รูปบทความ ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน เสริมดวงการงาน ให้พุ่งแรง

ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน เสริมดวงการงาน ให้พุ่งแรง

วิธีการจัดฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานเสริมดวงให้ก้าวหน้า ที่มาพร้อมกับสไตล์การตกแต่งที่เป็นตัวคุณ ด้วยรูปทรง และสีสันที่ช่วยส่งเสริมดวงการงาน พร้อมกับการตกแต่งจัดวางของบนโต๊ะทำงานด้วยหลักสบายตาและความสบายใจของคุณ


ตอบโจทย์การใช้งาน เสริมฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานด้วยรูปทรง


ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน ทรงสี่เหลี่ยม เสริมดวงการงานให้ดียิ่งขึ้น


ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า : สร้างสมาธิเสริมความก้าวหน้า

การจัดโต๊ะทำงาน เป็นทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า เหมาะสำหรับการทำงานที่ต้องใช้สมาธิ ด้วยความกว้างของโต๊ะทำงานที่เหมาะสมกับช่วงแขนสามารถหยิบทุกสิ่งเพียงเอื้อมมือ วางสิ่งของและอุปกรณ์ทุกอย่างให้เป็นระเบียบ เพราะตามหลักฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานทรงนี้ ช่วยทำให้คุณมีสมาธิจดจ่อกับการทำงานได้ดียิ่งขึ้นแถมยัง ได้เสริมดวงการงานและการใช้งานก็ง่ายขึ้น แล้วชีวิตการทำงานจะไม่ดีขึ้นได้อย่างไร



ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน ทรงกลม : ความสร้างสรรค์ด้านการเผชิญหน้า

การจัดโต๊ะทำงานให้นั่งเผชิญหน้าเข้าหากัน เหมาะกับการระดมความคิด เบรนสตรอมสร้างไอเดียความคิดสร้างสรรค์ และเสนอความคิดเห็นใหม่ๆ จึงเหมาะกับห้องประชุมหรือห้องผู้บริหารที่ต้องคุยงานอยู่เสมอ หากต้องทำงานที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์ โต๊ะทำงานทรงกลมนั้นนับว่าตอบโจทย์ทั้งด้านการใช้งานและสามารถเสริมฮวงจุ้ย โต๊ะทำงาน และสร้างไอเดียในการทำงานให้โลดแล่นได้ดียิ่งขึ้น


ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน ทรงโค้ง ให้พลังวนกลับมาสู่คุณ

ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน ทรงโค้ง : นำสมาธิกลับสู่คุณ

ลองนึกภาพการจัดวางโต๊ะทรงโค้งให้เป็นโต๊ะทำงานเสริมดวงของคุณ จะเห็นว่าหากนั่งตรงกลางไม่ว่าจะหยิบของทางซ้ายหรือทางขวาก็ไม่ติดขัด จึงเหมาะกับการช่วยสร้างสมาธิ จำกัดสิ่งรบกวนที่จะเรียกร้องความสนใจ ดึงดูดสายตาของคุณไปจากงาน ดังนั้นจึงเหมาะกับงานที่ต้องการสมาธิ เพราะตามหลักฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานทรงโค้งนั้นช่วยเสริมดวงการงาน เพราะเมื่อคุณปลดปล่อยพลังงานในการทำงานออกมา พลังงานนั้นจะวิ่งชนความโค้งของโต๊ะทำงานแล้วกลับมาหาคุณ


ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน เปิดด้านหน้า : เรียกโชคเข้าหาอย่างสบายใจ

เพราะดวงตาเป็นหน้าต่างของดวงใจ คุณคงไม่อยากเข้าหาคนที่ปิดหน้าปิดตาสักเท่าไหร่ ดังนั้นเมื่อมองเห็นใบหน้าได้อย่างชัดเจน ผู้คนย่อมอยากเข้าหา ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานทรงนี้จึงเป็นช่วยเสริมดวงการงานผู้ที่ต้องรับแขกหรือต้องทำงานร่วมกับผู้อื่นเป็นส่วนใหญ่ ตามหลักฮวงจุ้ยแล้วโต๊ะทำงานลักษณะนี้จะ เสริมดวงและให้ความสบายใจมากกว่าแบบอื่น ช่วยทำให้โอกาสเดินเข้าหาคุณได้อย่างสบายใจ


สีสันเสริมฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานตามสไตล์คุณ


ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน สีดำ เสริมดวงการงาน เพิ่มความรอบคอบ

ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน สีดำ : เพิ่มความรอบคอบอย่างมั่นคง

ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานสีดำจะช่วยกักพลังงานของคุณให้ช้าลง เสริมดวงการงานโดยเพิ่มความรอบคอบให้มากขึ้น จึงทำให้การทำงานของคุณเป็นไปอย่างมั่นคงตามหลักของสีดำที่ไม่ถูกผสมร่วมไปกับสีอื่น และยังกระตุ้นความคิดให้สามารถสร้างสรรค์งานได้ดียิ่งขึ้น หากงานของคุณต้องการความผิดพลาดน้อยที่สุดเราแนะนำให้เลือกโต๊ะทำงานสีดำ เพื่อเสริมดวงของคุณ


ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน สีน้ำตาล : ความคลาสสิกของทุกยุคสมัย

สีน้ำตาลเป็นสีที่ขึ้นชื่อเรื่องความคลาสสิก และความคลาสสิกก็เป็นสิ่งที่ดูดีอยู่เสมอ ตามหลักฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานสีนี้จึงเป็นสีที่ช่วยเสริมดวงบุคลิกภาพและความน่าเชื่อถือให้กับผู้ใช้โต๊ะ หากคุณต้องการเสริมดวงการงานด้านความน่าเชื่อถือในการทำงานลองมองหาโต๊ะทำงานสีน้ำตาลกับสิ่งของจากไม้ที่ช่วยเพิ่มความคลาสสิก เพื่อโอกาสในการทำงานที่ดียิ่งขึ้น


ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน สีขาว เสริมดวงการงาน กระตุ้นความคิด

ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน สีขาว : แต่งแต้มความคิดอย่างผ่อนคลาย

สีขาวเป็นสัญลักษณ์ของความบริสุทธิ์ ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานสีขาวจึงช่วยกระตุ้นความคิดจากภายใน และช่วยให้ร่างกายของเรารู้สึกผ่อนคลาย เสริมดวงการงานให้เราทำได้นานขึ้นและมีไอเดียใหม่ๆ ที่ถูกกระตุ้นขึ้นได้ตลอด ใครที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์แต่คิดงานติดขัดลองเปลี่ยนโต๊ะทำงานเป็นสีขาวดูสิ แล้วโชคคุณจะเปลี่ยนไป


ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน สีเทา : ความผ่อนคลายที่มาจากภายใน

สีเทาคือความเป็นกลางระหว่างสีขาวกับสีดำ ดังนั้นหลักฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานจึงมีข้อดีของสองสีนี้รวมกันคือ กระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ที่เกิดจากภายใน และความรู้สึกผ่อนคลาย เหมาะกับคนที่ต้องทำงานใช้ความคิดเป็นเวลานาน จึงต้องการเสริมดวงฮวงจุ้ยที่ให้ความผ่อนคลายเพื่อไม่ปล่อยให้สมองล้าจนเกินไป


ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน สีเขียว เสริมดวงการงาน สร้างสมดุลระหว่างร่างกายและจิตใจ

ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน สีเขียว : ความสมดุลยาวนานของกายและใจ

สีเขียวเป็นสีจากธรรมชาติตามหลักฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานสีนี้จึงเสริมดวงการงานในการช่วยสร้างความสมดุลระหว่างร่างกายและจิตใจในระยะยาว เหมาะสำหรับผู้รักสุขภาพ ต้องการทำงานด้วยร่างกายและจิตใจที่แข็งแรงดีเยี่ยม พร้อมรับในสถานการณ์ต่างๆ


ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน สีเอิร์ธโทน : เพื่อจิตใจที่พร้อมต่อการทำงาน

เป็นสีของความเรียบง่ายตามธรรมชาติ คลาสสิกที่มีสไตล์ประยุกต์ได้หลากหลาย เสริมดวงการงานด้วยฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานที่เหมาะกับผู้ใช้ที่ต้องการเตรียมความพร้อมทางจิตใจให้ผ่อนคลาย ช่วยเสริมด้านจิตใจมากกว่าร่างกาย


ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน สีสว่าง : เพื่อการมองเห็นที่ดียิ่งขึ้น

โต๊ะทำงานที่สว่างมักส่งเสริมสิ่งของบนโต๊ะให้เด่นชัด เสริมดวงการงานด้วยฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานที่ช่วยกระตุ้นการมองเห็น นอกจากนี้ยังทำให้ร่างกายและสมองได้ผ่อนคลาย ช่วยให้การทำงานของคุณง่ายขึ้น


จัดวางของเล็กน้อยเสริมฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน

โต๊ะทำงานสามารถให้เราได้มากกว่าที่คิด ครั้งก่อนเราเคยนำเสนอ10 ของต้องห้ามขัดหลักฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานที่ดี วันนี้เราจึงมาเสนอสิ่งของเล็กๆน้อยๆที่เพียงแค่คุณจัดวางบนโต๊ะ ก็สมารถเสริมดวงด้านการงานของคุณได้จริง 


ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน ดีด้วยต้นไม้ เสริมดวงการงาน สดชื่นตลอดวัน

ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานดี เพิ่มความสดชื่น

เสริมดวงของบนโต๊ะทำงานด้วยต้นไม้ เช่น ต้นหมากเหลือง ต้นเศรษฐีเรือนใน ต้นวาสนา และต้นเยอบีร่า ซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วยฟอกอากาศหรือกระบองเพชรไร้หนามที่ดูแลง่ายและยังช่วยดูดซับรังสีที่มาจากจอคอมได้ แล้วยังเสริมฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานให้เจ้านายที่หงุดหงิดง่ายได้ผ่อนคลายเมื่อเห็นพื้นที่สีเขียวน้อยๆ ของเรา


ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานสวย ด้วยศิลปะ

เมื่อเคร่งเครียดจากการทำงานเราควรมีจุดพักสายตาจากการทำงานเล็กๆ บนโต๊ะ อย่างเช่น ภาพถ่ายหรือภาพวาดที่เป็นศิลปะ เป็นภาพที่เห็นแล้วสบายตา สบายใจสักใบมาใส่กรอบวางในจุดที่สามารถมองเห็นได้ง่าย เพราะบรรยากาศที่ดีช่วยเสริมฮวงจุ้ยของโต๊ะทำงานส่งเสริมให้เราสามารถทำงานได้ดียิ่งขึ้น


ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานเลิศ จากแสงสว่าง

หากคุณทำงานในห้องปิดทึบ เพดานสูง โต๊ะทำงานจัดวางชิดผนัง สิ่งหนึ่งที่อาจจะขาดหายไปจากโต๊ะทำงานของคุณคือแสงสว่าง เพราะตามหลักฮวงจุ้ยแล้วการทำงานที่ที่แสงสว่างไม่เพียงพอจะทำให้พลังชี่อ่อนแรง ส่งผลให้เราไม่ค่อยกระตือรือร้นในการทำงาน พาลจะง่วงนอนด้วยบรรยากาศเป็นใจ ดังนั้นจึงควรเสริมด้วยโคมไฟหรือติดไฟเพิ่มเติม เพื่อแก้ฮวงจุ้ย เสริมดวงด้านการทำงานให้ราบลื่น


หากคุณจัดห้องทำงานใหม่ข้างต้นนั้นก็เป็นวิธีเสริมดวงการงานสำหรับคนที่ต้องการปรับฮวงจุ้ยโต๊ะทำงานที่จะช่วยให้คุณเลือกสิ่งของได้ง่ายขึ้นหรือหากไม่สะดวก เราแนะนำให้คุณนำไปปรับเป็นตัวช่วยเท่าที่ทำได้ เพราะถึงอย่างไรโต๊ะทำงานที่ถูกใจและเป็นระเบียบย่อมดึงดูดให้คุณอยากทำงานมากกว่าโต๊ะทำงานที่ไม่ถูกใจอย่างแน่นอน หรือปรับเปลี่ยนทางด้านทิศที่จะวางโต๊ะได้ที่จัดฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน ไม่ให้ดูเชย รวมของตกแต่งสวยๆ ตามหลักฮวงจุ้ยที่ดี


ที่มา: ฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน สร้างสรรค์โต๊ะทำงานให้เสริมดวงการงานอย่างสมบูรณ์แบบ


เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์