รูปบทความ เปิดตัวเฟสสุดท้าย สวอนเลค เรสซิเดนซ์ เขาใหญ่ ภายใต้เเคมเปญ สวอนเลค สวอนเดอร์แลนด์

เปิดตัวเฟสสุดท้าย สวอนเลค เรสซิเดนซ์ เขาใหญ่ ภายใต้เเคมเปญ สวอนเลค สวอนเดอร์แลนด์

'สวอนเลค เรสซิเดนซ์ เขาใหญ่' คอนโดมิเนียม Low rise ระดับเอ็กซ์คลูซีฟ มอบความสุขสุดเซอร์ไพร์สด้วยการเปิดตัวเฟสสุดท้ายอีก 170 ยูนิต ในราคาเริ่มต้น 9.4 ล้านบาท พร้อมเดินหน้าให้ เบิร์ด ธงไชย ซุปเปอร์สตาร์ตลอดกาลร่วมถ่ายทอดเรื่องราวในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ ภายใต้แคมเปญ 'สวอนเลค สวอนเดอร์แลนด์'


แนวคิดของโครงการสวอนเลค เรสซิเดนซ์ เขาใหญ่

ทำจากความรัก ความรู้สึก ไม่ใช่ธุรกิจ

คุณมานิต อุดมคุณธรรม ประธานกรรมการ บริษัท อีลิเชี่ยน ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวถึง จุดเด่นของโครงการสวอนเลค เรสซิเดนซ์ เขาใหญ่ว่า เป็นโครงการที่รายล้อมด้วยธรรมชาติทั้งทะเลสาบและต้นไม้ จึงมีแนวคิดที่จะทำให้ลูกบ้านได้ออกมาใช้ชีวิตและมีความสุขอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ โดยสร้างพื้นที่ส่วนกลางที่ทำให้ลูกบ้านรู้สึกสนุกและอยากที่จะออกมาทำกิจกรรมนอกห้อง โดยทำการสร้างเลนขี่จักรยาน 2 ชั้น, ฟิตเนสกลางแจ้งล้อมรอบด้วยวิวสวย, มีสนามเด็กเล่นกลางแจ้งที่เด็กๆ สามารถเติบโตท่ามกลางธรรมชาติได้, มีการทำฟาร์มออแกนิกธรรมชาติ เพื่อให้โรงแรมนำไปปรุงอาหารเพื่อสุขภาพ รวมถึงสร้างสระว่ายน้ำกลางทะเลสาบ เป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ทำให้รู้สึกเหมือนได้ว่ายน้ำในทะเลสาบจริงๆ


ความสำเร็จของโครงการสวอนเลค เรสซิเดนซ์ เขาใหญ่

ยอดขายเฟสแรกปิดการขายได้ใน 28 วัน
คุณรีน่า อุดมคุณธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีลิเชี่ยน ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า สวอนเลค เรสซิเดนซ์ เขาใหญ่ นับเป็นโครงการที่สร้างมิติใหม่และสร้างสีสันให้กับธุรกิจอสังหาฯ ในเขาใหญ่ มีผู้จองโครงการต่อเนื่องนับจากเปิดการขาย เฟส 1-2 ซึ่งได้จำหน่ายหมดเรียบร้อยแล้ว และมีลูกค้ารอการเปิดตัวในเฟสใหม่ เราจึงตัดสินใจเปิดเฟสสุดท้าย และก่อสร้างพร้อมกันอีก 170 ยูนิต ทั้งๆ ที่หากเก็บไว้อีก 1-2 ปี และรอรถไฟความเร็วสูงเสร็จจะสามารถขายได้ในราคาที่สูง แต่เราคำนึงถึงความสุขของลูกบ้านเป็นหลัก ครั้งนี้จึงเป็นโอกาสสุดท้ายของผู้ที่กำลังมองหาคอนโดสำหรับพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติอย่างแท้จริง 


ดึง 'เบิร์ด ธงไชย' มาบอกเล่าเรื่องราวความเซอร์ไพร์ส

นอกจากจุดเด่นของโครงการที่สร้างความสำเร็จให้กับสวอนเลค เรสซิเดนซ์ เขาใหญ่แล้ว การได้คุณเบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ มารับหน้าที่เป็นบรนด์แอมบาสเดอร์ก็ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จ และในการเปิดเฟสสุดท้ายคุณเบิร์ด ก็ได้เผยแพร่เรื่องราวความเซอร์ไพร์สภายใต้แคมเปญ 'สวอนเลค สวอนเดอร์แลนด์' ซึ่งมีคุณมานิต อุดมคุณธรรม ร่วมบอกเล่าเรื่องราวดีๆ ในครั้งนี้ด้วย ส่วนภาพยนตร์โฆษณาจะเริ่มเผยแพร่ให้ได้ชมกันตั้งแต่ต้นเดือนมิถุนายนนี้


ตัวอย่างภาพยนตร์โฆษณาเฟสแรกในคอนเซ็ปต์ “สบาย สบาย แบบ สตรอง สตรอง”


นอกจากงานเปิดตัวเฟสสุดท้ายแล้ว  สวอนเลค เรสซิเดนซ์ เขาใหญ่ ยังเตรียมงาน 'สวอนเลค สวอนเดอร์แลนด์' ระหว่างวันที่ 14-18 มิถุนายนนี้ ที่แฟชันฮอลล์ สยามพารากอน ซึ่งภายในงานจะมีการจัดกรรมพิเศษพร้อมส่วนดีๆ อีกมากมาย

เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร...?

Related Stories

Esto Talks

See All >

Living out loud

Living out loud : VANA RESIDENCE พระราม 9 - ศรีนครินทร์