รูปบทความ เตรียมเปิดห้องตัวอย่างคอนโดใหม่ 'เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน' ในโครงการมหานคร

เตรียมเปิดห้องตัวอย่างคอนโดใหม่ 'เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน' ในโครงการมหานคร โซนสกาย เรสซิเดนซ์ ชูจุดเด่นคอนโดสูงที่สุดในไทย

บริษัท เพซ ดีเวลลอปเมนท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เตรียมเปิดให้เข้าชมห้องตัวอย่างคอนโดใหม่ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก คอนโดมิเนียมโครงการใหม่ที่ตั้งอยู่ในโครงการมหานคร ราคาเริ่มต้น 65 ล้านบาท



โครงการ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก เป็นคอนโดมิเนียมโครงการใหม่ที่อยู่ในโครงการ มหานคร ที่เป็นตึกที่สูงที่สุดในไทยในขณะนี้ โดยตัวโครงการ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก เป็นคอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่บนชั้น 23-73 ของอาคารมหานคร 


โดยในปัจจุบันทางโครงการได้เปิดให้ลูกบ้านเข้าอยู่แล้วตั้งแต่เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา พร้อมกับมีการตกแต่งห้องตัวอย่างใหม่บนอาคารอีกจำนวน 4 ห้อง เพื่อช่วยในการขายห้องคอนโดที่เหลืออีกประมาณ 25%  ทั้งนี้ห้องตัวอย่างใหม่ของ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก ประกอบด้วยห้องขนาดตั้งแต่ 2-4 ห้องนอน กระจายอยู่ทั่วโครงการ เพื่อให้ลูกค้าสามารถชมทิวทัศน์จริงของห้องตัวอย่างได้ในระดับความสูงที่แตกต่างกัน โดยได้พันธมิตรที่ดีอย่างชนินทร์ ลีฟวิ่ง รับหน้าที่ตกแต่งและจัดหาเฟอร์นิเจอร์ในห้องตัวอย่างจำนวน 3 ห้อง ส่วนอีก 1 ห้อง เป็นการนำเฟอร์นิเจอร์จากห้องตัวอย่างเดิมมาตกแต่งใหม่




อีกทั้งห้องตัวอย่างในโซนสกาย เรสซิเดนซ์ บนชั้น 58 ของอาคารมหานครนั้น จะเป็นห้องขนาด 343 ตารางเมตร เพดานสูง 3.4 เมตร ซึ่งห้องพักในโซนสกาย เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่บนความสูงตั้งแต่ 216-300 ตารางเมตรเหนือพื้นดิน ถือว่าเป็นที่พักอาศัยที่มีความสูงที่สุดในกรุงเทพฯ ณ ขณะนี้ 



ปัจจุบันโครงการ เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก เปิดขายในรูปแบบกรรมสิทธิ์ฟรีโฮลด์ พร้อมเข้าอยู่ ขนาดเริ่มต้น 140 ตร.ม. ราคาเริ่ม 65 ล้านบาท พร้อมกับเตรียมพบห้องตัวอย่างใหม่คอนโด เดอะ ริทซ์-คาร์ลตัน เรสซิเดนเซส บางกอก ได้เร็วๆนี้ 


สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ โทร 02-234-1414 หรือ www.rcr-bangkok.com




เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์