็ดูคึกคักอยู่เสมอ

บรรยากาศภายในซอยสุขุมวิท 36

ในขณะที่อีกฟากหนึ่งซึ่งห่างกันเพียงแค่ถนนกั้นอย่าง ‘ซอยสุขุมวิท 36’ กลับเป็นแหล่งพักอาศัยที่เงียบสงบ แต่ขณะเดียวกันก็ยังพอมีคาเฟ่และร้านอาหารเล็กๆ แฝงตัวอยู่ให้เราได้เข้าไปหาความสุขระหว่างวันบ้าง 

รถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อ

ซึ่งจุดเด่นของทั้ง 2 ซอยอย่างซอยสุขุมวิท 55 และซอยสุขุมวิท 36 นั้น ก็คงต้องยกให้เรื่องของความสะดวกสบายในการเดินทาง โดยทั้ง 2 ซอยจะอยู่ติดกับ BTS สถานีทองหล่อ ที่บอกเลยว่า การใช้ชีวิตในเมืองที่มีการจราจรติดขัดทั้งเช้าและเย็นแบบนี้ รถไฟฟ้า BTS ดูจะเป็นคำตอบที่ตรงกับความต้องการ และเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนเมืองอย่างเราๆ มากที่สุด

บรรยากาศภายในซอยทองหล่อ

แน่นอนว่า...ในทำเลที่มีครบทุกความต้องการทั้งแหล่งท่องเที่ยว, ศูนย์กลางธุรกิจ และการคมนาคมที่สะดวกสบายแบบนี้ เป็นปัจจัยหลักที่ทำให้เหล่าดีเวลลอปเปอร์หลั่งไหลกันเข้ามาลงทุน สร้างคอนโดในย่านนี้กันอย่างต่อเนื่อง

และท้ายที่สุดแล้ว ถ้าโจทย์ของคุณคือ “ความสะดวกสบายในการเดินทาง ความสงบในการอยู่อาศัย และใกล้แหล่งชอปปิง กิน เที่ยวด้วยแล้วล่ะก็” เราขอแนะนำ Urbitia Thong Lo คอนโด Low rise สูง 8 ชั้น ที่สามรถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบ Multi ของคุณได้ทุกรูปแบบ

Urbitia Thong Lo คอนโดใกล้แหล่งแสงสี, การเดินทางสะดวก และการอยู่อาศัยแบบสงบ


URBITIA Thong Lo: พื้นที่สงบใกล้ไลฟ์สไตล์ ที่โอบล้อมคุณไว้ด้วยธรรมชาติ

Urbitia Thong Lo


ความสงบที่แฝงตัวอยู่ใกล้ชิดทองหล่อ


URBITIA Thong Lo คอนโด Low Rise 8 ชั้น ที่มีความเป็นส่วนตัวค่อนข้างสูง พื้นที่ของตัวโครงการจะตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 36 ซึ่งเรียกได้ว่าใกล้กับย่านทองหล่อเอามากๆ เพราะเพียงเราข้าม Sky Walk ของสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ มาก็จะถึงปากซอยสุขุมวิท 55 แล้ว ที่สำคัญ! ตัวโครงการยังห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อเพียง 230 เมตรเท่านั้น

Urbitia Thong Lo

จุดเด่นของ URBITIA Thong Lo ไม่ได้ตอบโจทย์เฉพาะความสงบ ความสะดวกสบาย และทำเลใกล้แสงสีแหล่งที่เที่ยวเท่านั้น แต่ที่นี่ยังปลูกต้นไม้ใหญ่กว่า 145 ต้น มาโอบล้อมรอบพื้นที่อาศัย ช่วยตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการพื้นที่สีเขียวในคอนโด ให้สุนทรียภาพในการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติในตัวเมือง เป็นความสุขที่เราสามารถทำให้เกิดขึ้นจริงได้บนพื้นที่ขนาด 0-3-95 ไร่ ไล่มาตั้งแต่หน้าโครงการ, โถงทางเดิน, ระเบียงห้อง ไปจนถึงสวนสวยขนาดใหญ่บนชั้นดาดฟ้า


นอกจากไลฟ์สไตล์คนเมือง ความสงบ และธรรมชาติที่สามารถเข้าถึงได้แล้ว Facilities ที่ให้ก็เรียกได้ว่าครบครัน


ฟิตเนสภายในโครงการ Urbitia Thong Lo
ภาพจำลอง FITNESS ให้คุณออกกำลังกาย พร้อมผ่อนคลายด้วยวิวเมือง

เริ่มด้วยฟิตเนสบนชั้น 8 ที่ให้คุณสามารถออกกำลังกายไปพร้อมๆ กับชมวิวเมืองกรุงเทพมุมสูงได้

สระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าของโครงการ Urbitia Thong Lo
ภาพจำลอง SKY POOL สระว่ายน้ำระบบเกลือบนชั้นดาดฟ้า ให้คุณออกกำลังกายและผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่

ส่วนบนชั้นดาดฟ้าก็มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่เปิดโล่งและห้อมล้อมไปด้วยต้นไม้ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่

ต้นไม้ใหญ่และบ้านต้นไม้บนชั้นดาดฟ้าของโครงการ Urbitia Thong Lo
ภาพจำลอง BIG TREE ON ROOF ต้นไม้ขนาดใหญ่ พร้อมบ้านต้นไม้บนสวนชั้นดาดฟ้า

นอกจากนี้ยังมีสวนสวยพร้อมต้นไม้ขนาดใหญ่และบ้านต้นไม้ ให้ลูกบ้านได้ขึ้นมาใช้พื้นที่ส่วนนี้ร่วมกัน ไม่ว่าจะชมวิวเมือง, นั่งพักผ่อน, พบปะผู้คน, ทำกิจกรรมร่วมกัน หรือเปลี่ยนบรรยากาศมานั่งทำงานในสวนก็เป็นไอเดียที่ดีไม่น้อย


ภาพตัวอย่างห้องพักอาศัยโครงการ Urbitia Thong Lo

ส่วนด้านของห้องพักอาศัยภายในโครงการ Urbitia Thong Lo จะประกอบไปด้วยห้องชุดทั้งหมด 3 แบบ

  • แบบ 1 ห้องนอนขนาด 28.5-35 ตร.ม. จำนวน 99 ยูนิต
  • แบบ 2 ห้องนอนขนาด 51-65 ตร.ม. จำนวน 30 ยูนิต
  • แบบ 3 ห้องนอนขนาด 97 ตร.ม. จำนวน 1 ยูนิต

ห้อง 1 Bedroom
ภาพจำลองห้อง 1 Bedroom

ห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 34 ตร.ม. และ 35 ตร.ม. จะมีพื้นที่อเนกประสงค์แบบ Multi-function เพิ่มเข้ามาให้ด้วย โดยเราสามารถปรับเปลี่ยนให้เป็นห้องทำงาน หรือห้องนอนเล็กสำหรับเพื่อนๆ ที่แวะมานอนค้างคืนด้วยก็ได้

พื้นที่อเนกประสงค์
ภาพจำลองพื้นที่อเนกประสงค์ภายในห้องขนาด 34 ตร.ม. และ 35 ตร.ม. ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามต้องการ

ห้องน้ำพร้อม Walk in closet
ภาพจำลองห้องน้ำพร้อม Walk in closet
พื้นที่รับแขกสำหรับห้องพักแบบ 2 Bedroom
ภาพจำลองพื้นที่รับแขกสำหรับห้องพักแบบ 2 Bedroom

ห้อง 2 Bedroom ขนาด 58 ตร.ม.
ภาพจำลองห้อง 2 Bedroom ขนาด 58 ตร.ม.
ห้อง 2 Bedroom ขนาด 65 ตร.ม.
ภาพจำลองห้อง 2 Bedroom ขนาด 65 ตร.ม.
ห้อง 2 Bedroom
ภาพจำลองห้อง 2 Bedroom

พื้นที่ส่วนนั่งเล่น ส่วนทำงาน และส่วนของห้องนอน สูง 2.55 เมตร ภายในห้องจึงให้ความรู้สึกโล่งกว้าง ไม่อึดอัด พื้นที่ใช้สอยในทุกๆ ตารางเมตรถูกจัดระเบียบมาเป็นอย่างดี ประตูบานเลื่อนก็ใช้แบบรางบน หมดปัญหาพื้นที่ต่างระดับและอันตรายที่จะเกิดขึ้น แอร์ในทุกๆ ยูนิตทำมาให้แบบฝังซ่อนในฝ้าเพดาน ห้องจึงดูสวยงาม และดูแลทำความสะอาดง่าย


URBITIA Thong Lo: ศักยภาพทำเลที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ

URBITIA Thong Lo

พาสำรวจโครงการและทำเลโดยรอบคร่าวๆ กันมาแล้ว ถึงเวลาเจาะลึกพื้นที่โดยรอบของโครงการ เพื่อตอกย้ำความเป็นสุดยอดไลฟ์สไตล์ของคนเมือง ที่ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร URBITIA Thong Lo แห่งนี้ ก็ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอน 

ภาพบรรยากาศในซอยทองหล่อ

มาเริ่มกันที่ไลฟ์สไตล์ของคนรักสุขภาพ แน่นอนว่าคนเมืองในยุคนี้เริ่มหันมาใส่ใจสุขภาพของตัวเองกันมากขึ้น จึงไม่แปลกที่จะมีสถานที่ออกกำลังกายกระจายตัวอยู่โดยรอบในซอยทองหล่อแห่งนี้ แต่ไม่ใช่เฉพาะการออกกำลังกายเท่านั้น ที่จะตอบโจทย์ความต้องการของคนรักสุขภาพได้ การเลือกรับประทานอาหารเอง ก็เป็นส่วนหนึ่งของการดูแลสุขภาพ ที่คนรักตัวเองหันมาให้ความสนใจกันมากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องของการบริโภคสินค้าออร์แกนิคและปลอดสารพิษ

FIFTY FIFTH Thonglor

ไม่รอช้า เราจะพาทุกคนไปสำรวจแหล่งรวมวัตถุดิบและสินค้าเพื่อสุขภาพชั้นดี ที่ตั้งอยู่ในซอยทองหล่อแห่งนี้ ประเดิมที่แรกด้วยร้าน Lemon Farm ร้านอาหารเพื่อสุขภาพที่ตั้งอยู่ต้นซอยสุขุมวิท 55 อย่างทองหล่อ 2 ในตึก Fifty Fifth

Lemon Farm

ที่ Lemon Farm แห่งนี้ จำหน่ายทั้งวัตถุดิบสด ของแห้ง อาหารพร้อมทาน รวมไปถึงของใช้ส่วนตัวอย่างแชมพู, สบู่, ครีมต่างๆ และต้องไฮไลท์ร้านนี้ไว้เลยว่า “สินค้าทุกชิ้นภายในร้านเป็นออร์แกนิคปลอดสารล้วนๆ ” เรียกได้ว่าเป็น Super (food) market ที่จำหน่ายเฉพาะของดีมีคุณภาพเท่านั้น รับรองว่าคนรักสุขภาพทุกคนจะต้องชอบแน่นอน ร้านเปิดทุกวัน 10.00-21.30 น.


แผนที่ร้าน Lemon Farm @ ทองหล่อ



Parfait Society

ส่วนสาวๆ สายเฮลธ์ตี้ที่รักการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจต้องไม่พลาดร้าน Parfait Society เด็ดขาด เพราะที่นี่เป็นคาเฟ่ของหวานเพื่อสุขภาพบรรยากาศดี แถมมีเสื้อผ้าออกกำลังกายจำหน่ายด้วยนั่นเอง

Parfait Society

ใครกำลังมองหาพื้นที่พักผ่อนแสนสงบ บรรยากาศธรรมชาติสบายๆ ก็ลองเดินขึ้นมาสัมผัสบรรยากาศของร้าน Parfait Soiety กันดูได้ จะนั่งชิลล์ นั่งทำงาน หรือนั่งพักหลังจาก workout ก็คลายเหนื่อยชาร์จพลังกันได้เต็มที่ เพราะที่นี่มีเมนูของหวานและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพให้เติมพลังแบบอิ่มท้องกันด้วย

Parfait Society

ก่อนกลับอย่าลืมแวะเช็กเทรนด์เสื้อผ้าออกกำลังกายกันด้วยล่ะ ถูกใจตัวไหนก็ซื้อกลับได้เลย

J AVENUE

ซึ่งตัวร้านก็หาเจอได้ง่ายๆ ไม่ไกลจากโครงการมากนัก โดยจะซ่อนตัวได้แนบเนียนอยู่บนชั้น 2 ของร้านเสื้อผ้า Exhibit ตั้งอยู่ระหว่างซอย 15 และซอย 17 ติดกับคอมมูนิตี้มอลล์ J AVENUE นี่เอง ร้านเปิดทุกวัน จันทร์-ศุกร์ 11.00-19.30 น. เสาร์-อาทิตย์ 10.30-19.30 น.


แผนที่ร้าน Parfait Soiety @ ทองหล่อ

ส่องความเหมือนและความต่างของ 2 ร้านสไตล์ Multi Health Stores ที่คุณห้ามพลาดกันได้ที่ : เปิดวาร์ป 2 ร้านอาหารเพื่อสุขภาพในซอยทองหล่อ ที่สายคลีนไม่ควรพลาด!



Pastels Motels Cafe

ส่วนใครที่รักการทานของหวานก็ไม่ต้องน้อยใจ เพราะเรื่องของหวานในย่านทองหล่อก็ไม่น้อยหน้าร้านแฮงค์เอ้าท์เลย เริ่มจากร้านที่ใกล้ตัวโครงการสุดๆ อย่าง Pastels Motels Cafe คาเฟ่ขนมหวานที่ตั้งตัวอยู่ท่ามกลางแหล่งพักอาศัยอยสุขุมวิท 36 ร้านนี้จะมีทั้งเมนูของหวาน อาหารคาว ไปจนถึงชอปเสื้อผ้าเอาไว้ให้เราเลือกชอปปิงกันถึงที่ ร้านเปิดเวลา 9.00-19.00 น. หยุดทุกวันจันทร์


แผนที่ร้าน Pastels Motels Cafe @ ทองหล่อ



Guss Damn Good

แต่ถ้าอยากได้อะไรสดชื่นและคลายร้อนกว่านี้หน่อย ก็เขยิบเข้าไปในทองหล่อซอย 17 ที่ The COMMONS คอมมูลนิตี้มอลล์สุดชิค ที่มีร้านไอศกรีมเท่ๆ อย่าง Guss Damn Good ไว้คอยดับกระหายคลายร้อนให้ทุกคนอยู่ แถมไม่ใช่แค่ไอศกรีมธรรมดาๆ แต่เป็นคราฟไอศกรีมที่ใส่ใจ ใส่ความรู้สึก และเรื่องราวสุดพิเศษลงไปในทุกๆ รสชาติ และความเก๋ของร้านก็ยังไม่จบแค่นี้ ที่นี่ยังมีเมนูเหล้าปั่นผสมกับไอศกรีมเชอร์เบต เสริฟให้ดริงก์กันเป็นช็อตๆ ด้วย ถ้าใครอยากลองอะไรใหม่ๆ แนะนำว่าต้องมาโดน! ร้านเปิดทุกวัน 11.00-23.00 น.

The COMMONS

ที่ The COMMONS เขาไม่ได้มีดีแค่ร้านไอศกรีมอย่างเดียว แต่ที่นี่ยังมีอาหาร, คาเฟ่, เครื่องดื่มดีๆ และกิจกรรมหลากหลายให้เราได้เข้ามาพักผ่อนหย่อนใจกันด้วย ถ้าวันหยุดไม่รู้จะไปไหนก็อย่าลืมแวะมาเดินเล่นที่นี่ดูบ้างล่ะ


แผนที่ร้าน Guss Damn Good @ ทองหล่อ

ถ้าไม่อยากพลาดความเก๋ของ 2 ร้านขนมหวานที่เรานำมาฝาก อย่าลืมไปติดตามอ่านกันต่อที่ : พาส่อง 2 ร้านของหวานทองหล่อ กับ Concept ร้านที่เก๋ จนต้องยกนิ้วให้



Bottle Of Beer

มาต่อกันที่อีกหนึ่งไฮไลท์เด็ดของย่านนี้ แน่นอนว่าถ้ามาถึงย่านทองหล่อทั้งที จะไม่พูดถึงร้านเบียร์ดีๆ ก็เหมือนมาไม่ถึง สำหรับใครที่เป็นคอเบียร์เราจะพาไปแนะนำให้รู้จักกับ 2 ร้านคราฟเบียร์เลื่องชื่อที่ส่งเข้าประกวดโดยซอยสุขุมวิท 34 และสุขุมวิท 55 อย่าง Bottle Of Beer และ Wishbeer Thonglor

Bottle Of Beer

มาเริ่มกันที่ Bottle Of Beer ซอยสุขุมวิท 34 ที่อยู่ถัดจากตัวโครงการ Urbitia Thong Lo มาหนึ่งซอย บอกเลยว่าหาไม่ยาก แค่เลี้ยวเข้าไปในซอย เราก็จะเห็นป้ายทรงขวดสีแดงเป็นสัญลักษณ์บอกให้รู้ว่า เรามาถูกที่แล้ว 

Bottle Of Beer

จุดเด่นของร้านนี้คือความหลากหลายของคราฟเบียร์ ที่มีให้เลือกตั้งแต่รสชาติเบาๆ ไลท์ๆ เหมาะสำหรับมือใหม่หัดดื่ม ไปจนถึงสายแข็งที่ชื่นชอบเบียร์รสเข้ม แถมเมนูอาหารที่เสิร์ฟในร้านก็รสชาติดีสุดๆ ไม่ว่าจะแวะมาฝากท้องจิบเบียร์เย็นๆ หลังเลิกงาน หรือจะชวนกลุ่มเพื่อนมาแฮงก์เอาท์ชิลล์ๆ ก็ลองแวะมาได้ ร้านเปิดทุกวัน 17.00-24.00 น.


แผนที่ร้าน Bottle Of Beer @ ทองหล่อ


Wishbeer Thonglor

แล้วข้ามฝั่งกลับไปที่ซอยสุขุมวิท 55 เพราะเราจะพามาที่ร้าน Wishbeer Thonglor ร้านคราฟเบียร์อีกหนึ่งร้านที่ได้รับความนิยมจนต้องเปิดสาขาเพิ่มกว่า 4 แห่งทั่วกรุงเทพฯ จุดเด่นของคราฟเบียร์บาร์ Wishbeer Thonglor อยู่ที่แทปเบียร์สดที่มีให้เลือกมากถึง 13 แทป ใครที่ชอบทานเบียร์สดบอกเลยต้องมาลอง ร้านเปิดทุกวัน 11.00-14.00 น. และ 17.00-23.59 น. 


แผนที่ร้าน Wishbeer Thonglor @ ทองหล่อ

อยากรู้ว่าที่เที่ยวกลางคืนของย่านทองหล่อทั้ง 2 ร้านมีดียังไง ตามอ่านกันต่อได้ที่ : แนะนำที่เที่ยวกลางคืนย่านทองหล่อ พื้นที่รวมความหลากหลายของรสชาติและความบันเทิงไว้ในที่เดียว



VR1 Thonglor

ส่วนใครที่กำลังมองหาแหล่งแฮงก์เอาท์แนวๆ แบบโนแอลกอฮอล์ก็สนุกได้ ก็ต้องมาที่นี่ VR1 Thonglor กิจกรรมแนวใหม่ของคนยุคดิจิทัล ไม่ว่าจะมาคนเดียวหรือมาเป็นแก๊งก็เอนจอยได้สบายๆ ในร้านคาเฟ่เกมเสมือนจริง ที่ให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นตัวละครในเกมต่างๆ แล้วปฏิบัติภารกิจของเกมนั้นๆ ให้สำเร็จ โดยภาพที่เห็นทั้งหมดจะจำลองเสมือนจริง ราวกับเราได้เข้าไปอยู่ในเกมนั้นๆ ร้านตั้งอยู่ระหว่างทองหล่อซอย 4 และ 6 เปิดทุกวันวัน 12.00-24.00 น. 


แผนที่ร้าน VR1 Thonglor @ ทองหล่อ


สวนครูองุ่น

ไหนใครว่าอยู่ใจกลางเมืองทองหล่อแล้วจะไม่มีธรรมชาติสีเขียว งั้นวันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับสวนหน้าบ้านของคนทองหล่ออย่าง สวนครูองุ่น ที่ไม่ว่าคุณจะเป็นคนทองหล่อ หรือคนย่านไหนก็อยากก้าวเข้ามาสัมผัสความสุขของที่นี่ได้ เพราะที่สวนครูองุ่นแห่งนี้ไม่ได้เป็นเพียงสวนสาธารณะธรรมดาๆ ที่ให้เพียงแค่ความร่มเย็นเท่านั้น แต่ยังเป็นแหล่งความรู้ชั้นดีของเด็กๆ และเยาวชนอีกด้วย

ถ้าใครพอจะจำเจ้าขุนทองกันได้อยู่ล่ะก็ ที่นี่แหละ! ที่เป็นจุดเริ่มต้นของแรงบันดาลใจในการทำหุ่นเล่านิทานยอดฮิตของเด็กยุค 90 ถ้าใครอยากเจอเจ้าฉงนตัวต้นแบบก็มาที่ทองหล่อซอย 3 ได้เลยนะ สวนเปิดทุกวัน 10.00-18.00 น.


แผนที่ สวนครูองุ่น @ ทองหล่อ


อ่านบทความรีวิวความสนุกของทั้ง 2 กิจกรรมแบบแปลกใหม่ย่านทองหล่อแบบฉบับเต็มกันต่อได้ที่ : เที่ยวกรุงเทพ ใกล้ BTS ทองหล่อ ประสบการณ์พักผ่อนแนวใหม่ที่ห้ามพลาด



URBITIA Thong Lo: คอนโดที่ให้คุณเลือกใช้ชีวิตได้แบบ Multi-Lifestyle

บรรยากาศภายในซอยทองหล่อ

แค่ระยะทางเพียง 2 กิโลเมตรนิดๆ ภายในซอยสุขุมวิท 55 ไม่น่าเชื่อว่าจะมีร้านพิเศษๆ ซ่อนตัวอยู่ ซึ่งไม่ใช่แค่ร้านสำหรับการแฮงก์เอาท์เท่านั้น แต่สีสันของทองหล่อยังมีอะไรให้ได้ค้นหาอีกมากมาย ไม่ว่าคุณจะเป็นคนไลฟ์สไตล์แบบไหน ย่านนี้ก็ยังคงเป็นคำตอบที่ครบครันสำหรับทุกความต้องการอยู่ดี ตอบโจทย์ทั้งคนรักสุขภาพ, คนที่รักการแฮงก์เอาท์, คนชอบชอปปิง กิน เที่ยว รวมไปถึงคนที่รักธรรมชาติ 


แต่ไม่ว่าไลฟ์สไตล์ของคุณจะเป็นแบบไหน การพักอาศัยของใครหลายคนก็ยังต้องการความสงบและเป็นส่วนตัว


URBITIA Thong Lo

หากใครกำลังมองหาพื้นที่พักอาศัยใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ การเดินทางสะดวก มีความสงบเป็นส่วนตัว และได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติไปพร้อมๆ กัน รับรองว่า URBITIA Thong Lo จะตอบทุกโจทย์ความต้องการของคุณได้อย่างแน่นอน

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดโครงการ URBITIA Thong Lo ได้ที่ www.urbitia.com

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์